Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:35 | 16/07/2024 GMT+7

Ông Shankar Jha được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn của Alpha Quest

aa
Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head). S Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty.
Sàn giao dịch AlphaX hợp tác với tay đua xe Công thức 2 Enzo Fittipaldi với mục tiêu đầy tham vọng
Sàn giao dịch AlphaX ra mắt Snipe Meme cho phép người dùng có thể mua tài sản chưa được niêm yết
Shankar Jha - Managing Director, Group Head, Alpha Quest
Ông Shankar Jha

Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty. Ông có 25 năm kinh nghiệm làm việc từ các tổ chức quản lý tài sản hàng đầu, gần đây nhất là Giám đốc điều hành và Giám đốc Tập đoàn tại Ngân hàng Tư nhân của Deutsche Bank. Sự nghiệp nổi bật của ông còn bao gồm các vị trí cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng tư nhân và quản lý tài sản tại các ngân hàng lớn gồm Ngân hàng tư nhân DBS, UBS và Ngân hàng tư nhân Citi.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm này, ông Shankar Jha cho biết: “Các nhà đầu tư tinh tế ngày càng nhận ra rằng, các giải pháp một kích cỡ phù hợp cho tất cả không còn nữa. Tương lai của công tác quản lý tài sản nằm ở các dịch vụ tư vấn riêng biệt hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đầu tư của khách hàng. Tôi rất vui được đóng góp vào sự thay đổi mang tính thay đổi này thông qua vai trò của mình tại Alpha Quest, một công ty có nhiều tiềm năng phát triển về nhiều mặt mà tôi ngưỡng mộ từ lâu. Cùng nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực củng cố vị thế của Singapore với tư cách là khu vực có thẩm quyền hàng đầu dành cho các nhà đầu tư sáng suốt đang tìm kiếm tài năng đẳng cấp thế giới và các giải pháp tài chính phù hợp”.

Ông Vinit Sarangdhar, Giám đốc điều hành (CEO) của Alpha Quest, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng, cung cấp cho họ lời khuyên khách quan, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm và giải pháp tốt nhất. Kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng của ông ông Shankar Jha trong công tác quản lý tài sản sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao phạm vi phủ sóng của Công ty và thúc đẩy sự phát triển của Công ty”.

Alpha Quest Pte. Ltd. có giấy phép Dịch vụ Thị trường Vốn (Capital Markets Services – CMS) do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cấp. Được thành lập vào năm 2016, công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý danh mục đầu tư tùy ý, quản lý cấu trúc Variable Capital Company (VCC) và cung cấp dịch vụ văn phòng gia đình cho các gia đình giàu có trên khắp châu Á và thế giới.
OCTO-giải pháp FinOps của Alphaus, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả khi sử dụng đám mây OCTO-giải pháp FinOps của Alphaus, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả khi sử dụng đám mây
Alphaus Inc. (https://alphaus.cloud/en/) – công ty dẫn đầu thị trường về giải pháp quản lý tài chính đám mây (cloud financial management – CFM) tại Nhật Bản với sự hiện diện ngày càng tăng trong khu vực ở Đông Nam Á, đang mở rộng bộ giải pháp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service:SaaS) của mình để phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn chạy trên cơ sở hạ tầng đám mây.
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA
Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Gần 1.000 chiến sĩ áo xanh ra quân tình nguyện Mùa hè xanh

Sáng 15/7, gần 1.000 sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội đã lên đường đến 14 xã vùng sâu thuộc 6 tỉnh miền Bắc để bắt đầu hàng loạt hoạt động tình nguyện ý nghĩa trong khuôn khổ chiến dịch Mùa hè xanh 2024.
Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.
BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals, công ty đầu ngành về tái chế kim loại thuộc Nhóm Bạch kim (Platinum Group Metals – PGM) và là một trong những công ty xử lý chuyển đổi xúc tác lớn nhất châu Á do ông Frank Chen thành lập và quản lý, đã giành được chiến thắng xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của Năm 2023/2024 (the Entrepreneur of the Year Award 2023/2024).
Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Các chuyên gia và doanh nghiệp quốc tế liên quan đến ngành rượu vang sẽ tập trung tại Khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Ningxia Hui) ở phía tây bắc Trung Quốc, khu vực sản xuất rượu vang hàng đầu của Trung Quốc, để tham dự hội chợ vào tháng 8 tới. Theo đơn vị tổ chức, Hội chợ triển lãm văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) lần thứ 4 sẽ được chính quyền khu vực tổ chức từ ngày 9 đến ngày 11/8.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động