Ông Lý Xương Căn và doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc trải nghiệm du lịch Quảng Nam
Đoàn đã tham quan hai di sản văn hóa thế giới Hội An và Mỹ Sơn; khám phá các dịch vụ vui chơi, giải trí và cơ sở lưu trú ở khu vực phía nam Quảng Nam; trải nghiệm các tour du lịch mới tại Làng củi lũ, làng quê An Mỹ, biển An Bàng (TP Hội An)...
Đây là cơ hội để du lịch Quảng Nam xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch chất lượng, phù hợp với thị trường khách Hàn Quốc; đồng thời giúp các đơn vị lữ hành, truyền thông của Hàn Quốc tìm hiểu, nắm bắt thông tin về sản phẩm du lịch Quảng Nam để tiếp tục thúc đẩy quảng bá, khai thác thị trường Quảng Nam.
Đoàn famtrip Hàn Quốc tham quan, trải nghiệm du lịch Quảng Nam. (Ảnh: Báo Quảng Nam) |
Hồi tháng 7/2023 Quảng Nam đã tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc. Sự kiện giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, du lịch xanh, sự kiện, lễ hội Quảng Nam đến các đối tác tại Hàn Quốc; tổ chức chiếu phim, hình ảnh du lịch Quảng Nam.
Sự kiện cũng dành không gian để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác Hàn Quốc. Giới thiệu trực tiếp thông tin, sản phẩm dịch vụ du lịch của một số doanh nghiệp du lịch Quảng Nam và chương trình, chính sách khai thác đường bay của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Trong khuôn khổ chương trình, ngành du lịch Quảng Nam có buổi tọa đàm xây dựng chiến lược thúc đẩy du lịch Quảng Nam với Văn phòng Đại diện Xúc tiến du lịch của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tại Hàn Quốc. Gặp gỡ, trao đổi với đại diện các cơ quan, đơn vị quản lý du lịch thành phố Osan, thành phố Gwangyang, thành phố Seoul.
Hàn Quốc là một trong những thị trường khách truyền thống và quan trọng của du lịch Việt Nam nói chung, Quảng Nam nói riêng. Năm 2019, Quảng Nam đón hơn 529 nghìn lượt khách Hàn Quốc (chiếm hơn 31% lượng khách quốc tế của tỉnh). Qua 6 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc vẫn là thị trường khách quốc tế lớn nhất của Quảng Nam khi chiếm hơn 22%. |