Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 19/03/2024 GMT+7

Siam Piwat (Thái Lan) củng cố vai trò của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới

aa
Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới – đang củng cố vai trò dẫn đầu của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, bằng cách mở rộng hơn nữa toàn bộ hệ sinh thái toàn cầu của mình, với việc nhấn mạnh vào chất lượng khách du lịch.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 3 năm 2024 -Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới – đang củng cố vai trò dẫn đầu của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, bằng cách mở rộng hơn nữa toàn bộ hệ sinh thái toàn cầu của mình, với việc nhấn mạnh vào chất lượng khách du lịch. Công ty hiện đang đàm phán với 16 đối tác hàng không hàng đầu để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

01 Siam Piwat Global Ecosystem Tourist


Bà Mayuree Chaipromprasith, Chủ tịch phụ trách Quan hệ Doanh nghiệp và Truyền thông của Siam Piwat Co., Ltd., cho biết: “Siam Piwat là nhà phát triển số 1 của Thái Lan về các điểm đến đẳng cấp thế giới. Hiện nay, chúng tôi đang hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình và đưa Thái Lan lên bản đồ như một điểm đến tầm cỡ toàn cầu. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác chiến lược để mang lại những trải nghiệm đặc biệt từ trước chuyến đi, trong chuyến đi cho đến sau chuyến đi, chú trọng vào những du khách có khả năng chi tiêu cao để thúc đẩy ngành du lịch, luôn có đóng góp lớn cho nền kinh tế Thái Lan”.

Siam Piwat Global Ecosystem Tourist EN infographic

Chiến lược điểm đến toàn cầu số 1 là một phần của Trải nghiệm ONESIAM, thể hiện sức mạnh tập thể của các điểm đến hàng đầu thế giới: Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, ICONSIAM, ICS, Siam Premium Outlets Bangkok và ONESIAM SuperApp. Các chiến lược quan trọng là:

1. Mở rộng phạm vi tiếp cận

1.1 Hợp tác với các đối tác phục vụ khách du lịch cá nhân: Siam Piwat tìm cách đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách từ khi bắt đầu hành trình cho đến khi họ đến Thái Lan, thông qua quan hệ đối tác chiến lược với 16 hãng hàng không đẳng cấp thế giới, là Air Asia, Air Canada, Air Charter Service (Thái Lan), Bangkok Airways, Cathay Pacific, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Emirates, EVA Air, Japan Airlines, Qantas, Qatar Airways, Singapore Airlines, STARLUX Airlines, Thai Airways và VietJet Air, để khám phá con đường hợp tác và mở rộng lợi ích cho hành khách. Siam Piwat cũng đang đàm phán với các đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent- OTA), nhà khai thác viễn thông cũng như TagThai, nền tảng dịch vụ du lịch sáng tạo.

1.2 Hợp tác với các đối tác phục vụ cá nhân có giá trị ròng cao (siêu giàu có): Siam Piwat sẽ cung cấp các đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp, chẳng hạn như khách sạn, dịch vụ máy bay trực thăng và máy bay riêng, Thẻ Đặc quyền Thái Lan và Lưu trú dài hạn ở Thái Lan.

1.3 Hợp tác với các nhà điều hành dịch vụ MICE: Siam Piwat đang tập trung vào khách du lịch là doanh nhân, đặc biệt liên quan đến thị trường MICE đang phát triển. Những đặc quyền dành riêng sẽ được cung cấp cho khách hàng, thông qua các công ty đối tác quản lý điểm đến MICE.

1.4 Hợp tác với các đại lý du lịch: Siam Piwat sẽ hợp tác với các nhà điều hành các điểm du lịch chính nằm trong các trung tâm mua sắm của mình. Siam Piwat cũng sẽ cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho các nhóm du lịch và hàng loạt các đặc quyền độc quyền thông qua Thẻ du lịch, được phân phối cho hơn 100 đối tác đại lý du lịch hàng đầu trên toàn thế giới.

2. Nâng cao trải nghiệm

2.1 Đặc quyền trong trung tâm mua sắm: Khách hàng có thể tận dụng các đặc quyền độc quyền thông qua Thẻ du lịch, có hơn 500 cửa hàng tham gia cũng như các chương trình khuyến mãi quanh năm. Thẻ du lịch cũng cung cấp các đặc quyền khi đi du lịch ở Bangkok như xe bus đưa đón từ Siam Paragon đến Siam Premium Outlets Bangkok cũng như xe bus hop-on hop-off tham quan thành phố.

2.2 Đặc quyền ngoài trung tâm mua sắm: Siam Piwat đang hợp tác với 8 trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới tại 8 quốc gia để cung cấp đặc quyền toàn cầu cho thành viên của các trung tâm đối tác, cụ thể là Hong Kong Time Square, ION Orchard, Pavilion Kuala Lumpur, Parco, Plaza Indonesia và Đài Bắc 101, thông qua ONESIAM SuperApp. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các bệnh viện hàng đầu để cung cấp những trải nghiệm độc quyền cho khách hàng quốc tế. Ngoài ra, Siam Piwat đã lên kế hoạch tăng cường hơn nữa tư cách thành viên Thẻ du lịch, cho phép chủ thẻ được hưởng các đặc quyền và giảm giá tại các đối tác được chọn bên ngoài các trung tâm mua sắm của mình, như Sân vận động Rajdamnern, khách sạn, dịch vụ logistics và nhiều hơn thế nữa.

Siam Piwat cũng đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Cửa hàng Bách hóa Hyundai tại Hàn Quốc để cung cấp các đặc quyền độc quyền cho cả Thành viên ONESIAM và Thành viên Hyundai.

Ngoài ra, Siam Piwat đã phát triển Ứng dụng web du lịch, cho phép du khách đăng ký Thẻ du lịch thuận tiện hơn và được hưởng đầy đủ các lợi ích. Khách truy cập thường xuyên cũng có thể trở thành Thành viên ONESIAM và tận dụng tối đa các đặc quyền. Mỗi giao dịch mua tại các cửa hàng tham gia bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế trong trung tâm mua sắm sẽ kiếm được Đồng coin ONESIAM có thể đổi được.

3. Làm sôi động thị trường

Siam Piwat sẽ hợp tác với nhiều đối tác khác nhau để tổ chức các sự kiện mang tính biểu tượng, đóng vai trò là điểm nhấn lớn cho Thái Lan và thế giới, như Tết Nguyên đán, Lễ hội té nước Songkran, Tuần lễ thời trang và Lễ đếm ngược năm mới. Siam Piwat cũng đang hợp tác với các đối tác toàn cầu để tổ chức các sự kiện và hoạt động độc quyền trên các trung tâm mua sắm của mình, bao gồm cả Tháng Tự hào. Những du khách có ý thức về môi trường cũng có thể tham gia vào một loạt các hội thảo và hoạt động tại ECOTOPIA, một cửa hàng đặc sản sinh thái sáng tạo dành cho những du khách có ý thức về môi trường.

Siam Piwat được trang bị đầy đủ và sẵn sàng thúc đẩy nền kinh tế và ngành du lịch, đưa Thái Lan trở thành điểm đến hàng đầu phải ghé thăm, đồng thời tạo ra những ấn tượng và kỷ niệm khó quên cho người dân Thái Lan cũng như du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hashtag: #SiamPiwat #ONESIAMexperience #GlobalDestination #GlobalEcosystem

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Siam Piwat tái khẳng định vị thế là nhà phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới của Thái Lan

Siam Piwat tái khẳng định vị thế là nhà phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới của Thái Lan

Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới như Siam Paragon, Siam Center và Siam Discovery, đồng thời là đối tác liên doanh của ICONSIAM và Siam Premium Outlets Bangkok – đang mang đến những trải nghiệm đặc biệt, chưa từng có để củng cố hơn nữa vị thế là nhà phát triển điểm đến toàn cầu số 1 của Thái Lan.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Cần Thơ chuẩn bị tổ chức Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ 2025

Ngày 22/8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ TP. Cần Thơ và các sở, ban, ngành liên quan tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ.
Kadrinka Kadrinova - Nhà báo Bulgaria và hai thập kỷ viết về "phép màu Việt Nam"

Kadrinka Kadrinova - Nhà báo Bulgaria và hai thập kỷ viết về "phép màu Việt Nam"

Từ ký ức tuổi thơ ở Moscow đến những chuyến đi xuyên Việt, nhà báo Bulgaria Kadrinka Velichkova Kadrinova đã dành hai thập kỷ viết về Việt Nam bằng sự gắn bó, tin yêu. Những trang sách, bài báo và câu chuyện của bà không chỉ kể về lịch sử và đổi mới mà còn lưu giữ những rung động chân thành với Việt Nam như một phần trái tim.
Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Ngày 22/8, tại Triển lãm Thế giới - World EXPO 2025 Osaka (Nhật Bản), Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Nhật Bản chính thức khai mạc.
Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động