Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:10 | 18/05/2023 GMT+7

SolarWinds bổ sung các tính năng AI biến đổi vào giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin

aa
SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

SINGAPORE – Media OutReach — SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

Các tính năng AI mới bao gồm một tác nhân ảo giúp người dùng giải quyết các sự cố công nghệ thông tin hàng ngày và hướng dẫn giải quyết sự cố để trao quyền cho các tác nhân có thông tin họ cần để giải quyết các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả.

Các bổ sung SolarWinds® Service Desk (tạm dịch: Bàn dịch vụ của SolarWinds®) mới được thiết kế để giảm khối lượng yêu cầu bằng cách cho phép người dùng khắc phục các sự cố dễ giải quyết hơn để các chuyên gia công nghệ thông tin có thể tập trung vào các vấn đề phức tạp đòi hỏi chuyên môn sâu của họ. Tác nhân ảo AI của Bàn dịch vụ có thể trả lời các câu hỏi của người dùng và hỗ trợ khắc phục sự cố. Bằng cách liên tục học hỏi dựa trên tương tác với người dùng, nhân viên ảo sẽ điều chỉnh theo thời gian để cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp nhất, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Giải pháp Bàn dịch vụ của SolarWinds dựa trên đám mây được đánh giá cao trong ngành, vì dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng, đại lý, đồng thời mang lại thời gian định giá nhanh chóng. Định tuyến yêu cầu tự động, đề xuất thông minh do AI cung cấp và nhân viên ảo mới tại Bàn dịch vụ đều giúp đảm bảo rằng, nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả trong toàn tổ chức. Khách hàng cũng có thể nâng cao và cá nhân hóa Bàn dịch vụ, thông qua việc tích hợp với hơn 200 ứng dụng đám mây phổ biến.

Ông Cullen Childress, Phó chủ tịch Bộ phận Quản lý sản phẩm của SolarWinds cho biết: “Chuyển đổi kỹ thuật số, hiện đại hóa ứng dụng và chuyển sang đám mây đã làm tăng đáng kể mức độ phức tạp của các dịch vụ kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là số lượng các vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng tăng lên đáng kể. Các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của chúng tôi là một trọng tâm đáng kể mà chúng tôi đang đầu tư vào. Điều này bao gồm Bàn dịch vụ cho phép các nhóm tập trung nhiều hơn vào các ưu tiên kinh doanh quan trọng, thay vì các công việc thông thường, các tác vụ tiêu tốn thời gian. Bằng cách tận dụng AI tiên tiến và tự động hóa mạnh mẽ, SolarWinds giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, hỗ trợ các đại lý hiệu quả hơn và giúp đảm bảo các công ty có cơ hội gặt hái thành công hơn”.

Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ mối quan hệ sâu sắc của công ty với các chuyên gia công nghệ. Công ty tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua THWACK®, cộng đồng hơn 180.000 người dùng, để phát triển và thử nghiệm các khả năng AI mới, đồng thời đảm bảo chúng giúp các chuyên gia công nghệ thông tin thực hiện công việc của họ dễ dàng hơn. Một cuộc khảo sát gần đây về khách hàng của SolarWinds cho thấy, các tính năng AI của Bàn dịch vụ mới cho phép các nhóm công nghệ thông tin giảm 24% thời gian giải quyết yêu cầu và tiết kiệm trung bình 23 giờ mỗi tuần. Các khách hàng của Bàn dịch vụ được khảo sát cũng đã báo cáo rằng, thời gian ngừng hoạt động đã giảm trung bình 21% và mức tăng trung bình 24% trong quá trình đạt được các thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

Các nhóm có thể tùy chỉnh Bàn dịch vụ của SolarWinds để cung cấp hệ thống quản lý yêu cầu dịch vụ một cách hiệu quả và thông minh cũng như quy trình làm việc yêu cầu dịch vụ cho các nhóm kinh doanh khác, ngoài bộ phận công nghệ thông tin. Điều này cho phép các bộ phận nhân sự, pháp lý, tài chính, bán hàng, tiếp thị và các bộ phận khác trở nên nhạy bén hơn và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ của họ. Quản lý các yêu cầu của nhân viên thông qua một hệ thống và tự động hóa quy trình công việc giúp các bộ phận này cung cấp dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn cho đồng nghiệp.

Cuối năm nay, SolarWinds đang có kế hoạch ra mắt giải pháp quản lý dịch vụ doanh nghiệp (enterprise service management – ESM) mới được thiết kế để cho phép nhiều bộ phận trong một tổ chức có cổng dịch vụ, hệ thống quản lý vé và danh mục dịch vụ của riêng họ trong một nền tảng để cho phép các bộ phận liên kết tốt hơn quy trình làm việc, trong khi đảm bảo dữ liệu từ các bộ phận khác nhau được tách biệt một cách thích hợp.

Các bản nâng cấp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin mới do AI cung cấp là những cải tiến giải pháp quan trọng mới nhất từ ​​SolarWinds. SolarWinds đã phát hành các giải pháp quan sát kết hợp và dựa trên đám mây cũng như một chương trình đối tác mới trong năm qua. Bằng cách đầu tư vào Nền tảng SolarWinds do AI cung cấp, công ty đang kết hợp khả năng quan sát và quản lý dịch vụ để cung cấp nhất quán các giải pháp đơn giản và an toàn cho các chuyên gia Ops công nghệ thông tin, DevOps, SecOps và CloudOps.

Hashtag: #SWI #SWIproducts

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SolarWinds

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn được xây dựng để cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp của SolarWinds cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiêp trên toàn thế giới—bất kể loại hình, quy mô hay độ phức tạp—với một cái nhìn toàn diện và thống nhất về các môi trường mạng kết hợp, phân tán và hiện đại ngày nay.

SolarWinds liên tục hợp tác với các chuyên gia vận hành và dịch vụ công nghệ thông tin, chuyên gia DevOps và SecOps cũng như quản trị viên cơ sở dữ liệu (database administrator – DBA) để hiểu những thách thức mà họ gặp phải trong việc duy trì cơ sở hạ tầng, ứng dụng và môi trường công nghệ thông tin kết hợp có hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao.

Thông tin chi tiết mà SolarWinds thu được từ họ, ở những nơi như cộng đồng THWACK, cho phép công ty giải quyết nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Sự tập trung của SolarWinds vào người dùng và cam kết về sự xuất sắc trong quản lý công nghệ thông tin kết hợp từ đầu đến cuối đã giúp SolarWinds trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cho khả năng quan sát, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất ứng dụng và quản lý cơ sở dữ liệu. Có thể tìm hiểu thêm tại www.solarwinds.com.

Các nguồn tài liệu, tài nguyên bổ sung:

1. Giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

2. Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

3. Phần mềm Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin đơn giản, mạnh mẽ và an toàn vừa có quyết định bổ nhiệm ông Bharat Bedi làm Giám đốc điều hành mới cho các hoạt động tại châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Giao lưu nhân dân: Nền tảng vững chắc cho tình hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ

Giao lưu nhân dân: Nền tảng vững chắc cho tình hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ

Ngày 21/11, tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Mông Cổ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mông Cổ (17/11/1954 - 17/11/2024).
Người có công được hỗ trợ 30-60 triệu đồng cải tạo, sửa chữa và xây mới nhà ở

Người có công được hỗ trợ 30-60 triệu đồng cải tạo, sửa chữa và xây mới nhà ở

Người có công được hỗ trợ 60 triệu đồng/hộ đối với trường hợp xây mới nhà ở và được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ đối với trường hợp cải tạo, sửa chữa nhà ở.
Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Từ ngày 21-22/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) tiến hành tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - Lào, từ mốc quốc giới 634 đến mốc quốc giới 637.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động