Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
17:59 | 09/04/2022 GMT+7

Tập đoàn KSFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

aa
Sáng ngày 9/4/2022, CTCP Tập đoàn KSFinance (KSF Group, MCK: KSF) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022.
KSF Group và chiến lược KSF Group và chiến lược "Tối ưu cho người dùng bằng các điểm chạm”
Tập đoàn KSFinance và bước chuyển ấn tượng trong chiến lược phát triển Tập đoàn KSFinance và bước chuyển ấn tượng trong chiến lược phát triển

Báo cáo tại Đại hội, Ban Lãnh đạo của KSF Group cho biết, năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, nhưng với sự nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm của HĐQT, Ban Điều hành cùng toàn thể CBNV, KSF Group đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.

Đại hội đồng cổ đông thường niên CTCP Tập đoàn KSFinance
Đại hội đồng cổ đông thường niên của CTCP Tập đoàn KSFinance

Theo đó, trong năm 2021 KSF Group đã ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất 1.241,49 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế ghi nhận hơn 415,5 tỷ đồng, vượt 7,92% kế hoạch đề ra và tăng 57,86% so với năm 2020. Trong đó, hoạt động chuyển nhượng bất động sản và cho thuê bất động sản vẫn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng doanh thu lớn nhất của KSF khi đạt 851,9 tỷ đồng, chiếm 68,62% doanh thu.

Đối với lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, trong năm 2021 KSF Group đã tập trung đầu tư mới cũng như tiếp tục phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp như Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River, dự án Sân Golf Hòn Rơm, dự án Khu Biệt thự cao cấp và du lịch nghỉ dưỡng đồi Hòn Rơm – Mũi Né.

2021 cũng là năm KSF Group đánh dấu bước đột phá khi mở rộng sang lĩnh vực Công nghệ - Tài chính, tiên phong mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ tài chính ưu việt với định hướng xây dựng hệ sinh thái Bất động sản – Công nghệ - Tài chính theo mô hình phát triển bền vững.

Bước sang năm 2022, trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 về cơ bản sẽ được kiểm soát nhưng nền kinh tế vĩ mô vẫn sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, Ban Lãnh đạo KSF đã đặt kế hoạch doanh thu 3.163,72 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 414,45 tỷ đồng. Đồng thời, KSF cũng đã xây dựng một kế hoạch, lộ trình bài bản nhằm đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận trên, thông qua các kế hoạch tiếp tục tăng cường hoạt động M&A mở rộng lĩnh vực kinh doanh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 và số hóa các quy trình của Công ty; quản trị tài chính hiệu quả, minh bạch; đẩy mạnh hoạt động quan hệ nhà đầu tư công bằng, minh bạch, vì mục tiêu cao nhất cho các cổ đông.

Đối với lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản, KSF sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng đầu tư vào các dự án bất động sản có quỹ đất sạch, vị trí đắc địa, pháp lý ổn định và tiềm năng; nâng cao năng lực triển khai và quản lý dự án, quản lý tài chính, thực hiện đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Đối với lĩnh vực Công nghệ - Tài chính, KSF đặc biệt chú trọng công tác cập nhật xu hướng, ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm đầu tư trên KSFinance App, tăng cường liên kết với các đối tác mua sắm, giải trí, thanh toán để gia tăng tiện ích cho người dùng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đồng thời, KSF cũng đã và đang có các kế hoạch nghiên cứu, đàm phán, ký kết với các đối tác chiến lược đẩy mạnh hoạt động phát triển hệ thống Trung tâm tài chính tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh...

Đặc biệt, tại Đại hội, Bà Đỗ Thị Định - Tổng giám đốc KSF Group cũng cho biết Công ty đang xúc tiến kế hoạch hợp tác đầu tư triển khai dự án Sunshine Finance Hà Nội – dự án được kỳ vọng sau khi hoàn thành vào năm 2024, sẽ mang tới cho TP. Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung một Trung tâm tài chính tầm cỡ chuẩn quốc tế.

Như vậy, với các dự án hiện có của KSF Group, cộng với thông tin vừa hé lộ mới nhất về dự án Sunshine Finance Hà Nội thì tổng mức đầu tư của các dự án bất động sản mà KSF triển khai hiện đã lên đến con số hàng tỷ USD.

Tập đoàn KSFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
Sunshine Finance Hà Nội là Tổ hợp Tháp tài chính, Khách sạn 6 sao, Trung tâm thương mại, Dịch vụ quốc tế đầu tiên của Hà Nội

Được biết, Sunshine Finance Hà Nội là Tổ hợp Tháp tài chính, Khách sạn 6 sao, Trung tâm thương mại, Dịch vụ quốc tế đầu tiên của Hà Nội, với các tiện ích điểm nhấn độc đáo như: Sân trượt tuyết trong nhà, hệ thống sông nội khu liên toà, hệ thống căn hộ có sân vườn trên không khoáng đạt, Sky Bar vườn chân mây, văn phòng làm việc Meta hiện đại với hệ thống hội họp kết nối trực tuyến toàn cầu, hệ thống giải trí với các xu hướng công nghệ tối tân nhất như Hologram 7D, 3D Mapping, các không gian ảo theo xu hướng “vũ trụ số” Metaverse...

Cùng với đó, dự án được vận hành theo mô hình công nghệ tài chính quốc tế, là tiền đề cho các hoạt động về thẩm định đầu tư, các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp giúp kết nối giữa nhà đầu tư và start-up, hay các thương vụ M&A quan trọng...

Bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ chuỗi khối (blockchain), dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI) hay điển hình là Open API cho các hệ thống liên kết tài chính…, Sunshine Finance Hà Nội sẽ kiến tạo nên một hệ sinh thái đầu tư tài chính chuẩn mực, tạo môi trường đầu tư hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp tham gia, hướng tới những đóng góp thiết thực cho lộ trình số hoá của nền kinh tế số và Chính phủ điện tử.

https://www.youtube.com/watch?v=LSUjORsEJ90

Sunshine Finance Hà Nội - Biểu tượng thịnh vượng mới của Hà Nội

Kết thúc Đại hội, toàn bộ các tờ trình đã được các cổ đông thông qua với sự thống nhất cao, mở ra cơ hội phát triển cho KSF Group với một tầm vóc mới, chắc chắn sẽ mang lại cho hệ thống khách hàng, cổ đông và các nhà đầu tư các giá trị gia tăng vượt trội.

Kinh doanh có trách nhiệm - chìa khóa để cân bằng tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững Kinh doanh có trách nhiệm - chìa khóa để cân bằng tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững
Du lịch golf Việt Nam có nhiều tiềm năng hút khách quốc tế Du lịch golf Việt Nam có nhiều tiềm năng hút khách quốc tế
Nguyễn Yến
Nguồn:

Tin bài liên quan

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

Năm 2024 TTC Land lên kế hoạch đạt doanh thu 705 tỷ đồng, tăng gần 90% so với năm 2023. Tuy nhiên, công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế chỉ 16 tỷ đồng, giảm 2,4% so với năm ngoái.
Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.

Các tin bài khác

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động