Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 16/02/2022 GMT+7

NTUC LHUB hợp tác với TikTok để giúp 1.500 chủ doanh nghiệp siêu nhỏ thúc đẩy kinh doanh ở Singapore

aa
NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu của Singapore và TikTok, điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) để chính thức khởi động quan hệ đối tác nhằm giúp 1.500 doanh nghiệp siêu nhỏ và người làm nghề tự do ở Singapore kết nối với khán giả thông qua việc thu hút các xu hướng và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội thông qua một nền tảng như TikTok.

SINGAPORE – Media OutReach —NTUC LearningHub (NTUC LHUB) – nhà cung cấp giáo dục và đào tạo thường xuyên hàng đầu của Singapore và TikTok, điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) để chính thức khởi động quan hệ đối tác nhằm giúp 1.500 doanh nghiệp siêu nhỏ và người làm nghề tự do ở Singapore kết nối với khán giả thông qua việc thu hút các xu hướng và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội thông qua một nền tảng như TikTok để thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong ba năm tới.

Do NTUC LHUB thúc đẩy, hoạt động tiếp cận của các chương trình sẽ tập trung vào nhóm người tự kinh doanh ngày càng tăng, bao gồm những người làm nghề tự do và chủ doanh nghiệp siêu nhỏ ở Singapore. Trong bối cảnh triển vọng kinh tế tích cực, các người tự kinh doanh sẽ được hưởng lợi bằng cách tạo ra nội dung truyền thông xã hội hấp dẫn tạo thành công về nhận thức và nhu cầu đối với các dịch vụ của họ.

Biên bản ghi nhớ được ký giữa ông Anthony Chew, Giám đốc Bộ phận Công nghệ thông tin – Truyền thông của NTUC LHUB và ông David Jay Gomez, Trưởng bộ phận Đối tác thương hiệu của TikTok Đông Nam Á, thể hiện cam kết chung của cả TikTok và NTUC LHUB trong việc cung cấp các khóa đào tạo chất lượng và tài nguyên trong tiếp thị truyền thông xã hội và sáng tạo nội dung.

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển sang nền tảng kỹ thuật số để tiếp cận đối tượng mới, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng các nền tảng thế hệ mới trong giai đoạn mới như TikTok, vốn đã vượt hơn 240 triệu người dùng chỉ riêng ở Đông Nam Á. Từ việc nâng cao nhận thức về thương hiệu đến mở rộng phạm vi kinh doanh của mình, TikTok đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ địa phương như Vintagewknd – một cửa hàng thời trang bền vững và Dear Modern, do một kiến ​​trúc sư người Singapore điều hành, kết nối trực tiếp với khách hàng và phát triển sự hiện diện trực tuyến.

Để thúc đẩy nỗ lực tiếp cận cộng đồng, NTUC LHUB sẽ tận dụng mạng lưới mạnh mẽ của mình trong Phong trào Lao động và các hiệp hội của nó như Đơn vị hành nghề tự do và tự doanh (U FSE), Liên đoàn Hợp tác xã Quốc gia Singapore (National Co-Operative Federation – SNCF) và Bộ phậnThanh niên thuộc NTUC.

Ngoài ra, là một phần của sáng kiến, NTUC LHUB sẽ hợp tác chặt chẽ với TikTok để phát triển một bộ khóa học giúp người sáng tạo nội dung phát triển sự hiện diện thương hiệu của họ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Để bắt đầu, NTUC LHUB sẽ bắt đầu tổ chức khóa học ‘Tư duy thiết kế cho truyền thông xã hội’ được TikTok chứng thực vào tháng 3 năm nay. Bước đầu, khóa học này đã nhận được sự quan tâm lớn từ những người sáng tạo nội dung và sẽ kéo dài 2 ngày thúc đẩy các khái niệm tư duy thiết kế để tạo nội dung trên mạng xã hội. Hơn nữa, sự hợp tác sẽ chuyển thành các khóa đào tạo có thể áp dụng cho tất cả người lao động trong thời gian thích hợp.

Các công dân Singapore và thường trú nhân có thể được giảm 50% học phí khóa học và đủ điều kiện để sử dụng tín chỉ SkillsFuture và Tài khoản Giáo dục sau trung học (Post-Secondary Education Account – PSEA). Các cá nhân quan tâm có thể đăng ký khóa học ‘Tư duy thiết kế cho mạng xã hội’ tại www.ntuclearninghub.com.

Đề cập về mối quan hệ đối tác giữa NTUC LHUB và TikTok, ông Anthony Chew, Giám đốc Bộ phận Công nghệ thông tin – Truyền thông của NTUC LHUB nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với TikTok để trao quyền cho những người tự kinh doanh để điều hướng và bắt kịp với bối cảnh truyền thông xã hội đang thay đổi nhanh chóng nhằm tạo ra công việc kinh doanh mới và cơ hội việc làm. Khi TikTok ngày càng phổ biến ở Singapore, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ và những người làm nghề tự do đã được hưởng lợi từ khả năng hiển thị mà nền tảng này mang lại do tính lan truyền của một số nội dung hấp dẫn và theo xu hướng của họ. Với việc hợp tác chặt chẽ với TikTok, NTUC LHUB sẽ bắt kịp các xu hướng và sự phát triển mới ngay từ nguồn, do đó đảm bảo rằng chương trình đào tạo của chúng tôi về truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số vẫn có tính liên quan cao, kịp thời và đúng chỗ cho người học. Ngoài ra, NTUC LHUB cũng có vị trí độc đáo trong hệ sinh thái Phong trào Lao động để hỗ trợ các nỗ lực tiếp cận với những người làm việc tự do”.

Ông David Jay Gomez, Trưởng bộ phận Đối tác thương hiệu của TikTok Đông Nam Á phát biểu: “Tại TikTok, chúng tôi đang chứng kiến ​​sự gia tăng các doanh nghiệp nhỏ trên khắp Đông Nam Á tận dụng nền tảng của chúng tôi để thúc đẩy tác động hữu hình. Chúng tôi cam kết sử dụng nền tảng của mình để giáo dục và trang bị cho cộng đồng các kỹ năng và đào tạo liên quan khi họ điều hướng bối cảnh kinh doanh. Tại Singapore, chúng tôi đã thấy các doanh nghiệp trên TikTok thành công, khi họ hoàn toàn nắm bắt được tính sáng tạo và tính xác thực của nền tảng của chúng tôi để thu hút khán giả mới. Thông qua quan hệ đối tác với NTUC LHUB, chúng tôi mong muốn trao quyền cho nhiều doanh nghiệp siêu nhỏ và người tự kinh doanh, làm nghề tự do để thúc đẩy kinh doanh của họ và nền kinh tế kỹ thuật số của Singapore về phía trước”.

Ông Jean See, Giám đốc Đơn vị Những người hành nghề tự do và tự kinh doanh (Unit Freelancers and Self-Employed- U FSE) của NTUC cho biết: “U FSE và các hiệp hội của chúng tôi tập trung vào việc nâng cao triển vọng làm việc cho các thành viên của chúng tôi trong lĩnh vực thành nghề tự do và kinh doanh tự do. Bối cảnh thay đổi nhanh chóng đòi hỏi các thành viên của chúng tôi phải liên tục theo dõi và tìm hiểu nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Do đó, khóa học tập trung vào tư duy thiết kế và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội phù hợp với những người làm nghề tự do và các doanh nghiệp siêu nhỏ muốn trở nên thích ứng và hiểu biết hơn trong việc khám phá nhu cầu của khách hàng cũng như phát triển sản phẩm và dịch vụ. Với sự hỗ trợ học tập liên tục như một nền tảng trong đề xuất thành viên của NTUC, chúng tôi rất vui mừng rằng, U FSE và NTUC LHUB sẽ cùng triển khai chuỗi chương trình ‘Cộng đồng Thực hành’ để kết nối đào tạo trong lớp với những hiểu biết chuyên sâu nhằm trao quyền cho các thành viên nổi bật trong cuộc cạnh tranh”.

Bà Eileen Tan đồng sáng lập của Vintagewknd phát biểu: “Là một cửa hàng thương mại điện tử, chúng tôi quan hệ, tương tác với khách hàng hoàn toàn theo hình thức trực tuyến, nên chúng tôi luôn tìm cách hiệu quả để tiếp cận và thu hút nhiều đối tượng hơn. Với sự hiện diện ngày càng tăng của TikTok trên toàn cầu và ở Singapore, chúng tôi quyết định dùng thử và TikTok hiện đã phát triển thành nền tảng chính cho các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Với một cộng đồng sôi động và đa dạng tôn vinh sự thể hiện sáng tạo, thật đáng khích lệ khi chúng tôi thấy được sức hút mạnh mẽ trên các buổi phát trực tiếp và thách thức phong cách sáng tạo trong số khán giả mục tiêu của chúng tôi”,

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NTUC LearningHub

NTUC LearningHub (NTUC LHUB) được thành lập vào năm 2004, với tầm nhìn chuyển đổi khả năng làm việc suốt đời của những người đang làm việc. NTUC LHUB làm việc với cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân để cung cấp các giải pháp học tập trong các lĩnh vực, như Công nghệ thông tin và Truyền thông, Chăm sóc sức khỏe, Kinh doanh xuất sắc, An toàn tại nơi làm việc & sức khỏe, An ninh, Nguồn nhân lực và Đào tạo lao động nhập cư (lao động nước ngoài làm việc tại Singapore).

Tính đến nay, NTUC LHUB đã giúp hơn 25.000 tổ chức và đạt được hơn 2,6 triệu vị trí đào tạo trên hơn 500 khóa học, với hơn 900 giảng viên được chứng nhận. Với tư cách là nhà cung cấp Giải pháp Học tập toàn diện cho các tổ chức, NTUC LHUB cũng tạo dựng quan hệ đối tác và cung cấp nhiều giải pháp đào tạo từ đầu cuối đến đầu cuối và làm việc không ngừng để cải thiện chất lượng đào tạo và việc cung cấp.

Trong năm 2020, NTUC LHUB đã tăng tốc bước vào hình thức học trực tuyến, với Lớp học trực tuyến ảo của NTUC LHUB và thông qua hợp tác với các đối tác tốt nhất, như IBM, DuPont Sustainable Solutions (Giải pháp bền vững của DuPont), GO1 và các khóa học trực tuyến không đồng bộ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ntuclearninghub.com.

Thông tin về TikTok

TikTok là điểm đến hàng đầu cho video di động dạng ngắn. Sứ mệnh của TikTok là truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui. TikTok có các văn phòng trên thế giới tại Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo. www.tiktok.com.

Bạn mới sử dụng TikTok? Hãy tham gia cộng đồng của TikTok chỉ bằng cách tải xuống ứng dụng miễn phí qua Apple App Store, Google Play, hay Amazon!

#NTUCLearningHub #TikTok

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

NTUC LHUB: 70% nhà tuyển dụng ở Singapore phải thuê người viết mã chưa có kinh nghiệm do thiếu hụt tài năng

NTUC LHUB: 70% nhà tuyển dụng ở Singapore phải thuê người viết mã chưa có kinh nghiệm do thiếu hụt tài năng

Kỹ năng viết mã (Coding skills) đang ngày càng phổ biến cho nhiều vai trò công việc trong các lĩnh vực ở Singapore. Tuy nhiên, gần 9/10 (89%) nhà tuyển dụng nói rằng, sự thiếu hụt nhân tài với các kỹ năng viết mã được yêu cầu ở mức độ “lớn” và “ở một mức độ nào đó”.
NTUC LHUB: Nhiều chủ sử dụng lao động ở Singapore đang tìm kiếm các ứng viên có bộ kỹ năng rộng hơn

NTUC LHUB: Nhiều chủ sử dụng lao động ở Singapore đang tìm kiếm các ứng viên có bộ kỹ năng rộng hơn

Các doanh nghiệp ngày nay đang đánh giá lại năng suất lực lượng lao động của họ khi nhiều người sử dụng lao động hơn (có tới 79%) đang tìm cách thuê các ứng viên có nhiều kỹ năng hơn để đảm nhận các vai trò lai, kết hợp (hybrid) trong năm 2022. Con số này cao hơn so với 71% trong năm 2020.
NTUC LHUB: Có tới 78% người sử dụng lao động ở Singapore khó thuê được tài năng mới

NTUC LHUB: Có tới 78% người sử dụng lao động ở Singapore khó thuê được tài năng mới

Năm nay, có tới 65% người sử dụng lao động ở Singapore tìm cách tăng cường bổ sung lực lượng lao động của mình, cao hơn so với một năm trước (chỉ là 56 %) với các doanh nghiệp đang hướng tới năm 2022 với sự lạc quan. Tuy nhiên, có tới 4/5 (78%) trong số những người đang tuyển dụng hoặc có ý định thuê nhân tài mới đang phải đối mặt với thách thức trong việc hoàn thành các vai trò công việc do thiếu tài năng với các bộ kỹ năng phù hợp.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động