Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 20/03/2024 GMT+7

Tháng 4/2024, The Flexi Group sẽ mở địa điểm làm việc linh hoạt Common Ground Ploenchit ở Bangkok

aa
The Flexi Group, một trong những công ty cung cấp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất ở châu Á – Thái Bình Dương và Australia đang mở rộng thương hiệu Common Ground tại Bangkok, Thái Lan trong một thỏa thuận hợp tác với Capstone Asset Company Ltd.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 3 năm 2024 – The Flexi Group, một trong những công ty cung cấp không gian làm việc linh hoạt lớn nhất ở châu Á – Thái Bình Dương và Australia đang mở rộng thương hiệu Common Ground tại Bangkok, Thái Lan trong một thỏa thuận hợp tác với Capstone Asset Company Ltd. Với tổng cộng 5 địa điểm ở Thái Lan và 44 địa điểm trên toàn khu vực, The Flexi Group tiếp tục đi tiên phong trong việc mở rộng không gian làm việc linh hoạ, thông qua phương pháp tiếp cận sử dụng mô hình kinh doanh Asset-light (tạm dịch: ít tài sản – chuyển gánh nặng sở hữu tài sản có chi phí cao sang doanh nghiệp khác, tức là giảm nhu cầu về vốn của mình).

The Flexi Group opens its 5th flexible workspace location in Bangkok, Thailand

Common Ground Ploenchit sẽ được trải rộng trên 2 tầng trong khu phát triển khu phức hợp mới ‘Canvas Ploenchit’ và dự kiến sẽ ​​mở cửa trong tháng 4 năm nay. Đây sẽ là ngôi nhà của hơn 400 thành viên và cung cấp nhiều giải pháp không gian làm việc linh hoạt như 44 văn phòng làm việc riêng cho các công ty (có từ 3 đến 20 nhân viên), 5 phòng họp và các khu vực chung tuyệt đẹp sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty khởi nghiệp (start-up) và người làm việc tự do một không gian hoàn hảo cho cả kết nối và hiệu quả.

Ông Chris Edwards, Giám đốc điều hành (CEO) của The Flexi Group chia sẻ: “Tôi rất vui khi công ty lại mở rộng thêm một lần nữa ở Bangkok, với địa điểm Common Ground thứ ba được thiết kế đẹp mắt trong thành phố và thứ năm trên tất cả các thương hiệu của chúng tôi. Sự tăng trưởng này chứng tỏ nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt đang gia tăng trong thị trường tuyệt vời này. Địa điểm mới nhất của chúng tôi được xây dựng dựa trên các cộng đồng sôi động được thành lập tại hai trung tâm Bangkok khác của Common Ground ở Central World và Tháp G. Với các đối tác chủ nhà giàu kinh nghiệm như Capstone Asset, sự mở rộng liên tục của hệ sinh thái không gian làm việc linh hoạt năng động của chúng tôi ở khu vực thương mại nhộn nhịp của Bangkok cho phép những người lao động, người sáng tạo và nhà xây dựng doanh nghiệp tài năng của thành phố phát triển mạnh mẽ”.

Do Capstone Asset phát triển, Canvas Ploenchit tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay đối diện Trung tâm Đại sứ quán và cách cả hai ga xe bus nhanh (BTS) Ploen Chit và Chit Lom một đoạn đi bộ ngắn. Canvas Ploenchit sẽ chứa cả Common Ground với tư cách là nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt và các doanh nghiệp bán lẻ phong cách sống như Jetts Fitness, Phòng trưng bày thời trang trải nghiệm Stolen Stores, Bệnh viện Nha khoa Thonglor, cửa hàng Thái Lan đầu tiên của một thương hiệu thực phẩm và đồ uống toàn cầu, cùng các khái niệm mới khác sắp được xây dựng và công bố trong thời gian tới.

Ông Titiwat Kuvijitsuwan, Nhà quản lý cao cấp và Giám đốc điều hành của Capstone Asset, nhận xét: “Chúng tôi mong muốn được làm việc với một nhà điều hành hiểu biết và giàu kinh nghiệm như The Flexi Group, vì cam kết của họ thể hiện sự tin tưởng vào sức mạnh của vị trí và thiết kế dự án của chúng tôi. Tầm nhìn của chúng tôi đằng sau Canvas Ploenchit là giúp định hình lại tương lai của công việc và giải trí ngay tại trung tâm Bangkok, với các đối tác được tuyển chọn để thúc đẩy sự hợp tác, ý tưởng và đổi mới. Common Ground là cốt lõi của điều này dựa trên triết lý phù hợp của nó xung quanh việc trao quyền và văn hóa kinh doanh biến đổi. Chúng tôi rất tự hào là một phần của mối quan hệ hợp tác này và tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh tổng hợp mà nó sẽ mang lại”.

Common Ground Thái Lan là liên doanh giữa The Flexi Group và Central Pattana, nhà phát triển bất động sản lớn nhất được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan.

Hashtag: #TheFlexiGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về The Flexi Group

Được thành lập vào năm 2022, The Flexi Group là một tổ hợp đang mở rộng nhanh chóng gồm các nhà khai thác không gian làm việc linh hoạt hàng đầu ở châu Á. Trải rộng trên 44 địa điểm ở 11 thành phố và với hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế, vận hành và mở rộng không gian làm việc, The Flexi Group là một trong những nhà điều hành lớn nhất khu vực.

Hãy truy cập https://www.theflexigroup.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Capstone Asset

Capstone Asset là nhà phát triển và nhà đầu tư chuyên làm giàu cho cộng đồng, thông qua các khoản đầu tư hướng đến phong cách sống vào bất động sản nhà ở, thương mại và khách sạn. Capstone Asset đã phát triển các dự án với tổng giá trị hơn 13 tỷ baht Thái Lan, bao gồm Tonson ONe Residence, Khách sạn Kimpton Kitalay Samui (do Intercontinental Hotel Group quản lý) và Khu biệt thự đô thị sang trọng Quarter Collection.

Hãy truy cập http://capstone-asset.com để biết thêm thông tin.

Thông tin về Central Pattana

Central Pattana là công ty con của Central Group và là nhà phát triển bất động sản lớn nhất được niêm yết trong chỉ số SET của Thái Lan. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Central Pattana bao gồm 40 trung tâm mua sắm và các dự án phát triển khu phức hợp, 10 tòa nhà văn phòng, 9 khách sạn và 33 dự án khu dân cư. Trong suốt hơn 40 nămqua, công ty đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh.

Tuân thủ tầm nhìn “Tưởng tượng ra tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, Central Pattana không chỉ củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm mua sắm, mà còn giải quyết một cách toàn diện lối sống của người dân theo cách tích hợp 360 độ Mua sắm, Ăn, Làm việc, Vui chơi, Ở lại và Sống. Ngoài ra, cam kết này còn mở rộng đến việc thúc đẩy kết nối và tăng cường hợp tác với các đối tác kinh doanh, con người, cộng đồng, xã hội và môi trường.

Hãy truy cập https://www.centralpattana.co.th để biết thêm thông tin.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động