Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:43 | 13/03/2022 GMT+7

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit hỗ trợ Mảng nghệ thuật kỹ thuật số tại sự kiện Art Dubai 2022

aa
Media OutReach – Ngày 13/3/2022, Bybit - một trong những sàn giao dịch tiền kỹ thuật số phát triển nhanh nhất thế giới hỗ trợ Mảng nghệ thuật kỹ thuật số Art Dubai 2022 tại Madinat Jumeirah, Dubai. Sau 3 năm tạm ngừng tổ chức, năm nay trong lần tổ chức thứ 15, Art Dubai – nền tảng toàn cầu dành cho các hoạt động nghệ thuật đến từ Trung Đông và khu vực Nam bán cầu đã vượt ra khỏi lĩnh vực nghệ thuật vật lý để trao quyền cho các sáng tạo trong không gian kỹ thuật số, với tham vọng và quy mô rộng lớn nhất cho đến nay.
Bybit is delighted to welcome Her Highness Sheikha Latifa bint Mohammed bin Rashid Al Maktoum into the Bybit universe for our inaugural participation as Lead Partner of Art Dubai 2022 on March 9, 2022

Bybit là Đối tác chính của Art Dubai Digital, một khu vực mới dành riêng cho nghệ thuật của hội chợ nghệ thuật mang tính biểu tượng nhằm làm cầu nối giữa lĩnh vực tiền kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng và thị trường nghệ thuật quốc tế.

Bybit và Art Dubai gặp nhau ở điểm giao thoa giữa các loại hình nghệ thuật kỹ thuật số và sự sáng tạo của con người giữa sự thay đổi mô hình của thời đại hiện nay. Các nghệ sĩ và nhà sáng tạo không còn xa lạ với những đổi mới kỹ thuật số và sự xóa nhòa ranh giới giữa tầm nhìn và thực tế, có nguồn gốc từ nghệ thuật kỹ thuật số từ những năm 1980. Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy việc xây dựng thế giới mới và sự xích lại gần nhau của các cộng đồng nghệ thuật mới trong không gian kỹ thuật số.

Khu vực Art Dubai Digital mới mang đến cho cuộc sống các loại hình nghệ thuật vượt qua những ràng buộc thông thường. Khu vực trưng bày 17 tác phẩm đến từ cả các phòng trưng bày truyền thống và các phòng trưng bày kỹ thuật số bản địa, phần kỹ thuật số mang đến tiếng nói cho các nghệ sĩ mới nổi và những người tham gia thị trường, mà nhiều người trong số họ là những người lần đầu tham dự hội chợ nghệ thuật quốc tế.

Những người yêu thích nghệ thuật muốn trải nghiệm nghệ thuật hoặc ủng hộ một nghệ sĩ có thể tham gia hội chợ thông qua Bybit NFT Marketplace, hiện cung cấp 15 tác phẩm nghệ thuật từ các phòng trưng bày của Art Dubai.

Art Dubai 2022 cũng giới thiệu Bybit Talks, một bổ sung mới nhằm tạo điều kiện cho các cuộc đối thoại giữa không gian tiền kỹ thuật số và thế giới nghệ thuật để làm cho tiền kỹ thuật số, các phương pháp kỹ thuật số web3 và các khái niệm và cơ hội của các Non-fungible token – NFT (loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain) dễ tiếp cận hơn với công chúng.

Sự hiện diện của Bybit tại Art Dubai 2022 bao gồm một số lượng hạn chế NFT tại gian triển lãm có các nghệ sĩ và tập thể nghệ thuật MIRL (Made in Real Life), Song Ting, Viia Yeon, Maruchef, Hyuck, SR Innovation Lab, Oscar Oiwa, Yeo Huang Joo, Saule Dyussenbina, Ziyang Wu, Yasuo Nomura, Kevin Heisner và SIM_Moby.

Động lực kịp thời cho nghệ thuật kỹ thuật số làm nổi bật chủ nghĩa nhiệt thành của một thế giới hậu đại dịch COVID-19, với nhiều thực tại hỗn hợp. Thị trường Bybit NFT cung cấp một điểm đến tổng hợp cho các nghệ sĩ, người sáng tạo và nhà sưu tập, tạo ra và bán hoặc giao dịch theo tiêu chuẩn Ethereum ERC-721, thông qua tài khoản giao ngay của họ – cung cấp các công cụ sở hữu kỹ thuật số cho những người sưu tập tất cả kiến ​​thức và kỹ năng ở các cấp độ.

Ông Igneus Terrenus, Giám đốc Truyền thông của Bybit cho biết: “Công trình đáng ngưỡng mộ của Art Dubai trong việc nâng tầm tài năng lên sân khấu toàn cầu, đặc biệt là với các nghệ sĩ từ các khu vực ít được đại diện, lặp lại nỗ lực của Bybit trong việc dân chủ hóa giao dịch ở cấp độ tiếp theo cho công chúng rộng rãi hơn. NFT là một trong những công cụ mới để phát minh và định hướng lại thị trường nghệ thuật. Một thế hệ nghệ sĩ mới cũng như những người bảo trợ nghệ thuật bị thu hút vào một thế giới song song mới, nơi tưởng thưởng cho tính chân thực và các đầu óc giàu trí tưởng tượng”.

Trong bài phát biểu tại lễ khai mạc, ông Pablo del Val, Giám đốc Nghệ thuật của Art Dubai nêu rõ: “Có hai phần quan trọng trong các dự án. Chúng tôi có các phòng trưng bày từ thế giới vật chất và các phòng trưng bày chỉ tồn tại trong vũ trụ ảo (metaverse). Và để bổ sung cho những điều này và giúp hiểu những gì họ sẽ trưng bày, chúng tôi có một trong những chương trình giáo dục thú vị nhất hiện nay, trong đó có Bybit Talks của Bybit, nhà tài trợ của Mảng kỹ thuật số và Diễn đàn nghệ thuật toàn cầu”.

Ông Shumon Basar, Nhà quản lý cao cấp của Diễn đàn Nghệ thuật toàn cầu nhận xét: “Trong hai năm qua, thế giới 3D đã mất đi khoảng một nửa chiều không gian. Đồng thời, nhiều chiều mới đã được phát hiện trực tuyến. Chúng tôi hiện đang mở rộng thiết bị của mình và điều này thay đổi mọi thứ. Đó là kiểu thay đổi mô hình mà nền văn minh nhìn thấy cứ sau vài trăm năm. Chúng tôi đã trải qua những thay đổi này được cho là trong 30 năm qua và hiện nay theo cách thức ngày càng được đẩy nhanh hơn, bằng chứng là sự lồng ghép của tiền kỹ thuật số, công nghệ blockchain và NFT chỉ trong năm ngoái. Trong hai và một nửa chiều, tạo tác kỹ thuật số và nền kinh tế tiền kỹ thuật số giống như thật hay không thật như bất cứ thứ gì khác”.

Ông Shumon Basar cho biết thêm: “Có tốc độ phát triển nhanh chóng như vậy trong các nền tảng kỹ thuật số, thường rất khó theo dõi ngay cả đối với những người trong cuộc dày dạn kinh nghiệm. Vì vậy, các cuộc đàm phán Bybit sẽ khám phá quá khứ chưa biết và những điều có thể xảy ra tương lai của NFT, cách các ý tưởng và kinh nghiệm mua phương tiện truyền thông của chúng tôi thay đổi với các tổ chức phi tập trung và loại giá trị nào ngoài tiền tệ đơn thuần đang bị đe dọa với những công nghệ mới này”.

Thông tin về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được thành lập vào tháng 3/2018 để cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền tiền kỹ thuật số có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Công ty cung cấp các dịch vụ giao dịch chứng khoán phái sinh và giao ngay trực tuyến sáng tạo, các sản phẩm khai thác tiền kỹ thuật số và đặt cược (staking), cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) cho các khách hàng nhỏ lẻ và tổ chức trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch đáng tin cậy nhất cho loại tài sản kỹ thuật số mới nổi. Bybit là đối tác tự hào của đội đua xe Công thức 1 Oracle Red Bull Racing, các đội thể thao điện tử như NAVI, Alliance, Astralis và Virtus.pro; Câu lạc bộ bóng đá Đức Borussia Dortmund và câu lạc bộ bóng đá Nhật Bản Avispa Fukuoka.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.bybit.com/

Để cập nhật thông tin mới, hãy theo dõi các mạng truyền thông xã hội của Bybit trên
https://discord.com/invite/bybit
https://www.facebook.com/Bybit
https://www.instagram.com/bybit_official/
https://www.linkedin.com/company/bybitexchange/
https://www.reddit.com/r/Bybit/
https://t.me/BybitEnglish
https://www.tiktok.com/@bybit_official
https://twitter.com/Bybit_Official
https://www.youtube.com/c/Bybit

Thông tin về Art Dubai

Được thành lập vào năm 2007, Art Dubai là nền tảng hàng đầu để xem và mua các tác phẩm nghệ thuật đương đại và hiện đại từ các nước ở Nam bán cầu. Với các phần của phòng trưng bày Đương đại, Hiện đại và Kỹ thuật số, các chương trình giáo dục và sưu tầm quanh năm, Art Dubai cổ xúy nghệ thuật và nghệ sĩ đến từ các nước ở vùng Nam bán cầu, cung cấp một giải pháp thay thế phù hợp và ngày càng quan trọng cho các bài tường thuật chính thống, phần lớn do phương Tây dẫn dắt.

Art Dubai được tổ chức với sự hợp tác của A.R.M. Holding. Hội chợ được tài trợ bởi Julius Baer – tập đoàn quản lý tài sản hàng đầu của Thụy Sĩ. Cơ quan Văn hóa & Nghệ thuật Dubai (Dubai Culture) là đối tác chiến lược của hội chợ. Bybit là đối tác chính của Art Dubai Digital.

HK
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là điểm hẹn mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động