Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
16:00 | 25/10/2023 GMT+7

SeABank Run for The Future 2023: Gần 10.000 runner chung tay vì cộng đồng

aa
Giải chạy SeABank Run for The Future 2023 – SeARun do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức trên nền tảng trực tuyến vừa khép lại với những con số đầy ấn tượng: gần 10.000 người tham dự được chia thành 308 đội nhóm; hơn 2,1 triệu km được ghi dấu trong suốt ba chặng của giải; 25.000 cây tràm được trồng mới tại Đắk Lắk; 10 em học sinh tiếp tục được theo đuổi giấc mơ tri thức với học bổng phổ thông trọn đời trị giá gần 1 tỷ đồng.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn
SeAPremium Master 2023 - giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa SeABank SeAPremium Master 2023 - giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa SeABank

Nhằm mục tiêu phát động phong trào rèn luyện thể thao, kết nối cộng đồng, qua đó kêu gọi mỗi người cùng chung tay góp sức thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa, giải chạy SeABank Run for The Future (SeARun) được SeABank được tổ chức thường niên từ năm 2018. Sau 5 năm tổ chức, giải chạy tiếp tục thể hiện được sức hút với sự quan tâm và đồng hành của đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Năm 2023, giải được tổ chức theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng UpRace với 3 chặng trong thời gian từ 17/05 – 10/09/2023 với tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng cho cá nhân và đội nhóm. Ở mùa giải SeARun 2023 đã ghi nhận sự tham gia của gần 10.000 vận động viên chạy chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, phong trào trên cả nước – chia thành 308 đội. Toàn giải ghi nhận thành tích 2.139.246 km của tất cả các VĐV cho thấy sức nóng, sự bền bỉ và nhiệt huyết không ngừng của các vận động viên.

SeABank Run for The Future 2023: Gần 10.000 runner chung tay vì cộng đồng

Sau 3 chặng thi đấu, với sự nỗ lực vượt trội đạt tổng thành tích toàn giải 187.211 km, đội Retail Runner Plus đã giành giải đặc biệt - VICTORIANS và nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng. Hai đội SeABank Bình Chánh và Gốm Chu Đậu lần lượt xếp thứ 2 và 3 chung cuộc. Bên cạnh giải đặc biệt chung cuộc, ở cả 3 chặng đều có giải thưởng cho đội nhóm và cá nhân xuất sắc. Ở chặng 1 – Be Victorious thi đấu theo thể thức đồng động, đội Retail Runner Plus, SeABank Bình Chánh và Gốm Chu Đậu với thành tích lần lượt là 60.511 km, 60.451 km, 42.756 km xuất sắc đoạt giải Thành tích trung bình cả đội cao Nhất, Nhì, Ba. Top 10 đội có thành tích cao nhất chặng 1 đã nhận được giải thưởng là 1.050 áo SeARun độc quyền.

SeABank Run for The Future 2023: Gần 10.000 runner chung tay vì cộng đồng

Trong chặng 2 – Let’s Go Green, ngoài sự ghi nhận cho thành tích đội nhóm, BTC dành 100 giải cá nhân, mỗi giải 1 triệu đồng cho Top 50 VĐV nam/nữ có thành tích trung bình theo hoạt động hợp lệ. Vượt lên hàng nghìn VĐV, Lê Thị Hằng (1.568 km) là nữ VĐV có thành tích tốt nhất chặng 2; Ở hạng mục cho Nam, Phạm Ngọc Thạch (1475 km) là VĐV dẫn đầu trong Top 50 VĐV nam có thành tích trung bình theo hoạt động hợp lệ. Ở chặng cuối của hành trình SeARun 2023 - Run for The Future, BTC dành 60 triệu đồng giải thưởng cho TOP 6 VĐV có nhiều hoạt động hợp lệ nhất và Top 3 đội hoàn thành thử thách sớm nhất,… Cùng với đó SeARun 2023 còn có các cuộc thi bên lề như team chụp ảnh check in sớm nhất, chụp ảnh gia đình cùng SeARun…

Đặc biệt, bên cạnh hoạt động thể dục thể thao, SeARun 2023 còn gắn kết những người yêu thích bộ môn chạy cùng chung tay thực hiện các hoạt động ý nghĩa với việc quyên góp ủng hộ học bổng trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiếu học theo Quỹ Ươm mầm ước mơ và trao tặng 25.000 cây rừng theo Quỹ SeAGreen từ nguồn ngân sách của SeABank và sự ủng hộ của Quỹ Bob & Renee Parsons, Tập đoàn BRG cùng nhiều đối tác của SeABank.

SeABank Run for The Future 2023: Gần 10.000 runner chung tay vì cộng đồng

Tháng 8/2023 Quỹ SeAGreen của SeABank đã trao tặng 25.000 cây tràm cừ trị giá 500 triệu đồng tại 2 huyện Krông Buk và Ea H’Leo – tỉnh Đắk Lắk nhằm bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Từ tháng 10/2023, Quỹ học bổng Ươm mầm ước mơ đã trao tặng học bổng trọn đời phổ thông trị giá gần 1 tỷ đồng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học tại Bắc Giang, Nam Định, Quảng Nam, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh…

Đến hiện tại, qua 5 mùa tổ chức giải chạy SeABank Run For The Future, Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank trao tặng 110 suất học bổng trọn đời phổ thông với tổng giá trị gần 10,4 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Điều này thể hiện SeARun không chỉ là một hoạt động để rèn luyện sức khỏe mà còn mang ý nghĩa nhân văn để kết nối chia sẻ yêu thương, chung tay vì cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc duy trì tốt đà tăng trưởng, tối ưu nguồn lực con người và triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển bền vững.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF
Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.
SeABank tiếp tục phủ xanh 3ha rừng phòng hộ tại Thanh Hóa, hướng tới phát triển bền vững SeABank tiếp tục phủ xanh 3ha rừng phòng hộ tại Thanh Hóa, hướng tới phát triển bền vững
Ngày 26/12/2023, gần 6.000 cây tếch và cây keo lai mô - loại cây lâm nghiệp đảm bảo đúng quy định về cây xanh phân tán và trồng rừng trị giá hơn 300 triệu đồng được Quỹ SeAGreen thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) trao tặng cho Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hành trình 5 năm SeABank Run For The Future: Những bước chạy vì tương lai

Hành trình 5 năm SeABank Run For The Future: Những bước chạy vì tương lai

Hơn 140 nghìn vận động viên trên khắp các tỉnh thành Việt Nam đã tham gia chạy bộ hơn 4 triệu km trong chặng hành trình 5 năm tổ chức giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run For The Future của SeABank. Qua 4 mùa giải, SeABank Run For The Future đã trao tặng gần 100 suất học bổng khuyến học với tổng giá trị gần 9,2 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Các tin bài khác

Xuất hiện hiệu ứng nhóm ngành, phiên tăng điểm của VN-Index dẫn đầu châu Á

Xuất hiện hiệu ứng nhóm ngành, phiên tăng điểm của VN-Index dẫn đầu châu Á

Với mức khớp lệnh cao nhất trong 5 phiên giao dịch trở lại, HOSE đã ghi nhận nhiều nhóm ngành hồi phục mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index cũng đạt thành quả vượt qua hầu hết các chỉ số chứng khoán tại châu Á.
Cổ phiếu GMD có lần đầu tiên vào CLB vốn hóa 1 tỷ USD trên HOSE

Cổ phiếu GMD có lần đầu tiên vào CLB vốn hóa 1 tỷ USD trên HOSE

Sau 5 tháng tăng điểm liên tục, VN-Index đã có tháng mất điểm đầu tiên với biên độ giảm 5,81%. Dù có sự hao hụt về lượng thành viên trong nhóm vốn hóa tỷ USD, một vài điểm sáng vẫn xuất hiện.
Tăng điểm trong ngày cơ cấu của ETFs nội, VN-Index có phiên thứ 5 liên tiếp trên mốc 1.200 điểm

Tăng điểm trong ngày cơ cấu của ETFs nội, VN-Index có phiên thứ 5 liên tiếp trên mốc 1.200 điểm

Tâm điểm của phiên giao dịch hôm nay là hoạt động cơ cấu danh mục của các ETFs nội với MWG là mã được chú ý nhất. Tuy nhiên, MWG vẫn duy trì được những vận động tích cực trong kênh giá tăng còn thị trường cũng có phiên thứ 5 giao dịch trên 1.200 điểm.
Dòng tiền chưa trở lại sau nghỉ lễ, VN-Index vẫn lầm lũi hồi phục

Dòng tiền chưa trở lại sau nghỉ lễ, VN-Index vẫn lầm lũi hồi phục

Rung lắc xuất hiện ngay phiên đầu tiên của tháng 5/2024 cùng với việc dòng tiền chưa quay trở lại nhưng chỉ số VN-Index vẫn đóng cửa cao nhất phiên. Rung lắc xuất hiện ngay phiên đầu tiên của tháng 5/2024 cùng với việc dòng tiền chưa quay trở lại nhưng chỉ số VN-Index vẫn đóng cửa cao nhất phiên.

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử quan trọng, Pháp phải đồng ý ký hiệp định Geneve, lập lại hòa bình ở Đông Dương, xóa bỏ thuộc địa của Pháp và tuyên ...
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động