Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:11 | 27/01/2021 GMT+7

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu

aa
Trong tình yêu Sửu là những người dễ bị đối phương điều khiển, Tỵ lại quá chú ý đến tiểu tiết. Cùng khám phá nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu ngay dưới đây.
Tử vi hôm nay 28/1: Con giáp nào vượng đào hoa nhất?
Tử vi hôm nay 28/1/2021: Con giáp nào mang vận may tiền bạc

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Tý

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu

Nữ tuổi Tý bình thường khá yêu bản thân và luôn hành động theo cách mà bản thân thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Tuy nhiên khi yêu họ lại trở thành một con người khác. Họ sẽ sẵn sàng nhường nhịn và nhượng bộ đối phương cho dù họ có vô lý đến đâu. Tuổi Tý không muốn những tranh cãi, mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Chính vì thế họ thường chủ động nhận phần thiệt cho bản thân, dành những gì tốt nhất cho người yêu chỉ cần đối phương vui là đủ. Nếu không khắc phục điều này, Tuổi Tý dễ rơi vào trạng thái thất vọng và chán nản nếu đối phương không trân trọng hoặc dành sự quan tâm đúng mức cho bản thân.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Sửu

Những cô gái sinh nhằm tuổi Sửu thường có tính cách hướng nội và cố chấp. Họ vô cùng bảo thủ trong tình yêu đồng thời sẽ vô cùng kiên nhẫn để giải thích hay chia sẻ với đối phương trong cuộc sống. Họ luôn muốn làm mọi điều để người yêu hài lòng cho dù điều này có vẻ mâu thuẫn với tính cách bảo thủ của họ. Họ sẽ hy sinh nhiều thứ chỉ để khiến đối phương vui vẻ, do đó họ dễ bị nửa kia “dắt mũi”. Khắc phục được nhược điểm chí mạng này sẽ khiến Tuổi Sửu nắm thế chủ động trong tình yêu và tránh rơi vào trạng thái thất vọng, hụt hẫng khi không được đối phương đền đáp xứng đáng.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần thường sở hữu tính cách khá cởi mở và nhiệt tình. Họ thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh mà không nề hà bất kỳ điều gì. Khi yêu họ cũng luôn giữ được ngọn lửa nhiệt thành và tận tâm. Họ sẽ sẵn sàng tha thứ và bao dung cho mọi lỗi lầm của đối phương, tất nhiên là với điều kiện không quá giới hạn cho phép. Họ cũng vô cùng để ý đến đánh giá của mọi người về chuyện tình cảm của mình. Họ thường để những bình phẩm, góp ý của người khác làm ảnh hưởng đến cách xử sự với đối phương, bên cạnh đó tâm lý ngại thay đổi, sợ mất mát cũng khiến họ bó buộc cảm xúc trong một mối quan hệ nhàm chán và không có lối thoát.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Mão

Con gái cầm tinh con mèo một khi đã yêu thì sẽ trở nên điên cuồng và bất chấp tất cả. Họ không dễ yêu nhưng chỉ cần khi tìm được đúng đối tượng, họ sẽ gạt bỏ tất cả sĩ diện để chủ động theo đuổi, cho dù điều đó có khả thi hay không. Nhiều người cho rằng tuổi Mão khi yêu quá mù quáng, điều này không phải là không có cơ sở. Cô nàng tuổi mèo sẽ thần tượng hóa bạn trai của mình, mọi thứ thuộc về anh chàng đều là hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Điều này sẽ cực kỳ nguy hiểm khi họ không kiểm soát được cảm xúc của mình và dễ rơi vào tuyệt vọng khi đối phương phản bội hay không dành cho họ nhiều tình cảm như tuổi Mão kỳ vọng.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Thìn

Con gái sinh nhằm tuổi con rồng thuộc tuýp người thành thật, quyết đoán và vô cùng trách nhiệm. Làm việc gì họ cũng cố gắng và nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt nhất đặc biệt là trong tình yêu. Khi yêu họ vô cùng bao dung và độ lượng với người yêu. Cho dù bạn trai có làm gì đi chăng nữa, chỉ cần tỏ ra ăn năn, hối lỗi là được tuổi Thìn bỏ qua. Đây là một trong những điểm yếu chí mạng của tuổi Thìn. Một khi các chàng trai biết được điều này, họ sẽ dễ dàng phạm lỗi vì biết rằng kiểu gì cũng nhận được sự tha thứ của bạn gái.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Tỵ

Họ là tuýp phụ nữ của gia đình, luôn tận tụy và hy sinh mọi thứ chỉ để mang lại hạnh phúc cho những người mình yêu thương. Có người yêu, người vợ như tuổi Tỵ thực sự khiến đấng nam nhi cảm thấy may mắn duy chỉ trừ có một điều, đó chính là sự cầu toàn và quá để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt của tuổi Tỵ. Dù đang rất vui vẻ, thoải mái nhưng chỉ cần một sai sót, dù rất nhỏ cũng khiến tâm trạng của họ rơi xuống vực thẳm ngay tức khắc. Họ dễ rơi vào trạng thái trách móc bản thân cũng như đối phương cho dù đó là những lỗi bé xíu. Tuổi Tỵ cần có cái nhìn rộng mở hơn cho mọi chuyện, cuộc sống đã có quá nhiều những điều mệt mỏi, đừng khiến mình và người yêu ngày càng xa nhau vì những lý do lãng xẹt và không đáng. 

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Ngọ

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu

Họ thường khá thành công trong công việc tuy nhiên trong tình yêu họ lại trở thành một con người khác. Họ không dành nhiều tâm huyết cho tình yêu của đời mình. Với họ tình yêu cũng chỉ là một trong số những mối quan hệ, không cần thiết phải dành quá nhiều tâm sức để vun đắp nó. Họ thường tỏ ra lãnh đạm và hờ hững, điều này khiến đối phương cảm thấy vô cùng chán nản và mệt mỏi. Tuổi Ngọ ít chịu thay đổi để đem lại những điều tươi mới cho tình yêu, họ chỉ muốn ở trong cái vòng an toàn, bình yên chứ không thích sự mạo hiểm hay phiêu lưu. Thiết nghĩ tuổi Ngọ cần thay đổi quan điểm và suy nghĩ này thật nhanh nếu không sẽ phải hối hận vì không chịu cố gắng một khi tình yêu không còn.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Mùi

Những người sinh vào năm Mùi thường khá dịu dàng và mềm mỏng, đặc biệt là phái nữ. Họ luôn nhẫn nại, tận tâm đối xử với người mình yêu. Họ cũng thích cảm giác được mọi người tán thưởng hạnh phúc mà mình đang sở hữu. Vì thế họ sợ sự tan vỡ, sợ cảm giác cô đơn và sự thương hại của người khác. Dù cuộc hôn nhân có thực sự hạnh phúc hay không, họ cũng luôn có xu hướng tạo ra một vỏ bọc hoàn hảo, họ chấp nhận hy sinh sự vui vẻ của bản thân để đổi lấy ánh mắt ngưỡng mộ của người khác, cũng như với mong muốn một mái ấm trọn vẹn cho dù điều đó là giả tạo. Điều này thường đẩy họ chìm trong đau khổ, ám ảnh và sợ hãi, tuổi Mùi cần khắc phục nhược điểm này để trở nên mạnh mẽ, kiên cường và tìm kiếm niềm hạnh phúc đích thực cho mình.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Thân

Những cô nàng sinh nhằm năm con khỉ thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, không muốn chịu sự bó buộc của bất kỳ điều gì. Tính cách hướng ngoại khiến họ có tâm lý thích thể hiện bản thân và muốn điều khiển người khác. Họ luôn tự tin nhưng đôi khi lại hơi thái quá vì thế dễ đẩy mối quan hệ với người yêu trở nên căng thẳng và xung đột thường xuyên thậm chí là tan vỡ. Lời khuyên dành cho tuổi Thân chính là cần tiết chế cái tôi của bản thân, học cách lắng nghe và chia sẻ để đưa tình yêu đến bến bờ của hạnh phúc.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Dậu

Con gái cầm tinh con gà thường rất quyết đoán, xử lý mọi việc dứt khoát và đạt hiệu quả cao. Họ là cô gái chân thành, sâu sắc nhưng lại ít chia sẻ cảm nghĩ với đối phương trong tình yêu. Dù không hề lừa dối nhưng việc giữ mọi suy nghĩ cho riêng mình và không hé lộ cho đối phương biết sẽ thực sự khiến người yêu của tuổi Dậu mệt mỏi. Thiếu đi sự trao đổi, thấu hiểu và chia sẻ thường xuyên, tình yêu của tuổi Dậu sẽ rất dễ “chết yểu” mà không thể cứu vãn.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Tuất

Con gái tuổi Tuất khá trượng nghĩa và thích đấu tranh giành sự công bằng không chỉ cho bản thân mà cả cho mọi người xung quanh. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không câu nệ hay nề hà bất kỳ điều gì. Họ cũng nhiệt tình trở thành bà mối, se duyên cho những cặp đôi khác mà lại quên đi chính mình. Họ mãn nguyện khi thấy mọi người xung quanh hạnh phúc nhưng lại bỏ qua nhu cầu được phái mạnh yêu thương, chăm sóc của bản thân. Tuổi Tuất cần hiểu rằng, giúp đỡ người khác là tốt nhưng vẫn phải yêu thương bản thân mình trên hết, bản thân hạnh phúc trước tiên mới là điều quan trọng nhất.

Nhược điểm của 12 con giáp trong tình yêu: Tuổi Hợi

Những cô gái sinh nhằm tuổi Hợi thường là những người rất đáng tin cậy, chân thành nhưng lại có trái tim quá yếu mềm. Trong tình yêu, họ thường bị phụ thuộc hoàn toàn vào đối phương. Cảm xúc, cuộc sống, mọi thứ của tuổi Hợi đều chỉ xoay quanh người yêu, nếu gặp được một người đàn ông tốt thì sẽ được trân trọng, nếu chẳng may gặp phải kẻ tồi thì thật bất hạnh cho tuổi Hợi. Do đó con gái tuổi này phải biết rằng tình yêu không phải là tất cả và cũng không phải là lý do cho việc mềm yếu, nhất định phải giữ vững lập trường, bảo vệ cá tính của mình để không phải chịu thiệt thòi trong tình yêu.

Con giáp nào thu hút tài lộc nhất từ sau Rằm tháng Giêng? Con giáp nào thu hút tài lộc nhất từ sau Rằm tháng Giêng?
Xem giờ hoàng đạo theo Âm lịch hôm nay 27/1 Xem giờ hoàng đạo theo Âm lịch hôm nay 27/1
Đọc vị tính cách của 12 con giáp trong chốn công sở Đọc vị tính cách của 12 con giáp trong chốn công sở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Ngay sau Tết Trung Thu, những con giáp dưới đây may mắn sẽ ập đến bất ngờ, tiền đồ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 điểm danh Mão Tỵ. Những con giáp này tuần mới sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, công việc liên tục bị quấy phá.
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 xướng tên tuổi Tý, tuổi Ngọ. Trong tuần này, những con giáp này từ công danh đến tình duyên đều có thần may mắn soi đường dẫn lối.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động