Symphony kết thúc năm 2021 với 2 thương vụ mua lại, quan hệ đối tác mới và bổ sung đội ngũ lãnh đạo
NEW YORK, MÝ và LONDON, ANH – News Direct – Ngày 14 tháng 12 năm 2021- Symphony, nền tảng cơ sở hạ tầng và công nghệ của các thị trường hàng đầu, hiện đang phục vụ hơn 1.000 tổ chức tài chính, kết thúc một năm được đánh dấu bằng sự tăng trưởng đáng kể. Cụ thể, trong năm 2021, ngoài hoạt động kinh doanh, Symphony đã thực hiện thành công 2 thương vụ mua lạ, thiết lập các mối quan hệ đối tác mới và tiếp tục bổ sung, kiện toàn đội ngũ lãnh đạo toàn cầu của mình.
Những tiến bộ công nghệ liên tục trong suốt năm 2021 đã chứng minh cam kết của Symphony trong việc giải quyết các thách thức của thị trường, cung cấp thông tin liên lạc an toàn và cơ sở hạ tầng nối mạng, đồng thời củng cố bản thân trở thành cộng đồng bảo mật lớn nhất của các công ty tài chính và chuyên gia trên thế giới.
Vào ngày 24 tháng 6 năm nay, Symphony đã thông báo đạt được thỏa thuận mua lại Cloud9 Technologies, một doanh nghiệp giao tiếp điện tử và giọng nói sáng tạ, và vào ngày 2 tháng 8 vừa qua, công ty đã công bố thương vụ mua lại StreetLinx, nền tảng lập bản đồ đối tác, để cung cấp danh bạ danh tính đã được xác minh đầy đủ và an toàn nhất trong các dịch vụ tài chính.
Trong năm 2020, Symphony cũng đã chọn Google Cloud làm nhà cung cấp đám mây chính như một phần của thỏa thuận chiến lược kéo dài nhiều năm, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác với AccessFintech, Saphyre, Unqork và Quant Insight. Trước đó, Symphony đã xây dựng quan hệ hợp tác với Genesis mã thấp, không mã để cung cấp cho cộng đồng thị trường tài chính công nghệ và ứng dụng có thể tương tác, được xây dựng và triển khai đảm bảo cả an toàn và tốc độ cần thiết.
Công ty đã triển khai thành công Symphony 2.0, thế hệ thứ hai của nền tảng cộng tác cốt lõi của mình, được xây dựng với quan hệ đối tác chặt chẽ với các công ty tài chính để giải quyết các nhu cầu về quy trình làm việc của họ, từ văn phòng trước đến cấp trung gian, đến văn phòng sau và từ bên mua đến bên bán. Ngoài ra, Mảng gân hàng tư nhân toàn cầu của HSBC đã tham gia Symphony để phát triển và triển khai HSBC GPB Chat, một nền tảng tương tác với khách hàng, cho phép khách hàng của ngân hàng tương tác với nhóm quản lý quan hệ của họ thông qua trò chuyện 1-1, trò chuyện nhóm, chia sẻ tài liệu và hội nghị video / âm thanh trên WhatsApp hoặc WeChat, một cách an toàn và tuân thủ quy định.
Đội ngũ lãnh đạo toàn cầu
Năm 2021 cũng chứng kiến việc bổ nhiệm ông Brad Levy làm giám đốc điều hành (CEO). Ông Brad Levy cho biết: “Chúng tôi tiếp tục cam kết cung cấp cơ sở hạ tầng thị trường được nối mạng. Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào năm 2022 với một đội ngũ lãnh đạo được bổ sung và được tiếp thêm sức mạnh từ các hoạt động hợp tác và mua lại mới của năm nay”. Ông Brad Levy gia nhập Symphony vào tháng 7 năm 2020, với tư cách là chủ tịch và giám đốc thương mại.
Ngoài ra, bà Marie Patton – nhà quản lý giàu kinh nghiệm trong ngành đã gia nhập Symphony với tư cách là giám đốc điều hành khu vực Châu Á -Thái Bình Dương.
Ban lãnh đạo Công ty tích cực tương tác với đội ngũ nhân viên, khách hàng và các đối tác trong ngành ở London, Paris, Nice – Pháp (Đại học Sophia Antipolis), New York, Boston, Washington, D.C., Miami và Sunnyvale khi việc đi lại được nối lại sau khi áp dụng việc nới lỏng các hạn chế do đại dịch COVID-19 gây ra.
Hội nghị đổi mới
Vào ngày 2 tháng 11 vừa qua, Symphony đã tổ chức hội nghị hàng đầu của mình có tên Innovate (Đổi mới), nơi công ty giới thiệu một minh chứng trực tiếp về cách họ đang tích hợp công nghệ của Symphony, Cloud9 và StreetLinx vào một quy trình làm việc liên công ty mạnh mẽ, đồng thời cũng giới thiệu các tính năng mới như Dịch vụ sự kiện bảo mật và Các nhóm. Khán giả đã được nghe ý kiến của các lãnh đạo cấp cao đến từ BlackRock, BNY Mellon, Citi, JP Morgan Asset Management, Zoom và Google Cloud tại các phiên thảo luận sôi nổi.
News Direct hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Symphony
Symphony là nền tảng công nghệ và cơ sở hạ tầng an toàn và tuân thủ nhất thị trường, nơi các giải pháp được xây dựng hoặc tích hợp để chuẩn hóa, tự động hóa và đổi mới quy trình làm việc của các dịch vụ tài chính. Đây là một cộng đồng sôi động với hơn nửa triệu chuyên gia tài chính với danh bạ đáng tin cậy và phục vụ hơn 1.000 tổ chức. Symphony đang cung cấp cho hơn 2.000 ứng dụng và phần mềm tự động hóa (bot) do cộng đồng xây dựng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.symphony.com.
#Symphony