Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 19/03/2024 GMT+7

Siam Piwat (Thái Lan) củng cố vai trò của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới

aa
Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới – đang củng cố vai trò dẫn đầu của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, bằng cách mở rộng hơn nữa toàn bộ hệ sinh thái toàn cầu của mình, với việc nhấn mạnh vào chất lượng khách du lịch.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 -Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới – đang củng cố vai trò dẫn đầu của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, bằng cách mở rộng hơn nữa toàn bộ hệ sinh thái toàn cầu của mình, với việc nhấn mạnh vào chất lượng khách du lịch. Công ty hiện đang đàm phán với 16 đối tác hàng không hàng đầu để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

01 Siam Piwat Global Ecosystem Tourist


Bà Mayuree Chaipromprasith, Chủ tịch phụ trách Quan hệ Doanh nghiệp và Truyền thông của Siam Piwat Co., Ltd., cho biết: “Siam Piwat là nhà phát triển số 1 của Thái Lan về các điểm đến đẳng cấp thế giới. Hiện nay, chúng tôi đang hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình và đưa Thái Lan lên bản đồ như một điểm đến tầm cỡ toàn cầu. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác chiến lược để mang lại những trải nghiệm đặc biệt từ trước chuyến đi, trong chuyến đi cho đến sau chuyến đi, chú trọng vào những du khách có khả năng chi tiêu cao để thúc đẩy ngành du lịch, luôn có đóng góp lớn cho nền kinh tế Thái Lan”.

Siam Piwat Global Ecosystem Tourist EN infographic

Chiến lược điểm đến toàn cầu số 1 là một phần của Trải nghiệm ONESIAM, thể hiện sức mạnh tập thể của các điểm đến hàng đầu thế giới: Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, ICONSIAM, ICS, Siam Premium Outlets Bangkok và ONESIAM SuperApp. Các chiến lược quan trọng là:

1. Mở rộng phạm vi tiếp cận

1.1 Hợp tác với các đối tác phục vụ khách du lịch cá nhân: Siam Piwat tìm cách đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách từ khi bắt đầu hành trình cho đến khi họ đến Thái Lan, thông qua quan hệ đối tác chiến lược với 16 hãng hàng không đẳng cấp thế giới, là Air Asia, Air Canada, Air Charter Service (Thái Lan), Bangkok Airways, Cathay Pacific, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Emirates, EVA Air, Japan Airlines, Qantas, Qatar Airways, Singapore Airlines, STARLUX Airlines, Thai Airways và VietJet Air, để khám phá con đường hợp tác và mở rộng lợi ích cho hành khách. Siam Piwat cũng đang đàm phán với các đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent- OTA), nhà khai thác viễn thông cũng như TagThai, nền tảng dịch vụ du lịch sáng tạo.

1.2 Hợp tác với các đối tác phục vụ cá nhân có giá trị ròng cao (siêu giàu có): Siam Piwat sẽ cung cấp các đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp, chẳng hạn như khách sạn, dịch vụ máy bay trực thăng và máy bay riêng, Thẻ Đặc quyền Thái Lan và Lưu trú dài hạn ở Thái Lan.

1.3 Hợp tác với các nhà điều hành dịch vụ MICE: Siam Piwat đang tập trung vào khách du lịch là doanh nhân, đặc biệt liên quan đến thị trường MICE đang phát triển. Những đặc quyền dành riêng sẽ được cung cấp cho khách hàng, thông qua các công ty đối tác quản lý điểm đến MICE.

1.4 Hợp tác với các đại lý du lịch: Siam Piwat sẽ hợp tác với các nhà điều hành các điểm du lịch chính nằm trong các trung tâm mua sắm của mình. Siam Piwat cũng sẽ cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho các nhóm du lịch và hàng loạt các đặc quyền độc quyền thông qua Thẻ du lịch, được phân phối cho hơn 100 đối tác đại lý du lịch hàng đầu trên toàn thế giới.

2. Nâng cao trải nghiệm

2.1 Đặc quyền trong trung tâm mua sắm: Khách hàng có thể tận dụng các đặc quyền độc quyền thông qua Thẻ du lịch, có hơn 500 cửa hàng tham gia cũng như các chương trình khuyến mãi quanh năm. Thẻ du lịch cũng cung cấp các đặc quyền khi đi du lịch ở Bangkok như xe bus đưa đón từ Siam Paragon đến Siam Premium Outlets Bangkok cũng như xe bus hop-on hop-off tham quan thành phố.

2.2 Đặc quyền ngoài trung tâm mua sắm: Siam Piwat đang hợp tác với 8 trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới tại 8 quốc gia để cung cấp đặc quyền toàn cầu cho thành viên của các trung tâm đối tác, cụ thể là Hong Kong Time Square, ION Orchard, Pavilion Kuala Lumpur, Parco, Plaza Indonesia và Đài Bắc 101, thông qua ONESIAM SuperApp. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các bệnh viện hàng đầu để cung cấp những trải nghiệm độc quyền cho khách hàng quốc tế. Ngoài ra, Siam Piwat đã lên kế hoạch tăng cường hơn nữa tư cách thành viên Thẻ du lịch, cho phép chủ thẻ được hưởng các đặc quyền và giảm giá tại các đối tác được chọn bên ngoài các trung tâm mua sắm của mình, như Sân vận động Rajdamnern, khách sạn, dịch vụ logistics và nhiều hơn thế nữa.

Siam Piwat cũng đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Cửa hàng Bách hóa Hyundai tại Hàn Quốc để cung cấp các đặc quyền độc quyền cho cả Thành viên ONESIAM và Thành viên Hyundai.

Ngoài ra, Siam Piwat đã phát triển Ứng dụng web du lịch, cho phép du khách đăng ký Thẻ du lịch thuận tiện hơn và được hưởng đầy đủ các lợi ích. Khách truy cập thường xuyên cũng có thể trở thành Thành viên ONESIAM và tận dụng tối đa các đặc quyền. Mỗi giao dịch mua tại các cửa hàng tham gia bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế trong trung tâm mua sắm sẽ kiếm được Đồng coin ONESIAM có thể đổi được.

3. Làm sôi động thị trường

Siam Piwat sẽ hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để tổ chức các sự kiện mang tính biểu tượng, đóng vai trò là điểm nhấn lớn cho Thái Lan và thế giới, như Tết Nguyên đán, Lễ hội té nước Songkran, Tuần lễ thời trang và Lễ đếm ngược năm mới. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các đối tác toàn cầu để tổ chức các sự kiện và hoạt động độc quyền trên các trung tâm mua sắm của mình, bao gồm cả Tháng Tự hào. Những du khách có ý thức về môi trường cũng có thể tham gia vào một loạt các hội thảo và hoạt động tại ECOTOPIA, một cửa hàng đặc sản sinh thái sáng tạo dành cho những du khách có ý thức về môi trường.

Siam Piwat được trang bị đầy đủ và sẵn sàng thúc đẩy nền kinh tế và ngành du lịch, đưa Thái Lan trở thành điểm đến hàng đầu phải ghé thăm, đồng thời tạo ra những ấn tượng và kỷ niệm khó quên cho người dân Thái Lan cũng như du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hashtag: #SiamPiwat #ONESIAMexperience #GlobalDestination #GlobalEcosystem

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật chiến tranh không chỉ là “kỷ niệm chiến trường”. Những kỷ vật góp phần phá tan tảng băng từ hai phía và bắc một nhịp cầu hòa bình...
Từ 1/7 sử dụng duy nhất ứng dụng VNeID khi làm dịch vụ công trực tuyến

Từ 1/7 sử dụng duy nhất ứng dụng VNeID khi làm dịch vụ công trực tuyến

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động