Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:30 | 12/09/2022 GMT+7

Square Enix tham gia Blockchain trò chơi Oasys để khám phá sự phát triển của các trò chơi blockchain mới

aa
Oasys, – một blockchain Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain) thân thiện với môi trường, được tối ưu hóa cho trò chơi được xây dựng cho các game thủ bởi các game thủ, vừa thông báo: Square Enix, một tập đoàn giải trí toàn cầu, đã tham gia dự án của mình với tư cách là thành viên cuối cùng trong số 21 trình xác thực (validator)...

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 12 tháng 9 năm 2022 – Oasys, – một blockchain Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain) thân thiện với môi trường, được tối ưu hóa cho trò chơi được xây dựng cho các game thủ bởi các game thủ, vừa thông báo: Square Enix, một tập đoàn giải trí toàn cầu, đã tham gia dự án của mình với tư cách là thành viên cuối cùng trong số 21 trình xác thực (validator) nút ban đầu trên nền tảng của Oasys

Là một phần của sáng kiến ​​này, Square Enix và Oasys sẽ khám phá tính khả thi của việc khai thác sự đóng góp của người dùng trong việc phát triển các trò chơi mới trên blockchain Oasys.

Square Enix là một trong những công ty giải trí tổng hợp có tiếng nhất trên thế giới và là nhà phát hành đứng sau nhiều thương hiệu trò chơi điện tử mang tính biểu tượng.

Vào đầu năm nay, Square Enix đã thông báo rằng, chủ đề chiến lược chính của công ty trong tương lai sẽ là khám phá sự phát triển của các trò chơi phi tập trung, với các nền kinh tế mã hóa (tokenised) được xây dựng trên blockchain. Vào tháng 4 năm 2022, Square Enix đã ra mắt Bộ phận Kinh doanh Giải trí Blockchain của riêng mình

Ông Yosuke Saito, Giám đốc, Bộ phận Kinh doanh Giải trí Blockchain của Square Enix, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia cùng nhóm Oasys và những đơn vị khác trong cộng đồng game trong dự án này. Sự nhiệt tình chung của chúng tôi đối với trò chơi Web3 khiến đây trở thành mối quan hệ hợp tác đầy thú vị đối với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có được những hiểu biết sâu sắc có thể thúc đẩy việc tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi hoàn toàn mới cho các game thủ trên toàn cầu”.

Ông Daiki Moriyama, Giám đốc của Oasys, phát biểu: “Việc hợp tác với một công ty trò chơi có uy tín và đầy tham vọng như Square Enix sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh sứ mệnh tập thể của mình là đưa trò chơi blockchain đến với công chúng. Với sự hợp tác của mình, chúng tôi sẽ có thể thực sự mang lại những trải nghiệm mới và trao quyền cho người hâm mộ trò chơi từ mọi nền tảng, đồng thời giúp thiết lập giai đoạn phát triển tiếp theo cho giải trí blockchain”.

Square Enix là nhà phát hành trò chơi lớn mới nhất và cuối cùng tham gia vào blockchain của Oasys, vốn đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các trình xác thực ban đầu khác bao gồm Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft, Netmarble, WeMade, Com2uS và Yield Guild Games. Với sự hỗ trợ của cả các đối tác trò chơi truyền thống và các đối tác tiền kỹ thuật số trong ngành, Oasys sẽ tiếp tục tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm tốt hơn và định hình tương lai của trò chơi blockchain.

Hashtag: #Oasys#SquareEnix

Thông tin về Square Enix Co., Ltd.

Square Enix Co., Ltd. phát triển, xuất bản, phân phối và cấp phép cho các nội dung giải trí mang thương hiệu SQUARE ENIX® và TAITO® trên khắp thế giới. Nhóm các công ty Square Enix bao gồm mạng lưới toàn cầu gồm các studio phát triển hàng đầu và tự hào có danh mục tài sản trí tuệ có giá trị, bao gồm: FINAL FANTASY®, đã bán được hơn 173 triệu đơn vị trên toàn thế giới; và DRAGON QUEST®, đã bán được hơn 85 triệu đơn vị trên toàn thế giới; và SPACE INVADERS® huyền thoại.

Square Enix Co., Ltd. là công ty con có trụ sở tại Nhật Bản, thuộc sở hữu hoàn toàn của Square Enix Holdings Co., Ltd.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.jp.square-enix.com/

Thông tin về Oasys Pte. Ltd.

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng chơi và kiếm tiền chính thống. Khi ra mắt, Oasys đã cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ chơi game và Web3 để đóng vai trò là đơn vị xác thực (validator), chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi lớn khác để đóng vai trò là đơn vị xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain).

Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, một mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và không tính phí gas cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.oasys.games/.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Ông Hajime Nakatani và Bandai Namco Research tham gia Dự án NFT “OASYX Series 2: RYUZO”

Oasys – blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi do game thủ xây dựng dành cho game thủ vừa hợp tác với Bandai Namco Research và double jump.tokyo trong loạt thứ hai của OASYX, dự án Non-fungible token: NFT (token không thể thay thế) dành cho game thủ, có tên “OASYX series 2: RYUZ“, Dự án sẽ được giám sát bởi ông Hajime Nakatani, cố vấn của Oasys, được biết đến với công việc của ông về các tựa game nổi tiếng, bao gồm cả series “Tekken”.
Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Cuộc thi hackathon của Oasys trong lĩnh vực trò chơi blockchain có giải thưởng 65.000 USD

Oasys – một blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thông báo khởi xướng cuộc thi hackathon đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Nhật Bản. Được hỗ trợ bởi tổng giải thưởng trị giá 65.000 USD, cuộc thi Hackathon khuyến khích các nhà phát triển trên toàn cầu đóng góp ý tưởng sáng tạo cho lĩnh vực trò chơi blockchain đang phát triển nhanh chóng.
Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys liên minh với SBI VC Trade để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain ở Nhật Bản

Oasys,- blockchain được tối ưu hóa cho trò chơi vừa thiết lập quan hệ hợp tác mới với SBI VC Trade, công ty thành viên chuyên về giải pháp tiền kỹ thuật số của Tập đoàn SBI Nhật Bản. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Oasys, vì nó mang đến cơ hội duy nhất để mở rộng cơ sở người dùng và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực blockchain Nhật Bản.

Các tin bài khác

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động