Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:10 | 18/05/2023 GMT+7

SolarWinds bổ sung các tính năng AI biến đổi vào giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin

aa
SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

SINGAPORE – Media OutReach — SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

Các tính năng AI mới bao gồm một tác nhân ảo giúp người dùng giải quyết các sự cố công nghệ thông tin hàng ngày và hướng dẫn giải quyết sự cố để trao quyền cho các tác nhân có thông tin họ cần để giải quyết các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả.

Các bổ sung SolarWinds® Service Desk (tạm dịch: Bàn dịch vụ của SolarWinds®) mới được thiết kế để giảm khối lượng yêu cầu bằng cách cho phép người dùng khắc phục các sự cố dễ giải quyết hơn để các chuyên gia công nghệ thông tin có thể tập trung vào các vấn đề phức tạp đòi hỏi chuyên môn sâu của họ. Tác nhân ảo AI của Bàn dịch vụ có thể trả lời các câu hỏi của người dùng và hỗ trợ khắc phục sự cố. Bằng cách liên tục học hỏi dựa trên tương tác với người dùng, nhân viên ảo sẽ điều chỉnh theo thời gian để cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp nhất, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Giải pháp Bàn dịch vụ của SolarWinds dựa trên đám mây được đánh giá cao trong ngành, vì dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng, đại lý, đồng thời mang lại thời gian định giá nhanh chóng. Định tuyến yêu cầu tự động, đề xuất thông minh do AI cung cấp và nhân viên ảo mới tại Bàn dịch vụ đều giúp đảm bảo rằng, nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả trong toàn tổ chức. Khách hàng cũng có thể nâng cao và cá nhân hóa Bàn dịch vụ, thông qua việc tích hợp với hơn 200 ứng dụng đám mây phổ biến.

Ông Cullen Childress, Phó chủ tịch Bộ phận Quản lý sản phẩm của SolarWinds cho biết: “Chuyển đổi kỹ thuật số, hiện đại hóa ứng dụng và chuyển sang đám mây đã làm tăng đáng kể mức độ phức tạp của các dịch vụ kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là số lượng các vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng tăng lên đáng kể. Các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của chúng tôi là một trọng tâm đáng kể mà chúng tôi đang đầu tư vào. Điều này bao gồm Bàn dịch vụ cho phép các nhóm tập trung nhiều hơn vào các ưu tiên kinh doanh quan trọng, thay vì các công việc thông thường, các tác vụ tiêu tốn thời gian. Bằng cách tận dụng AI tiên tiến và tự động hóa mạnh mẽ, SolarWinds giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, hỗ trợ các đại lý hiệu quả hơn và giúp đảm bảo các công ty có cơ hội gặt hái thành công hơn”.

Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ mối quan hệ sâu sắc của công ty với các chuyên gia công nghệ. Công ty tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua THWACK®, cộng đồng hơn 180.000 người dùng, để phát triển và thử nghiệm các khả năng AI mới, đồng thời đảm bảo chúng giúp các chuyên gia công nghệ thông tin thực hiện công việc của họ dễ dàng hơn. Một cuộc khảo sát gần đây về khách hàng của SolarWinds cho thấy, các tính năng AI của Bàn dịch vụ mới cho phép các nhóm công nghệ thông tin giảm 24% thời gian giải quyết yêu cầu và tiết kiệm trung bình 23 giờ mỗi tuần. Các khách hàng của Bàn dịch vụ được khảo sát cũng đã báo cáo rằng, thời gian ngừng hoạt động đã giảm trung bình 21% và mức tăng trung bình 24% trong quá trình đạt được các thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

Các nhóm có thể tùy chỉnh Bàn dịch vụ của SolarWinds để cung cấp hệ thống quản lý yêu cầu dịch vụ một cách hiệu quả và thông minh cũng như quy trình làm việc yêu cầu dịch vụ cho các nhóm kinh doanh khác, ngoài bộ phận công nghệ thông tin. Điều này cho phép các bộ phận nhân sự, pháp lý, tài chính, bán hàng, tiếp thị và các bộ phận khác trở nên nhạy bén hơn và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ của họ. Quản lý các yêu cầu của nhân viên thông qua một hệ thống và tự động hóa quy trình công việc giúp các bộ phận này cung cấp dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn cho đồng nghiệp.

Cuối năm nay, SolarWinds đang có kế hoạch ra mắt giải pháp quản lý dịch vụ doanh nghiệp (enterprise service management – ESM) mới được thiết kế để cho phép nhiều bộ phận trong một tổ chức có cổng dịch vụ, hệ thống quản lý vé và danh mục dịch vụ của riêng họ trong một nền tảng để cho phép các bộ phận liên kết tốt hơn quy trình làm việc, trong khi đảm bảo dữ liệu từ các bộ phận khác nhau được tách biệt một cách thích hợp.

Các bản nâng cấp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin mới do AI cung cấp là những cải tiến giải pháp quan trọng mới nhất từ ​​SolarWinds. SolarWinds đã phát hành các giải pháp quan sát kết hợp và dựa trên đám mây cũng như một chương trình đối tác mới trong năm qua. Bằng cách đầu tư vào Nền tảng SolarWinds do AI cung cấp, công ty đang kết hợp khả năng quan sát và quản lý dịch vụ để cung cấp nhất quán các giải pháp đơn giản và an toàn cho các chuyên gia Ops công nghệ thông tin, DevOps, SecOps và CloudOps.

Hashtag: #SWI #SWIproducts

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SolarWinds

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn được xây dựng để cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp của SolarWinds cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiêp trên toàn thế giới—bất kể loại hình, quy mô hay độ phức tạp—với một cái nhìn toàn diện và thống nhất về các môi trường mạng kết hợp, phân tán và hiện đại ngày nay.

SolarWinds liên tục hợp tác với các chuyên gia vận hành và dịch vụ công nghệ thông tin, chuyên gia DevOps và SecOps cũng như quản trị viên cơ sở dữ liệu (database administrator – DBA) để hiểu những thách thức mà họ gặp phải trong việc duy trì cơ sở hạ tầng, ứng dụng và môi trường công nghệ thông tin kết hợp có hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao.

Thông tin chi tiết mà SolarWinds thu được từ họ, ở những nơi như cộng đồng THWACK, cho phép công ty giải quyết nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Sự tập trung của SolarWinds vào người dùng và cam kết về sự xuất sắc trong quản lý công nghệ thông tin kết hợp từ đầu đến cuối đã giúp SolarWinds trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cho khả năng quan sát, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất ứng dụng và quản lý cơ sở dữ liệu. Có thể tìm hiểu thêm tại www.solarwinds.com.

Các nguồn tài liệu, tài nguyên bổ sung:

1. Giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

2. Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

3. Phần mềm Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin đơn giản, mạnh mẽ và an toàn vừa có quyết định bổ nhiệm ông Bharat Bedi làm Giám đốc điều hành mới cho các hoạt động tại châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động