Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:30 | 21/02/2022 GMT+7

Nova MSC hợp tác với AMO và RHAZES để đưa Công nghệ học sâu AI SELENA + vào áp dụng chính thống

aa
Nova MSC Berhad – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của EyRIS Pte Ltd (EyRIS), đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Hiệp hội Bác sĩ Nhãn khoa Malaysia (Association of Malaysian Optometrists – AMO) và Công ty Tư vấn Rhazes Consultancy Services Sdn Bhd (RHAZES),doanh nghiệp cung cấp nền tảng hiệu thuốc từ xa, để đưa Công nghệ học sâu trí tuệ nhân tạo (AI) của mình, SELENA + vào áp dụng một cách chính thống ở Malaysia.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Nova MSC Berhad – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của EyRIS Pte Ltd (EyRIS), đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Hiệp hội Bác sĩ Nhãn khoa Malaysia (Association of Malaysian Optometrists – AMO) và Công ty Tư vấn Rhazes Consultancy Services Sdn Bhd (RHAZES),doanh nghiệp cung cấp nền tảng hiệu thuốc từ xa, để đưa Công nghệ học sâu trí tuệ nhân tạo (AI) của mình, SELENA + vào áp dụng một cách chính thống ở Malaysia.

Theo Biên bản ghi nhớ, công nghệ học sâu AI của EyRIS, SELENA +, sẽ được triển khai cho hơn 1.000 thành viên của AMO trên khắp Malaysia thông qua RHAZES Telehealth. RHAZES Telehealth là nhà cung cấp dịch vụ y tế từ xa dựa trên kiến ​​thức đầu tiên của Malaysia thông qua thương hiệu Rhazes TeleOpto.

EyRIS do novaHEALTH Pte Ltd sở hữu 42% cổ phần, trong khi đó novaHEALTH Pte Ltd thuộc quyền sở hữu hoàn toàn của Nova MS.

Ông Nazerollnizam Kasim, Tổng giám đốc của Nova MSC,cho biết: “Chúng tôi lạc quan rằng sự hợp tác với cả AMO và RHAZES sẽ thúc đẩy việc áp dụng SELENA + ở Malaysia. hướng tới việc áp dụng chính thống và đại trà”.

Ông Ahmad Fadhullah Fuzai, Chủ tịch AMO phát biểu: “Việc triển khai SELENA + tới các hoạt động thành viên của AMO trên toàn lãnh thổ Malaysia với Nova sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của SELENA +. Trước mắt, nó sẽ được triển khai trong 55 hoạt động trên khắp Malaysia thông qua Nền tảng TeleOpto của Rhazes, cuối cùng sẽ mở rộng sang các hoạt động thành viên khác trong vòng một năm”.

SELENA + có khả năng phát hiện 3 bệnh võng mạc, chủ yếu là bệnh võng mạc tiểu đường, nghi ngờ bệnh tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng do tuổi tác. Việc sàng lọc và phát hiện sớm các bệnh này có thể làm giảm đáng kể tình trạng mất thị lực và trong trường hợp bệnh võng mạc do tiểu đường, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mất thị lực do tiểu đường có thể giảm tới 47%. EyRIS ‘SELENA + đã được Cơ quan Quản lý thiết bị y tế Malaysia phê duyệt để sử dụng kể từ ngày 22 tháng 6 năm 2020.

Bên cạnh đó, cũng sẽ có thêm một thuật toán mới để phát hiện bệnh thận mãn tính (chronic kidney disease – CKD) thông qua cùng một hình ảnh cơ bản được EyRIS ‘SELENA + sử dụng để phát hiện 3 bệnh võng mạc đã được đề cập ở trên.

Ông Lai Teik Kin, Giám đốc điều hành (CEO) của Nova MSC nhận xét: “Việc bổ sung thuật toán mới này sẽ giúp chúng tôi trở thành một nhà tiên phong trong chẩn đoán bênh giai đoạn đầu, hướng tới việc có thể triển khai các công cụ sàng lọc nhanh để hỗ trợ phát hiện sớm các bệnh toàn thân. Thuật toán CKD của chúng tôi có tỷ lệ chính xác tới 85% và việc sử dụng hình ảnh cơ bản không xâm lấn cho phép tạo ra kết quả trong vòng 10-15 giây một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác”.

Ông Lai Teik Kin cũng chỉ ra rằng giải thưởng vàng gần đây do EyRIS giành được tại Lễ trao giải thưởng Techblazer Awards 2021 ở hạng mục Sáng tạo có triển vọng nhất là một dấu hiệu cho thấy Tập đoàn đang thúc đẩy đưa công nghệ đẳng cấp vào thực tế. Giải thưởng Techblazer là giải thưởng cao nhất của Singapore về đổi mới công nghệ.

Việc thúc đẩy triển khai SELENA + trở thành ứng dụng chính thống trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã chứng kiến ​​sự sẵn có của công nghệ này ở 26 quốc gia.

Để tiếp tục mở rộng khả năng phát hiện bệnh, thông qua công nghệ học sâu AI tiên tiến của mình, EyRIS đã ký Thỏa thuận hợp tác nghiên cứu với một trung tâm chuyên khoa thuộc Nhóm chăm sóc sức khỏe quốc gia ( National Healthcare Group – NHG) để phát triển một AI độc quyền mới phát hiện khối u ác tính bằng cách sử dụng một máy ảnh điện thoại di động. Điều này đã được hỗ trợ bởi Trung tâm Công nghệ và Đổi mới Y tế (Centre for Medical Technologies and Innovations – CMTi) của NHG.

Ung thư tế bào hắc tố (Melanoma) là dạng ung thư da nguy hiểm nhất và việc phát hiện sớm có thể tăng tỷ lệ sống sót sau 5 năm lên 99%. Cứ 3 ca ung thư thì có 1 ca được chẩn đoán là ung thư da và tỷ lệ mắc u ác tính cao là 3,4 trên 100.000 người trên toàn thế giới, khả năng phát hiện sớm ung thư da thông qua hình ảnh không xâm lấn, di động sẽ góp phần vào cuộc chiến chống lại tỷ lệ tử vong do ung thư da.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Nova MSC Berhad

Được thành lập vào năm 2002, Nova MSC Bhd là một công ty niêm yết tại khu vực ACE Market của Sở giao dịch chứng khoán Malaysia (Bursa Malaysia), tham gia vào 4 trụ cột kinh doanh chính là chăm sóc sức khỏe, Chính phủ kỹ thuật số, tự động hóa tòa nhà và xây dựng ảo. Nova MSC Bhd là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm và dịch vụ ứng dụng tập trung vào ngành, sẵn sàng triển khai cho cả lĩnh vực công cộng và chăm sóc sức khỏe, với thành tích quốc tế. Các sản phẩm của Nova MSC Bhd được phát triển dựa trên kiến ​​thức kỹ thuật và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của ngành và yêu cầu của khách hàng, do đó mang lại năng suất cải thiện cho khách hàng của Nova MSC Bhd.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: http://www.nova-hub.com/

#NovaMSC

Thông tin về SELENA+

Tầm soát sớm có hiệu quả cao trong việc giúp ngăn ngừa mù lòa khỏi một loạt các bệnh về mắt. SELENA + là một hệ thống học sâu thông minh có thể phát hiện các bệnh về mắt: hệ thống này được các nhà nghiên cứu tại Trường Máy tính, thuộc Đại học Quốc gia Singapore -(NUS) và Viện Nghiên cứu Mắt Singapore (Singapore Eye Research Institute – SERI) đồng phát minh để thực hiện phân tích hình ảnh tự động của hình ảnh võng mạc. Kết quả phân tích sẽ được sử dụng để phát hiện sớm các bệnh về mắt, bao gồm bệnh võng mạc tiểu đường (diabetic retinopathy – DR), bệnh tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (age-related macular degeneration – AMD).

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nova MSC khởi chạy Đám mây FORNAX ™ để kiểm tra tự động Mô hình thông tin tòa nhà (BIM) trong Đám mây

Nova MSC khởi chạy Đám mây FORNAX ™ để kiểm tra tự động Mô hình thông tin tòa nhà (BIM) trong Đám mây

Công ty con novaCITYNETS của Nova MSC Berhad (Nova MSC) vừa ra mắt Đám mây FORNAX™ (www.fornaxcloud.com) để cho phép khách hàng sử dụng đám mây nhằm đẩy nhanh quá trình số hóa lĩnh vực kiến ​​trúc, kỹ thuật và xây dựng (architecture, engineering and construction – AEC).

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động