Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 24/03/2022 GMT+7

SBS Group, SEA và Greenpro Capital hợp tác triển khai Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” ở Đông Nam Á

aa
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Công ty ShangHai Business Media thuộc SBS Group, SEATech Ventures Corp. (OTCMKTS: SEAV) và Greenpro Capital Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: GRNQ) đã chính thức đạt được thỏa thuận khởi động Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” nhằm phát hiện và xây dựng doanh nghiệp kỳ lân (Unicorn – là start-up có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên) mới ở khu vực Đông Nam Á ở cấp độ quốc tế.
next.jpg

Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” sẽ được đồng tài trợ bởi SEATech Ventures Corp và GreenPro Capital Corp. Sự hợp tác độc quyền này đã mời Tiến sĩ C.K. Lee, Người sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) và Chủ tịch của GreenPro Capital Corp, Ông CS Chin, CEO của SEATech Ventures Corp; ông Cheah Kok Hoong, Chủ tịch điều hành của SteerQuest Sdn. Bhd. và ông Dato ‘Ng Wan Peng, Chủ tịch của Big Bad Wolf để làm cố vấn và thành viên Hội đồng đánh giá cho chiến dịch này.

Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” sẽ diễn ra trong 4 tháng, bắt đầu với 100 thí sinh tham gia ở vòng sơ loại vào tháng 2 năm 2022 và lên đến đỉnh điểm là 10 thí sinh lọt vào vòng Chung kết vào tháng 7 năm nay. Mục tiêu cuối cùng của sự kiện này là đột phá nhận thức của Malaysia về các công ty khởi nghiệp (start-up) kỳ lân. tại thị trường Malaysia. Top 10 ứng viên lọt vào vòng chung kết sau đó sẽ được dẫn dắt bởi một hội đồng gồm các cố vấn chuyên môn khi họ cạnh tranh để giành danh hiệu vô địch. Đây là những đối tượng sẽ có cơ hội lớn để tiếp xúc nhiều với các nhà đầu tư nước ngoài và thị trường vốn quốc tế.

Ngoài ra, Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” sẽ tổ chức 2 buổi giới thiệu chiến dịch tại khách sạn The Gardens ở Kuala Lumpur lần lượt vào ngày 1 tháng 4 và ngày 15 tháng 4 năm nay. Tiến sĩ DR. CK Lee, Người sáng lập, CEO và Chủ tịch của GreenPro Capital Corp, đã được mời làm diễn giả chính để cung cấp những hiểu biết có giá trị của ông về lĩnh vực khởi nghiệp. Hội thảo sẽ tập trung vào việc xác định lại các tiêu chuẩn của các start-up kỳ lân (Unicorn) và phân tích các thành phần chính của nó. Bên cạnh đó, hội thảo cũng sẽ nói về việc hội nhập vào thị trường vốn quốc tế bằng cách nắm vững nghệ thuật thu hút các nhà đầu tư từ Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Để biết thêm thông tin chi tiết về các buổi hội thảo này, hãy truy cập trang web chính thức www.thenextofficial.com hoặc liên hệ +6018 292 5923 (ông Martin Lim).

Việc đăng ký cho các hồ sơ tham gia Chiến dịch “The Next SEA Unicorn 2022” đã mở vào ngày 21 tháng 3 vừa qua. Hãy đăng ký trên trang web chính thức www.thenextofficial.com hoặc gửi email đến [email protected]. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với ông Martin theo số 018-292 5923 để biết thêm chi tiết.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TheNext

TheNext là một nền tảng được thiết kế có mục đích để phát triển và ươm tạo các chuyên gia như start-up kỳ lân (Unicorn), các nhà lãnh đạo chủ chốt, người sáng tạo nội dung…

Là đơn vị tiên phong trong dự án tuyển chọn người nổi tiếng trực tuyến đầu tiên, “The Next Influencer Search 2018” đã có sự tham gia của hơn 400 người trên khắp Malaysia. Sự phản ứng tích cực của sự kiện này đã tạo ra 6 người có ảnh hưởng đáng chú ý của Malaysia trong thời gian ngắn là 60 ngày.

#TheNext

Thông tin về SBS Group

Có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia, SBS Group bắt đầu với những khởi đầu khiêm tốn và cuối cùng đã phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu ở Đông Nam Á. SBS Group cung cấp đầy đủ các giải pháp tiếp thị cho các thương hiệu và doanh nghiệp, cho phép họ tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu thông qua các kênh và nền tảng truyền thông khác nhau. Vào năm 2018, SBS Group đã mua lại thành công , “Shanghai” – tạp chí kinh doanh đầu tiên và lâu đời nhất của Trung Quốc ở Malaysia. Đây là bước khởi đầu cho quá trình chuyển đổi của họ từ một phương tiện truyền thông kinh doanh truyền thống thành nền tảng kỹ thuật số kinh doanh có ảnh hưởng nhất ở Malaysia.

#SBSGroup

Thông tin về SEATech Ventures Corp

Có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia, SEATech Ventures Corp. (OTC PINK: SEAV) (một công ty Nevada – là một doanh nghiệp được thành lập tại bang Nevada, Mỹ được biết đến là dành cho doanh nhân thông qua thuế và các quy chế pháp luật của công ty) mong muốn nuôi dưỡng và ươm mầm các công ty công nghệ tăng trưởng mới nổi ở Đông Nam Á nhằm trở thành kỳ lân châu Á trong tương lai. SEATech là một nền tảng ươm tạo nhằm mục đích thu hút những tài năng được trang bị kiến ​​thức chuyên môn về kỹ thuật, phát triển thị trường và tài chính. SEATech Ventures Corp có vị trí tốt để được công nhận là một công ty đầu tư mạo hiểm vào các doanh nghiệp Châu Á có ảnh hưởng trong việc chuyển đổi, chứng khoán hóa, vốn hóa và quốc tế hóa các công ty công nghệ Châu Á.

SEATech Ventures Corp. định vị mình trong việc cung cấp cố vấn và tư vấn về các chiến lược tăng trưởng thông qua việc tích hợp kinh doanh và hỗ trợ cung cấp chiến lược tài trợ bao gồm huy động vốn từ cộng đồng cổ phần, phát hành riêng lẻ và ra công chúng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và liên doanh, đội ngũ quản lý chủ chốt của SEATech Ventures Corp. sở hữu sự nhạy bén trong kinh doanh và có khả năng tiếp cận mạng lưới các đối tác quản lý trên khắp châu Á, những người cam kết giới thiệu các luồng thương vụ chất lượng cao cho công ty.

Để biết thêm thông tin về công ty, hãy truy cập http://www.seatech-ventures.com.

#SEATech

Thông tin về Greenpro Capital Corp.

Có trụ sở chính tại Kuala Lumpur và một tập đoàn Nevada, Greenpro Capital Corp. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: GRNQ), là một vườn ươm doanh nghiệp với các văn phòng chiến lược trên khắp Châu Á. Với danh mục kinh doanh đa dạng bao gồm tài chính, công nghệ, ngân hàng, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số (cryptoSX), y tế, chăm sóc sức khỏe và mỹ thuật cũng như 30 năm kinh nghiệm trong các ngành khác nhau, Greenpro đã và đang hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân có giá trị ròng cao (siêu giàu có) để tận dụng và chứng khoán hóa giá trị của chúng trên quy mô toàn cầu. Điều này được thực hiện thông qua việc cung cấp các giải pháp kinh doanh xuyên biên giới, phụ trách các sàn giao dịch chứng khoán lớn và dịch vụ thuê ngoài kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Châu Á.

Phạm vi toàn diện của các dịch vụ kinh doanh xuyên biên giới của Greenpro Capital Corp. bao gồm nhưng không giới hạn ở quản lý tài sản và tín nhiệm, dịch vụ tư vấn danh sách, dịch vụ giao dịch, giải pháp kinh doanh xuyên biên giới, dịch vụ quản lý hồ sơ, dịch vụ thuê ngoài kế toán và dịch vụ tư vấn thuế. Greenpro Capital Corp. cũng điều hành các hoạt động kinh doanh đầu tư mạo hiểm, bao gồm phát triển kinh doanh cho các công ty mới thành lập và các công ty có tốc độ tăng trưởng cao.

#Greenpro

HK
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động