Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 22/03/2021 GMT+7

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Group trao tặng 3 triệu USD cho Chính phủ Campuchia chống lại COVID-19

aa
Prince Holding Group và ông Neak Oknha Chen Zhi, Chủ tịch của Prince Group đã hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ từ Chính phủ Campuchia vào ngày 20 tháng 2 năm 2021 để chống lại sự bùng phát của đại dịch COVID-19 bằng cách công bố kế hoạch tài trợ 3 triệu USD cho các nỗ lực chống đại dịch ở Vương quốc này.

PHNOM PENH, CAMPUCHIA – Media OutReach – Prince Holding Group (“Prince Group”), một trong những tập đoàn lớn nhất và phát triển nhanh nhất của Campuchia và ông Neak Oknha Chen Zhi, Chủ tịch của Prince Group đã hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ từ Chính phủ Campuchia vào ngày 20 tháng 2 năm 2021 để chống lại sự bùng phát của đại dịch COVID-19 bằng cách công bố kế hoạch tài trợ 3 triệu USD cho các nỗ lực chống đại dịch ở Vương quốc này. Đây là khoản hỗ trợ của ông Chen Zhi để giúp Campuchia mua vaccine phòng ngừa COVID-19.

Hơn nữa, tiếp bước Prince Group và ông Chen Zhi, Prince Real Estate, một công ty thành viên của Prince Group, đã phân phát nguồn cung cấp lương thực thiết yếu cho 804 gia đình có nhu cầu và 234 thành viên của lực lượng cảnh sát ở quận Chamkarmon, Phnom Penh bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 vào ngày 20 tháng 2 vừa qua.

Trong khi Chính phủ Campuchia đã đưa ra những hỗ trợ chưa từng có tổng trị giá 1,16 tỷ USD [Nguồn: “How Cambodia is rebuilding its economy for the post-pandemic future”, Logistics of Things, DHL, March 8, 2021. Cách Campuchia đang xây dựng lại nền kinh tế của mình cho tương lai sau đại dịch”, Logistics vạn vật, DHL, ngày 8 tháng 3 năm 2021], chiếm 5% GDP của nước này cho đến nay, thì Prince Group cũng nhận thức rõ rằng, các doanh nghiệp tư nhân cũng cần đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi nền kinh tế sau đại dịch.

Khoản quyên góp mới nhất là một phần của chiến lược toàn diện về môi trường, xã hội và quản trị (environment, social and governance – ESG) cho các công ty thành viên do Prince Group vạch ra. Là một phần quan trọng của chiến lược này, khoản tài trợ 3 triệu USD của ông Chen Zhi sẽ hỗ trợ Chính phủ Campuchia đạt được mục tiêu tiêm chủng cho ít nhất 80% dân số hoặc gần 13 triệu người dân nước này. Động thái này một lần nữa khẳng định cam kết của Tập đoàn đối với các trách nhiệm xã hội ở Campuchia. Ngoài ra, Prince Real Estate đã trao tặng tổng cộng 16.080 kg gạo, 804 thùng mì, 804 thùng nước mắm và 804 thùng nước tương cho các hộ gia đình, cùng với 500 thùng nước tinh khiết và 200 thùng nước ngọt cho 234 nhân viên cảnh sát đã làm việc không mệt mỏi trên 33 địa điểm ở Quận Chamkarmon, một khu vực gần trụ sở của Prince Group đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Ông Steven Wang, Giám đốc điều hành (CEO) của Prince Real Estate cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn nỗ lực cải thiện cuộc sống của cộng đồng địa phương ở Campuchia, chúng tôi luôn hợp tác với Thống đốc quận Theng So Thol và Chính quyền quận Chamkarmon. Đại dịch COVID-19 bùng phát đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người dân trong quận và chúng tôi tin tưởng rằng hành động nhanh chóng và dứt khoát sẽ tạo ra sự khác biệt quan trọng trong việc đảm bảo sự phục hồi mạnh mẽ cho các cộng đồng dân cư”.

Sáng kiến ​​này chỉ là một trong nhiều sáng kiến ​​mà Prince Group đã tổ chức một cách hiệu quả và nhanh chóng trong 2 năm qua.

Tháng trước, Quỹ từ thiện Prince (Prince Charitable Foundation), đơn vị chuyên làm từ thiện của Prince Group, đã phân phát các gói quà cho 500 gia đình sống tại làng Ong ở quận Prey Nob, Campuchia nằm gần địa điểm của Dự án Thành phố Ream, một dự án trị giá 16 tỷ USD, rộng 843 ha đang được thực hiện. được phát triển trên khu đất khai hoang gần Sân bay Quốc tế Sihanoukville. Dự án Ream City được đầu tư để thay đổi diện mạo khu vực, nhưng Prince Group vẫn quan tâm đến cộng đồng địa phương, với các cuộc tham vấn được tổ chức với các nhà lãnh đạo địa phương để tìm hiểu nhu cầu hiện tại và tương lai của cộng đồng dân cư ở đây.

Prince Group sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân Campuchia, cung cấp các nguyên liệu thiết yếu cho những người có nhu cầu, thực hiện các sáng kiến ​​cộng đồng quan trọng và hợp tác với các đối tác có trách nhiệm với xã hội trên toàn Vương quốc, nhằm trao quyền cho cộng đồng địa phương.

Thông tin về Prince Real Estate:

Prince Real Estate là một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu ở Campuchia. Được thành lập vào năm 2015, Prince Real Estate đã hoàn thành nhiều dự án tại Phnom Penh và Sihanoukville, góp phần vào sự thay đổi nhanh chóng của Phnom Penh trong những năm gần đây với các dự án bất động sản có tổng diện tích trên 1 triệu mét vuông.

Thông tin về Prince Holding Group:

Prince Holding Group là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Campuchia, với các đơn vị khác nhau tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi: phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và dịch vụ tiêu dùng.

Các đơn vị kinh doanh chủ chốt của Prince Holding Group tại Campuchia bao gồm Prince Real Estate Group, Prince Huan Yu Real Estate Group, Prince Bank, Cambodia Airways, cũng như Awesome Global Investment Group. Thông qua các công ty con, Prince Holding Group có hơn 80 doanh nghiệp tại Campuchia hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, ngân hàng, tài chính, hàng không, du lịch, logistics, công nghệ, thực phẩm và đồ uống, phong cách sống…

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Group được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022

Prince Holding Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Campuchia vừa được chọn là một trong 20 công ty được nhận Giải thưởng Stevie® Awards dành cho Công ty được yêu thích nhất năm 2022.
Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group được nhận Giải thưởng Stevie® Vàng cho Doanh nhân của năm

Ông Chen Zhi, Chủ tịch Prince Holding Group (Tập đoàn Prince Holding) đã giành được Giải thưởng Stevie® Vàng trong hạng mục Doanh nhân của năm – Tập đoàn năm thứ hai liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hàng năm uy tín lần thứ 19. Tập đoàn cũng đã giành được Giải Stevie® Đồng cho các hạng mục Công ty của Năm và Phản ứng doanh nghiệp với đại dịch COVID-19 có giá trị nhất.
Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Prince Group và Plan International đã bàn giao 198 trạm rửa tay cho 99 trường học ở Sihanoukville

Tổ chức Plan International Campuchia và Quỹ Prince (Prince Foundation) phối hợp với Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia đã tổ chức lễ bàn giao 198 trạm rửa tay hoạt động bằng bàn đạp cho các trường học ở Sihanoukville. Lễ bàn giao do Ngài Kouch Chamroeun, Tỉnh trưởng tỉnh Preah Sihanouk với sự tham dự của một số quan chức của Văn phòng Sở Giáo dục, Thanh niên và Thể thao tỉnh.

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động