Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:33 | 10/10/2023 GMT+7

Những thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Đâu là năm nhiều vận hạn nhất?

aa
Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp rơi vào những năm nào? Cùng xem để đề phòng hạn chế bất trắc nhé.
Thành tựu cuối năm 2023 của 12 con giáp: Ai sẽ là là người đạt thành tích đáng ngưỡng mộ nhất? Thành tựu cuối năm 2023 của 12 con giáp: Ai sẽ là là người đạt thành tích đáng ngưỡng mộ nhất?
4 con giáp xui xẻo nhất tuần (9-15/10/2023): Mão Tỵ đương đầu với nhiều sóng gió 4 con giáp xui xẻo nhất tuần (9-15/10/2023): Mão Tỵ đương đầu với nhiều sóng gió

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Tuổi Tý

Những thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Đâu là năm nhiều vận hạn nhất?
Những thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Đâu là năm nhiều vận hạn nhất?

Xem năm vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ gặp phải nhiều khó khăn và bất trắc trong độ tuổi từ 30 – 31. Khoảng thời gian này, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng không thuận, đầu tư dễ thất bại, phải chi tiêu tốn kém cho nhiều việc khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn chú ý kết giao với những người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Thân thì sẽ được họ nhiệt tình trợ giúp, để bạn có thể bình an trải qua khoảng thời gian khó khăn này. Sau 31 tuổi, nhờ có cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội chuyển vận.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Tuổi Sửu

Những năm 27 và 29 tuổi là khoảng thời gian người tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn nhất. Sự nghiệp thường vấp phải trở ngại, giậm chân tại chỗ, thậm chí công sức bạn bỏ ra đều uổng phí vì bị tiểu nhân hãm hại. Phương diện tình cảm cũng chẳng êm ả hơn khi người nhà, người yêu luôn mâu thuẫn với nhau.

Muốn tai qua nạn khỏi, trong những năm này, bản mệnh nên chủ động kết giao với những người tuổi Dậu, Tý, Tị. Họ sẽ dành cho bạn sự giúp đỡ đắc lực, chỉ ra cho bạn phương hướng để vượt qua khó khăn.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Dần

Người tuổi Dần cần hết sức cẩn thận trong năm 36 tuổi và 39 tuổi. Trong những năm này, bạn dễ rơi vào cảnh phá tài, vì thế phải thận trọng trong các quyết định đầu tư, chớ nên nghe theo lời dụ dỗ của người khác.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có dấu hiệu rạn nứt, nhiều khó khăn xảy đến thử thách tình cảm của đôi bên.

Khoảng thời gian này, những người sinh năm Ngọ và năm Tuất dễ trở thành quý nhân của bạn. Hãy giữ quan hệ tốt với họ, họ sẽ đưa ra lời khuyên, giúp bạn hóa giải được nhiều khó khăn đang gặp phải.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Mão

Nhiều khó khăn, vận hạn sẽ đến với người tuổi Mão trong khoảng thời gian 30 tuổi và 37 tuổi. Ở độ tuổi này, bản mệnh sẽ cảm thấy như cả thế giới đang chống lại mình, công việc dù cố gắng đến mấy cũng không nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Về đến nhà, bạn và người thân cũng thường xuyên mâu thuẫn với nhau, chuyện cãi cọ xảy ra thường xuyên như cơm bữa.

Trên thực tế, đây là khoảng thời gian bước ngoặt trong cuộc sống của bạn, bạn cần cố gắng giữ tinh thần bình tĩnh, lạc quan, hành xử lý trí thì sẽ vượt qua an ổn. Hãy chú ý đến những người sinh năm Mùi, Tuất, Hợi quanh mình, họ sẽ là quý nhân của bạn.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Thìn

Xem năm vận hạn của 12 con giáp, năm 30 và 33 tuổi sẽ là những năm đen tối nhất trong cuộc đời người tuổi Thìn.

Sự nghiệp giậm chân tại chỗ, dù bạn muốn nhảy việc hay khởi nghiệp thì cũng dễ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Việc làm ăn kinh doanh cũng dễ phải đối diện với những trò chơi xấu của đối thủ, khiến tài sản thất thoát.

Tuy nhiên, kể từ năm 36 tuổi trở đi, bạn sẽ gặp được cơ hội để chuyển vận. Nhiều cơ hội xuất hiện đòi hỏi bạn phải nhanh chóng nắm bắt ngay. Khoảng thời gian này, hãy kết giao với nhiều người tuổi Dậu, Tý hoặc Thân, họ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn, hợp tác cùng hưởng thành quả.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Tỵ

Người tuổi Tị cần hết sức thận trọng trong 2 năm 21 tuổi và 39 tuổi. Trong năm 21 tuổi, hãy nhắc nhở bản thân chớ hành xử nóng vội, nếu không bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng đến cả cuộc đời.

Còn trong năm 39 tuổi, bạn lại cần chú ý đến phương diện tiền bạc và hôn nhân, tránh đẩy bản thân rơi vào cảnh đầu tư thất bại, lứa đôi mâu thuẫn, kẻ thứ ba chen chân.

Khuyên bạn, trước khi làm việc gì cũng cần phải cân nhắc kĩ càng, lắng nghe mọi người xung quanh để đưa ra những quyết định tỉnh táo nhất. Những người tuổi Sửu và tuổi Dậu có thể trở thành quý nhân của bạn trong khoảng thời gian này.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Ngọ

Những thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp: Đâu là năm nhiều vận hạn nhất?

Người tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn khi trẻ tuổi, vận trình tương đối bình ổn, song bạn sẽ gặp phải khó khăn, thách thức trong 2 năm liên tiếp khi bước sang tuổi 42 và 43.

Công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay để gây dựng sự nghiệp và gia đình dễ gặp phải sóng gió, nếu không có cách hành xử đúng đắn thì đối tác, đồng nghiệp dễ trở mặt, vợ chồng dễ lạnh nhạt, tổn thương nhau.

Thời điểm này, bạn nên hành xử lý trí, khiêm tốn, không nên cứng đầu cứng cổ, làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc đến hoàn cảnh xung quanh. Quý nhân của bạn là người tuổi Dần, Mùi, Tuất, bạn có thể dựa dẫm vào họ nhiều hơn.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Mùi

Năm 32 và năm 40 tuổi có thể coi là năm vận hạn của người tuổi Mùi. Đặc biệt trong năm 32 tuổi, con giáp này gặp phải nhiều hung tinh, sức khỏe có dấu hiệu suy giảm đáng kể, vì vậy bệnh nhẹ cũng cần phải khám chữa kịp thời, nếu không dễ chuyển nặng, tốn nhiều thời gian và tiền bạc để cứu chữa.

Trong khoảng thời gian này cũng có họa huyết quang rình rập, xuất hành hoặc lao động chân tay cần hết sức chú ý an toàn.

Để giảm thiểu những thiệt hại gặp phải trong 2 năm này, bản mệnh nên giữ quan hệ thân thiết với người tuổi Mão, tuổi Ngọ hoặc tuổi Hợi. Họ sẽ có những hành động thiết thực giúp bạn vượt qua khó khăn.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Thân

Xem năm vận hạn của 12 con giáp thấy rằng nhiều nguy cơ sẽ xuất hiện bủa vây người tuổi Thân trong năm 39 tuổi và 42 tuổi.

Với những người làm ăn kinh doanh, bạn cần phải cẩn trọng trước nguy cơ đối tác quay lưng, không tuân thủ hợp đồng. Với những người làm công ăn lương, hãy chú ý đến lời nói và hành vi của mình, chớ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, tìm cách hãm hại mình.

Trong 2 năm này, hãy hành xử khiêm tốn, đừng dễ dàng tin theo lời người khác, làm việc gì cũng phải kiểm chứng thông tin kĩ càng. Hãy chú ý kết giao với người tuổi Thìn và tuổi Tý, họ sẽ đem lại cho bạn sự trợ giúp đắc lực.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý trong năm 30 tuổi và 37 tuổi. Hai năm này, bản mệnh hành sự bất thuận, quan hệ xã giao xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn, người hôm qua còn nói cười với bạn hôm nay có thể trở mặt quay lưng, thậm chí sẵn sàng hãm hại bạn để chiếm đoạt lợi ích.

Phương diện sức khỏe cũng có dấu hiệu xuống dốc, bạn thường xuyên mắc bệnh, dù không nặng cũng khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần bi quan.

Khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên lùi một bước để tiến hai bước, nên nhẫn nhịn nhiều hơn để mối quan hệ được êm đẹp. Nếu muốn xuất hành hoặc hợp tác, bạn nên tiến hành với bạn bè, đối tác tuổi Sửu, Thìn hoặc Tị để gặp nhiều may mắn.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Tuất

Trong 2 năm 33 tuổi và 35 tuổi, người tuổi Tuất dễ vướng vào cảnh thị phi, điều tiếng, khiến tinh thần luôn nóng nảy bất an. Bạn cũng dễ tin theo lời kẻ xấu dụ dỗ, rơi vào tình trạng tiền bạc tổn thất, danh tiếng ảnh hưởng, thậm chí cả hôn nhân cũng rạn nứt.

Những lúc đối diện với nghịch cảnh, khuyên bạn nên hết sức bình tĩnh và lý trí, trao đổi với mọi người nhiều hơn, chớ làm mọi việc theo ý mình. Những người thân tuổi Dần, Mão và Ngọ sẽ đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích.

Thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của tuổi Hợi

Hai năm 42 và 45 tuổi sẽ là khoảng thời gian xui xẻo nhất trong cuộc đời của người tuổi Hợi. Trong khoảng thời gian này, bạn làm việc gì cũng gặp phải khó khăn, trở ngại.

Đã thế, bạn còn dễ gặp phải đào hoa xấu gây hao tài tốn của, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nếu không biết giữ mình thì thành quả gây dựng bấy lâu dễ đổ sông đổ bể.

Vì vậy, con giáp này cần nhắc nhở mình luôn thận trọng khi làm việc, vững vàng trước những cám dỗ của cuộc sống. Gặp khó khăn, hãy lắng nghe và xin sự trợ giúp của những người tuổi Mùi hoặc tuổi Mão, họ sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn.

*Thông tin “Những thời kỳ đen tối nhất cuộc đời của 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn? Vận hạn tháng 10 của 12 con giáp: Xui rủi nào đang đón đợi bạn?
Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản Cách giúp 12 con giáp đổi vận trong tháng 10/2023: Dữ hóa lành chỉ với những điều đơn giản

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động