Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:30 | 25/05/2022 GMT+7

STB (Singapore) hợp tác với Traveloka và Trans Digital Media để thu hút du khách Indonesia đến Singapore

aa
Singapore đang chuẩn bị chào đón du khách đến từ Indonesia với chiến dịch phục hồi SingapoReimagine nhằm thu hút du khách khơi lại niềm đam mê du lịch thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore. Để thúc đẩy hoạt động du lịch trở lại, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB), đã ký kết 2 Bản ghi nhớ hợp tác (Memorandum of Cooperation – MoC), với siêu ứng dụng phong cách sống Traveloka và Trans Digital Media.

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Singapore đang chuẩn bị chào đón du khách đến từ Indonesia với chiến dịch phục hồi SingapoReimagine nhằm thu hút du khách khơi lại niềm đam mê du lịch thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore. Để thúc đẩy hoạt động du lịch trở lại, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB), đã ký kết 2 Bản ghi nhớ hợp tác (Memorandum of Cooperation – MoC), với siêu ứng dụng phong cách sống Traveloka và Trans Digital Media. Động thái này báo hiệu việc bắt đầu triển khai các chiến dịch có sự phối hợp giữa các bên kéo dài cả năm nay.

MoC Signing between STB and Traveloka, Juliana Kua, Assistant CEO, STB; Shirley Lesmana, CMO, Traveloka

Các biên bản hợp tác thể hiện quan hệ đối tác cổ xúy cho lối sống và du lịch quan trọng đầu tiên của STB được bắt đầu ở Indonesia kể từ sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế. Động thái này nhằm định vị Singapore là điểm đến được lựa chọn trong kỳ nghỉ với những ưu đãi tuyệt vời sau khi Quốc đảo này mở cửa trở lại cho những du khách đã được tiêm chủng đầy đủ mà không cần kiểm dịch và yêu cầu xét nghiệm theo Khung Du lịch đã được tiêm chủng của Singapore (Vaccinated Travel Framework -VTF) [Theo VTF , tất cả khách du lịch bao gồm Công dân Singapore và thường trú nhân đến từ tất cả các quốc gia / vùng lãnh thổ đều có thể nhập cảnh vào Singapore mà không cần kiểm dịch, kiểm tra hoặc phê duyệt nhập cảnh. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://safetravel.ica.gov.sg].

Trong quý 1/2022, Singapore chứng kiến ​​lượng khách quốc tế đến du lịch tăng 252% so với quý 1/202. Con số tăng đầy ấn tượng này nhờ vào lượng khách quốc tế tăng theo tháng trong 3 tháng liên tiếp vào tháng 4 năm 2022. Trong tháng 4 năm nay, khoảng 294.300 du khách đến thăm Singapore, tăng từ con số 121.200 du khách trong tháng 3, mặc dù con số lnày vẫn thấp hơn nhiều so với 1,6 triệu du khách được ghi nhận vào tháng 4 năm 2019, trước đại dịch COVID-19 bùng phát.

Trong tháng 4/2022, với 58.270 du khách đến Singapore, Indonesia đã vượt Ấn Độ trở thành nguồn khách lớn nhất của Quốc đảo này, đồng thời cũng tăng so với con số 13.620 du khách trong tháng 3/2022. Singapore dự kiến ​​sẽ chào đón nhiều du khách hơn nữa từ tháng 5/2022 do kết quả của việc chuyển đổi sang VTF từ ngày 1 tháng 4 năm 2022.

Ông John Conceicao, Giám đốc điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Với sự phục hồi mạnh mẽ tại thị trường Indonesia trong những tháng gần đây do kết quả của việc du lịch không kiểm dịch và không xét nghiệm đối với những người đã được tiêm chủng đầy đủ, chúng tôi đang tăng gấp đôi chiến dịch khôi phục SingapoReimagine của mình để duy trì nhận thức hàng đầu và thu hút sự chia sẻ tư duy giữa các đối tượng mục tiêu. Thông qua quan hệ đối tác với Traveloka và Trans Digital Media, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút thêm nhiều khách du lịch Indonesia với một loạt các ưu đãi chiến thuật được sắp xếp như gói chuyến bay và khách sạn và các dịch vụ phong cách sống khác để thúc đẩy và duy trì lượng khách đến thăm trong năm tới”.

STB hợp tác với 3 người nổi tiếng Indonesia; Sarah Sechan, Marissa Nasution và Denada Tambunan để giới thiệu khía cạnh khác của những gì Singapore mang lại, từ các điểm tham quan mới thú vị và các khái niệm ăn uống mới lạ đến các kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm bền vững cho chuỗi video SingapoReimagine 3 phần của nó.

Việc hợp tác với Traveloka, siêu ứng dụng phong cách sống của Đông Nam Á, sẽ thúc đẩy sự quan tâm đến nhiều đối tượng mục tiêu hơn và mang đến trải nghiệm đặt phòng dễ dàng hơn cho các dịch vụ của Singapore tại 5 thị trường trong khu vực Đông Nam Á, là Indonesia, Malaysia Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Trước đây, vào năm 2019 trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Tổng cục Du lịch Indonesia đã hợp tác với Traveloka và với hoạt động du lịch đang được cải thiện trong khu vực, mối quan hệ hợp tác này là kịp thời để kích thích lại nhu cầu du lịch đang bị dồn nén và duy trì đà phục hồi.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Tiếp thị của Traveloka phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với STB để cung cấp nhiều trải nghiệm được tái hiện lại của Singapore thông qua siêu thị toàn diện của chúng tôi. Trước đại dịch COVID-19 bùng phát, Singapore liên tục nằm trong 3 điểm đến du lịch hàng đầu cho du khách Indonesia. Chúng tôi hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục động lực, làm hồi sinh tâm lý thích đi du lịch Singapore của người Indonesia”.

Khai thác các điểm tiếp xúc mạnh mẽ của người tiêu dùng trong hệ sinh thái của Trans Digital Media, STB hy vọng mối quan hệ hợp tác đầu tiên với công ty này sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu và lượng đặt phòng thực tế cho các chuyến du lịch giải trí đến Singapore. Việc hợp tác với Trans Digital Media sẽ giúp AntaVaya – một trong những công ty du lịch lớn nhất Indonesia, tạo ra các sản phẩm Singapore mới được hỗ trợ bởi các giao dịch Bank Mega độc quyền và được quảng bá trên khắp các phương tiện truyền thông và đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Indonesia.

Ông Abdul Aziz, Chủ tịch, Giám đốc của Trans Digital Media nhận định: “Chúng tôi tin rằng mọi người háo hức bắt đầu đi du lịch trở lại khi tình hình dịch bệnh trên toàn cầu tiếp tục được cải thiện và cho phép đi lại an toàn hơn. Chúng tôi thực sự vui mừng về sự hợp tác với STB để tăng cường sức hấp dẫn của việc cung cấp dịch vụ du lịch cho thị trường khách Indonesia. Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ sự phục hồi du lịch của Singapore để trở nên mạnh mẽ hơn trước”.

Những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo ở Singapore

Những người tìm kiếm cảm giác mạnh có thể mong đợi các điểm tham quan hoàn toàn mới như SkyHelix Sentosa, chuyến đi toàn cảnh ngoài trời cao nhất Singapore và điểm tham quan trung hòa carbon đầu tiên trên Đảo Sentosa. cũng như Bảo tàng Kem. Trong khi đó, các điểm đến khác đã được tăng cường để khiến du khách thích thú, bao gồm khu Marvel Universe tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore, Tropical Montane Orchidetum tại Vườn hoa lan quốc gia (National Orchid Garden) và Phòng trưng bày Khách sạn Băng tại Snow City, đây là trải nghiệm khách sạn băng đầu tiên của Singapore.

Lịch sự kiện ở Singapore có vẻ sẽ thu hút du khách với Lễ hội Sức khỏe Singapore lần đầu tiên vào tháng 6/2022, Lễ hội ẩm thực Singapore được yêu thích lâu năm vào quý 3 năm 2022 và giải đua Công thức 1 – F1 Grand Prix Singapore 2022 rất được mong đợi vào cuối tháng 9 tới. Du khách cũng có thể mong chờ các điểm tham quan mới sẽ sớm mở cửa như Slingshot; Công trình đu quay cao nhất châu Á mang lại cảm giác mạnh và một cơ sở tích hợp, nơi du khách có thể trượt băng, lướt sóng, trượt tuyết và trượt ván trên tuyết ở Trifecta vào năm 2023.

Singapore đã áp dụng các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của du khách và cộng đồng địa phương. Tính đến ngày 24 tháng 5 năm 2022, 93% tổng dân số Singapore đã hoàn thành chế độ tiêm chủng đầy đủ.

Khách du lịch có thể tìm kiếm nhãn hiệu chất lượng “SG Clean” biểu thị mức độ sạch sẽ cao giữa các cơ sở và doanh nghiệp địa phương. Có thể tìm hiểu thêm thông tin về các biện pháp nâng cao của Singapore trên trang web Visit Singapore.

Thư viện ảnh

– Có thể tải xuống hình ảnh về trải nghiệm / điểm tham quan trong thông cáo báo chí này từ liên kết này.

– Tham khảo thư viện để biết các khoản tín dụng ảnh.

Nội dung mới của SingapoReimagine

– Có thể tải xuống toàn bộ thời lượng của bộ phim anh hùng SingapoReimagine từ liên kết này.

– Hình ảnh khóa SingapoReimagine có thể được tải xuống từ liên kết này.

Thông tin về Tổng cục Du lịch Singapore (SingaporeTourism Board -STB)

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) là cơ quan phát triển hàng đầu về du lịch, một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, STB định hình nên một cảnh quan du lịch Singapore năng động. STB mang thương hiệu Passion Made Possible vào cuộc sống bằng cách khác biệt hóa Singapore như một điểm đến sôi động, truyền cảm hứng cho mọi người, chia sẻ và đào sâu niềm đam mê của họ.

Có thể tìm hiểu thêm tại www.stb.gov.sg hay www.visitsingapore.com | Theo dõi STB: facebook.com/STBsingapore or twitter.com/stb_sg

Thông tin về SingapoReimagine

SingapoReimagine (SRI) là một chiến dịch quốc tế nhằm tập hợp các cộng đồng địa phương và toàn cầu nhằm thiết lập lại và hồi sinh ngành du lịch, đồng thời xây dựng sự mong đợi cho chuyến du lịch đến Singapore. Khi hoạt động du lịch dần hồi phục trở lại, STB hướng tới mục tiêu nối lại niềm đam mê du lịch bằng cách giới thiệu cách Singapore đã hình dung lại chính mình, thông qua những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo, đồng thời đảm bảo sự an tâm cho mọi du khách.

#Traveloka #SingaporeTourismBoard #SingapoReimagine

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Ngày 9/9/2025 - KASIKORN Business-Technology Group (KBTG) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu công nghệ tại khu vực với việc chủ trì hội nghị KBTG Techtopia: At World's Beginning. Đây là hội nghị công nghệ thường niên lần thứ 3 hội tụ các phát minh, sự đổi mới và sáng tạo, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit tại Thái Lan.
CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

Ngày 9 tháng 9 năm 2025, trong khuôn khổ IFA 2025 diễn ra tại Berlin, ChiQ đã công bố quan hệ hợp tác 3 năm với Liên đoàn Trượt tuyết và Trượt ván Quốc tế (International Ski and Snowboard Federation – FIS), trở thành Đối tác Dữ liệu Chính thức của giải FIS Ski Jumping World Cup.
Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Ngày 8 tháng 9 năm 2025, Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của Châu Á - Thái Bình Dương, củng cố thêm danh tiếng với tư cách là hãng phát hành hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á bằng mối quan hệ hợp tác đăng tải tin tức được bảo đảm với Mediacorp và SPH Media, hai công ty truyền thông hàng đầu của Singapore.
Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Ngay trước thềm lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, còn được gọi là “bầu Hiển”, đã thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Nhà máy điện gió Savan 1 (Lào) về tới biên giới Việt Nam.

Đọc nhiều

Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha)

Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha)

Ngày 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Lê Trường Sơn đã có buổi tiếp đoàn công tác thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha). Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai kỳ vọng, chuyến thăm lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trên cơ sở bản ghi nhớ đã ký kết giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia.
COV xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát (Quảng Ngãi)

COV xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 1013/QĐ-UBND ngày 10/9/2025 phê duyệt Văn kiện dự án: Xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát, Trường Mầm non Trà Thanh, xã Thanh Bồng, tỉnh Quảng Ngãi do Tổ chức Children of Vietnam (COV) tài trợ.
30 năm đưa văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với người dân Thủ đô

30 năm đưa văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với người dân Thủ đô

Quảng bá văn hóa cờ Shogi, hướng dẫn cắm hoa Ikebana, triển lãm ảnh giao lưu văn hóa Việt - Nhật… là những hoạt động diễn ra lại chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thành phố Hà Nội (Hội) (18/9/1995 - 18/9/2025) vào sáng 11/9.
Đối ngoại – “Binh chủng” tiên phong đấu tranh bảo vệ vị thế quốc tế Việt Nam trong kỉ nguyên vươn mình

Đối ngoại – “Binh chủng” tiên phong đấu tranh bảo vệ vị thế quốc tế Việt Nam trong kỉ nguyên vươn mình

Uy tín, vị thế quốc tế của đất nước đã và đang là tài sản vô giá, quyết định sức mạnh mềm và khả năng hợp tác phát triển, được Đảng ta xác định là một trong những lợi ích cốt lõi của quốc gia - dân tộc cần được bảo vệ. Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ, hội nhập toàn diện, sâu rộng vào đời sống quốc tế, công tác đối ngoại không đơn thuần là hoạt động giao thiệp thông thường mà đã trở thành một "binh chủng" tiên phong, giữ vai trò then chốt trong cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ để bảo vệ và nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Chiều 11/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân được Lữ đoàn nhận đỡ đầu.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Trong 2 ngày 9-10/9/2025 tại xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp Trạm y tế xã Năm Căn tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động