Showroom trực tuyến, điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam
Thương mại điện tử tạo dấu ấn trong thị trường xe sang
Sau hơn 2 tháng ra mắt, showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam đã chứng tỏ tính hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Khách hàng quan tâm các mẫu xe của Ngôi sao ba cánh có thể nhanh chóng tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi thuận tiện nhất, mà không phải di chuyển. Đây là giải pháp tối ưu cho những hạn chế về thời gian, khoảng cách địa lý, hoặc khi khách hàng muốn chủ động tìm mẫu xe, màu sắc nội ngoại thất, và đại lý chính hãng ở địa điểm mình lựa chọn.
Mercedes-Benz Việt Nam không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng số. Các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng và đầy đủ như giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe. Khách hàng cũng có thể nhập thông tin vào bộ lọc và tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho kết quả các đại lý hiện có sẵn xe để khách hàng gởi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cụ thể cho mẫu xe có màu sắc nội ngoại thất, cấu hình yêu cầu.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn trực tuyến từ 8h đến 22h hàng ngày đảm bảo khách hàng được cung cấp thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Các yêu cầu chuyên sâu của khách hàng cũng được đội ngũ tư vấn của đại lý phản hồi chỉ trong vòng 2 tiếng trong giờ làm việc.
Mercedes-Benz tự hào là thương hiệu xe sang đầu tiên ứng dụng thành công thương mại điện tử tại Việt Nam. Sau hơn 2 tháng ra mắt, số lượng xe được lựa chọn thông qua nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mốc 3 con số. Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Thương mại điện tử đang chứng minh tiềm năng phát triển trong thị trường xe sang. Mercedes-Benz luôn tìm cách mang lại những trải nghiệm mới và đa dạng cho xe sang, thích nghi với sự cấp tiến của khách hàng Việt Nam”.
Quà tặng đặc biệt trong tháng 6
Từ ngày 01-30/06/2021, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt gồm các gói bảo hiểm và bảo dưỡng, nhằm giúp khách hàng an tâm lựa chọn xe khởi động cho mùa hè này. Chương trình dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe sedan được lắp ráp tại Việt Nam trên Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam, cụ thể:
- 1 năm bảo hiểm cho mẫu xe C 180 AMG
- 1 năm bảo dưỡng cho mẫu xe E 200 Exclusive và E 300 AMG
- 1 năm bảo hiểm cho mẫu xe S 450 Luxury và S 450 Limited Edition
Bang British Colombia, Canada tổ chức Hội thảo trực tuyến kinh doanh tại Việt Nam Vừa qua, Chính quyền tỉnh bang British Columbia (BC), Canada và Hiệp hội Châu Á – Thái Bình Dương Canada (APFC) đã tổ chức trọng thể Hội thảo trực tuyến “Kinh doanh tại Việt Nam: Cơ hội cho các doanh nghiệp BC theo Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình dương (CPTPP)”. |
Việt Nam dự phiên họp trực tuyến của Ủy ban thường trực về Dân chủ và Nhân quyền của IPU Tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Thường trực Ủy ban về các vấn đề Xã hội của Quốc hội Lê Thị Nguyệt và Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại Lê Thu Hà đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam vừa tham dự Phiên họp trực tuyến của Ủy ban thường trực về Dân chủ và Nhân quyền của IPU trong khuôn khổ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 142 (IPU-142). |
Báo Điện tử Đảng Cộng Sản tổ chức phỏng vấn trực tuyến “Ngày hội của toàn dân” nhằm tuyên truyền về bầu cử Nhằm thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử, thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 14/5, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức cuộc phỏng vấn trực tuyến với chủ đề “Ngày hội của toàn dân”. |