Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 03/05/2021 GMT+7

Sun Entertainment Culture (thuộc Suncity Group) đầu tư sản xuất phim và tổ chức các buổi hòa nhạc quy mô lớn

aa
Suncity Group luôn cam kết thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí và văn hóa, đồng thời đang mở rộng các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến giải trí thông qua Sun Entertainment Culture, khi Tập đoàn tích cực hỗ trợ các dự án phim, truyền hình, giải trí và nghệ thuật địa phương ở Macau (Trung Quốc) và Trung Quốc đại lục.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach – Suncity Group luôn cam kết thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí và văn hóa, đồng thời đang mở rộng các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến giải trí thông qua Sun Entertainment Culture, khi Tập đoàn tích cực hỗ trợ các dự án phim, truyền hình, giải trí và nghệ thuật địa phương ở Macau (Trung Quốc) và Trung Quốc đại lục. Sun Entertainment Culture chủ yếu tham gia vào việc sản xuất và phân phối phim, cũng như tổ chức và lên kế hoạch cho các buổi hòa nhạc quy mô lớn.

Sun Entertainment Culture đã đầu tư, sản xuất và phân phối một số bộ phim giành được nhiều giải thưởng quan trọng và đạt đến một tầm cao mới của kỷ lục phòng vé. Hiện tại, Sun Entertainment Culture đang thực hiện một số phim và tổ chức các buổi hòa nhạc, đồng sản xuất phim nói tiếng nước ngoài và mở rộng lĩnh vực kinh doanh giải trí, khi công ty chuẩn bị cho sự phục hồi hoàn toàn của lĩnh vực giải trí sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế.

“Limbo”, một sản phẩm điện ảnh của Sun Entertainment Culture, là phim Trung Quốc duy nhất được lựa chọn trong “Berlinale Special” của Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 71

Do Sun Entertainment Culture đồng tài trợ, “Palm Springs” đã giành giải “Phim hài hay nhất” tại Lễ trao giải Critics ‘Choice (Sự lựa chon của các nhà phê bình phim) lần thứ 26

Sun Entertainment Culture đang tích cực tham gia tổ chức các buổi hòa nhạc quy mô lớn bao gồm “Prudential We Do Listening: Jay Chou Carnival World Tour Concert 2021 Hong Kong” của ca sĩ Jay Chou (Châu Kiệt Luân)

Tác động do đại dịch COVID-19 mang lại đã khiến năm 2020 trở thành một năm khó khăn đối với lĩnh vực vui chơi giải trí. Bất chấp mọi thách thức, Sun Entertainment Culture vẫn tích cực chuẩn bị cho sự hồi phục hoàn toàn trong năm nay. Công ty đã hoàn thành một số bộ phim trong năm ngoái và dự kiến ​​phát hành vào năm 2021 và 2022.

Các bộ phim bao gồm “Dust to Dust” (tạm dịch: Cát bụi trở về cát bụi) do Da Peng và Lam Ka Tung đóng chính, “In Love with a Monster” (tạm dịch: Chót yêu một quái vật) với Sha Yi, Hu Ke, Heidi Lee và Li Cong thủ các vai chính và “Limbo”, do Soi Cheang đạo diễn và có sự tham gia của Lam Ka Tung, Cya Liu và Mason Lee. Limbo là phim Trung Quốc duy nhất được chọn cho Liên hoan phim quốc tế Berlin – “Berlinale Special” lần thứ 71. Ngoài ra, công ty đang tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch và sản xuất một số bộ phim, hỗ trợ các diễn viên và đạo diễn mới trong nỗ lực táo bạo của họ để mang đến cho khán giả sự mới lạ với các chủ đề sáng tạo, bao gồm cả phần tiếp theo của loạt phim “SPL” từng đoạt giải thưởng- ” SPL III “, “Hermit Within Time” (tạm dịch: Ẩn sĩ trong thời gian”) và “Pacify” (tạm dịch”Bình định”).

Đồng thời, Sun Entertainment Culture cũng đã đầu tư vào một số tác phẩm điện ảnh khác, bao gồm “Flash Over” với sự tham gia của Du Jiang và Wang Qian Yuan, phim hành động “The White Storm 3”, cũng như bộ phim truyền cảm hứng “Time” của Hồng Kông do Lam Ka Tung sản xuất, khi công ty tiếp tục tạo điều kiện cho sự phục hồi và phát triển bền vững của ngành điện ảnh. Sun Entertainment Culture cũng đã đầu tư vào một số tác phẩm bằng tiếng nước ngoài. Cụ thể, các bộ phim do Sun Entertainment Culture đồng tài trợ, bao gồm “Four Sisters”, “The Sin In Me” và “The Starling”, trong đó “Palm Springs” đã được trao giải ” Phim hài hay nhất “tại Lễ trao giải Critics ‘Choice (Lựa chọn của các nhà phê bình) lần thứ 26 năm nay.

Bên cạnh đó, Sun Entertainment hiện đang tổ chức nhiều buổi hòa nhạc quy mô lớn, bao gồm “Prudential We Do Listening: Jay Chou Carnival World Tour Concert 2021 Hong Kong” – chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đưa khán giả đi qua 20 năm thế giới âm nhạc của Jay Chou (Châu Kiệt Luân); buổi hòa nhạc “”UNIONPAY Presents Karen Mok The Ultimate Grand Slam Show” – buổi hòa nhạc quy mô lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Karen Mok và “Ella Show- tour diễn cá nhân đầu tiên của Ella Chen. Những buổi hòa nhạc này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoành tráng khó quên khác.

Suncity Group sẽ tiếp tục hỗ trợ sự phát triển và phục hồi của các ngành công nghiệp giải trí và văn hóa, mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại Macau và Hồng Kông, đồng thời phấn đấu cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa. Thông qua Sun Entertainment Culture, Tập đoàn sẽ mang đến nhiều bộ phim và chương trình giải trí đặc sắc hơn cho khán giả trên toàn thế giới.

Các hình ảnh có độ phân giải cao có thể được tải xuống trong thư viện: https://dropbox.suncity-group.com/url/9yuv7apthsftdmvv

Thông tin về Suncity Group

Được thành lập vào năm 2007, Suncity Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1383) đang trên đường trở thành nhà điều hành khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu ở châu Á. Có nguồn gốc từ Macau, Suncity Group phát triển, vận hành và quản lý các khu nghỉ dưỡng tổng hợp trên khắp châu Á, bao gồm Việt Nam, Philippines, Nga và Nhật Bản.

Tuân thủ tinh thần “Innovating With Diversity, Striving For Success” (tạm dịch: “Đổi mới với sự đa dạng, nỗ lực vươn tới thành công”), Suncity Group không tiếc công sức để phát triển các sản phẩm giải trí và nghỉ dưỡng tổng hợp. Có nguồn gốc từ Macau, Suncity tích cực khám phá các cơ hội nghỉ dưỡng tích hợp trên khắp thế giới.

Để biết thêm thông tin về Suncity Group, hãy truy cập: https://www.suncitygroup.com.mo/en

#SuncityGroup #Suncity #SunEntertainmentCulture

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sun Food & Beverage (thuộc Suncity Group) tích cực quảng bá văn hóa ẩm thực của Macau tại Trung Quốc

Sun Food & Beverage (thuộc Suncity Group) tích cực quảng bá văn hóa ẩm thực của Macau tại Trung Quốc

Suncity Group đang ưu tiên mở rộng mảng kinh doanh thực phẩm và đồ uống của mình ở cả Macau và Trung Quốc đại lục, cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động