Tập đoàn khách sạn Accor thiết lập quan hệ đối tác phân phối toàn cầu mới với siêu ứng dụng Traveloka
JAKARTA, INDONESIA & SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 6 tháng 4 năm 2022 – Accor – tập đoàn điều hành dịch vụ khách sạn hàng đầu thế giới – vừa thiết lập quan hệ đối tác phân phối mới với Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á.
Buổi công bố được tổ chức vào ngày 6/4 tại Khách sạn Raffles Jakarta, một trong những cơ sở kinh doanh hạng sang của Accor, với sự hiện diện của ông Garth Simmons, Giám đốc điều hành (CEO) của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc và ông Alfan Hendro, Giám đốc vận hành (COO) của Traveloka,
Thỏa thuận kết nối giữa Accor và Traveloka sẽ cho phép khách truy cập vào các tài sản của Accor tại 13 quốc gia trên nền tảng của Traveloka. Dự kiến, con số này sẽ còn phát triển khi Traveloka phát triển hoạt động kinh doanh quốc tế của mình sang châu Âu, nơi Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu.
Mối quan hệ đối tác cũng sẽ được hỗ trợ với các sáng kiến tiếp thị chuyên dụng như Tiếp xúc trong ứng dụng, Traveloka LIVE và hợp tác trên mạng xã hội sẽ giúp thúc đẩy sự phục hồi du lịch trên khắp Đông Nam Á. Thông qua nền tảng phân phối này, khách du lịch sẽ có thể đặt nhiều lựa chọn khách sạn Accor với khả năng cung cấp thời gian thực, ưu đãi cạnh tranh, mức giá dành riêng cho thiết bị di động cũng như dễ dàng thanh toán cho bất kỳ giao dịch nào được hoàn thành trên ứng dụng.
Ông Kerry Healy, Giám đốc Thương mại của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, cho biết: “Accor là nhà điều hành khách sạn quốc tế lớn nhất ở Đông Nam Á, với gần 380 khách sạn và với hoạt động du lịch quốc tế tiếp tục tăng trở lại với tốc độ đáng kinh ngạc trong năm nay, chúng tôi tin rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để khởi động quan hệ đối tác phân phối của chúng tôi với Traveloka. Traveloka sẽ là chìa khóa quan trọng đề xuất cho khách của chúng tôi trên khắp khu vực, cho phép các tùy chọn đặt phòng tuyệt vời và tính linh hoạt cho những du khách ham mê. Chúng tôi tin rằng Traveloka là đối tác lý tưởng để tăng cường khả năng hiển thị của chúng tôi trên thị trường Indonesia nhờ vào kiến thức chuyên môn bổ sung của chúng tôi về phong cách sống và du lịch”.
Với cơ sở khách hàng địa phương mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á, ứng dụng Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần và tự hào có hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 1 năm 2022. Dự kiến, mạng lưới của Accor tại Đông Nam Á sẽ vượt qua 500 khách sạn vào năm 2024, làm cho mối quan hệ đối tác này trở thành yếu tố quan trọng để củng cố vị trí toàn cầu của Accor.
Ông Alfan Hendro, Giám đốc điều hành (CEO) của Traveloka, chia sẻ: “Với mạng lưới cơ sở lưu trú rộng khắp và đa dạng, chúng tôi rất vui mừng chào đón Accor vào danh mục dịch vụ toàn diện của mình, mang đến sự thuận tiện gần gũi hơn cho khách hàng của mình. Quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Accor sẽ tiếp tục củng cố Cam kết của Traveloka trong việc cung cấp trải nghiệm du lịch liền mạch, tốt nhất cho khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ hơn ở Đông Nam Á. Với tư cách là một siêu thị phong cách sống, chúng tôi đang cách mạng hóa các dịch vụ về phong cách sống cho hàng triệu người tiêu dùng, xác định lại cách họ sống, vui chơi và khám phá những cuộc phiêu lưu mới trong những sân sau rất riêng và trên toàn thế giới”.
Sau 10 năm kể từ khi thành lập, Traveloka đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á cung cấp quyền truy cập cho người dùng để khám phá và mua hàng loạt các sản phẩm di chuyển, lưu trú, phong cách sống và dịch vụ tài chính.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Accor
Accor là một tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái khách sạn đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất trong ngành, bao gồm hơn 40 thương hiệu khách sạn hạng sang, cao cấp, hạng trung và hạng phổ thông, các địa điểm giải trí và cuộc sống về đêm, nhà hàng và quán bar, nhà ở tư nhân có thương hiệu, tài sản lưu trú chung, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, không gian làm việc và hơn thế nữa. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn theo phong cách sống – một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành – được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với danh mục toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm.
Accor tự hào có danh mục các thương hiệu đặc biệt vô song và khoảng 260.000 thành viên trong nhóm trên toàn thế giới. Các thành viên được hưởng lợi từ chương trình khách hàng thân thiết toàn diện của công ty – ALL – Accor Live Limitless – một người bạn đồng hành trong lối sống hàng ngày, cung cấp quyền truy cập vào nhiều phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm. Thông qua các sáng kiến Planet 21 – Acting Here, Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, du lịch có trách nhiệm, môi trường bền vững, gắn kết cộng đồng, đa dạng và hòa nhập.
Được thành lập vào năm 1967, Accor SA có trụ sở chính tại Pháp và được niêm yết công khai trên Sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên Thị trường OTC (mã: ACCYY) tại Mỹ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập group.accor.com hoặc theo dõi Accor trên Twitter, Facebook, LinkedIn và Instagram..
Thông tin về Traveloka,
Traveloka, siêu ứng dụng về phong cách sống của Đông Nam Á, cung cấp cho người dùng quyền truy cập để khám phá và mua nhiều loại sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận kho lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, nhà nghỉ theo dạng homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, đưa Traveloka trở thành nền tảng đặt phòng với nhiều lựa chọn về chỗ ở và gói dịch vụ nhất.
Traveloka cũng là công ty chủ chốt trong ngành dịch vụ địa phương, cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho một loạt các điểm tham quan, hoạt động tại địa phương, phòng khám chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, danh bạ ẩm thực cũng như giao đồ ăn. Traveloka cũng cung cấp các sản phẩm tài chính, thanh toán và bảo hiểm để giúp người tiêu dùng Đông Nam Á thực hiện khát vọng sống của họ. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng liên tục 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 40 phương thức thanh toán địa phương khác nhau. Siêu ứng dụng phong cách sống của Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, khiến nó trở thành ứng dụng đặt phòng du lịch và phong cách sống phổ biến nhất ở khu vực Đông Nam Á.
#Accor#Traveloka