Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
18:15 | 31/12/2020 GMT+7

Quảng cáo trên xe taxi và những điều không thể bỏ qua

aa
Quảng cáo taxi đã và đang trở thành một kênh quảng cáo trực quan được đánh giá cao và mang lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp so với các hình thức quảng cáo khác hiện nay.
Quảng cáo Outdoor, quảng cáo ngoài trời và các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả Quảng cáo Outdoor, quảng cáo ngoài trời và các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Theo một kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TNS, có đến 80% dân số TP Hồ Chí Minh thích đi lại ngoài đường. Với số liệu này, có thể dễ dàng hiểu vì sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn.
Booking quảng cáo và các hình thức booking quảng cáo hiện nay Booking quảng cáo và các hình thức booking quảng cáo hiện nay
“Booking quảng cáo” là thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực marketing, việc hiểu rõ về booking quảng cáo sẽ giúp các marketer và doanh nghiệp: định hướng phát triển nhãn hàng hiệu quả hơn, chọn hình thức phù hợp, chọn đơn vị booking uy tín…
Quảng cáo trên xe taxi và những điều không thể bỏ qua

Quảng cáo trên xe taxi là gì?

Quảng cáo Taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) trên phương tiện Taxi. Nhà quảng cáo sẽ dán decal quảng cáo thương hiệu, nội dung truyền thông lên xe taxi. Với mức độ phổ biến của phương tiện giao thông này, khi xe Taxi di chuyển trên các tuyến đường sẽ mang hình ảnh thương hiệu tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Thay vì quảng cáo trên những tấm bảng hay băng rôn đơn điệu, giờ đây bạn có thể quảng cáo trên những chiếc xe Taxi mang tính di động và hình ảnh đầy sáng tạo, gây ấn tượng mạnh với mọi người.

Các hình thức quảng cáo trên xe taxi

Quảng cáo trên xe taxi hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, vị trí sáng tạo, hình thức quảng cáo phong phú, thu hút công chúng.

Dán tràn cánh cửa sau của xe: Hình thức này được đa số doanh nghiệp lựa chọn, bởi hình ảnh quảng cáo được thể hiện với diện tích lớn, thiết kế maquette quảng cáo dễ dàng, truyền tải được nhiều nội dung hơn. Bên cạnh đó, vị trí quảng cáo vừa tầm mắt nên khách hàng dễ dàng quan sát và ghi nhớ.

Dán tràn cánh cửa sau tới hết toàn bộ đuôi xe: Hiệu quả truyền thông sẽ tăng lên gấp đôi, bởi diện tích quảng cáo tăng lên giúp thương hiệu truyền tải được nhiều thông điệp và hình ảnh hơn. Giá thành của hình thức này sẽ cao hơn so với việc chỉ dán dán trên hai cánh cửa sau.

Quảng cáo ở bốn cửa sau xe: Tạo được sự thu hút lớn vì hình ảnh, thông điệp quảng cáo được thể hiện trải dài trên cả 4 cánh cửa xe taxi. Với kích thước lớn, các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo, ghi lại dấu ấn thương hiệu đậm nét hơn.

Quảng cáo trên xe taxi và những điều không thể bỏ qua

Hiệu quả mang lại khi quảng cáo trên xe taxi

Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận: Taxi luôn hoạt động liên tục 24/7, bất kể ngày đêm. Trên những đoạn đường mà taxi đi qua, những hình ảnh quảng cáo sẽ tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ, nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau.

Tăng nhận diện thương hiệu: Những thông tin được thể hiện ngắn gọn nhưng gây ấn tượng mạnh cùng sự lặp đi lặp lại linh hoạt giúp phủ sóng thương hiệu trên diện rộng.

Dễ tiếp cận với vùng nông thôn: Xe taxi di chuyển nhanh, dễ dàng len lỏi mọi ngóc ngách dù là vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đây là “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp muốn quảng cáo dịch vụ như mạng viễn thông, thông tin về y tế, thực phẩm,…

Brandcom - Quảng cáo trên xe taxi toàn quốc

Quảng cáo trên xe taxi và những điều không thể bỏ qua

Quảng cáo trên xe taxi tại Hà Nội: Tính đến đầu năm 2016, tổng số lượng xe taxi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đạt ngưỡng 21.000 chiếc. Cũng theo khảo sát của Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (GTVT), trung bình mỗi km đường đô thị có tới 16 xe taxi hoạt động.

Taxi trở thành phương tiện quảng cáo hiệu quả khi nhãn hàng hàng chục nghìn tấm biển quảng cáo di chuyển trên đường phố, chủ động thu hút và tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe taxi ở Hà Nội bằng các hãng xe lớn, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện tại những địa điểm tiềm năng với đông khách hàng qua lại như: khách hàng, nhà hàng, TTTM…

Quảng cáo trên xe taxi tại Đà Nẵng hiện được khai thác trên những hãng xe lớn như Taxi Vinasun, Taxi Mai Linh, Taxi Tiên Sa, Taxi Đà Nẵng… với hơn 3500 xe. Các hãng xe lớn với tần suất hoạt động liên tục cũng giúp cho chiến dịch được hoạt động ổn định và hiệu quả hơn, không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào để quảng cáo.

Quảng cáo trên xe taxi tại TP Hồ Chí Minh được đánh giá có hiệu quả cao, với chi phí cực kỳ tối ưu và phù hợp với văn hóa của nơi đây. Việc người dân luôn di chuyển ngoài đường cùng thói quen đi dạo phố của người Sài Gòn là những lợi thế cho hình thức quảng cáo trên xe Taxi được khai thác và phát triển.

Quảng cáo trên xe taxi tại các tỉnh thành khác: Hiện nay, quảng cáo trên xe taxi còn phát triển tại các tỉnh thành phố khác trên cả nước, giúp doanh nghiệp tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng và giá thành hợp lý hơn.

Một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi đạt hiệu quả tốt nhất cần tiến hành trên số lượng lớn xe taxi. Thông thường các doanh nghiệp quảng cáo taxi từ 100 xe trở nên. Với điều kiện thời tiết thuận lợi chiến dịch sẽ hoàn thành trong 30 ngày bao gồm tất cả các bước trên. Nếu số lượng xe lớn hơn hoặc thời tiết không đảm bảo thời gian hoàn thành chiến dịch sẽ lâu hơn.

Để xem báo giá quảng cáo taxi trên toàn quốc xin click tại đây:

Liên hệ nhận báo giá quảng cáo taxi trên toàn quốc:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 093.606.2626 - 0356.333.555

Website: https://brandcom.vn/

Quảng cáo Outdoor, quảng cáo ngoài trời và các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả Quảng cáo Outdoor, quảng cáo ngoài trời và các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Tết Dương lịch 2021 và những điều thú vị trên thế giới Tết Dương lịch 2021 và những điều thú vị trên thế giới

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Kiều bào tham gia diễu hành 2/9: Bước chân tự hào ngày trở về

Trong những ngày mùa thu lịch sử, giữa lòng Hà Nội, đoàn kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về đã cùng nhau tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho lễ diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9.
Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Việt Nam ghi nhớ sự giúp đỡ chí nghĩa chí tình của nhân dân Lào

Ngày 26/8 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào tại Việt Nam do Đại sứ Khamphao Ernthavanh dẫn đầu đã đến chúc mừng Hội hữu nghị Việt Nam - Lào nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam. Tại cuộc gặp, hai bên khẳng định tình đoàn kết đặc biệt Việt - Lào là tài sản vô giá, góp phần làm nên những thành quả lịch sử của mỗi dân tộc.
Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Kiều bào họp mặt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sáng 27/8, Uỷ ban nhân dân TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt người Việt Nam ở nước ngoài nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025).
[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

[Ảnh] Dấu ấn lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh trong lịch sử

Từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến những lễ diễu binh, diễu hành hoành tráng sau này, mỗi kỳ Quốc khánh đều để lại dấu ấn hào hùng trong lòng dân tộc, khẳng định sức mạnh đại đoàn kết và khát vọng vươn lên của đất nước.
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động