Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:00 | 03/04/2024 GMT+7

OnePlus giới thiệu tính năng chỉnh sửa hình ảnh AI Eraser mới cho điện thoại thông minh OnePlus

aa
OnePlus – thương hiệu công nghệ tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt tính năng chỉnh sửa hình ảnh AI Eraser mới cho điện thoại thông minh (smartphone) OnePlus. Được hỗ trợ bởi mô hình ngôn ngữ lớn độc quyền của OnePlus, AI Eraser đánh dấu một bước tiến mang tính cách mạng trong công nghệ điện thoại thông minh, nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo của người dùng bằng những trải nghiệm trực quan hơn.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 3 tháng 4 năm 2024 – OnePlus – thương hiệu công nghệ tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt tính năng chỉnh sửa hình ảnh AI Eraser mới cho điện thoại thông minh (smartphone) OnePlus. Được hỗ trợ bởi mô hình ngôn ngữ lớn độc quyền của OnePlus, AI Eraser đánh dấu một bước tiến mang tính cách mạng trong công nghệ điện thoại thông minh, nâng cao năng suất và khả năng sáng tạo của người dùng bằng những trải nghiệm trực quan hơn.

Caption

Ông Kinder Liu, Chủ tịch kiêm Giám đốc vận hành (COO) của OnePlus cho biết: “Trao quyền cho người dùng bằng công nghệ tiên tiến, thiết thực là mục tiêu của chúng tôi tại OnePlus. Chúng tôi tin rằng, tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh trên thiết bị di động là rất lớn, với khả năng biến đổi hoàn toàn và khả năng sáng tạo. Là tính năng đầu tiên của OnePlus dựa trên công nghệ AI tạo sinh, AI Eraser thể hiện bước đầu tiên trong tầm nhìn của chúng tôi nhằm giải phóng khả năng sáng tạo của người dùng thông qua AI và cách mạng hóa tương lai của việc chỉnh sửa ảnh, trao quyền cho người dùng để tạo ra những bức ảnh đáng chú ý chỉ bằng vài cú chạm. Năm nay, chúng tôi dự định giới thiệu thêm nhiều tính năng AI nữa và mong đợi những tính năng này sắp ra mắt”.

Tận dụng sức mạnh của AI và một loạt thuật toán tiên tiến, AI Eraser cho phép người dùng dễ dàng chọn và xóa các đối tượng không mong muốn trong ảnh khỏi Thư viện ảnh. Sau khi người dùng làm nổi bật một số đối tượng nhất định, chẳng hạn như người đi bộ, thùng rác hoặc những điểm không hoàn hảo trong hình ảnh, AI cơ bản sẽ phân tích khu vực đã chọn và tự động tạo nền thay thế hòa trộn liền mạch với môi trường xung quanh, đồng thời điều chỉnh phong cách tổng thể của hình ảnh, dẫn đến hình ảnh hoàn hảo, không tì vết.

AI Eraser là kết quả của khoản đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D) đáng kể từ OnePlus, được thực hiện với cam kết đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của nội dung do AI tạo ra. Mô hình ngôn ngữ lớn độc quyền đằng sau tính năng mới đã được đào tạo trên một tập dữ liệu khổng lồ cho phép nó hiểu được các cảnh phức tạp. Thông qua khả năng hiểu biết trực quan nâng cao này, AI Eraser có thể thay thế một cách thông minh các đối tượng không mong muốn bằng các yếu tố phù hợp theo ngữ cảnh, khung cảnh nhằm nâng cao sức hấp dẫn của ảnh một cách tự nhiên, trao quyền cho người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh chất lượng cao ở mọi nơi và mọi lúc.

Sự phát triển của AI Eraser bám sát triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm của OnePlus, vốn đặt cao giá trị của các ứng dụng người dùng thực. Bằng cách loại bỏ nhu cầu chỉnh sửa thủ công phức tạp hoặc sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng, AI Eraser giúp tất cả người dùng đều có thể truy cập chỉnh sửa hình ảnh bất kể trải nghiệm chỉnh sửa ảnh trước đó.

Bà Nicole Zhang, Tổng giám đốc Bộ phận Sản phẩm AI của OnePlus chia sẻ: “Sự tiện lợi và hiệu quả cao hơn nhờ sự kết hợp giữa AI và điện thoại thông minh sẽ giúp mọi người dành nhiều thời gian hơn để làm những việc mà họ yêu thích. Tất cả các tính năng AI của OnePlus đều được xây dựng từ nhu cầu thực sự của người dùng và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào việc phát triển các tính năng dựa trên AI mang tính cách mạng hơn để đưa chúng tôi đến gần hơn với tầm nhìn của mình về một tương lai thuận tiện hơn cho tất cả mọi người”.

Với sự ra mắt của AI Eraser, OnePlus tiếp tục thúc đẩy những cải tiến về trải nghiệm người dùng. Bắt đầu từ tháng 4 năm nay, tính năng này sẽ được triển khai dần dần trên các thiết bị OnePlus bao gồm OnePlus 12, OnePlus 12R, OnePlus 11, OnePlus Open và OnePlus Nord CE 4. Hãy tham khảo các thông báo tiếp theo để biết thêm các thiết bị được hỗ trợ và chi tiết cập nhật cụ thể.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập OnePlus.com hoặc theo dõi OnePlus trên:

Instagram – https://instagram.com/oneplus

Facebook – https://facebook.com/oneplus

Twitter – https://twitter.com/oneplus

LinkedIn – https://linkedin.com/company/oneplus

YouTube – https://youtube.com/@oneplustech

TikTok – https://tiktok.com/@oneplus

Hashtag: #OnePlus #AI #Smartphone #AISmartphone

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OnePlus hợp tác với Qualcomm để tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong smartphone OnePlus 12

OnePlus hợp tác với Qualcomm để tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong smartphone OnePlus 12

OnePlus – công ty công nghệ tầm cỡ toàn cầu đã hợp tác toàn diện với Qualcomm Technologies, Inc. để mang đến một loạt công nghệ tiên tiến cho điện thoại thông minh (smartphone) hàng đầu thế hệ tiếp theo OnePlus 12 sắp ra mắt. Bằng cách tối đa hóa tiềm năng của các chip di động cao cấp nhất của Qualcomm Technologies, các công nghệ này sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, nâng cao tiêu chuẩn về hiệu suất toàn diện...
OnePlus hợp tác kỹ thuật với Perfect World Games để triển khai công nghệ dò tia trên smartphone

OnePlus hợp tác kỹ thuật với Perfect World Games để triển khai công nghệ dò tia trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OnePlus vừa công bố mối quan hệ hợp tác kỹ thuật với Perfect World Games về công nghệ dò tia (ray tracing). Cả hai bên hợp tác chặt chẽ để đưa công nghệ dò tia vào trò chơi trong trò chơi “Tower of Fantasy” (tạm dịch: Tháp tưởng tượng) trên điện thoại thông minh (smartphone) OnePlus 11 5G.
Ngày 7/2/2023, OnePlus sẽ trình làng 2 smartphone OnePlus 11 5G và OnePlus Buds Pro 2 tại New Delhi (Ấn Độ)

Ngày 7/2/2023, OnePlus sẽ trình làng 2 smartphone OnePlus 11 5G và OnePlus Buds Pro 2 tại New Delhi (Ấn Độ)

OnePlus – thương hiệu công nghệ tầm cỡ toàn cầu đã thông báo: sự kiện ra mắt OnePlus Cloud 11 sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 2 năm 2023 tại New Delhi, Ấn Độ. Với chủ đề “Cloud 11” để đại diện cho công nghệ và hiệu suất được nâng cấp do các sản phẩm mới nhất của thương hiệu mang lại, sự kiện này tập trung vào việc trình làng một nhóm các sản phẩm chủ lực của OnePlus...

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là điểm hẹn mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động