Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:40 | 12/08/2022 GMT+7

Schneider Electric đạt được nhiều kết quả khả quan trong chương trình tác động bền vững của quý 2/2022

aa
Schneider Electric – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số về quản lý năng lượng và tự động hóa đã công bố kết quả của chương trình tác động bền vững (sustainable impact) trong quý 2 năm 2022. Tác động Bền vững của Schneider (Schneider’s Sustainability Impact – SSI) đạt 4,17 trên 10, so với mục tiêu cuối năm là 4,70.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Schneider Electric – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số về quản lý năng lượng và tự động hóa đã công bố kết quả của chương trình tác động bền vững (sustainable impact) trong quý 2 năm 2022.

Tác động Bền vững của Schneider (Schneider’s Sustainability Impact – SSI) đạt 4,17 trên 10, so với mục tiêu cuối năm là 4,70. Bảng điều khiển SSI đo lường hiệu suất Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của Schneider Electric, trình bày chi tiết những tiến bộ đạt được đối với mỗi mục tiêu bền vững toàn cầu và địa phương của công ty liên quan đến các cam kết dài hạn về khí hậu, tài nguyên, lòng tin, cơ hội bình đẳng, các thế hệ và cộng đồng địa phương.

Bà Gwenaelle Avice-Huet, Giám đốc Chiến lược và Bền vững của Schneider Electric, cho biết: “Hành tinh của chúng ta đang cháy đúng theo nghĩa đen. Chúng tôi phải đối mặt với thực tế trước mắt và tiếp tục đẩy mạnh nỗ lực phát triển bền vững của mình. Là một công ty có tác động, chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau về công nghệ, việc hợp tác và sự tin tưởng. Việc thúc đẩy chương trình Tác động Bền vững của chúng tôi không phải là về việc tuân thủ ESG. Đó là việc bắt tay và làm việc với toàn bộ hệ sinh thái gồm nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và đối tác để cùng nhau tiến bộ”.

Một số điểm nổi bật về tính bền vững của Schneider Electric trong quý 2 năm 2022:

– Các giải pháp EcoStruxureTM của Schneider Electric đã giúp khách hàng và nhà cung cấp đạt được tiến độ khử carbon đáng kể và giảm lượng khí thải CO2 của họ xuống 381 triệu tấn kể từ năm 2018. Vào tháng 6 vừa qua, Schneider Electric và Hitachi Energy đã đồng ý hợp tác về các giải pháp điện xanh cho năng lượng tái tạo, trung tâm dữ liệu, khai thác mỏ và các lĩnh vực khác của ngành công nghiệp.

– Schneider Electric vừa mở rộng cam kết đa dạng sinh học chỉ sử dụng gỗ không mất rừng trong chuỗi cung ứng và hoạt động của mình vào năm 2030.

– Schneider Electric đã cung cấp cho +1,1 triệu người tiếp cận với điện xanh trong quý 2 năm 2022, nâng con số này lên +6,4 triệu kể từ tháng 1 năm 2021.

– Vào năm 2022, 82% nhân viên của Schneider cảm thấy tự tin khi báo cáo một hành vi phi đạo đức. Một tiến bộ tốt kể từ năm ngoái (+ 1 điểm) trong cam kết cung cấp một môi trường đáng tin cậy và văn hóa Speak Up (tạm dịch: Dám nói ra, dám lên tiếng).

– Schneider Electric đã thành lập Trường Bền vững (Sustainability School) của mình để giáo dục nhân viên về các vấn đề khí hậu và xã hội, đồng thời khuyến khích họ hành động và mang lại tác động trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

– Các nhóm của Schneider Electric tại các quốc gia và khu vực tiếp tục đóng một vai trò cụ thể trong việc đảm bảo tác động tối đa của các sáng kiến ​​bền vững do địa phương dẫn đầu, bao gồm các dự án ở Pháp, Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ.

Kết quả chi tiết và những điểm nổi bật của chương trình SSI được trình bày trong báo cáo quý 2 năm 2022.

Do có các chương trình bền vững mạnh mẽ với tiến độ cụ thể và có thể đo lường được, Schneider Electric tiếp tục liên kết các công cụ tài chính của mình với quỹ đạo bền vững của Tập đoàn. Trong nửa đầu năm nay, Tập đoàn đã thiết lập cơ sở ngân hàng trị giá 2,7 tỷ euro với định giá được lập chỉ mục dựa trên kết quả hoạt động hàng năm của Tác động Bền vững của Schneider Electric (SSI).

Các giải thưởng và sự công nhận về tính bền vững gần đây:

– Schneider Electric được công nhận là Đối tác năng lượng và bền vững của Microsoft năm 2022

– Schneider Electric đoạt giải “Công ty Công nghệ nước của năm” trong Giải thưởng Nước Toàn cầu 2022

– Schneider Electric đứng thứ 2 trong Top 25 Chuỗi cung ứng hàng đầu của Gartner

Đọc thêm về các kết quả và điểm nổi bật về Tác động Bền vững của Schneider Electric (SSI):

– Báo cáo tác động bền vững quý 2 năm 2022 của Schneider Electric

– Tài liệu tài chính và bổ sung tài chính nửa đầu năm 2022

Tài liệu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của Schneider Electric:

– Trang báo cáo tính bền vững

– Câu hỏi thường gặp (Frequently Asked Questions – FAQ)

– Bảng thông tin công bố tính bền vững năm 2021

Hashtag: #Sustainability#ESG#Impactcompany

Thông tin về Schneider Electric

Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên của chúng ta, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Schneider Electric gọi đây là “Cuộc sống vẫn tiếp diễn”. Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của bạn vì sự Bền vững và Hiệu quả.

Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp.

Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với Các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được trao quyền.

www.se.com/hk

Theo dõi Schneider Electric trên
https://twitter.com/SchneiderElec
https://www.facebook.com/SchneiderElectric?brandloc=DISABLE
https://www.linkedin.com/company/schneider-electric
https://www.youtube.com/user/SchneiderCorporate
https://www.instagram.com/schneiderelectric/
http://blog.se.com/

Khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện lực 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ

Schneider Electric giới thiệu bộ nguồn điện liên tục (UPS) đầu tiên được thiết kế riêng cho game thủ

Schneider Electric – công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa vừa giới thiệu APC Back-UPS Pro Gaming, bộ nguồn cung cấp điện liên tục (Uninterruptible Power Supply -UPS) đầu tiên được thiết kế dành riêng cho game thủ. Nhận được giải thưởng iF Design danh giá, APC Back-UPS Pro Gaming có Vòng tròn lò phản ứng được cấp bằng sáng chế.
Quý 2/2023, Schneider Electric đạt được nhiều kết quả tốt về hiệu quả tác động đến bền vững

Quý 2/2023, Schneider Electric đạt được nhiều kết quả tốt về hiệu quả tác động đến bền vững

Schneider Electric, công ty hàng đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số trong quản lý năng lượng và tự động hóa vừa công bố thông tin chi tiết về hiệu quả tác động đến tính bền vững hàng quý, cùng với kết quả tài chính nửa năm 2023. Tính đến cuối quý 2/2023, công ty đã hoàn thành được một nửa chương trình Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) kéo dài từ năm 2021 đến 2025.
Doanh nghiệp Pháp quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp Pháp quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

60 doanh nghiệp, nhà đầu tư của Việt Nam và Pháp đã tham dự buổi tọa đàm kinh tế với chủ đề "Nắm bắt những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam trong chuyển đổi số và năng lượng" tại Paris.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động