Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 09/05/2024 GMT+7

Siam Piwat tái khẳng định vị thế là nhà phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới của Thái Lan

aa
Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới như Siam Paragon, Siam Center và Siam Discovery, đồng thời là đối tác liên doanh của ICONSIAM và Siam Premium Outlets Bangkok – đang mang đến những trải nghiệm đặc biệt, chưa từng có để củng cố hơn nữa vị thế là nhà phát triển điểm đến toàn cầu số 1 của Thái Lan.

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới như Siam Paragon, Siam Center và Siam Discovery, đồng thời là đối tác liên doanh của ICONSIAM và Siam Premium Outlets Bangkok – đang mang đến những trải nghiệm đặc biệt, chưa từng có để củng cố hơn nữa vị thế là nhà phát triển điểm đến toàn cầu số 1 của Thái Lan.

Theo Tạp chí Bán lẻ ở châu Á (Retail in Asia), một phương tiện truyền thông kinh doanh bán lẻ hàng đầu ở châu Á, ICONSIAM – địa danh đẳng cấp thế giới dọc theo Sông Chao Phraya của Siam Piwat, vừa được vinh danh là một trong những Trung tâm Mua sắm tốt nhất châu Á, trong khi ICONSIAM và Siam Paragon đã được Cleverthai.com, một cơ quan truyền thông về phong cách sống đến từ Malaysia, xếp hạng trong số 5 trung tâm mua sắm tốt nhất ở Bangkok.

6 World-Class Experiential Destinations under Siam Piwat, including award-winning Siam Paragon and ICONSIAM.

ICONSIAM - Thailand’s new iconic global landmark on the Chao Phraya River

ICONSIAM một lần nữa khẳng định vị thế của mình là điểm đến không thể bỏ qua của du khách đến từ khắp nơi trên thế giới, được các phương tiện truyền thông kinh doanh bán lẻ nổi tiếng vinh danh là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất ở châu Á. Điều này phản ánh sức mạnh và tiềm năng của Tập đoàn Siam Piwat trong việc tận dụng các ý tưởng đổi mới để hiện thực hóa các dự án đặt ra mô hình mới cho việc đồng sáng tạo và tạo ra sức mạnh tổng hợp với các chuyên gia từ mọi lĩnh vực ở Thái Lan, từ đó tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, xã hội và đất nước.

ICONSIAM là nơi hội tụ của những điều kỳ diệu, với các yếu tố nghệ thuật và văn hóa được tích hợp liền mạch vào trải nghiệm mua sắm và giải trí đỉnh cao. Ngoài 7 kỳ quan, ICONSIAM đã tạo ra những hiện tượng đầu tiên chưa từng thấy ở Thái Lan, thông qua các sự kiện mang tính biểu tượng đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như sự kiện ngoạn mục Amazing Thai Countdown, một lễ kỷ niệm hoành tráng đã mang lại niềm vui cho du khách trên toàn thế giới, củng cố thêm tinh thần Sông Chao Phraya là điểm đến đếm ngược số 1 toàn cầu của Thái Lan qua các năm.

Ngoài ra, để tiếp tục khẳng định vị thế là một điểm đến nghệ thuật, ICONSIAM đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa – nghệ thuật đầy ân tượng và cảm hứng, bao gồm Da Vinci Alive Bangkok, triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số sống động ngoạn mục nhất trên thế giới. Được tổ chức tại ICONSIAM, đây là sự kiện đầu tiên như vậy ở Thái Lan và là sự kiện hoàn chỉnh nhất ở châu Á.

Siam Paragon: Một trong những điểm đến sang trọng nhất thế giới

Siam Paragon - the first and the biggest world-class shopping and entertainment phenomenon in Thailand

Là một trong những điểm đến sang trọng tốt nhất thế giới và là điểm đến số một của du khách Thái Lan và quốc tế, Siam Paragon đã tự khẳng định mình là điểm đến hấp dẫn nhất cho các thương hiệu muốn ra mắt các cửa hàng hoặc bộ sưu tập ý tưởng mới của họ ở Đông Nam Á và châu Á. Mới nhất trong số này là Gentle Monster, đã ra mắt cửa hàng tạm thời Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” lần đầu tiên tại Thái Lan, cùng với 13 thành phố lớn khác trên toàn thế giới, giới thiệu bộ sưu tập “JENTLE SALON” là sự hợp tác giữa thương hiệu kính mắt Hàn Quốc và Jennie Black Pink (là nữ ca sĩ, rapper và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc) phản ánh bản sắc độc đáo của nữ ca sĩ này. Cửa hàng mở cửa từ ngày 9 tháng 5 đến 31 tháng 5 tới, trên Tầng M, Jewel Zone, Siam Paragon.

Siam Paragon cũng đã khẳng định mình là trung tâm của những trải nghiệm sang trọng đẳng cấp thế giới thông qua sự hợp tác với nhiều đối tác và thương hiệu hàng đầu, bao gồm cả Coach, công ty đã ra mắt Coach Tabby Shop, biến Parc Paragon thành một địa điểm mua sắm mới hấp dẫn, nhận được phản hồi tích cực ở tuần qua.

Ngoài ra, sau khi đạt được thành công to lớn sau khi ra mắt cửa hàng hàng đầu đầu tiên ở Thái Lan tại Siam Paragon vào năm ngoái, Loro Piana sẽ mở bộ sưu tập Pop-up Summer Resort trong tháng 5 này, trong khi Tiffany & Co. dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ sưu tập cửa hàng hàng đầu đầu tiên ở Đông Nam Á cũng trong tháng 5 tại Siam Paragon. Thực tế này cũng nhấn mạnh sức mạnh của Siam Paragon như là trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới toàn diện nhất ở Thái Lan.

Một hiện tượng giải trí lớn khác tại Siam Paragon là “BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE in Bangkok” )tạm dịch: BABYMONSTER GIỚI THIỆU; HẸN GẶP BẠN tại Bangkok) -tour gặp gỡ, giao lưu đầu tiên với người hâm mộ của ban nhạc rất nổi tiếng BABYMONSTER ở Thái Lan, được tổ chức vào ngày 29 tháng 6 tới tại Paragon Hall trên tầng 5. Sự kiện này đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đến mức một phiên bổ sung đã được đưa vào chương trình.

Siam Center: một địa điểm lý tưởng

Siam Center, the Ideapolis (tạm dịch: Siam Center – một địa điểm lý tưởng), đang tìm cách củng cố hơn nữa vị thế của mình là trung tâm của sự sáng tạo và trí tưởng tượng vô hạn trong các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, công nghệ và phong cách sống bằng cách tạo ra một không gian cộng đồng cho các nhà sưu tập. Trong những năm qua, nơi đây đã tự khẳng định mình là trung tâm hàng đầu về đồ chơi nghệ thuật, vật phẩm bí mật, mô hình phiên bản giới hạn và các sản phẩm được cấp phép chính hãng, đồng thời là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đồ chơi nghệ thuật. Vào tháng 12 năm 2023, Siam Center hợp tác với Pop Mart để ra mắt cửa hàng Pop-up Pop Mart chính thức đầu tiên tại Thái Lan.

Là trung tâm trải nghiệm văn hóa đại chúng dành cho các nhà sưu tập, Siam Center đã hợp tác với Cửa hàng Gashapon Bandai Official (GBO), để mở cửa hàng đầu tiên ở Thái Lan và chi nhánh lớn nhất ở châu Á. Cửa hàng có các máy bán đồ chơi viên nang gashapon tự động, nơi người hâm mộ có thể thử vận ​​may để có cơ hội nhận được mô hình thu nhỏ của các nhân vật yêu thích của họ từ hơn 35 bộ anime và manga nổi tiếng.

Siam Center cũng có nhiều cửa hàng dành cho các nhà sưu tập, chẳng hạn như Cửa hàng Zippo New Concept Flagship, cửa hàng hàng đầu đầu tiên và duy nhất của thương hiệu bật lửa này ở Thái Lan cung cấp tất cả các bộ sưu tập Zippo trên khắp thế giới cũng như các bộ sưu tập độc quyền và Gundam Base Thái Lan, cửa hàng hàng đầu đầu tiên cửa hàng ở Đông Nam Á. Siam Center cũng là nơi có các cửa hàng đồ chơi và đồ sưu tầm, chẳng hạn như Yumeya và Cửa hàng hàng đầu Banpresto, cũng như các cửa hàng chuyên biệt và cửa hàng đồ sưu tầm phục vụ những người đam mê thời trang, nghệ thuật, phong cách sống và công nghệ.

Siam Discovery giới thiệu Flavor Lab, một cộng đồng xã hội mới và điểm nóng dành cho các quán ăn nổi tiếng

Để củng cố vị thế của mình là địa chỉ thử nghiệm phong cách sống lớn nhất, nơi mọi người có thể thử nghiệm, sáng tạo và trau dồi không ngừng, Siam Discovery, Exploratorium, đã tạo ra trải nghiệm ăn uống tuyệt vời bằng cách mở khu vực mới có tên là Flavor Lab – một cộng đồng xã hội bao gồm các món ăn được tuyển chọn tập hợp các nhà hàng nổi tiếng của các đầu bếp được gắn sao Michelin, phục vụ các món ăn Thái, Trung Quốc, Hàn Quốc và quốc tế nổi tiếng khác, trên tầng 3 của Siam Discovery.

Những sự bổ sung mới nhất bao gồm chi nhánh đầu tiên ở Thái Lan của Roberta’s Pizza từ Brooklyn, New York, nổi tiếng với pizza nướng bằng củi và cảm giác hipster và Kyo Roll En – The Parfait Parlour, một quán cà phê tráng miệng kiểu Nhật phục vụ đồ ngọt không đường nguyên bản, bánh cuộn đen đầu tiên của Thái Lan, kem mềm đặc trưng được làm từ than tre Nhật Bản và trà xanh matcha chính hiệu từ vùng Uji, nổi tiếng là loại trà xanh ngon nhất thế giới.

Flavor Lab còn có nhà hàng Shoo Loong Kan, phục vụ món lẩu Tứ Xuyên chính gốc; Bornga, một nhà hàng BBQ Hàn Quốc nổi tiếng của đầu bếp nổi tiếng Baek Jong Won; Kagonoya, một nhà hàng shabu cao cấp của Nhật Bản; Kungthong Seafood, nổi tiếng với các món hải sản Thái Lan có hương vị đích thực và các quán ăn nổi tiếng khác, chẳng hạn như Babyccino & Co., Duck Donuts, Sundububu & Mil Toast Express… Hiện nay, Flavor Lab là địa điểm vui chơi nổi tiếng ở trung tâm Bangkok, được cả khách hàng Thái Lan và khách du lịch nước ngoài yêu thích.

Tất cả những điều này nhấn mạnh đến sự thành công của Tập đoàn Siam Piwat, với tư cách là nhà phát triển các điểm đến tầm cỡ toàn cầu số 1 của Thái Lan.

https://www.siampiwat.com

Hashtag: #SiamPiwat #SiamParagon #ICONSIAM #BestShoppingMallsinAsia #ShoppingMallsinBangkok #GlobalDestinations #ThailandRetail #GlobalRetail #RetailAsia

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Siam Piwat Company Limited

Siam Piwat là công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu thế giới, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm bán lẻ và phong cách sống được ghé thăm nhiều nhất ở Bangkok, bao gồm Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, ICONSIAM, ICS và Siam Premium Outlets Bangkok.

Siam Piwat đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình bối cảnh bán lẻ của Bangkok và được công nhận vì đã tạo ra các nguyên mẫu mang tính biểu tượng và sáng tạo, với mục tiêu luôn mang đến những trải nghiệm đặc biệt làm hài lòng và truyền cảm hứng cho tất cả khách hàng.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Siam Piwat (Thái Lan) củng cố vai trò của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới

Siam Piwat (Thái Lan) củng cố vai trò của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới

Siam Piwat – công ty phát triển bất động sản và bán lẻ hàng đầu, đồng thời là chủ sở hữu và nhà điều hành các điểm đến nổi tiếng thế giới – đang củng cố vai trò dẫn đầu của mình trong việc phát triển các điểm đến đẳng cấp thế giới, bằng cách mở rộng hơn nữa toàn bộ hệ sinh thái toàn cầu của mình, với việc nhấn mạnh vào chất lượng khách du lịch.

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Việt Nam quyết tâm cao gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" IUU trong năm 2024

Việt Nam quyết tâm cao gỡ cảnh báo "Thẻ vàng" IUU trong năm 2024

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 275/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại Hội nghị Sơ kết Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động