Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 01/08/2024 GMT+7

PMCE mở rộng việc lắp đặt tấm pin mặt trời đến các tòa nhà kinh doanh nhỏ ở Singapore

aa
PMCE – công ty chuyên cung cấp, lắp ráp các tấm pin năng lượng mặt trời ở Singapore, vừa công bố sáng kiến ​​mới nhất nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ sử dụng năng lượng bền vững, thông qua các giải pháp tấm pin mặt trời. Cung cấp các tấm pin mặt trời cho doanh nghiệp nhỏ Ngoài bất động sản dân cư, Singapore còn có một số tòa nhà có mái có kích thước tương đương nhà ở nhưng hiện chưa có dịch vụ lắp đặt tấm pin mặt trời phục vụ chúng.
Nhà khoa học Việt biến nắng thành điện từ vật liệu "tàng hình"
DHL Supply Chain đầu tư 1,2 triệu USD để lắp đặt các tấm pin mặt trời tại cơ sở logistics ở Thái Lan
PMCE Solar Panels in Singapore

Cung cấp các tấm pin mặt trời cho doanh nghiệp nhỏ

Ngoài bất động sản dân cư, Singapore còn có một số tòa nhà có mái có kích thước tương đương nhà ở nhưng hiện chưa có dịch vụ lắp đặt tấm pin mặt trời phục vụ chúng. Vì lợi ích kinh tế thường nặng hơn tác động môi trường, nên hầu hết các doanh nghiệp hoạt động ở các tòa nhà này có xu hướng tiếp tục sử dụng các nguồn năng lượng hiện có, thay vì lựa chọn các giải pháp thay thế xanh hơn.

Hiểu rõ một thực tế rằng, các doanh nghiệp nhỏ yêu cầu hệ thống bảng điều khiển năng lượng mặt trời khác với hệ thống được lắp đặt trên các tòa nhà thương mại và khu dân cư lớn, PMCE hy vọng sẽ khai thác được thị trường đang bị bỏ qua này. Bằng cách tập trung vào tư duy kinh doanh của các chủ doanh nghiệp nhỏ, PMCE nhận thấy cơ hội không chỉ cung cấp dịch vụ, mà còn khơi dậy phong trào hướng tới tinh thần kinh doanh bền vững. Công ty muốn khuyến khích các doanh nhân kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng của họ, giảm chi phí và tăng cường tác động tích cực của họ đối với môi trường.

Để tăng thêm giá trị cho khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn, PMCE đặt mục tiêu triển khai một ứng dụng quan hệ khách hàng, nơi có thể truy cập tất cả thông tin về dự án năng lượng mặt trời chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản trên thiết bị thông minh. Nền tảng trực quan này không chỉ đơn giản hóa việc quản lý dự án, mà còn nhấn mạnh đến tính minh bạch và trách nhiệm giải trình, đảm bảo rằng, khách hàng luôn được thông báo để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

PMCE cũng sẽ cung cấp Chứng chỉ năng lượng tái tạo để giúp khách hàng nhận thêm tiền thù lao từ việc sản xuất năng lượng mặt trời. Điều này mang lại lợi ích tài chính hữu hình bổ sung cho các lợi thế về môi trường của năng lượng mặt trời.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh hoạt động trong các tòa nhà này có thể mong đợi sự đảm bảo tuyệt đối về khả năng có lợi về mặt kinh tế và hỗ trợ cho danh mục đầu tư bền vững của họ, khi họ lắp đặt các tấm pin mặt trời trên mái nhà như một phần của sáng kiến ​​mới này.

Dự đoán xu hướng và nhu cầu thị trường

Với việc giới thiệu dịch vụ mới này, nhu cầu về hệ thống năng lượng mặt trời sẽ tiếp tục tăng. PMCE có kế hoạch đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp năng lượng bền vững này bằng cách phát triển các giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và hợp lý hóa quy trình vận hành và bán hàng để tăng năng suất. Điều này sẽ cho phép thời gian thực hiện rút ngắn xuống còn 7 ngày. kể từ thời điểm khách hàng liên hệ với công ty cho đến ngày lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời.

Các kế hoạch trong tương lai

PMCE hình dung vai trò của mình trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, với tư cách là đơn vị dẫn đầu và đổi mới trong những năm tới và đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động không chỉ ở Singapore, mà còn ở các thị trường nước ngoài. Điều này bao gồm việc tận dụng chuyên môn của công ty để thâm nhập các thị trường mới và xây dựng quan hệ đối tác quốc tế để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh việc bán các tấm pin năng lượng mặt trời, PMCE còn có ý định kết hợp khả năng quản lý dự án, giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quy trình bán hàng tại các thị trường khu vực như Malaysia, Thái Lan và Philippines.

PMCE là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời cho các chủ nhà ở Singapore. Hiện nay, công ty là chuyên gia về lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời đáng tin cậy, cung cấp các dịch vụ chi phí thấp để khuyến khích chủ nhà và doanh nghiệp sử dụng năng lượng mặt trời và đóng góp vào việc bảo vệ trái đất.
Các tấm pin mặt trời lão hóa sẽ là thách thức môi trường lớn với Trung Quốc trong tương lai Các tấm pin mặt trời lão hóa sẽ là thách thức môi trường lớn với Trung Quốc trong tương lai
Trong vài thập niên nữa, việc xử lí các tấm năng lượng mặt trời đã hết hạn sử dụng là một vấn đề lớn đối với Trung Quốc.
Australia tài trợ 750.000 USD cho dự án phát triển pin Mặt Trời thế hệ mới của nhóm nghiên cứu người Việt Australia tài trợ 750.000 USD cho dự án phát triển pin Mặt Trời thế hệ mới của nhóm nghiên cứu người Việt
Cơ quan Năng lượng Tái tạo Australia vừa cấp khoản tài trợ trị giá 1 triệu AUD (750.000 USD) cho dự án phát triển pin Mặt Trời thế hệ mới của nhóm nghiên cứu của Tiến sỹ Nguyễn Trọng Hiếu tại Đại học Quốc gia Australia (ANU).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

HKU, PolyU ký biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với 3 trường đại học và 1 trường trung học tại TP.HCM

HKU, PolyU ký biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với 3 trường đại học và 1 trường trung học tại TP.HCM

Phái đoàn cấp cao Hồng Kông do Ngài John Lee (Lý Gia Siêu), Đặc khu trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông dẫn đầu đã kết thúc thành công chuyến thăm và làm việc 6 ngày (từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 vừa qua) tới 3 quốc gia thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) là Lào, Campuchia và Việt Nam.
Crown Worldwide Group Hồng Kông được nhận Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024

Crown Worldwide Group Hồng Kông được nhận Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024

Crown Worldwide Group Hồng Kông đã được vinh danh với Giải thưởng Thành tựu Master Insight ESG 2024 danh giá ở hạng mục “Bảo vệ Môi trường Xanh” năm thứ hai liên tiếp. Lễ trao giải đã diễn ra tại Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 29/7 vừa qua.
Bưởi Việt Nam được phép xuất khẩu sang Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam được phép xuất khẩu sang Hàn Quốc

Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Cục Kiểm dịch Động thực vật Hàn Quốc (APQA) đã chính thức công bố trên website của APQA quy định nhập khẩu đối với quả bưởi tươi từ Việt Nam sang Hàn Quốc.
Diễn đàn Kế toán Thế giới (WAF) lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào tháng 11/2025 tại Singapore

Diễn đàn Kế toán Thế giới (WAF) lần thứ nhất sẽ được tổ chức vào tháng 11/2025 tại Singapore

Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) sẽ dành 5 triệu dollar Singapore (SGD) để tổ chức Diễn đàn Kế toán Thế giới (World Accountancy Forum – WAF) lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại Singapore. Dự kiến. Diễn đàn Kế toán Thế giới sẽ quy tụ khoảng 3.000 nhà lãnh đạo kế toán và doanh nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới để thảo luận về các vấn đề và xu hướng chính trong kinh doanh và kế toán.

Đọc nhiều

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Tin tưởng Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp tục dẫn dắt đất nước phát triển và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế

Đó là những tâm nguyện chủ đạo của các bạn bè quốc tế trong mạng lưới đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã gửi gắm trong những bức thư, điện chúc mừng ông.
Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Mở rộng không gian hợp tác giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt

Ngày 6/8 tại Hà Nội, ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp ông Kwon Sung-taek, Chủ tịch Hội Kinh tế, Văn hóa Hàn - Việt (KOVECA) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Bến Tre: mong muốn phát huy tối đa nguồn lực từ kiều bào

Ngày 07/8, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Trương Minh Nhựt, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bến Tre làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi khảo sát kinh nghiệm tổ chức hoạt động với Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh.
Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Gặp gỡ hữu nghị Việt Nam - Belarus: nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hai nước

Ngày 7/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus tổ chức buổi Gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 80 năm ngày giải phóng Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024) và Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus khẳng định: "Hội hữu nghị Việt Nam - Belarus sẽ tiếp tục nỗ lực vun đắp quan hệ truyền thống hữu nghị hai nước ngày càng phát triển sâu sắc".
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines

Ngày 5/8, tàu CSB 8002 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Thượng tá Hoàng Quốc Đạt, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 làm Trưởng đoàn đã cập cảng Manila (Philippines), bắt đầu chuyến thăm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines.
Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Phần lớn chính giới Mỹ thừa nhận chiến tranh Việt Nam là sai lầm

Theo Tiến sỹ Andrew Well-Đặng, chuyên gia cao cấp về Việt Nam tại Trung tâm châu Á thuộc Viện Hòa bình Mỹ, giờ đây, phần lớn chính giới Mỹ đều đồng ý rằng chiến tranh Việt Nam là một sai lầm.
Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Hào hùng hành trình giữ biển trời quê hương

Những nhân chứng lịch sử trong và ngoài nước với những câu chuyện về sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần anh dũng trong Chiến thắng trận đầu của quân và dân miền Bắc chống chiến tranh phá hoại bảo vệ miền Bắc đã xuất hiện trong chương trình "Giữ biển trời quê hương" tối 3/8.
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động