Nữ hành khách tự nhận "thần kinh", làm loạn chuyến bay vì không chịu nổi tiếng nói chuyện ồn
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19, là hành khách từ Nga về đã được cách ly |
Từ 0 ngày 7/5, chính thức bỏ giãn cách hành khách trên máy bay, xe khách |
Ảnh cắt từ clip. |
Tối 2/6, MXH lan truyền clip 1 người phụ nữ ngồi trên ghế máy bay của hãng Hàng không Vietnam Airline, liên tục có nhũng phát ngôn thiếu văn hoá khi yêu cầu những người xung quanh không được nói chuyện. Khi tiếp viên hàng không đến để giải quyết vấn đề và mời người phụ nữ này ra ngoài nói chuyện thì người này liên tục quát vào mặt tiếp viên cùng nhiều hành khách xung quanh.
Không chỉ thế, người này còn tự nhận mình bị thần kinh và không chịu nổi tiếng ồn nói chuyện xung quanh cùng mùi nước hoa." Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ là đang nói mình. Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức".
Khi tiếp viên hàng không nhất quyết mời nữ hành khách gây rối đứng dậy ra ngoài để trao đổi thì người này vẫn tiếp tục lăng mạ tiếp viên và những hành khách trong chuyến bay.
Để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, phi hành đoàn đã phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh cơ động, đưa người phụ nữ này xuống máy bay.
Liên quan đến sự việc, đại diện Cảng vụ hàng không Miền Nam cho biết sự việc xảy ra trên chuyến bay VN212 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào trưa 2/6.
Hiện nhà chức trách đang liên lạc mời nữ hành khách này lại để tiếp tục xác minh, làm rõ việc nữ hành khách này có giấy tờ chứng minh bị tâm thần hay không. “Trường hợp nữ hành khách có giấy tờ từ bệnh viện chứng minh bị tâm thần thì chúng tôi sẽ dừng vụ việc. Ngược lại, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét xem có cấu thành hành vi vi phạm hay chưa để xử lý theo đúng quy định”, đại diện Cảng vụ cho biết.