Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:10 | 18/05/2023 GMT+7

SolarWinds bổ sung các tính năng AI biến đổi vào giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin

aa
SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

SINGAPORE – Media OutReach — SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn, vừa thông báo sẽ bổ sung các chức năng trí tuệ nhân tạo biến đổi (transformative AI) và máy học vào các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của mình.

Các tính năng AI mới bao gồm một tác nhân ảo giúp người dùng giải quyết các sự cố công nghệ thông tin hàng ngày và hướng dẫn giải quyết sự cố để trao quyền cho các tác nhân có thông tin họ cần để giải quyết các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả.

Các bổ sung SolarWinds® Service Desk (tạm dịch: Bàn dịch vụ của SolarWinds®) mới được thiết kế để giảm khối lượng yêu cầu bằng cách cho phép người dùng khắc phục các sự cố dễ giải quyết hơn để các chuyên gia công nghệ thông tin có thể tập trung vào các vấn đề phức tạp đòi hỏi chuyên môn sâu của họ. Tác nhân ảo AI của Bàn dịch vụ có thể trả lời các câu hỏi của người dùng và hỗ trợ khắc phục sự cố. Bằng cách liên tục học hỏi dựa trên tương tác với người dùng, nhân viên ảo sẽ điều chỉnh theo thời gian để cung cấp thông tin hữu ích và phù hợp nhất, đồng thời giúp giải quyết các vấn đề dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Giải pháp Bàn dịch vụ của SolarWinds dựa trên đám mây được đánh giá cao trong ngành, vì dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng, đại lý, đồng thời mang lại thời gian định giá nhanh chóng. Định tuyến yêu cầu tự động, đề xuất thông minh do AI cung cấp và nhân viên ảo mới tại Bàn dịch vụ đều giúp đảm bảo rằng, nhân viên có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả trong toàn tổ chức. Khách hàng cũng có thể nâng cao và cá nhân hóa Bàn dịch vụ, thông qua việc tích hợp với hơn 200 ứng dụng đám mây phổ biến.

Ông Cullen Childress, Phó chủ tịch Bộ phận Quản lý sản phẩm của SolarWinds cho biết: “Chuyển đổi kỹ thuật số, hiện đại hóa ứng dụng và chuyển sang đám mây đã làm tăng đáng kể mức độ phức tạp của các dịch vụ kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là số lượng các vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng tăng lên đáng kể. Các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của chúng tôi là một trọng tâm đáng kể mà chúng tôi đang đầu tư vào. Điều này bao gồm Bàn dịch vụ cho phép các nhóm tập trung nhiều hơn vào các ưu tiên kinh doanh quan trọng, thay vì các công việc thông thường, các tác vụ tiêu tốn thời gian. Bằng cách tận dụng AI tiên tiến và tự động hóa mạnh mẽ, SolarWinds giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn, hỗ trợ các đại lý hiệu quả hơn và giúp đảm bảo các công ty có cơ hội gặt hái thành công hơn”.

Các giải pháp của SolarWinds bắt nguồn từ mối quan hệ sâu sắc của công ty với các chuyên gia công nghệ. Công ty tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua THWACK®, cộng đồng hơn 180.000 người dùng, để phát triển và thử nghiệm các khả năng AI mới, đồng thời đảm bảo chúng giúp các chuyên gia công nghệ thông tin thực hiện công việc của họ dễ dàng hơn. Một cuộc khảo sát gần đây về khách hàng của SolarWinds cho thấy, các tính năng AI của Bàn dịch vụ mới cho phép các nhóm công nghệ thông tin giảm 24% thời gian giải quyết yêu cầu và tiết kiệm trung bình 23 giờ mỗi tuần. Các khách hàng của Bàn dịch vụ được khảo sát cũng đã báo cáo rằng, thời gian ngừng hoạt động đã giảm trung bình 21% và mức tăng trung bình 24% trong quá trình đạt được các thỏa thuận cấp độ dịch vụ.

Các nhóm có thể tùy chỉnh Bàn dịch vụ của SolarWinds để cung cấp hệ thống quản lý yêu cầu dịch vụ một cách hiệu quả và thông minh cũng như quy trình làm việc yêu cầu dịch vụ cho các nhóm kinh doanh khác, ngoài bộ phận công nghệ thông tin. Điều này cho phép các bộ phận nhân sự, pháp lý, tài chính, bán hàng, tiếp thị và các bộ phận khác trở nên nhạy bén hơn và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ của họ. Quản lý các yêu cầu của nhân viên thông qua một hệ thống và tự động hóa quy trình công việc giúp các bộ phận này cung cấp dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn cho đồng nghiệp.

Cuối năm nay, SolarWinds đang có kế hoạch ra mắt giải pháp quản lý dịch vụ doanh nghiệp (enterprise service management – ESM) mới được thiết kế để cho phép nhiều bộ phận trong một tổ chức có cổng dịch vụ, hệ thống quản lý vé và danh mục dịch vụ của riêng họ trong một nền tảng để cho phép các bộ phận liên kết tốt hơn quy trình làm việc, trong khi đảm bảo dữ liệu từ các bộ phận khác nhau được tách biệt một cách thích hợp.

Các bản nâng cấp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin mới do AI cung cấp là những cải tiến giải pháp quan trọng mới nhất từ ​​SolarWinds. SolarWinds đã phát hành các giải pháp quan sát kết hợp và dựa trên đám mây cũng như một chương trình đối tác mới trong năm qua. Bằng cách đầu tư vào Nền tảng SolarWinds do AI cung cấp, công ty đang kết hợp khả năng quan sát và quản lý dịch vụ để cung cấp nhất quán các giải pháp đơn giản và an toàn cho các chuyên gia Ops công nghệ thông tin, DevOps, SecOps và CloudOps.

Hashtag: #SWI #SWIproducts

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SolarWinds

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SWI) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin và khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ và an toàn được xây dựng để cho phép khách hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Các giải pháp của SolarWinds cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiêp trên toàn thế giới—bất kể loại hình, quy mô hay độ phức tạp—với một cái nhìn toàn diện và thống nhất về các môi trường mạng kết hợp, phân tán và hiện đại ngày nay.

SolarWinds liên tục hợp tác với các chuyên gia vận hành và dịch vụ công nghệ thông tin, chuyên gia DevOps và SecOps cũng như quản trị viên cơ sở dữ liệu (database administrator – DBA) để hiểu những thách thức mà họ gặp phải trong việc duy trì cơ sở hạ tầng, ứng dụng và môi trường công nghệ thông tin kết hợp có hiệu suất cao và tính sẵn sàng cao.

Thông tin chi tiết mà SolarWinds thu được từ họ, ở những nơi như cộng đồng THWACK, cho phép công ty giải quyết nhu cầu của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Sự tập trung của SolarWinds vào người dùng và cam kết về sự xuất sắc trong quản lý công nghệ thông tin kết hợp từ đầu đến cuối đã giúp SolarWinds trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp cho khả năng quan sát, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, hiệu suất ứng dụng và quản lý cơ sở dữ liệu. Có thể tìm hiểu thêm tại www.solarwinds.com.

Các nguồn tài liệu, tài nguyên bổ sung:

1. Giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

2. Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

3. Phần mềm Bàn dịch vụ công nghệ thông tin của SolarWinds

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Bharat Bedi sẽ làm Giám đốc điều hành của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), công ty hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý công nghệ thông tin đơn giản, mạnh mẽ và an toàn vừa có quyết định bổ nhiệm ông Bharat Bedi làm Giám đốc điều hành mới cho các hoạt động tại châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

Ngày 22/6/2025, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh 2025 công bố JEX - thương hiệu xuất xứ Mỹ thuộc Dược phẩm ECO, là đơn vị đồng hành, chính thức cùng 6 “huyền thoại Manchester Reds” lan tỏa tinh thần vận động, sống khỏe mạnh trong sự kiện lịch sử tại Việt Nam.
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.

Đọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Nhân kỷ niệm 58 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967 - 24/6/2025), học giả Uch Leang - Quyền Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ Quốc tế Campuchia, Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam (CAVA) đã có bài viết đăng trên báo Khmer Times, khẳng định quan hệ song phương giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện.
Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến mau lẹ, phức tạp, khó lường, trước những yêu cầu ngày càng cao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết tâm, nỗ lực, đổi mới tư duy, cách tiếp cận để lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đạt những thành tích đáng khích lệ.
Đổi mới, chuyên nghiệp hóa, kiến tạo nền ngoại giao nhân dân bản lĩnh, hiện đại và hiệu quả

Đổi mới, chuyên nghiệp hóa, kiến tạo nền ngoại giao nhân dân bản lĩnh, hiện đại và hiệu quả

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới, chuyên nghiệp hóa, huy động toàn xã hội cùng tham gia và kiến tạo một nền ngoại giao nhân dân bản lĩnh, hiện đại và hiệu quả trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bày tỏ tin tưởng khi phát biểu chỉ đạo Đại hội Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2025-2030 ngày 26/6 tại Hà Nội.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Lào tại Việt Nam bàn cơ chế phối hợp thúc đẩy quan hệ nhân dân

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Lào tại Việt Nam bàn cơ chế phối hợp thúc đẩy quan hệ nhân dân

Ngày 25/6 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã có buổi làm việc với Đại sứ Lào tại Việt Nam Khamphao Ernthavanh. Hai bên trao đổi về cơ chế phối hợp nhằm thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào, góp phần làm sâu sắc hơn tình đoàn kết đặc biệt giữa hai nước.
Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Tại phiên khai mạc Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (UNCLOS) lần thứ 35 (SPLOS 35) ngày 23/6 tại New York (Mỹ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ - Trưởng đoàn Việt Nam - đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đảm nhiệm vị trí điều hành cao nhất tại cơ chế thường niên quan trọng nhất về thực thi UNCLOS, thể hiện uy tín và đóng góp ngày càng chủ động, tích cực của Việt Nam trong quản trị đại dương toàn cầu.
Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Ngày 24/6/2025, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông đã tiếp nhận và cấp cứu thành công ngư dân Bình Thuận bị cá kìm đâm vào cổ.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động