Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:50 | 09/06/2022 GMT+7

Sự kiên Traveloka EPIC SALE ở Singapore ghi nhận nhu cầu du lịch tới các điểm đến quốc tế tăng hơn 13 lần

aa
Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, đã kết thúc EPIC SALE (tạm dịch BÁN HÀNG EPIC) sự kiện quảng bá du lịch kéo dài 7 ngày, chứng kiến ​​sự tăng trưởng về nhu cầu đối với các điểm đến quốc tế hơn 13 lần và nhu cầu lưu trú tại địa phương 5 năm lần.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 9 tháng 6 năm 2022 – Traveloka, siêu ứng dụng (superapp) phong cách sống của Đông Nam Á, đã kết thúc EPIC SALE (tạm dịch BÁN HÀNG EPIC) sự kiện quảng bá du lịch kéo dài 7 ngày, chứng kiến ​​sự tăng trưởng về nhu cầu đối với các điểm đến quốc tế hơn 13 lần và nhu cầu lưu trú tại địa phương 5 năm lần. Phần lớn các giao dịch bao gồm giảm giá tới 80% tiền lưu trú ở khách sạn, chuyến bay, đưa đón sân bay, điểm tham quan, sân chơi, các sản phẩm làm đẹp và spa…, được hỗ trợ bởi các sản phẩm Traveloka. Các sản phẩm này đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn – Khách sạn, Chuyến bay và trải nghiêm Xperience, với người dùng với các mức ưu đãi đặc biệt, như chỉ với 0 SGD cho một kỳ nghỉ tại khách sạn!

EPIC SALE này cũng là lần đầu tiên Traveloka Singapore cung cấp các giao dịch quốc tế và Traveloka đã thấy doanh số bán hàng tăng lên ở các điểm đến nổi tiếng, chẳng hạn như Bali, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Kuala Lumpur và Seoul. Hiện tượng du lịch mạnh với ngày khởi hành được đặt nhiều nhất từ ​​Singapore, được mua trong chương trình EPIC SALE lần lượt là ngày 1 tháng 6, tiếp theo là ngày 3 tháng 6 và ngày 31 tháng 5 năm nay. Du khách muốn đi du lịch ngay lập tức và tham gia chương trình giảm giá để được giảm giá và khuyến mãi hơn nữa trong các Sự kiện Super Epic, chẳng hạn như Ưu đãi Flash quốc tế và Bán hàng tại Grand Bazaar dành cho chỗ lưu trú, chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn.

Ông Pascal Gekko, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh dịch vụ quốc tế của Traveloka cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn khi thấy những kết quả vượt trội và sự hào hứng từ cả đối tác và người dùng của mình. EPIC SALE lần thứ hai tại Singapore đã phá vỡ một kỷ lục khác về sự tăng trưởng của Traveloka, khi người dân Singapore đang khám phá nhiều lựa chọn khác nhau cho việc lưu trú và du lịch nước ngoài. Thông qua chương trình EPIC SALE này, chúng tôi rất lạc quan trong những đóng góp vào việc thúc đẩy du lịch địa phương ở Singapore và liên tục hỗ trợ các đối tác khách sạn, điểm thu hút và tour du lịch của chúng tôi ở nhiều quốc gia khác nhau”.

Năm nay, Traveloka đã tăng gấp đôi các ưu đãi hấp dẫn, do nhu cầu dồn nén sau đại dịch COVID-19 như một kênh để các cá nhân nhận được các ưu đãi dành riêng cho các chuyến bay, chỗ lư trú và các hoạt động kỳ nghỉ. Phiếu mua hàng trị giá hơn 250.000 dollar Singapore (SGD) đã được yêu cầu trong thời gian bán hàng, với giá trị phiếu mua hàng gộp lớn nhất trong một giao dịch lên tới 462 SGD.

Traveloka cũng đẩy mạnh chiến lược siêu ứng dụng của mình, bằng cách ra mắt trò chơi mới Godwy Rush! nơi người dùng cần bay Godwy Pet của họ để nhận phần thưởng hàng ngày, lên đến 264 SGD. Trò chơi đã chứng kiến ​​tổng cộng 5.600 phiếu mua hàng trị giá lên tới 71.000 SGD được yêu cầu, trên các lượt đặt Khách sạn, Chuyến bay, Điểm du lịch và hơn thế nữa. Người dùng cũng đã chia sẻ các liên kết giới thiệu trong chiến dịch Raise A Pet (Nuôi thú cưng) để nhận thêm phần thưởng lên đến 230 SGD. Điều này đã chứng kiến ​​hơn 23.000 tương tác giữa những người dùng và hơn 70.000 lượt truy cập vào trang web. Sự gia tăng tỷ lệ giới thiệu là một chỉ dấu mạnh mẽ cho thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân của cơ sở người dùng đối với siêu ứng dụng phong cách sống.

Bà Michelle Lee, Tổng giám đốc Khách sạn G Singapore (là đối tác khách sạn) phát biểu: “Chiến dịch EPIC SALE cho phép chúng tôi tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn của Traveloka. Thực tế này đã đưa mối quan hệ đối tác của chúng tôi lên tầm cao hơn trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19. Buổi phát trực tiếp đã thể hiện cá tính của khách sạn chúng tôi theo cách kể chuyện duy trì nhận thức quan tâm hàng đầu trong tâm trí khách hàng”.

Wan Wai Yee, Quản lý doanh thu của Wild Wild Wet (là đối tác Xperience) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với chiến dịch EPIC SALE. Chiến dịch này thực sự đã giúp quảng bá Wild Wild Wet trở thành một nơi đầy cảm giác mạnh và tràn đầy sức sống cho cả gia đình. Chiến dịch này đã chứng kiến ​​sự gia tăng về lượt đặt phòng trong thời gian này. Đây chắc chắn là một điều tuyệt vời cơ hội làm việc với Traveloka”.

Thông tin về Traveloka

Traveloka, – Siêu ứng dụng (superapp) du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 60 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com/en-sg/

#Traveloka

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Khám phá các khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất cùng Traveloka

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn, cùng những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách, Traveloka mang đến cho bạn danh sách những khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển tuyệt vời nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.
PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

PwC: Traveloka đóng góp 10 tỷ USD vào GDP của Indonesia, trong 4 năm từ 2019 đến 2022

Một nghiên cứu về tác động kinh tế – xã hội do PwC Indonesia công bố cho thấy, Traveloka – nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đang có những đóng góp đáng kể về mặt xã hội, môi trường và kinh tế cho Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam thông qua những lĩnh vực hoạt động cốt lõi của họ.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)

Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Các tin bài khác

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.
Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Khai trương VinWonders Vũ Yên - tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc. Với quy mô gần 20ha, dự án không chỉ mở ra hành trình vui chơi, khám phá bất tận, mà còn là mảnh ghép chiến lược, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây thành điểm đến thượng lưu bậc nhất khu vực.
Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trong dòng chảy của thời gian, trà là mạch sống trong văn hóa người Việt. Và tự mạch sống ấy vẫn luôn vận động để làm sao phát huy hết những tinh túy trong lá chè sau khi thấm đẫm hướng đất, vị trời…

Đọc nhiều

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao trao đổi cơ chế phối hợp trong bối cảnh, tình hình mới

Ngày 08/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị phối hợp công tác năm 2025. Hội nghị do Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Ngô Lê Văn đồng chủ trì.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động