Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 25/05/2022 GMT+7

STB (Singapore) hợp tác với Traveloka và Trans Digital Media để thu hút du khách Indonesia đến Singapore

aa
Singapore đang chuẩn bị chào đón du khách đến từ Indonesia với chiến dịch phục hồi SingapoReimagine nhằm thu hút du khách khơi lại niềm đam mê du lịch thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore. Để thúc đẩy hoạt động du lịch trở lại, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB), đã ký kết 2 Bản ghi nhớ hợp tác (Memorandum of Cooperation – MoC), với siêu ứng dụng phong cách sống Traveloka và Trans Digital Media.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Singapore đang chuẩn bị chào đón du khách đến từ Indonesia với chiến dịch phục hồi SingapoReimagine nhằm thu hút du khách khơi lại niềm đam mê du lịch thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore. Để thúc đẩy hoạt động du lịch trở lại, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB), đã ký kết 2 Bản ghi nhớ hợp tác (Memorandum of Cooperation – MoC), với siêu ứng dụng phong cách sống Traveloka và Trans Digital Media. Động thái này báo hiệu việc bắt đầu triển khai các chiến dịch có sự phối hợp giữa các bên kéo dài cả năm nay.

MoC Signing between STB and Traveloka, Juliana Kua, Assistant CEO, STB; Shirley Lesmana, CMO, Traveloka

Các biên bản hợp tác thể hiện quan hệ đối tác cổ xúy cho lối sống và du lịch quan trọng đầu tiên của STB được bắt đầu ở Indonesia kể từ sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế. Động thái này nhằm định vị Singapore là điểm đến được lựa chọn trong kỳ nghỉ với những ưu đãi tuyệt vời sau khi Quốc đảo này mở cửa trở lại cho những du khách đã được tiêm chủng đầy đủ mà không cần kiểm dịch và yêu cầu xét nghiệm theo Khung Du lịch đã được tiêm chủng của Singapore (Vaccinated Travel Framework -VTF) [Theo VTF , tất cả khách du lịch bao gồm Công dân Singapore và thường trú nhân đến từ tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ đều có thể nhập cảnh vào Singapore mà không cần kiểm dịch, kiểm tra hoặc phê duyệt nhập cảnh. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://safetravel.ica.gov.sg].

Trong quý 1/2022, Singapore chứng kiến ​​lượng khách quốc tế đến du lịch tăng 252% so với quý 1/202. Con số tăng đầy ấn tượng này nhờ vào lượng khách quốc tế tăng theo tháng trong 3 tháng liên tiếp vào tháng 4 năm 2022. Trong tháng 4 năm nay, khoảng 294.300 du khách đến thăm Singapore, tăng từ con số 121.200 du khách trong tháng 3, mặc dù con số lnày vẫn thấp hơn nhiều so với 1,6 triệu du khách được ghi nhận vào tháng 4 năm 2019, trước đại dịch COVID-19 bùng phát.

Trong tháng 4/2022, với 58.270 du khách đến Singapore, Indonesia đã vượt Ấn Độ trở thành nguồn khách lớn nhất của Quốc đảo này, đồng thời cũng tăng so với con số 13.620 du khách trong tháng 3/2022. Singapore dự kiến ​​sẽ chào đón nhiều du khách hơn nữa từ tháng 5/2022 do kết quả của việc chuyển đổi sang VTF từ ngày 1 tháng 4 năm 2022.

Ông John Conceicao, Giám đốc điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Với sự phục hồi mạnh mẽ tại thị trường Indonesia trong những tháng gần đây do kết quả của việc du lịch không kiểm dịch và không xét nghiệm đối với những người đã được tiêm chủng đầy đủ, chúng tôi đang tăng gấp đôi chiến dịch khôi phục SingapoReimagine của mình để duy trì nhận thức hàng đầu và thu hút sự chia sẻ tư duy giữa các đối tượng mục tiêu. Thông qua quan hệ đối tác với Traveloka và Trans Digital Media, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách du lịch Indonesia với một loạt các ưu đãi chiến thuật được sắp xếp như gói chuyến bay và khách sạn và các dịch vụ phong cách sống khác để thúc đẩy và duy trì lượng khách đến thăm trong năm tới”.

STB hợp tác với 3 người nổi tiếng Indonesia; Sarah Sechan, Marissa Nasution và Denada Tambunan để giới thiệu khía cạnh khác của những gì Singapore mang lại, từ các điểm tham quan mới thú vị và các khái niệm ăn uống mới lạ đến các kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm bền vững cho chuỗi video SingapoReimagine 3 phần của nó.

Việc hợp tác với Traveloka, siêu ứng dụng phong cách sống của Đông Nam Á, sẽ thúc đẩy sự quan tâm đến nhiều đối tượng mục tiêu hơn và mang đến trải nghiệm đặt phòng dễ dàng hơn cho các dịch vụ của Singapore tại 5 thị trường trong khu vực Đông Nam Á, là Indonesia, Malaysia Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Trước đây, vào năm 2019 trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Tổng cục Du lịch Indonesia đã hợp tác với Traveloka và với hoạt động du lịch đang được cải thiện trong khu vực, mối quan hệ hợp tác này là kịp thời để kích thích lại nhu cầu du lịch đang bị dồn nén và duy trì đà phục hồi.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị của Traveloka phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với STB để cung cấp nhiều trải nghiệm được tái hiện lại của Singapore thông qua siêu thị toàn diện của chúng tôi. Trước đại dịch COVID-19 bùng phát, Singapore liên tục nằm trong 3 điểm đến du lịch hàng đầu cho du khách Indonesia. Chúng tôi hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục động lực, làm hồi sinh tâm lý thích đi du lịch Singapore của người Indonesia”.

Khai thác các điểm tiếp xúc mạnh mẽ của người tiêu dùng trong hệ sinh thái của Trans Digital Media, STB hy vọng mối quan hệ hợp tác đầu tiên với công ty này sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu và lượng đặt phòng thực tế cho các chuyến du lịch giải trí đến Singapore. Việc hợp tác với Trans Digital Media sẽ giúp AntaVaya – một trong những công ty du lịch lớn nhất Indonesia, tạo ra các sản phẩm Singapore mới được hỗ trợ bởi các giao dịch Bank Mega độc quyền và được quảng bá trên khắp các phương tiện truyền thông và đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Indonesia.

Ông Abdul Aziz, Chủ tịch, Giám đốc của Trans Digital Media nhận định: “Chúng tôi tin rằng mọi người háo hức bắt đầu đi du lịch trở lại khi tình hình dịch bệnh trên toàn cầu tiếp tục được cải thiện và cho phép đi lại an toàn hơn. Chúng tôi thực sự vui mừng về sự hợp tác với STB để tăng cường sức hấp dẫn của việc cung cấp dịch vụ du lịch cho thị trường khách Indonesia. Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ sự phục hồi du lịch của Singapore để trở nên mạnh mẽ hơn trước”.

Những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh có thể mong đợi các điểm tham quan hoàn toàn mới như SkyHelix Sentosa, chuyến đi toàn cảnh ngoài trời cao nhất Singapore và điểm tham quan trung hòa carbon đầu tiên trên Đảo Sentosa. cũng như Bảo tàng Kem. Trong khi đó, các điểm đến khác đã được tăng cường để khiến du khách thích thú, bao gồm khu Marvel Universe tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore, Tropical Montane Orchidetum tại Vườn hoa lan quốc gia (National Orchid Garden) và Phòng trưng bày Khách sạn Băng tại Snow City, đây là trải nghiệm khách sạn băng đầu tiên của Singapore.

Lịch sự kiện ở Singapore có vẻ sẽ thu hút du khách với Lễ hội Sức khỏe Singapore lần đầu tiên vào tháng 6/2022, Lễ hội ẩm thực Singapore được yêu thích lâu năm vào quý 3 năm 2022 và giải đua Công thức 1 – F1 Grand Prix Singapore 2022 rất được mong đợi vào cuối tháng 9 tới. Du khách cũng có thể mong chờ các điểm tham quan mới sẽ sớm mở cửa như Slingshot; Công trình đu quay cao nhất châu Á mang lại cảm giác mạnh và một cơ sở tích hợp, nơi du khách có thể trượt băng, lướt sóng, trượt tuyết và trượt ván trên tuyết ở Trifecta vào năm 2023.

Singapore đã áp dụng các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của du khách và cộng đồng địa phương. Tính đến ngày 24 tháng 5 năm 2022, 93% tổng dân số Singapore đã hoàn thành chế độ tiêm chủng đầy đủ.

Khách du lịch có thể tìm kiếm nhãn hiệu chất lượng “SG Clean” biểu thị mức độ sạch sẽ cao giữa các cơ sở và doanh nghiệp địa phương. Có thể tìm hiểu thêm thông tin về các biện pháp nâng cao của Singapore trên trang web Visit Singapore.

Thư viện ảnh

– Có thể tải xuống hình ảnh về trải nghiệm / điểm tham quan trong thông cáo báo chí này từ liên kết này.

– Tham khảo thư viện để biết các khoản tín dụng ảnh.

Nội dung mới của SingapoReimagine

– Có thể tải xuống toàn bộ thời lượng của bộ phim anh hùng SingapoReimagine từ liên kết này.

– Hình ảnh khóa SingapoReimagine có thể được tải xuống từ liên kết này.

Thông tin về Tổng cục Du lịch Singapore (SingaporeTourism Board -STB)

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) là cơ quan phát triển hàng đầu về du lịch, một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, STB định hình nên một cảnh quan du lịch Singapore năng động. STB mang thương hiệu Passion Made Possible vào cuộc sống bằng cách khác biệt hóa Singapore như một điểm đến sôi động, truyền cảm hứng cho mọi người, chia sẻ và đào sâu niềm đam mê của họ.

Có thể tìm hiểu thêm tại www.stb.gov.sg hay www.visitsingapore.com | Theo dõi STB: facebook.com/STBsingapore or twitter.com/stb_sg

Thông tin về SingapoReimagine

SingapoReimagine (SRI) là một chiến dịch quốc tế nhằm tập hợp các cộng đồng địa phương và toàn cầu nhằm thiết lập lại và hồi sinh ngành du lịch, đồng thời xây dựng sự mong đợi cho chuyến du lịch đến Singapore. Khi hoạt động du lịch dần hồi phục trở lại, STB hướng tới mục tiêu nối lại niềm đam mê du lịch bằng cách giới thiệu cách Singapore đã hình dung lại chính mình, thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo, đồng thời đảm bảo sự an tâm cho mọi du khách.

#Traveloka #SingaporeTourismBoard #SingapoReimagine

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến

Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực trong chưa đầy một năm; Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến; Ukraine tấn công cơ sở tập kết drone của Nga tại Donetsk; Mỹ bỏ lệnh cấm vận thương mại quốc phòng với Campuchia... là tin tức quốc tế ngày 7/11.
Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất

Ngày 06/11, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết tại họp báo thường kỳ, khoảng 70 công dân Việt Nam đã di chuyển từ Myanmar sang Thái Lan sau khi chính quyền Myanmar mở chiến dịch truy quét các cơ sở liên quan đến lừa đảo trực tuyến.
Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950-17/11/2025), sáng 07/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm Khu di tích lịch sử của mình tại xã Phú Đình, tỉnh Thái Nguyên.
WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

Sau khi gây thiệt hại nặng nề tại Philippines, bão Kalmaegi đã đổ bộ vào Việt Nam, khiến 5 người tử vong, 3 người mất tích và hơn nửa triệu người dân ở khu vực miền Trung phải sơ tán khẩn cấp, tính đến sáng 07/11. Hàng chục nghìn hộ gia đình đang đối mặt với nguy cơ thiếu nơi ở, nước sạch và lương thực. Trước tình hình đó, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) đã khẩn trương triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hướng tới hỗ trợ khoảng 30.000 người dân bị ảnh hưởng.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động