Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 24/11/2022 GMT+7

Ông Daisuke Yokokawa được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu của Moloco

aa
Moloco – công ty hàng đầu về các giải pháp tăng trưởng và máy học dành cho các nhà tiếp thị hiệu suất – vừa có quyết định bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu. Làm việc tại trụ sở tại Singapore, ông sẽ lãnh đạo các nhóm tiếp thị của Moloco trên toàn cầu, chịu trách nhiệm về Tiếp thị sản phẩm, Truyền thông, Tiếp thị tăng trưởng và Tiếp thị thương hiệu.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 11 năm 2022 – Moloco – công ty hàng đầu về các giải pháp tăng trưởng và máy học dành cho các nhà tiếp thị hiệu suất – vừa có quyết định bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa làm Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu. Làm việc tại trụ sở tại Singapore, ông sẽ lãnh đạo các nhóm tiếp thị của Moloco trên toàn cầu, chịu trách nhiệm về Tiếp thị sản phẩm, Truyền thông, Tiếp thị tăng trưởng và Tiếp thị thương hiệu. Ông cũng sẽ đóng vai trò là người đứng đầu Văn phòng Singapore của Moloco.

Daisuke Yokokawa

Việc bổ nhiệm ông Daisuke Yokokawa diễn ra đúng vào thời điểm có nhiều thay đổi đối với Moloco. Moloco Cloud DSP – sản phẩm chủ lực của công ty, đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể khi các nhà tiếp thị trên điện thoại di động rất tin tưởng vào Moloco để có được lợi tức chi tiêu quảng cáo nhất quán và có thể mở rộng cho các chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động của họ. Ngoài ra, Nền tảng phương tiện bán lẻ Moloco dành cho thị trường thương mại điện tử đang thu hút sự chú ý, vì là giải pháp phương tiện bán lẻ duy nhất tập trung vào nhu cầu riêng của thị trường. Nền tảng cho phép người bán của họ xây dựng các chiến dịch quảng cáo giúp tăng khả năng khám phá và bán hàng, thông qua các vị trí đặt quảng cáo có liên quan đến đúng người mua sắm vào đúng thời điểm.

Ông Sunil Rayan, Giám đốc Kinh doanh của Moloco cho biết: “Với kiến ​​thức sâu rộng về quảng cáo, thương mại điện tử và chiến lược thương hiệu toàn cầu của mình, ông Daisuke Yokokawa có vị trí đặc biệt để thúc đẩy sự phát triển liên tục của Moloco. Kinh nghiệm của ông phù hợp với ưu tiên của chúng tôi trong việc đưa Moloco trở thành công ty hàng đầu về hiệu suất công nghệ quảng cáo được hỗ trợ bởi máy học, yêu cầu các nhóm được tối ưu hóa hoàn toàn và quan hệ đối tác mạnh mẽ để làm như vậy”.

Là một nhà lãnh đạo cấp cao có kinh nghiệm về tiếp thị doanh nghiệp và người tiêu dùng trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu, ông Daisuke Yokokawa đem đến thành tích phát triển doanh nghiệp và thương hiệu thông qua thiết kế chiến lược, triển khai các chương trình tiếp thị sáng tạo trong suốt vòng đời của khách hàng và xây dựng các đội đứng đầu trong các khu vực địa lý khác nhau và các nền văn hóa đa dạng.

Ông Daisuke Yokokawa đã từng giữ các vai trò tiếp thị cấp cao tại Meta, với tư cách là Giám đốc Tiếp thị cho Đông Nam Á và các thị trường mới nổi và tại Google, nơi ông giữ các vị trí tiếp thị sản phẩm và kinh doanh ở Mỹ và Nhật Bản. Ngoài ra, ông còn giữ các chức vụ quản lý tại Rakuten, The Boston Consulting Group và Unilever. Gần đây nhất, ông là Trưởng Bộ phận Tiếp thị bán lẻ Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương của Coinbase.

Ông Daisuke Yokokawa phát biểu: “Tầm nhìn của Moloco về việc sử dụng công nghệ máy học của mình để mang lại nhiều công bằng hơn cho nền kinh tế toàn cầu cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang truyền nhiều cảm hứng. Các sản phẩm thuộc loại tốt nhất của Moloco để mang lại hiệu suất quảng cáo được tối ưu hóa, đồng thời kết hợp với khả năng lãnh đạo và văn hóa của mình, điều đó khiến Moloco trở thành một nhóm tuyệt vời để làm việc”.

Hashtag: #Moloco

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiêm jvefe thông báo này.

Thông tin về Moloco

Mục tiêu của Moloco là làm cho nền kinh tế kỹ thuật số trở nên công bằng và có lợi hơn bằng cách cung cấp công nghệ máy học tiên tiến cho các công ty thuộc mọi quy mô. Với nền tảng máy học của Moloco để tăng trưởng và hiệu suất, mọi nhà xuất bản ứng dụng và nhà bán lẻ trực tuyến giờ đây có thể mở khóa giá trị của dữ liệu bên thứ nhất, duy nhất của họ. Moloco Cloud DSP cho phép các nhà tiếp thị hiệu suất mở rộng quy mô thu hút người dùng một cách nhanh chóng và đạt được giá trị lâu dài hơn thông qua các mô hình dự đoán đã được thử nghiệm thực tế.

Nền tảng phương tiện bán lẻ Moloco cho phép các nhà bán lẻ và thị trường trực tuyến thiết lập hoạt động kinh doanh quảng cáo hiệu suất của riêng họ. Moloco được thành lập vào năm 2013 bởi một nhóm cựu kỹ sư máy học của Google. Có trụ sở chính tại Redwood City, bang California (Mỹ), Moloco có 8 văn phòng trên khắp nước Mỹ, Vương quốc Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.moloco.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”  lần thứ 5 liên tiếp

HR Asia Awards 2025 vinh danh Vietjet là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 5 liên tiếp

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.

Đọc nhiều

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

Tình hữu nghị Việt Trung: Những ân tình vắt qua hai thế kỷ

57 năm đã trôi qua, nhưng trong ký ức bà Vu Thục Huệ – nguyên nhân viên y tế Bệnh viện Nam Khê Sơn (Quế Lâm, Trung Quốc), 8 năm thanh xuân gắn bó với những thương bệnh binh Việt Nam vẫn vẹn nguyên. Câu chuyện của bà là minh chứng sống động cho tình hữu nghị Việt – Trung, nơi máu và nước mắt đã hòa làm một trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ.
Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Lào công nhận "Đường Hồ Chí Minh trên đất Lào" là di tích lịch sử quốc gia

Ngày 22/8, tại thủ đô Vientiane (Lào) diễn ra Lễ công nhận "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên đất nước Lào" là di tích lịch sử quốc gia Lào. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh to lớn trong lịch sử và là biểu tượng trường tồn của tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào.
Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ gặp mặt đại biểu các tầng lớp nhân dân

Chủ tịch nước Lương Cường và Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại biểu tiêu biểu đại diện các tầng lớp nhân dân.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động