Sennheiser Group kiện toàn tổ chức, tập trung vào 3 đơn vị kinh doanh chính, bán đi mảng hàng tiêu dùng
WEDEMARK, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC- Media OutReach – Ngày 8 tháng 3 năm 2022 – Định hình tương lai của thế giới âm thanh và tạo ra trải nghiệm âm thanh độc đáo cho khách hàng: Đây là những gì Sennheiser đã đứng từ hơn 75 năm qua. Sau 50 năm, Sennheiser – công ty chuyên về âm thanh sẽ một lần nữa tập trung vào việc kiện toàn tổ chức, hoàn toàn tập trung vào các bộ phận chủ chốt. Với ba đơn vị kinh doanh chính, PRO Audio (Âm thanh PRO), Business Communication (Giao tiếp kinh doanh) và Neumann.Berlin, Sennheiser Group nhằm mục tiêu đạt được sự tăng trưởng bền vững và tiếp tục mở rộng vị trí toàn cầu mạnh mẽ của mình với tư cách là nhà cung cấp các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp.
Mảng hàng tiêu dùng trước đây thuộc Sennheiser Group đã được chuyển giao toàn bộ cho Sonova Holding AG – một trong những nhà cung cấp giải pháp thính giác hàng đầu thế giới -bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2022.
Ông Daniel Sennheiser, Đồng Giám đốc điều hành (CEO) của Sennheiser Group giải thích: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực và sức mạnh tài chính vào 3 đơn vị kinh doanh Pro Audio, Business Communication và Neumann.Berlin. Tại đây, chúng tôi có kế hoạch phát triển với tốc độ trên mức trung bình, mở rộng hơn nữa vị thế của mình trên thị trường toàn cầu và liên tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi”.
Ông Andreas Sennheiser, Đồng CEO của Sennheiser Group cho biết thêm: “Từ bây giờ, chúng tôi rất mong được làm việc chặt chẽ hơn nữa với khách hàng của mình trong lĩnh vực chuyên môn và thậm chí còn gần hơn với thị trường. Đây là nơi chúng tôi sẽ tận dụng tất cả kiến thức và chuyên môn sâu rộng của mình với tư cách là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực âm thanh”,
Trong những năm gần đây, Sennheiser Group đã đặt tất cả các nền tảng cho một tương lai thành công, với tư cách là một công ty âm thanh chuyên nghiệp.
Ông Daniel Sennheiser nêu rõ: “Chúng tôi đã chuyển đổi công ty và – bất chấp đại dịch COVID-19 – có thể nhìn lại một năm có kết quả tài chính rất thành công. Chúng tôi không chỉ có thể đạt mục tiêu doanh số cho năm 2021 trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, mà thậm chí còn vượt quá kỳ vọng của chúng tôi, cho dù trên thực tế, lĩnh vực hoạt động của chúng tôi vẫn có đặc điểm là không chắc chắn, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành trong năm thứ hai liên tiếp”.
Mô tả các mục tiêu rõ ràng của Sennheiser Group cho tương lai, ông Andreas Sennheiser giải thích: “Là một công ty thuộc sở hữu gia đình, chúng tôi muốn phát triển bền vững thông qua nỗ lực của chính mình. Để đạt được điều này, chúng tôi đang đầu tư đáng kể vào 3 đơn vị kinh doanh chính của mình”.
Cụ thể, đối với đơn vị Pro Audio, Sennheiser Group có kế hoạch tiếp tục vượt qua sự mong đợi cao của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh phát sóng và trực tiếp bằng các giải pháp âm thanh đáng tin cậy và chất lượng âm thanh hạng nhất. Phạm vi sẽ được mở rộng với các giải pháp phần mềm bổ sung cho quy trình làm việc tối ưu. Sennheiser Group nhận thấy các cơ hội tăng trưởng đặc biệt ở các thị trường đang phát triển nhanh chóng cho các ứng dụng bán chuyên nghiệp, chẳng hạn như âm thanh cho video.
Đối với đơn vị Business Communications, Sennheiser Group sẽ mở rộng rất nhiều danh mục các giải pháp âm thanh cho các trường đại học và phòng họp công ty trong những năm tới. Mục tiêu là các sản phẩm của Sennheiser sẽ có mặt tại phần lớn các giảng đường và phòng họp trên thế giới, đồng thời mang đến cho khách hàng những giải pháp không chỉ tốt hơn và dễ sử dụng hơn, mà còn đặc biệt giải quyết những thách thức của việc học tập và làm việc kết hợp (trực tiếp và trực tuyến).
Với những sản phẩm huyền thoại của mình, đơn vị Neumann.Berlin đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về các giải pháp âm thanh chất lượng phòng thu. Lĩnh vực kinh doanh này sẽ được mở rộng trong tương lai, với sự tập trung mạnh mẽ vào quy trình công việc kỹ thuật số và các giải pháp dịch vụ và phần mềm mở rộng, cũng như với các dịch vụ sản phẩm mới, chẳng hạn như sản xuất các công cụ. Cơ hội tăng trưởng cũng nảy sinh từ các yêu cầu mới của khách hàng trong các lĩnh vực làm việc trên thiết bị di động, phát trực tuyến và âm thanh sống động.
Còn với Sonova Holding AG – một trong những nhà cung cấp giải pháp thính giác hàng đầu – Sennheiser Group đã tìm được một đối tác mạnh mẽ, đã tiếp quản toàn bộ mảng hàng tiêu dùng và sẽ mở rộng hơn nữa. Sau thương vụ mua bán, bộ phận Kinh doanh Thính giác dành cho người tiêu dùng của Sennheiser và Sonova sẽ cùng hoạt động dưới sự bảo trợ của Sennheiser Group. Một thỏa thuận cấp phép dài hạn đã được thỏa thuận với Sonova cho việc sử dụng thương hiệu Sennheiser.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Sennheiser Group
Là công ty độc lập thuộc sở hữu của gia đình Sennheiser, Sennheiser Group được thành lập vào năm 1945 và hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ âm thanh chuyên nghiệp. Kể từ năm 2013 đến nay, ông Daniel Sennheiser và Tiến sĩ Andreas Sennheiser là thế hệ thứ ba của gia đình Sennheiser trực tiếp quản lý công ty. Trụ sở chính của Sennheiser Group được đặt tại Wennebostel ở Wedemark gần Hanover (Đức).
Thông tin về Thương hiệu Sennheiser
Sennheiser được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra các giải pháp âm thanh đem lại sự khác biệt. Xây dựng tương lai của âm thanh và mang đến những trải nghiệm âm thanh vượt trội cho khách hàng – đây là điều mà thương hiệu Sennheiser đã đứng vững trong hơn 75 năm qua. Trong khi các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp như micrô, hệ thống hội nghị, công nghệ phát trực tuyến và hệ thống giám sát là một phần hoạt động kinh doanh của Sennheiser Electronic GmbH & Co., thì KG, hoạt động kinh doanh với các thiết bị tiêu dùng như tai nghe, loa thanh và thiết bị hỗ trợ tăng cường giọng nói được điều hành bởi Sonova Holding AG theo giấy phép của Sennheiser.
www.sennheiser.com
www.sennheiser-hearing.com
#SennheiserGroup