Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 13/09/2024 GMT+7

SpeakIn ra mắt FindACoach, nền tảng huấn luyện 1 kèm 1 lớn nhất châu Á dành cho người đang hành nghề

aa
SpeakIn, nền tảng kỹ thuật số lớn nhất châu Á dành cho học tập chuyên môn, đã ra mắt FindACoach, nền tảng huấn luyện cá nhân hóa 1 kèm 1 (1:1). SpeakIn FindACoach là nền tảng huấn luyện đầu tiên được xây dựng cho thị trường châu Á và cam kết hỗ trợ các học viên là người đang hành nghề, làm việc trên toàn khu vực để nâng cao trình độ, nghiệp vụ, định hướng sự nghiệp của họ.
Gần 1000 vận động viên quần chúng cùng "Phụ nữ Việt Nam khỏe, đẹp"
"Thể dục 60 giây" gây sốt chốn công sở Trung Quốc

FAC (1)

SpeakIn FindACoach mang trực tiếp kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn của các nhà lãnh đạo tư tưởng hàng đầu châu Á, các chuyên gia về chủ đề và huấn luyện viên được chứng nhận đến các học viên.

Được hỗ trợ bởi nghiên cứu cho thấy, có 63% người làm nghề và 85% người làm nghề ở trình độ trung cấp cảm thấy bế tắc ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ và -công cụ SpeakIn FindACoach đã được xây dựng để trao quyền cho các doanh nghiệp đào tạo và giữ chân nhân tài bằng cách cung cấp các tính năng sau:

– Tiếp cận một cửa với các huấn luyện viên và cố vấn toàn cầu

– Hiện có hơn 1000 huấn luyện viên và cố vấn từ 47 quốc gia sẵn sàng bắt tay vào việc

– Khả năng đặt các buổi huấn luyện 1: 1 ở bất cứ đâu trên thế giới

– Hơn 500 video, podcast, blog và tương tác trực tiếp theo xu hướng nhu cầu học tập

– Cập nhật liên tục các chương trình học và video để tự học

Nhận xét về FindACoach, bà Deepshikha Kumar, Người sáng lập của SpeakIn, cho biết: “SpeakIn FindACoach mang đến chương trình huấn luyện 1:1 cho các người đang làm nghề trên khắp châu Á để họ có thể học hỏi từ các chuyên gia và vượt qua những thách thức đang cản trở cuộc sống và sự nghiệp của họ. Nền tảng này giúp các học viên đang làm việc kết nối với những người thành đạt đã được chứng minh để phát huy hết tiềm năng và thúc đẩy sự nghiệp của họ. Với FindACoach, chúng tôi đảm bảo rằng, không có học viên nào đơn độc trong hành trình vươn tới đỉnh cao của mình”.

Nền tảng này tuyển chọn các huấn luyện viên có trình độ cao nhất, thuộc các ngành, lĩnh vực và cấp độ kinh nghiệm khác nhau.

Bà Deepshikha.Kumar cho biết thêm: “Một CEO có thể học trực tiếp trên nền tảng SpeakIn FindACoach từ một CEO đã kinh qua 5 lần đảm nhiệm trọng trách này, trong khi một người sáng lập có thể tiếp cận trực tiếp với một doanh nhân nối tiếp, người đã bán công ty trị giá 100 triệu USD, không phải một lần, mà là hai lần”.

Để đảm bảo chất lượng và tầm cỡ của các huấn luyện viên của mình, SpeakIn cũng đã bổ nhiệm ông Manoj Kohli, Cựu Giám đốc quốc gia của SoftBank Ấn Độ và Cựu CEO của Bharti Airtel, người sẽ điều hành sáng kiến ​​này với tư cách là Chủ tịch Hội đồng quản trị của nền tảng FindACoach.

Bà Deepshikha.Kumar phát biểu: “Ông Manoj Kohli không chỉ là một nhà lãnh đạo mẫu mực, mà còn là một chuẩn mực về tính chính trực, niềm tin và sự siêng năng để có thể xây dựng một hành trình cá nhân và nghề nghiệp. Kinh nghiệm của ông từ khi nắm quyền lãnh đạo Airtel đến Softbank mang lại những bài học hữu ích về cách SpeakIn FindACoach sẽ hoạt động như thế nào để có thể tăng thêm giá trị cho các học viên trên khắp châu Á. Ông sẽ không chỉ hướng dẫn chương trình, mà còn huấn luyện các nhà lãnh đạo ở cấp cao nhất như một phần của chương trình”.

Sức mạnh của nền tảng SpeakIn FindACoach nằm ở sự hiểu biết tuyệt vời về thị trường châu Á. Đây là nền tảng huấn luyện đầu tiên ở châu Á, dành riêng cho việc thiết kế các chương trình được xây dựng, với sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa và sắc thái làm việc của châu Á.

Bà Deepshikha Kumar chia sẻ: “SpeakIn bắt đầu vào năm 2018 tại Ấn Độ và Singapore và kể từ đó đã mở rộng sang 30 quốc gia. Do đó, chúng tôi hiểu nhu cầu và thách thức của người làm việc chuyên nghiệp. Điều này tạo nên sự khác biệt của SpeakIn với các nền tảng huấn luyện phương Tây vốn có xu hướng vẽ ra toàn bộ cộng đồng châu Á giống nhau từng nét vẽ”.

Thực tế này được phản ánh qua các huấn luyện viên của SpeakIn, trong đó có các nhà lãnh đạo châu Á nổi tiếng như bà Amily Ang, Chủ tịch Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế (International Coaching Federation – ICF) Singapore; bác sĩ Timothy Low, nguyên CEO và Thành viên Hội đồng quản trị Bệnh viện Farrer Park; bà Mimi Nicklin, Huấn luyện viên Điều hành Lắng nghe và Người sáng lập Empathy Everywhere đến từ Malaysia; bà Ellen Patricia, huấn luyện viên, cố vấn và cố vấn từng đoạt giải thưởng đến từ Indonesia;ông Rhoneil Caimol, Phó chủ tịch, Bộ phận Nhân sự-Kinh doanh của SM Development đến từ Philippines và nhiều tổ chức khác sẵn sàng thay đổi cuộc sống và xây dựng sự nghiệp cho các chuyên gia trên khắp châu Á.

Các doanh nghiệp sử dụng nền tảng FindACoach có thể dễ dàng đo lường kết quả kinh doanh thông qua khung đo lường huấn luyện SpeakIn, được gọi là SpeakIn For Sure. Đây là một công cụ đo lường độc quyền để đánh giá hiệu quả huấn luyện cho nền tảng FindACoach để các tổ chức có thể thấy kim chỉ nam đang thay đổi như thế nào về chỉ số hành vi và khả năng lãnh đạo của nhân viên được huấn luyện.

Nền tảng này được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi văn hóa tổ chức trên toàn khu vực: Các tổ chức đang chuyển sang hướng học tập cá nhân hóa cho các cá nhân, thay vì một cách tiếp cận chung chung. Trong bối cảnh sa thải và tiêu hao năng lực, các công ty đang xác định một nhóm cá nhân cốt lõi mà họ thực sự coi trọng và mong muốn đầu tư vào. Đây là nơi sản phẩm huấn luyện đang trở nên vô cùng phổ biến, vì nó đáp ứng nhu cầu cụ thể của những nhân viên quý giá này và hoạt động như một công cụ giữ chân hữu hiệu.

Tương tự, các nhà quản lý cấp trung và cấp cao muốn phát triển trong hành trình nghề nghiệp của họ thường cảm thấy. mất phương hướng và sẽ cần một huấn luyện viên giỏi, người đã từng nhìn thấy hoặc đi qua con đường phát triển đó trước đây. SpeakIn FindACoach sẽ giúp những cá nhân này tìm được huấn luyện viên, người hướng dẫn và người thực hành trong hành trình đạt đến sự xuất sắc trong nghề nghiệp của họ.

Theo báo cáo của KPMG về Đánh giá cạnh tranh và thị trường huấn luyện kỹ thuật số, nhu cầu huấn luyện doanh nghiệp đã tăng lên, khi số lượng huấn luyện viên được chứng nhận trên toàn cầu đã tăng khoảng 33% và doanh thu tăng khoảng 21% trong 3 năm qua. Sau đại dịch COVID-19, nhu cầu về cố vấn điều hành cũng trở nên phổ biến hơn. Sự đột phá của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) đã mang lại khả năng mở rộng tốt hơn và giảm chi phí cho người có nhu cầu. Nhiều nhà quản lý cho biết, lợi tức đầu tư đạt gấp 6 lần chi phí huấn luyện.

Bà Deepshikha.Kumar cho biết thêm: “SpeakIn được thành lập cách đây sáu năm để đáp ứng cơ hội trị giá 330 tỷ USD trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (Edtech) theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và phát triển chuyên môn, đồng thời đã phát triển thành nền tảng huấn luyện kỹ thuật số lớn nhất châu Á. SpeakIn FindACoach là sự phát triển tự nhiên tiếp theo của bộ SpeakIn cho phép chúng tôi hợp tác với các công ty để cung cấp dịch vụ huấn luyện và tư vấn riêng cho nhiều đối tượng hơn nữa thông qua một nền tảng linh hoạt”.

SpeakIn là nền tảng học tập kỹ thuật số lớn nhất châu Á dành cho các buổi huấn luyện 1:1 và diễn giả nhóm dành cho các người đang hành nghè. Giúp người học giải quyết các vấn đề chuyên môn về khả năng lãnh đạo, giao tiếp, động lực…, cả phiên huấn luyện và diễn giả 1: 1 của SpeakIn đều được thực hiện bởi mạng lưới được quản lý chặt chẽ gồm hơn 18.000 nhà quản lý chủ chốt của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu, nhà lãnh đạo tư tưởng, học giả và huấn luyện viên được chứng nhận trên hơn 500 chủ đề.

Có trụ sở chính tại Singapore, SpeakIn đã phục vụ hơn 400 khách hàng doanh nghiệp như DBS, Accenture, BMW, TCS, VISA… và hơn 1,5 triệu người đang hành nghè ở 8 quốc gia đã được học trên nền tảng SpeakIn, thông qua huấn luyện theo hình thức 1:1 (1 kèm 1), các buổi diễn giả nhóm và video, blog và podcast theo nhịp độ riêng.

Đà Nẵng sẽ mở lại nhiều hoạt động thiết yếu Đà Nẵng sẽ mở lại nhiều hoạt động thiết yếu
Người dân Đà Nẵng ở vùng xanh được thể dục, thể thao ngoài trời trong phạm vi vùng xanh. Các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được mở cửa nhưng chỉ bán mang về
Người lao động lan tỏa năng lượng tích cực nhờ tập thể dục Người lao động lan tỏa năng lượng tích cực nhờ tập thể dục
Ngày 23/3, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi “Sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động” toàn quốc năm 2022. Hội thi đã lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, phòng chống bệnh tật, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

TUMI ra mắt BST mùa Thu Đông 2024 cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Mun Ka Young

TUMI ra mắt BST mùa Thu Đông 2024 cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Mun Ka Young

Thương hiệu du lịch và phong cách sống TUMI vừa ra mắt BST đồ da Voyageur và vali TUMI 19 Degree Frame - những phiên bản cải tiến tuyệt đẹp. Trong chiến dịch Mùa Thu 2024, TUMI cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu, nữ diễn viên Mun Ka Young đã đưa người xem đến những con phố Seoul với sự đồng hành của TUMI.
Galaxy Entertainment Group giành được 4 giải thưởng tại Lễ trao giải IAG Academy IR Awards 2024

Galaxy Entertainment Group giành được 4 giải thưởng tại Lễ trao giải IAG Academy IR Awards 2024

Galaxy Entertainment Group (“GEG”) đã giành được 4 giải thưởng tại Lễ trao giải IAG Academy IR Awards 2024 được tổ chức tại Manila, Philippines vào ngày 10/9 vừa qua. Nhờ đó, GEG trở thành nhà điều hành khu nghỉ dưỡng tích hợp được nhận nhiều giải thưởng nhất năm nay ở Macau.
Tại Hội chợ Y tế châu Á 2024, ASUS giới thiệu các thiết bị chăm sóc sức khỏe dựa trên AI

Tại Hội chợ Y tế châu Á 2024, ASUS giới thiệu các thiết bị chăm sóc sức khỏe dựa trên AI

Tại Hội chợ Y tế châu Á 2024 (Medical Fair Asia 2024), được coi là triển lãm chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực đang diễn ra từ ngày 11 đến 13/9 tại Singapore, ASUS giới thiệu dòng giải pháp, thiết bị Chăm sóc sức khỏe dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của mình.
HXE hợp tác với Langham để triển khai dịch vụ đặt phòng trực tuyến toàn cầu dành cho du lịch MICE

HXE hợp tác với Langham để triển khai dịch vụ đặt phòng trực tuyến toàn cầu dành cho du lịch MICE

Tập đoàn Khách sạn Langham, có lịch sử hơn 150 năm và HXE – nền tảng công nghệ MICE hàng đầu châu Á, sẽ hợp tác để phát triển dịch vụ đặt phòng trực tuyến thế hệ mới cho du lịch MICE (hội họp, khen thưởng, hội nghị và triển lãm) trên toàn cầu.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động