Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:15 | 08/03/2024 GMT+7

Tại Hội nghị Thượng đỉnh thực phẩm chức năng cho sức khỏe KL 2024, 16 cup được trao cho các sản phẩm

aa
The Functional Foods for Wellness Summit KL 2024 (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh thực phẩm chức năng cho sức khỏe KL 2024) đã kết thúc thành công tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 7 tháng 3.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 3 năm 2024 – The Functional Foods for Wellness Summit KL 2024 (tạm dịch: Hội nghị Thượng đỉnh thực phẩm chức năng cho sức khỏe KL 2024) đã kết thúc thành công tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 7 tháng 3. Hội nghị thượng đỉnh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các tổ chức quốc tế như Hiệp hội Probiotic quốc tế (International Probiotics Association – IPA), Hiệp hội Bổ sung chế độ ăn uống Malaysia (Malaysia Dietary Supplement Association – MADSA), Truyền thông kinh doanh y tế Nhật Bản, Hiệp hội Thực phẩm bổ sung cho sức khỏe (Health Food Supplement Association – HFSA) và Hội đồng Vận động chuyên gia dinh dưỡng (Expert Nutraceutical Advocacy Council – ENAC).

Hơn 150 chuyên gia, đại diện hiệp hội, ngành và giám đốc điều hành công ty tham gia vào ngành thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe đến từ Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Australia, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đã tích cực tham gia vào sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

The Functional Foods for Wellness Summit KL 2024 concluded successfully in Kuala Lumpur, Malaysia, on March 7th

Hơn 20 chuyên gia và học giả từ các tổ chức, doanh nghiệp như Hiệp hội Probiotic quốc tế, Hiệp hội Thực phẩm bổ sung sức khỏe, Nestlé, Mengniu Dairy, DSM… đã cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các chủ đề được toàn ngành quan tâm, bao gồm các chính sách quản lý thực phẩm tốt cho sức khỏe, đổi mới sản phẩm và nghiên cứu phát triển, xu hướng phát triển thị trường. Các bài phát biểu quan trọng về các chủ đề phổ biến như dinh dưỡng chính xác và hệ vi sinh vật đường ruột cũng đã khơi dậy những cuộc thảo luận sôi nổi giữa những người tham dự.

Hội nghị thượng đỉnh đã được những người tham dự đón nhận nồng nhiệt. Ông Nik Fahmi Mokhtar của Biotropics Malaysia phát biểu: “Đây là một sự kiện tuyệt vời. Nó được tổ chức tốt, các diễn giả và bài thuyết trình của họ rất giàu thông tin và phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi thực sự thích thú và mong chờ những sự kiện như thế này trong tương lai”.

Để ghi nhận những thành tích nổi bật trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, Ban tổ chức hội nghị đã trao 16 cúp và giấy chứng nhận cho 7 công ty trong lễ trao giải vào tối đầu tiên của hội nghị.

Giải thưởng Thành phần giúp cho Sức khỏe tim mạch hàng năm – Kaneka Ubiquinol™

Giải thưởng Thành phần giúp cho Sức khỏe tim mạch hàng năm của FFWS ghi nhận đóng góp đáng kể của Kaneka Ubiquinol trong việc hỗ trợ sức khỏe tim mạch, với hơn 45 năm nghiên cứu khoa học, hơn 90 nghiên cứu và hơn 80 bằng sáng chế hỗ trợ tính nghiêm ngặt về mặt khoa học, đổi mới và xuất sắc về chất lượng sản xuất chính xác của Nhật Bản trong nỗ lực hỗ trợ sức khỏe tim mạch tối ưu cho hàng triệu người trong khu vực.

Ông Tsuyoshi Takakuwa, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Kaneka, bày tỏ lòng biết ơn và sự phấn khích trước việc giành được giải thưởng với phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá này từ FFWS. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm sinh học Ubiquinol chất lượng cao, dựa trên bằng chứng hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch và sức khỏe tổng thể. Sự công nhận của các giám khảo FFWS đã thúc đẩy niềm đam mê của chúng tôi trong việc tiếp tục đổi mới và đóng góp cho sức khỏe của các cá nhân trên toàn thế giới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!”.

Kaneka Ubiquinol được khoa học chứng minh là hỗ trợ chức năng của ty thể (mitochondrion) trong từng tế bào trong cơ thể với nhiều chức năng, bao gồm sức khỏe tim mạch và duy trì chức năng tim mạch khỏe mạnh, hỗ trợ sức khỏe mạch máu và cholesterol LDL khỏe mạnh, cùng nhiều chức năng khác bao gồm khả năng sinh sản và sản xuất năng lượng.

Giải thưởng Sáng tạo Dinh dưỡng cho Trẻ sơ sinh và Trẻ nhỏ hàng năm – Công thức dành cho Trẻ sơ sinh Mengniu Ruibuen Enzhi

Giải thưởng Sản phẩm Dinh dưỡng chống Lão hóa khỏe mạnh hàng năm-Công thức Mengniu Yourui Guli

Giải thưởng Sản phẩm Chức năng miễn dịch hàng năm – Sữa chua Probiotic tăng cường miễn dịch Guanyiru

Giải thưởng Xuất sắc về Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiêu hóa hàng năm-Yoyic

Giải thưởng Tiên phong Đổi mới công nghệ hàng năm -ShuHua AnTangJian Sữa không chứa Lactose kiểm soát đường

Giải thưởng Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe đường ruột hàng năm-Đồ uống CHANGYI100% Lactobacillus

Giải thưởng Sản phẩm Probiotic hàng năm -Sữa chua Probiotic sống AMBROSIAL AMX

Giải thưởng Thành phần hàng năm giúp quản lý cân nặng – Chiết xuất cam quýt

Giải thưởng Thành phần hàng năm dành cho sắc đẹp răng miệng-Peptivator® Collagen Peptide

Giải thưởng Thành phần hàng năm cho chống lão hóa khỏe mạnh-Chiết xuất tiêu chuẩn Physta® Tongkat Ali

Giải thưởng Thành phần hàng năm cho chức năng nhận thức— Chiết xuất lá nhỏ Persicaria tiêu chuẩn hóa BioKesum®

Giải thưởng Thành phần hàng năm cho Xu hướng chăm sóc da và làm đẹp- Dầu dừa nguyên chất kích hoạt AVCO®

Giải thưởng Hương vị sản phẩm phổ biến hàng năm- Xi-rô Sắt của bạn

Giải thưởng Sản phẩm đổi mới vóc dáng Hàng năm -Gậy lỏng Sắt Forte của bạn

Giải thưởng Tăng trưởng doanh nghiệp mới nổi hàng năm – Vita Green Pharmaceutical (HK) Limited

Sau sự kiện, Lampten Information and Consulting, – đơn vị tổ chức hội nghị thượng đỉnh cho biết sẽ xác nhận và công bố ngày và địa điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về Thực phẩm chức năng dành cho sức khỏe năm 2025 vào cuối năm nay.

Hashtag: #wellnesssummitkl #thefunctionalfoods

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhật Bản: kéo dài hạn sử dụng để giảm lãng phí thực phẩm

Nhật Bản: kéo dài hạn sử dụng để giảm lãng phí thực phẩm

Nhật Bản đã áp dụng sáng kiến kéo dài hạn sử dụng của các sản phẩm chế biến trước thách thức về môi trường và lãng phí thực phẩm. Đây là bước đi nhằm giảm thiểu rác thải, thể hiện cam kết trong việc bảo vệ tài nguyên và phát triển bền vững.
Công binh Việt Nam sẽ mang khoảng 300 tấn hàng hóa tới Abyei

Công binh Việt Nam sẽ mang khoảng 300 tấn hàng hóa tới Abyei

Thông tin từ Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam cho biết vào ngày 8/8, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ tiễn đội Công binh số 2 của Việt Nam lên đường gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc tại Phái bộ Abyei (châu Phi). Để chuẩn bị cho một năm làm nhiệm vụ, khoảng 300 tấn hàng hóa là các trang thiết bị, máy móc, thực phẩm sẽ được vận chuyển tới phái bộ nhằm phục vụ nhu cầu công tác và sinh hoạt của các cán bộ, chiến sĩ trong đội.
Sáng kiến tủ lạnh thực phẩm miễn phí ở Thụy Sĩ

Sáng kiến tủ lạnh thực phẩm miễn phí ở Thụy Sĩ

Với mong muốn tránh lãng phí thực phẩm và giúp người tiêu dùng có ý thức bảo vệ môi trường hơn, tổ chức phi lợi nhuận Free-Go ở Geneve (Thụy Sĩ) đã triển khai các tủ lạnh miễn phí trên đường phố. Mọi người có thể lấy đi hoặc đặt thực phẩm vào đó.

Các tin bài khác

Đẩy mạnh triển khai các dự án lớn kết nối hai nền kinh tế Việt Nam-Lào

Đẩy mạnh triển khai các dự án lớn kết nối hai nền kinh tế Việt Nam-Lào

Tối 24/10, theo giờ địa phương, nhân dịp tham dự Hội nghị thượng đỉnh các Nhà lãnh đạo BRICS mở rộng tại Kazan, Liên bang Nga, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith.
Quỹ Vì tương lai xanh khởi động Cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động Cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

Hà Nội, ngày 30/9/2024, Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 01/2025.
Arla Foods Ingredients khai thác tiềm năng nâng cấp giá trị của whey axit

Arla Foods Ingredients khai thác tiềm năng nâng cấp giá trị của whey axit

Arla Foods Ingredients đang chứng minh cách thức whey axit có thể được chuyển đổi thành nguyên liệu thô có giá trị cho các sản phẩm từ sữa giàu protein với định vị "được nâng cấp" hay "tái sử dụng sáng tạo".
Hoa Kỳ đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Hoa Kỳ đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, trong 9 tháng năm 2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 89,4 tỷ USD, chiếm 29,8% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước và tăng 27,4% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2023 giảm 17,6%).

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động