Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
09:13 | 02/10/2021 GMT+7

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ trang thiết bị phòng dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng cho Bộ Công an

aa
Ngày 30/09/2021, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank”, đã trao tặng trang thiết bị y tế thiết yếu phòng, chống dịch Covid-19 với tổng giá trị 5 tỷ đồng cho Bộ Công an. Đây là những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới hiện nay trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng Tập đoàn BRG, SeABank và Công ty Thành phố thông minh ủng hộ trang thiết bị y tế cho TP. Hà Nội trị giá 50 tỷ đồng
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19 BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19

Cụ thể, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” sẽ ủng hộ các trang thiết bị y tế bao gồm:

  • 20 giường điều khiển điện 5 chức năng của Hãng Linet – Cộng hòa Séc
  • 1 máy đo cung lượng tim (2 chức năng) – Hãng Pulsion Medical Systems SE của Đức
  • 2 máy thở chức năng cao có công cụ thở oxy dòng cao – Hãng Datex-Ohmeda Inc. (GE Healthcare) của Mỹ

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát đến nay, lực lượng Công an đã và đang tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt và là một trong những lực lượng trọng yếu, tuyến đầu trên mặt trận phòng, chống dịch. Mặc dù phải đối mặt với nhiều vất vả, khó khăn và nguy hiểm, nhưng các chiến sỹ cán bộ công an nhân dân vẫn luôn nỗ lực và đã góp phần quan trọng trong việc kiểm soát dịch bệnh tại nhiều địa phương trên cả nước. Trong bối cảnh đó, sự chung tay ủng hộ, động viên từ các tổ chức, doanh nghiệp như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe cho các cán bộ, chiến sỹ công an trong trận tuyến phòng, chống Covid-19 vẫn còn đang rất cam go và phức tạp, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng cho Bộ Công an
Đại diện Bộ Công An tiếp nhận ủng hộ các trang thiết bị từ “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank”.

“Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” được xây dựng và đóng góp bởi Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước. Trước đó, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã ủng hộ nhiều trang thiết bị y tế cho Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – hai trung tâm đầu não quan trọng của đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Tính từ đầu năm 2020, khi đại dịch Covid-19 bùng phát cho đến nay, “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã tài trợ tổng cộng gần 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung Ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Tập đoàn BRG cũng như các đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương. Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô Sóng địa ốc dịch chuyển về khu Đông Thủ đô
Bất động sản Long Biên đang có được cả 3 yếu tố “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”để trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở và đầu tư tại Hà Nội.
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank bàn giao trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank bàn giao trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng
Ngày 22/9/2021, nhằm hiện thực hóa cam kết với thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua “Quỹ An Sinh Sức Sống mới của BRG và SeABank”, đã tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị y tế thiết yếu phục vụ công tác xét nghiệm, điều trị Covid-19 với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thành phố Đà Nẵng.
Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng Chung tay hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 trị giá 5 tỷ đồng
Ngày 01/09/2021, công ty cổ phần Du lịch Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam) tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện cho “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã tiến hành bàn giao các trang thiết bị y tế thiết yếu phòng chống dịch của tỉnh với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với mong muốn được chung tay và đồng hành với ngành y tế và nhân dân trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
HOÀNG SƠN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng

Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng

Vừa qua, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã diễn ra thành công và thông qua nhiều mục tiêu quan trọng, bao gồm kế hoạch kinh doanh năm 2023 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.633 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng và bầu thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS) nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank

Ngày 13/11/2021, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng Tập đoàn BRG - Công ty CP và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phúc lợi, nâng cao lợi ích cho đoàn viên công đoàn, người lao động và đóng góp chung vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế - xã hội đất nước.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 trị giá 45 tỷ đồng cho TP. Hồ Chí Minh

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 trị giá 45 tỷ đồng cho TP. Hồ Chí Minh

Ngày 6/10/2021, với mong muốn được chung tay cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến với dịch Covid-19, ngày hôm nay, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã trao tặng 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 với tổng giá trị 45 tỷ đồng cho Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Ngày 16/4, hơn 200 lưu học sinh Lào tại Trường hữu nghị T78 đã cùng nhau chào đón Tết Bunpimay.
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động