Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:06 | 21/10/2021 GMT+7

One Mount – hệ sinh thái công nghệ đề cao tính nhân văn

aa
Công nghệ “một chạm” đã dẫn đầu cuộc cách mạng 4.0, mang cuộc sống tiện nghi, hiện đại đến với con người. Bên cạnh ý nghĩa đó, hệ sinh thái của One Mount còn mang trên mình sứ mệnh kết nối mọi người tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn..
Việt Nam đề xuất nâng cao khả năng tiếp cận, phổ cập công nghệ số cho trẻ em gái và phụ nữ tại AMMW Việt Nam đề xuất nâng cao khả năng tiếp cận, phổ cập công nghệ số cho trẻ em gái và phụ nữ tại AMMW
“Các quốc gia thành viên ASEAN cần có những biện pháp tạo môi trường và điều kiện thuận lợi nhằm nâng cao khả năng tiếp cận và ứng dụng số của phụ nữ, đồng thời chú trọng đến việc phổ cập công nghệ số và các kỹ năng cần thiết cho trẻ em gái, góp phần đảm bảo sự thành công của thế hệ tiếp theo”. Đây là đề nghị được Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đưa ra tại Cuộc họp Bộ trưởng Phụ nữ ASEAN (AMMW) lần thứ 4 do Indonesia chủ trì, vừa tổ chức ngày 15/10 theo hình thức trực tuyến.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chuyển nông nghiệp sản lượng cao sang nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chuyển nông nghiệp sản lượng cao sang nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái
Kết luận buổi làm việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh quan điểm, định hướng phát triển ngành nông nghiệp là tập trung chuyển đổi mô hình tăng trưởng, chuyển tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển kinh tế nông nghiệp, từ chuỗi liên kết cung ứng nông sản sang liên kết giá trị ngành hàng, chuyển từ nền nông nghiệp sản lượng cao sang nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái...

Covid-19 cùng những đợt giãn cách kéo dài đã gây sức ép nặng nề lên mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Nhiều biện pháp đã được các doanh nghiệp Việt triển khai nhằm ứng phó với đại dịch, trong đó các chuyên gia đồng tình rằng “Chuyển đổi số là nhiệm vụ sống còn”. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng vực dậy được sau đại dịch. Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố vào tháng 9/2021, hơn 35.000 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh 6 tháng đầu năm nay, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2020 do đầu ra đứt gãy, kèm theo chi phí hoạt động tăng quá cao, cũng như chưa tìm kiếm được chiến lược kinh doanh phù hợp.

One Mount – hệ sinh thái công nghệ đề cao tính nhân văn
Với lợi thế về năng lực công nghệ, One Mount liên tục đưa ra các dịch vụ, giải pháp số hóa xuyên suốt chuỗi giá trị.

Trong bối cảnh đặc biệt này, One Mount như là một điểm sáng mang lại các giải pháp ứng phó kịp thời, trở thành bệ phóng công nghệ vững chắc cho nhiều doanh nghiệp. Đơn vị này đã cung cấp các giải pháp, dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ lĩnh vực dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ, góp phần hàn gắn chuỗi cung ứng bị đứt gãy, ổn định kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời đảm bảo các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Lộ trình này được ban lãnh đạo One Mount xác định phải bắt nguồn từ nền tảng con người, bao gồm: sự hài lòng, tối ưu giá trị cho đối tác kinh doanh và đảm bảo trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng liền mạch, thuận tiện cho người sử dụng.

Đặt con người làm trọng tâm phát triển

Sau 2 năm ra mắt, One Mount đang dần trở thành “kỳ lân” công nghệ mới tại Việt Nam. Với đối tác kinh doanh (từ doanh nghiệp lớn đến nhóm vừa và nhỏ), One Mount tận dụng lợi thế công nghệ để đưa ra các giải pháp nhằm đơn giản hoá vận hành, thông minh hoá kiểm soát dữ liệu và tối đa hoá các tiện ích liên kết.

Với chuỗi cung ứng, One Mount tạo ra các nền tảng số có khả năng kết nối hàng trăm doanh nghiệp, nhà sản xuất, người tiêu dùng trong cùng hệ sinh thái. Nhờ đó, doanh nghiệp hoặc nhà bán lẻ có thể tiếp cận các giá bán tốt hơn, trực tiếp từ nhà sản xuất nhằm bình ổn giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, việc chăm sóc khách hàng cũng nhanh chóng hơn nhờ những các tính năng tương tác, quản lý tích hợp ngay trên ứng dụng.

One Mount – hệ sinh thái công nghệ đề cao tính nhân văn
VinShop đang đồng hành trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn tạp hóa Việt.

Điển hình như VinShop, một sản phẩm của One Mount, ra đời theo định hướng này đã giúp “nâng cấp" hơn 80.000 tạp hoá Việt. Chỉ với một chạm trên ứng dụng, các sản phẩm, hàng hóa sẽ được cung ứng đầy đủ, ngay cả trong tâm dịch. Việc ổn định nguồn hàng giúp các doanh nghiệp duy trì sinh kế; đồng thời đảm bảo nguồn cung nhu yếu phẩm cho người dân trong giai đoạn giãn cách.

Không thể không nhắc tới vai trò của One Mount ở thị trường bất động sản. Nếu như nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm hướng đi mới giữa đại dịch, thì với OneHousing - giải pháp số mang đến trải nghiệm mua nhà tốt và xứng tầm hơn thông qua mô hình O2O (Online-to-Offline) xuyên suốt. OneHousing hiện đang là nhà phân phối và kinh doanh dịch vụ bất động sản số một của các dự án Masterise Homes tại Hà Nội; ứng dụng myHome (tích hợp trên siêu ứng dụng VinID) vừa ra mắt gần đây đã thu hút hàng chục nghìn người dùng.

Yếu tố “con người" thứ hai bên trong One Mount chính là việc đem đến những trải nghiệm đa tiện ích và thậm chí là vượt mong đợi cho nhóm khách hàng cuối.

Siêu ứng dụng VinID của One Mount đang vươn mình trở thành nền tảng khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng, giúp tích điểm, nhận hậu mãi khi đến mua sắm tại các hệ thống đối tác (VinMart/VinMart+) hay tích điểm khi chi tiêu qua thẻ tín dụng Techcombank Visa. Với ưu thế có ví điện tử hiếm hoi trên thị trường liên kết hệ thống 36 ngân hàng, VinID là giải pháp thanh toán không tiền mặt giúp người dùng dễ dàng mua sắm, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

VinID cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích được xem là “cứu cánh" mùa dịch như ‘Đi chợ online’. Việc liên kết với hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam là VinMart/VinMart+ giúp người tiêu dùng có nguồn hàng dồi dào (hơn 1.000 mặt hàng), chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng và mức giá bình ổn.

Kết nối con người và doanh nghiệp tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn

Thông qua các sản phẩm của mình, One Mount đã và đang giữ đúng cam kết tối ưu lợi ích và nỗ lực mang lại các giá trị bền vững cho mọi đối tác và khách hàng trong hệ sinh thái.

One Mount – hệ sinh thái công nghệ đề cao tính nhân văn
One Mount đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ phục vụ 75% dân số Việt Nam.

Với những bước đi thần tốc và nỗ lực không ngừng, vừa qua, One Mount đã ghi dấu và khẳng định năng lực của mình khi được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn, và xuất sắc được trao thưởng tại ba hạng mục: Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Nền Tảng Chuyển đổi số; Top 10 Doanh nghiệp Fintech; và Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Hậu cần và Thương mại Điện tử. Bên cạnh đó, One Mount cũng được Tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 nhờ các chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc gắn kết.

Về kế hoạch phát triển, trước mắt, One Mount sẽ tiếp tục dùng công nghệ để góp sức trong quá trình khôi phục nền kinh tế hậu COVID-19 của Việt Nam. One Mount đặt mục tiêu đến năm 2025, cứ 4 người dân Việt Nam thì có 3 người sử dụng các sản phẩm, ứng dụng công nghệ của tập đoàn. Tham vọng phục vụ 75% người dân Việt Nam sẽ từng bước đưa One Mount trở thành "kỳ lân" công nghệ, cung cấp hệ sinh thái số hàng đầu trong khu vực.

Vượt qua những khó khăn chưa từng có trong lịch sử gây ra bởi đại dịch toàn cầu, One Mount đánh dấu cột mốc phát triển 2 năm đầy ấn tượng, đồng thời từng bước hoàn thiện kiến tạo hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam, với mục tiêu kết nối con người và doanh nghiệp tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn.

Về One Mount

One Mount là tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ lĩnh vực dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ, với ba sản phẩm chủ lực: VinShop, VinID, OneHousing.

Sứ mệnh của One Mount là tạo ra hệ sinh thái lớn nhất Việt Nam, kết nối con người và doanh nghiệp tại nơi giao thoa giữa công nghệ và nhân văn.

Tìm hiểu thêm: https://onemount.com/

VinID mở “cánh cửa thần kỳ” đến thế giới giải trí VinWonders ưu đãi tới 32% VinID mở “cánh cửa thần kỳ” đến thế giới giải trí VinWonders ưu đãi tới 32%
Từ 20/4/2021, người dùng ứng dụng điện thoại VinID có thể đặt vé mọi lúc, mọi nơi đến các khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam: VinWonders Nha Trang, VinWonders Phú Quốc và Safari Phú Quốc, với mức chiết khấu đặc biệt lên tới 32%.
3 lý do để VinShop là “trợ lý” tốt nhất của các chủ tiệm tạp hóa 3 lý do để VinShop là “trợ lý” tốt nhất của các chủ tiệm tạp hóa
VinShop là một ứng dụng công nghệ mới ra đời cách đây chưa lâu giúp hỗ trợ miễn phí công việc hàng ngày của các chủ tiệm tạp hóa từ Bắc đến Nam. Công cụ quản lý bán hàng này không chỉ là “trợ lý” tốt nhất giúp chủ tạp hóa tăng doanh thu mà còn giúp giảm gánh nặng trong việc quản lý, tối ưu chi phí, thời gian cho công việc kinh doanh.
Yên Ba
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động