Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 06/06/2024 GMT+7

Sàn giao dịch AlphaX ra mắt Snipe Meme cho phép người dùng có thể mua tài sản chưa được niêm yết

aa
AlphaX Exchange vừa ra mắt Snipe Meme – tính năng mới nhất của mình, được thiết kế để cách mạng hóa cách các nhà giao dịch mua được tài sản dựa trên Solana trực tiếp từ blockchain. Công cụ đột phá này cho phép người dùng có thể dễ dàng mua các tài sản chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn, đảm bảo họ luôn dẫn đầu trong thế giới tiền kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 6 năm 2024 – AlphaX Exchange vừa ra mắt Snipe Meme – tính năng mới nhất của mình, được thiết kế để cách mạng hóa cách các nhà giao dịch mua được tài sản dựa trên Solana trực tiếp từ blockchain. Công cụ đột phá này cho phép người dùng có thể dễ dàng mua các tài sản chưa được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn, đảm bảo họ luôn dẫn đầu trong thế giới tiền kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

Giải phóng sức mạnh của Snipe Meme:

1. Truy cập vào tài sản độc quyền

Snipe Meme trao quyền cho người dùng bằng cách cấp cho họ quyền truy cập vào nhiều loại tài sản dựa trên Solana mà thường khó nắm bắt trên các sàn giao dịch truyền thống. Bằng cách tận dụng tính năng này, giờ đây, các nhà giao dịch có thể sớm bảo đảm các mã thông báo (token) có giá trị, định vị bản thân một cách thuận lợi cho các chuyển động của thị trường trong tương lai. Quyền truy cập trực tiếp này đảm bảo rằng, người dùng AlphaX luôn đi đầu trong các xu hướng và cơ hội mua tài sản mới nhất.

2. Giao diện thân thiện với người dùng

Tính năng Snipe Meme được thiết kế hướng tới sự thuận tiện cho người dùng. Giao diện trực quan của Snipe Meme cho phép các nhà giao dịch thuộc mọi cấp độ kinh nghiệm điều hướng và mua tài sản trên chuỗi một cách dễ dàng. Quy trình được sắp xếp hợp lý giúp giảm thiểu độ phức tạp, giúp những người mới làm quen với thế giới tài chính phi tập trung (Decentralized Financ – DeFi) có thể tiếp cận được. Bằng cách đơn giản hóa quy trình mua lại tài sản, AlphaX tiếp tục hạ thấp các rào cản gia nhập, thúc đẩy một môi trường giao dịch toàn diện hơn.

3. Tăng cường tính bảo mật và minh bạch

Với Snipe Meme, tính bảo mật và minh bạch là điều tối quan trọng. Tính năng này hoạt động trực tiếp trên blockchain Solana, đảm bảo rằng, tất cả các giao dịch đều an toàn và có thể xác minh được. Bằng cách loại bỏ các trung gian và tận dụng công nghệ blockchain, AlphaX cung cấp một nền tảng đáng tin cậy nơi người dùng có thể tự tin tham gia giao dịch tài sản. Cam kết về bảo mật và minh bạch này củng cố sự cống hiến của AlphaX trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số.

Cam kết đáp ứng nhu cầu của nhà giao dịch và tương lai của Web3

Sàn giao dịch AlphaX nỗ lực không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu năng động của các nhà giao dịch. Sự ra đời của Snipe Meme là minh chứng cho cam kết của AlphaX đối với sự đổi mới và sự xuất sắc trong không gian tiền kỹ thuật số. Khi nền tảng tiếp tục mở rộng các dịch vụ của mình, trọng tâm vẫn là cung cấp các công cụ tiên tiến giúp trao quyền cho người dùng và nâng cao trải nghiệm giao dịch của họ.

AlphaX không chỉ là một nền tảng; đó là một phong trào hướng tới tương lai của giao dịch trong kỷ nguyên Web3. Với sự ra mắt của Snipe Meme, AlphaX đang có những bước tiến đáng kể trong việc thu hẹp khoảng cách giữa các hệ thống giao dịch truyền thống và tương lai phi tập trung. Hãy tham gia cùng AlphaX trên hành trình thú vị này vì nó định nghĩa lại bối cảnh giao dịch tài sản kỹ thuật số.

https://alphax.com/en-us/
https://www.linkedin.com/company/alphax-cryptocurrency-exchange
https://x.com/AlphaXWorld
https://www.facebook.com/alphaxworldwide/

Hashtag: #AlphaX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AlphaX

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX là nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số tiên phong chuyên khám phá và quảng bá các loại tiền kỹ thuật số định hướng giá trị như Bitcoin, Ethereum và Solana. Với nền tảng vững chắc được xây dựng bởi những người kỳ cựu trong ngành và cam kết mang lại sự hài lòng và bảo mật cho người dùng, AlphaX là cửa ngõ dẫn đến tương lai của đầu tư.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Sàn giao dịch AlphaX hợp tác với tay đua xe Công thức 2 Enzo Fittipaldi với mục tiêu đầy tham vọng

Sàn giao dịch AlphaX hợp tác với tay đua xe Công thức 2 Enzo Fittipaldi với mục tiêu đầy tham vọng

AlphaX – sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu chuyên định hình tương lai của giao dịch vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác mang tính đột phá với Enzo Fittipaldi – tay đua xe Công thức 2 (Formula 2 – F2). Quan hệ hợp tác này đánh dấu sự hội tụ thú vị giữa đua xe tốc độ cao và công nghệ giao dịch tiên tiến, hướng tới mục tiêu chung đầy tham vọng là Tốc độ, Đổi mới, Giành chiến thắng trong tương lai.
3 cặp giao dịch mới DYM USD, ZETA USD và ALT USD được niêm yết trên nền tảng AlphaX

3 cặp giao dịch mới DYM USD, ZETA USD và ALT USD được niêm yết trên nền tảng AlphaX

AlphaX, một nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu, vừa thông báo về việc bổ sung ba đồng tiền và cặp giao dịch mới: Dymension (DYM USD), Zetachain (ZETA USD) và Altcoin (ALT USD).

Các tin bài khác

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Đó là khẳng định của TS. Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC nhân buổi làm việc cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Washington D.C (Hoa Kỳ).
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động