Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 22/11/2021 GMT+7

Tại Singapore, Amazon cung cấp các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh với các chai nước uống có thể tái chế 100%

aa
Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế tại Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 11 năm 2021 – Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế tại Singapore. Singapore sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á mà Amazon sẽ giới thiệu sự đổi mới về bao bì này khi công ty tiếp tục cải thiện trải nghiệm đóng gói tổng thể của khách hàng bằng cách giảm thiểu chất thải.

Tất cả các đơn đặt hàng bao gồm các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh như thịt, hải sản, kem… sẽ được tặng kèm một chai nước đông lạnh thay vì một gói gel dùng để duy trì độ tươi của các sản phẩm này. Các chai có thể tái chế 100% chứa nước uống đóng gói có thể được sử dụng để uống, nấu ăn và tưới cây. Sau khi tiêu thụ nước, những chai này có thể được bỏ vào các thùng tái chế màu xanh được tìm thấy một cách thuận tiện trên khắp lãnh thổ Singapore.

Khi nhu cầu về các lựa chọn tái chế tiếp tục gia tăng, thì việc thay thế các gói gel bằng các chai nước đông lạnh có thể tái chế 100% sẽ là một giải pháp thuận tiện hơn cho khách hàng của Amazon. Về quy mô, những chai nước đông lạnh nhỏ bé này sẽ đi một chặng đường dài trong việc đóng góp vào các nỗ lực phát triển bền vững của Singapore.

Ông Manuel Berbuer, Tổng giám đốc Bộ phận Vận hành của Amazon Singapore cho biết: “Chúng tôi biết rằng, người Singapore đang ngày càng kết hợp nhiều biện pháp bền vững hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Việc chuyển sang chai nước đông lạnh đã trải qua quá trình thử nghiệm và nghiên cứu sâu rộng để tạo ra giải pháp phù hợp cho thời tiết nóng ẩm của Singapore. Các chai nước này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả làm mát tương tự như các gói gel trước đây. Ngoài ra, các chai nước đông lạnh cũng đã được kiểm tra toàn diện trong suốt chặng đường vừa qua để đảm bảo rằng tính toàn vẹn của bao bì và độ tươi của sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Ông Manuel Berbuer cho biết thêm: “Là một công dân doanh nghiệp có ý thức, Amazon nhận thức được sự cần thiết phải liên tục làm việc trong các quy trình của mình để sử dụng bao bì bền vững hơn và đây là một bước đi theo hướng đó. Chúng tôi đã tạo ra một giải pháp cho phép khách hàng dễ dàng tái chế một phần gói hàng được đặt trên Amazon của họ”.

Đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giảm thiểu các nguồn gây ra biến đổi khí hậu do con người tạo ra là một cam kết quan trọng của Amazon. Trong báo cáo phát triển bền vững năm 2020, Amazon tuyên bố họ là doanh nghiệp mua năng lượng tái tạo lớn nhất thế giới, tiến thêm một bước nữa trong hành trình cung cấp năng lượng cho các hoạt động toàn cầu của mình, với 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025. Là một phần trong nỗ lực tạo ra bao bì bền vững hơn, công ty đang làm việc với các nhà cung cấp và các nhà bán hàng để kích hoạt các giải pháp “Vận chuyển trong thùng chứa của riêng mình” và giảm khối lượng bao bì được sử dụng để phân phối sản phẩm.

Hơn 200 tổ chức đã ký Cam kết Khí hậu (Climate Pledge), một cam kết được đồng sáng lập vào năm 2019 bởi Amazon và Global Optimism để các bên ký kết không phát thải carbon ròng trong các doanh nghiệp của họ vào năm 2040 – trước một thập kỷ so với mục tiêu của Thỏa thuận Paris là vào năm 2050. Cam kết Khí hậu được xây dựng dựa trên cam kết lâu dài của Amazon đối với tính bền vững, thông qua các chương trình hiện có như Shipment Zero, tầm nhìn của Amazon là làm cho tất cả các lô hàng trên Amazon không có carbon, với 50% tổng số lô hàng không có carbon vào năm 2030. Thông tin thêm có thể tìm thấy ở đây.

Nhấp vào đây để tải xuống và sử dụng video về sự đổi mới bao bì này.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm số 1 trên Trái đất, Nhà sử dụng lao động tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, mua sắm bằng 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những dịch vụ, cam kết được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

#Amazon

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích đọc sách và tác động đến cộng đồng, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : AMZN) Singapore đã ra mắt sự kiện quảng bá việc đọc sách “Từ trang này đến trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol.
Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Chiều 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp bà Susan Pointer, Phó Chủ tịch Chính sách công quốc tế của Tập đoàn Amazon đang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Hội nghị thượng đỉnh các quốc gia khu vực Amazon nhóm họp ngày 8 và 9/8 tại thành phố Belem (Brazil). Các nước kỳ vọng hội nghị sẽ ra được tuyên bố chung, thống nhất được chính sách bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động