Ông Ben Lewis được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và tăng trưởng của Công ty Infobip
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 12 năm 2022 – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa có quyết định bổ nhiệm ông Ben Lewis làm Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và tăng trưởng. Ông sẽ lãnh đạo Bộ phận tăng trưởng và tiếp thị toàn cầu của Infobip, đồng thời chịu trách nhiệm làm tăng thị phần và nhận thức về thương hiệu của Infobip để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của công ty. Với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, ông Ben Lewis sẽ đảm bảo Infobip được định vị là nền tảng truyền thông đa kênh toàn diện cho mọi nền tảng.
Các ưu tiên trước mắt của ông Ben Lewis bao gồm triển khai định vị thương hiệu Nền tảng truyền thông duy nhất của Infobip trên tất cả các đối tượng và kênh để nâng cao nhận thức. Ông cũng sẽ tăng cường khả năng tiếp thị và tăng trưởng khách hàng của Infobip, chẳng hạn như giới thiệu các sáng kiến mới như tiếp thị dựa trên tài khoản. Ngoài ra, bằng cách tập hợp các nhóm tiếp thị và tăng trưởng của công ty trên toàn cầu, ông Ben Lewis sẽ sắp xếp tất cả các khu vực theo đuổi cùng một mục tiêu.
Trong trung hạn, ông Ben Lewis sẽ xây dựng tài sản thương hiệu của Infobip trên toàn cầu và thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn với các khách hàng doanh nghiệp nền tảng cấp một quan trọng của mình. Ông cũng sẽ đảm bảo khả năng hiển thị tốt hơn cho ưu đãi tự phục vụ của Infobip.
Ông Ivan Ostojić, Giám đốc Kinh doanh của Infobip, cho biết: “Infobip tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận, đồng thời đội ngũ tiếp thị và phát triển đóng vai trò quan trọng đối với thành công của chúng tôi. Tuy nhiên, để đạt được thành công đó, mọi nhóm trên toàn thế giới phải được liên kết với nhau và tập trung vào cùng một mục tiêu. Việc kết hợp các nhóm tiếp thị và tăng trưởng dưới sự lãnh đạo mới của ông Ben Lewis sẽ hợp nhất các chức năng tiếp cận thị trường từ đầu đến cuối của chúng tôi từ chiến lược đến chiến dịch. Giờ đây, mọi người đều tập trung vào cách họ có thể giúp khách hàng thành công và bằng cách làm như vậy, chúng tôi có thể đạt được tăng trưởng lợi nhuận đầy tham vọng”.
Ông Ivan Ostojić Ben cho biết: thêm: “Là một nhà lãnh đạo tiếp thị đặc biệt với nhiều kinh nghiệm trong ngành và đã làm việc với công ty một thời gian khá dài, nên ông Ben Lewis hiểu rõ hoạt động kinh doanh của chúng tôi từ trong ra ngoài. Tại Infobip, chúng tôi cam kết phát triển đội ngũ nhân viên của mình, giúp họ thể hiện tốt nhất và tiến lên, điều mà chúng tôi muốn ở ông Ben Lewis, bằng quyết định bổ nhiệm mới này”.
Với việc giám sát một nhóm nhân viên làm việc trên toàn cầu, ông Ben Lewis có kinh nghiệm đáng kể về truyền thông đa kênh toàn cầu. Trước đây, ông từng là Phó giám đốc Bộ phận Đổi mới thương mại chiến lược của Infobip. Trước khi gia nhập Infobip, ông là Giám đốc điều hành Mảng Doanh thu của OpenMarket, công ty dịch vụ nhắn tin lớn của Mỹ. OpenMarket được Infobip mua lại vào năm 2020. Ông Ben Lewis từng điều hành một công ty khởi nghiệp (start-up). Từ năm 2010 đến nay, ông quản lý quá trình chuyển đổi nhóm bán hàng và tài khoản, hợp tác chặt chẽ với nhóm điều hành của Infobip.
Ông Ben Lewis phát biểu: “Đã làm việc với Infobip và đội ngũ điều hành của công ty kể từ khi mua lại OpenMarket, tôi đã tận mắt chứng kiến bề rộng và chiều sâu của con người ở đây. Infobip đã rất thành công trong việc xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng lớn, uy tín như Microsoft và Adobe cũng như các đối tác như nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) HubSpot và nền tảng quy trình làm việc ServiceNow. Với cách tiếp cận mang tính hợp tác và linh hoạt hơn, chúng tôi có thể nâng cao thành công đó và đảm bảo Infobip đạt được mức tăng trưởng lợi nhuận đầy tham vọng. Tôi rất mong được làm việc với các đồng nghiệp để đảm bảo khách hàng hiểu cơ sở hạ tầng truyền thông hoàn chỉnh của chúng tôi mạnh đến mức nhiều nhà cung cấp khác đều chạy nền tảng của họ trên đó”.
Hashtag: #Infobip
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infobip
Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm được kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, nhận dạng, xác thực người dùng và trung tâm liên hệ đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng mức độ trung thành.
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 70 văn phòng trên toàn cầu. Công ty cung cấp công nghệ tự xây dựng, phát triển với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” ở 6 lục địa được kết nối trực tiếp với hơn 700 mạng viễn thông. Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.
Các giải thưởng, danh hiệu, thành tích mà Infobip đã giành được gần đây:
– Infobip được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)
– Infobip được Omdia xếp hạng là Người dẫn đầu trong Báo cáo Universe CPaaS (tháng 5 năm 2022)
– Infobip được Juniper Research xếp hạng là Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về CPaaS trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới – Nhà cung cấp CPaaS (tháng 10 năm 2021)
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2021 (doc #US46746221, tháng 5 năm 2021
– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư được điều hành bởi các nhà khai thác di động và doanh nghiệp trong Báo cáo điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO
– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới Telco tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.