Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:45 | 19/12/2022 GMT+7

Ông Ben Lewis được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và tăng trưởng của Công ty Infobip

aa
Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa có quyết định bổ nhiệm ông Ben Lewis làm Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và tăng trưởng. Ông sẽ lãnh đạo Bộ phận tăng trưởng và tiếp thị toàn cầu của Infobip, đồng thời chịu trách nhiệm làm tăng thị phần và nhận thức về thương hiệu của Infobip để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của công ty.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 12 năm 2022 – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa có quyết định bổ nhiệm ông Ben Lewis làm Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và tăng trưởng. Ông sẽ lãnh đạo Bộ phận tăng trưởng và tiếp thị toàn cầu của Infobip, đồng thời chịu trách nhiệm làm tăng thị phần và nhận thức về thương hiệu của Infobip để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của công ty. Với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, ông Ben Lewis sẽ đảm bảo Infobip được định vị là nền tảng truyền thông đa kênh toàn diện cho mọi nền tảng.

Caption


Các ưu tiên trước mắt của ông Ben Lewis bao gồm triển khai định vị thương hiệu Nền tảng truyền thông duy nhất của Infobip trên tất cả các đối tượng và kênh để nâng cao nhận thức. Ông cũng sẽ tăng cường khả năng tiếp thị và tăng trưởng khách hàng của Infobip, chẳng hạn như giới thiệu các sáng kiến ​​mới như tiếp thị dựa trên tài khoản. Ngoài ra, bằng cách tập hợp các nhóm tiếp thị và tăng trưởng của công ty trên toàn cầu, ông Ben Lewis sẽ sắp xếp tất cả các khu vực theo đuổi cùng một mục tiêu.

Trong trung hạn, ông Ben Lewis sẽ xây dựng tài sản thương hiệu của Infobip trên toàn cầu và thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn với các khách hàng doanh nghiệp nền tảng cấp một quan trọng của mình. Ông cũng sẽ đảm bảo khả năng hiển thị tốt hơn cho ưu đãi tự phục vụ của Infobip.

Ông Ivan Ostojić, Giám đốc Kinh doanh của Infobip, cho biết: “Infobip tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận, đồng thời đội ngũ tiếp thị và phát triển đóng vai trò quan trọng đối với thành công của chúng tôi. Tuy nhiên, để đạt được thành công đó, mọi nhóm trên toàn thế giới phải được liên kết với nhau và tập trung vào cùng một mục tiêu. Việc kết hợp các nhóm tiếp thị và tăng trưởng dưới sự lãnh đạo mới của ông Ben Lewis sẽ hợp nhất các chức năng tiếp cận thị trường từ đầu đến cuối của chúng tôi từ chiến lược đến chiến dịch. Giờ đây, mọi người đều tập trung vào cách họ có thể giúp khách hàng thành công và bằng cách làm như vậy, chúng tôi có thể đạt được tăng trưởng lợi nhuận đầy tham vọng”.

Ông Ivan Ostojić Ben cho biết: thêm: “Là một nhà lãnh đạo tiếp thị đặc biệt với nhiều kinh nghiệm trong ngành và đã làm việc với công ty một thời gian khá dài, nên ông Ben Lewis hiểu rõ hoạt động kinh doanh của chúng tôi từ trong ra ngoài. Tại Infobip, chúng tôi cam kết phát triển đội ngũ nhân viên của mình, giúp họ thể hiện tốt nhất và tiến lên, điều mà chúng tôi muốn ở ông Ben Lewis, bằng quyết định bổ nhiệm mới này”.

Với việc giám sát một nhóm nhân viên làm việc trên toàn cầu, ông Ben Lewis có kinh nghiệm đáng kể về truyền thông đa kênh toàn cầu. Trước đây, ông từng là Phó giám đốc Bộ phận Đổi mới thương mại chiến lược của Infobip. Trước khi gia nhập Infobip, ông là Giám đốc điều hành Mảng Doanh thu của OpenMarket, công ty dịch vụ nhắn tin lớn của Mỹ. OpenMarket được Infobip mua lại vào năm 2020. Ông Ben Lewis từng điều hành một công ty khởi nghiệp (start-up). Từ năm 2010 đến nay, ông quản lý quá trình chuyển đổi nhóm bán hàng và tài khoản, hợp tác chặt chẽ với nhóm điều hành của Infobip.

Ông Ben Lewis phát biểu: “Đã làm việc với Infobip và đội ngũ điều hành của công ty kể từ khi mua lại OpenMarket, tôi đã tận mắt chứng kiến ​​bề rộng và chiều sâu của con người ở đây. Infobip đã rất thành công trong việc xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng lớn, uy tín như Microsoft và Adobe cũng như các đối tác như nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) HubSpot và nền tảng quy trình làm việc ServiceNow. Với cách tiếp cận mang tính hợp tác và linh hoạt hơn, chúng tôi có thể nâng cao thành công đó và đảm bảo Infobip đạt được mức tăng trưởng lợi nhuận đầy tham vọng. Tôi rất mong được làm việc với các đồng nghiệp để đảm bảo khách hàng hiểu cơ sở hạ tầng truyền thông hoàn chỉnh của chúng tôi mạnh đến mức nhiều nhà cung cấp khác đều chạy nền tảng của họ trên đó”.

Hashtag: #Infobip

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm được kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, nhận dạng, xác thực người dùng và trung tâm liên hệ đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng mức độ trung thành.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 70 văn phòng trên toàn cầu. Công ty cung cấp công nghệ tự xây dựng, phát triển với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” ở 6 lục địa được kết nối trực tiếp với hơn 700 mạng viễn thông. Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng, danh hiệu, thành tích mà Infobip đã giành được gần đây:

– Infobip được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)

– Infobip được Omdia xếp hạng là Người dẫn đầu trong Báo cáo Universe CPaaS (tháng 5 năm 2022)

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về CPaaS trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới – Nhà cung cấp CPaaS (tháng 10 năm 2021)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2021 (doc #US46746221, tháng 5 năm 2021

– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư được điều hành bởi các nhà khai thác di động và doanh nghiệp trong Báo cáo điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới Telco tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động