Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 16/09/2021 GMT+7

RMS cho phép người dùng Shopee thanh toán qua Razer Cash tại các cửa hàng KK SUPER MART ở Malaysia

aa
Razer Merchant Services (RMS), công ty thành viên của Razer Fintech chuyên về giao dịch doanh nghiệp với doanh nghiệp (business-to-business: B2B) đã hợp tác với KK SUPER MART, cửa hàng tiện lợi một cửa được yêu thích của người Malaysia, để cho phép Razer Cash phục vụ cho các giao dịch mua hàng trực tuyến trên Shopee.

SHAH ALAM, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 16 tháng 9 năm 2021 – Razer Merchant Services (RMS), công ty thành viên của Razer Fintech chuyên về giao dịch doanh nghiệp với doanh nghiệp (business-to-business: B2B) đã hợp tác với KK SUPER MART, cửa hàng tiện lợi một cửa được yêu thích của người Malaysia, để cho phép Razer Cash phục vụ cho các giao dịch mua hàng trực tuyến trên Shopee. Đây là một phần trong nỗ lực khuyến khích sự tham gia thương mại điện tử giữa các bộ phận người Malaysia chưa được tiếp cận với các dịch vụ của ngân hàng.

Razer Cash là một tùy chọn thanh toán sáng tạo mà khách hàng thương mại điện tử có thể sử dụng để thanh toán tiền mặt cho các giao dịch mua trực tuyến của họ, bằng cách quét mã giao dịch tại các điểm chấp nhận thực tế của RMS, chẳng hạn như KK SUPER MART. Dịch vụ thanh toán qua quầy là một lựa chọn thanh toán hiệu quả, cần phải có đối với các cửa hàng bán lẻ, vì nó là động lực chính của lượng người ghé chân để tạo ra chuyển đổi bán hàng tiềm năng tại điểm giao dịch.

Sự hợp tác này giữa RMS và KK SUPER MART tại 540 cửa hàng trên khắp Malaysia nhằm thực hiện thanh toán bằng tiền mặt cho các giao dịch thương mại điện tử có thể truy cập được ở các khu vực nông thôn và thành thị.

Theo báo cáo của Google-Temasek eConomy, phương thức thanh toán từ ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online: O2O) khuyến khích tài chính bao trùm của các phân khúc không có sự phục vụ của ngân hàng trong nền kinh tế kỹ thuật số Đông Nam Á, dự kiến ​​sẽ tăng lên hơn 300 tỷ USD vào năm tài chính 2025.

Ông Lee Li Meng, Giám đốc điều hành (CEO) của Razer Fintech cho biết: “Sự hợp tác của RMS với KK SUPER MART sẽ mở rộng các điểm chấp nhận thực tế và giúp người bán của Shopee tiếp cận với những khách hàng tiềm năng không có thẻ tín dụng hoặc không có tài khoản ngân hàng. Razer Cash tạo điều kiện cho các đối tượng nhân khẩu khác nhau trong xã hội chưa được phục vụ, bao gồm sinh viên, thanh thiếu niên, người lao động nước ngoài và người lớn tuổi, có thể tham gia vào hoạt động thương mại điện tử, đồng thời giúp những người bán như Shopee tiếp cận với cơ sở khách hàng rộng lớn hơn và chưa được khai thác”.

Ông Kenneth Soh, Giám đốc cấp cao (Tiếp thị), Shopee Malaysia nhận xét: “Tại Shopee, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để tận dụng công nghệ của mình, đồng thời nâng cao sự tiện lợi cho tất cả người dùng, bất kể phương thức thanh toán ưa thích của họ là gì. Sự hợp tác này sẽ làm tăng khả năng tiếp cận cho người tiêu dùng ở các vùng nông thôn và mang đến cho những người chưa được tiếp cận với các dịch vụ của ngân hàng tận hưởng những lợi ích của thương mại điện tử. Do một số doanh nghiệp vẫn phải tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên mối quan hệ hợp tác này cũng sẽ hữu ích để họ cung cấp quyền truy cập vào các nhu cầu cần thiết, thông qua nền tảng của chúng tôi”.

Tiến sĩ Datuk Seri KK Chai, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của KK SUPER MART & SUPERSTORE SDN BHD phát biểu: “KK SUPER MART luôn tập trung vào sự thuận tiện của khách hàng theo mọi cách có thể và thông qua sự hợp tác này với RMS, điều này càng làm tăng thêm giá trị đó. Với Razer Cash, chúng tôi cũng hy vọng sẽ cho phép những người dân ở vùng nông thôn thích sử dụng tiền mặt để mua sắm trực tuyến một cách thuận tiện, vì 540 cửa hàng của chúng tôi trên lãnh thổ Malaysia cung cấp khả năng tiếp cận dễ dàng”.

Bắt đầu từ thời điểm này người dùng Shopee có thể thanh toán đơn hàng của mình bằng việc sử dụng Razer Cash tại các điểm giao dịch của KK SUPER MART. Để làm như vậy, người dùng có thể kiểm tra giỏ hàng của mình như bình thường trên Ứng dụng Shopee và trong phần “Tùy chọn thanh toán”, chọn “Thanh toán bằng tiền mặt tại KK-Mart”. Sau khi nhấp vào “Đặt hàng”, người dùng sẽ nhận được Trang phiếu thanh toán có mã vạch. Mã vạch này cũng có thể được tìm thấy trong danh mục “Thanh toán” trong “Giao dịch mua của tôi”. Sau đó, người dùng đến KK SUPER MART gần nhất, chỉ việc xuất trình mã vạch tại quầy và thanh toán đơn hàng thương mại điện tử bằng tiền mặt.

Ngoài ra, để dễ dàng thanh toán hơn nữa trong tương lai, người dùng Shopee cũng có thể nạp tiền vào tài khoản ShopeePay của mình tại KK SUPER MART. ShopeePay là một ví di động tích hợp cho phép trải nghiệm mua sắm liền mạch bằng cách cho phép người dùng thanh toán trực tuyến trên Shopee, chuyển và rút tiền cũng như thanh toán tại hàng nghìn cửa hàng thực tế.

Thông tin về RAZER FINTECH

Razer Fintech là chi nhánh công nghệ tài chính của Razer Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1337). Được thành lập vào tháng 4 năm 2018, Razer Fintech đã phát triển để trở thành một trong những mạng thanh toán kỹ thuật số trực tuyến đến ngoại tuyến (Online To Offline: O2O) lớn nhất ở Đông Nam Á và đã đã xử lý hơn hàng tỷ USD trong tổng giá trị thanh toán.

Trong năm tài chính 2020, Razer Fintech đã ghi nhận Tổng khối lượng thanh toán là 4,3 tỷ USD, tăng 104,4% so với năm tài chính 2019 và tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là hơn 70% kể từ năm 2018. Razer Merchant Services đóng góp phần lớn trong con số này.

Razer Merchant Services là một giải pháp doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu bao gồm:

– Razer Merchant Services trực tuyến (online): Cổng xử lý thẻ hỗ trợ thẻ chương trình toàn cầu và hơn 110 phương thức thanh toán, hỗ trợ thanh toán trực tuyến cho các thương gia blue-chip toàn cầu ở Đông Nam Á bao gồm Grab, Lazada, Facebook, Shopee, Taobao.com…

– Razer Merchant Services ngoại tuyến: Mạng thanh toán ngoại tuyến lớn nhất của Đông Nam Á, với hơn 1 triệu điểm chấp nhận vật lý (thực tế) trên toàn khu vực Đông Nam Á. Razer Merchant Services ngoại tuyến cũng mở rộng các dịch vụ tại điểm bán hàng (chẳng hạn như thanh toán hóa đơn và nạp tiền qua điện thoại), dịch vụ thanh toán bằng tiền mặt (bao gồm cả việc nạp tiền vào Razer Pay và thực hiện các giao dịch mua thương mại điện tử), phân phối điểm bán hàng của bên thứ ba thẻ kích hoạt bán hàng (point-of-sale activation – POSA) và dịch vụ mua lại của người bán cho Razer Pay và các ví điện tử của bên thứ ba khác.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website tại đây.

Thông tin về SHOPEE

Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á & Đài Loan. Shopee kết nối người mua sắm, thương hiệu và người bán trên khắp châu Á và các thị trường phát triển nhanh khác, cho phép mọi người mua và bán ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Nó cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi thanh toán và logistics tích hợp, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea Limited bao gồm Garena – bộ phận giải trí kỹ thuật số và SeaMoney – chi nhánh dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Thông tin về KK MART

Được thành lập vào năm 2001, KK SUPER MART là một chuỗi cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/24 của Malaysia. Tầm nhìn của công ty là biến sự thuận tiện trở thành một cách sống ở mọi nơi chúng ta đến. Hiện tại, KK SUPER MART đã mở rộng đến hơn 540 cửa hàng trên lãnh thổ Malaysia, ở Ấn Độ và Nepal. Là cửa hàng tiện lợi được yêu thích tại Malaysia, KK SUPER MART cố gắng mang đến cho khách hàng khả năng chi trả hợp lý và nhiều lựa chọn hơn bằng cách cung cấp lên đến 6.000 – 9.000 loại sản phẩm và nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của KK SUPER MART tại https://kkgroup.my/about-us hoặc theo dõi trang Facebook chính thức của KK SUPER MART.

#RazerFintech #Shopee

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động