Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
12:38 | 15/02/2020 GMT+7

Những 'đóa hoa' nở muộn trong showbiz Việt

aa
Trải qua nhiều năm rèn luyện và nỗ lực thay đổi bản thân trong showbiz Việt, nhan sắc của Phạm Hương, Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Khánh Vân mới được công nhận và tôn vinh.  
nhung doa hoa no muon trong showbiz viet Giải Âm nhạc Cống hiến 2020: Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn cạnh tranh giải Ca sĩ của năm
nhung doa hoa no muon trong showbiz viet Lê Hoàng bị chỉ trích khi khơi lại chuyện cũ của Hoàng Thùy Linh

1. Hoàng Thùy

Hoàng Thùy không phải là một cái tên quá xa lạ trong showbiz Việt. Năm 2011, cô ghi danh đăng kí tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model và để lại nhiều ấn tượng. Không ai nghĩ rằng, một cô gái xuất thân từ vùng quê, hoàn toàn chưa biết gì về thời trang lại có thể "làm nên chuyện" ở một cuộc thi đầy cạnh tranh như thế. Song, vượt qua mọi thử thách, Hoàng Thùy xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Sau cuộc thi, cô trở thành chân dài được giới chuyên môn săn đón.

Được nhiều người biết đến là vậy, song vẻ đẹp đậm chất mẫu, góc cạnh, cá tính như Hoàng Thùy vẫn chưa chiếm được thiện cảm của phần lớn công chúng. Quyết tâm nỗ lực thay đổi bản thân, Hoàng Thùy đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ở độ tuổi 25. Chân dài Thanh Hóa một lần nữa bị công chúng nghi ngờ về khả năng làm nên chuyện. Song, bằng bản lĩnh và sự khéo léo của mình, cuối cùng Hoàng Thùy đã giành được ngôi vị Á hậu 1.

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet
Hoàng Thùy

Năm 2019, Hoàng Thùy được đơn vị nắm giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Để bước ra thế giới và sánh vai với các đối thủ nặng kí, Hoàng Thùy đã có một năm chuẩn bị chỉn chu mọi thứ. Cô "lột xác" ngoạn mục từ hình thể, gương mặt cho đến phong thái. Ở độ tuổi 27, vẻ đẹp của Hoàng Thùy ngày một hoàn thiện. Đây là thời kì mà nhan sắc của Hoàng Thuỳ được đánh giá là "đỉnh cao" nhất.

Tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nỗ lực thi đấu hết mình và luôn nằm trong nhóm ứng viên sáng giá. Kết quả chung cuộc, cô ghi tên vào top 20. Dù không tiến xa như mong đợi nhưng đây vẫn là một thành tích đáng để tự hào.

Ngoài "cơn bão" mang tên H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 và thành tích top 15 Miss Universe 2008 Thùy Lâm trên sân nhà thì Hoàng Thùy là người thứ 3 làm được điều kì diệu ấy.

Hiện tại, Hoàng Thùy đang được nhiều người ủng hộ tiếp tục đại diện Việt Nam thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

2. H'Hen Niê

H'Hen Niê từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Sau cuộc thi, cô hoạt động với vai trò là một người mẫu tự do. Tuy nhiên, cái tên H'Hen Niê vẫn chưa được nhiều người biết đến giữa làng thời trang vốn đầy tính cạnh tranh.

Năm 2017, H'Hen Niê ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với ngoại hình khác lạ. Ít ai nghĩ rằng, cô gái Ê-đê tóc tém, da nâu lại có khả năng làm nên những điều phi thường. Trong đêm chung kết, H'Hen Niê khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lần lượt được xướng tên vào top 15, top 10, top 5, top 3 và sau đó đăng quang luôn ngôi vị cao nhất. Ở độ tuổi 25, H'Hen Niê đã viết nên một câu chuyện đáng nhớ của cuộc đời mình.

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet
H'Hen Niê

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và tạo nên một "cơn sốt". Những màn trình diễn điêu luyện của H'Hen Niê được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Kết quả, cô lọt vào đến top 5 trong đêm thi quyết định. Đây là một điều không tưởng đối với một đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt như Miss Universe. Có thể nói, năm 26 tuổi là năm mà nhan sắc và sự nghiệp của H'Hen Niê bước vào thời kì đỉnh cao nhất.

Cuối năm, cô còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

3. Phạm Hương

Nói về các người đẹp chăm chỉ thi thố thì Phạm Hương là cái tên không thể bỏ qua. Cô từng xuất hiện ở rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau, cả trong và ngoài nước như: Vietnam's Next Top Model 2010, F-Idol 2011, Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012, Nữ hoàng trang sắc Việt Nam 2013, Hoa hậu Thế thao thế giới, Hoa hậu Việt Nam 2014,... Dù vậy, cô vẫn chưa để lại được dấu ấn.

Năm 2015, Phạm Hương ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp rực rỡ, sự tự tin hơn người của mình. Trong đêm chung kết, cô đăng quang một cách đầy thuyết phục. Đội vương miện lên đầu ở độ tuổi 24, Phạm Hương chính là người đẹp đăng quang hoa hậu ở độ tuổi lớn nhất tại thời điểm đó. Việc đăng quang của Phạm Hương đã mở ra một cái nhìn mới về tiêu chí và cách chọn lựa hoa hậu cho những năm sau này.

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet
Phạm Hương

Sau khi đăng quang, Phạm Hương lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2015. Tại đây, cô liên tục tạo nên nhiều điều bất ngờ bởi sự tự tin và nhan sắc xinh đẹp của mình. Đại diện Việt Nam "gây bão" khắp các diễn đàn sắc đẹp và được kì vọng sẽ đạt được thứ hạng cao, tạo nên một "làn sóng" hâm mộ chưa từng có trong giới sắc đẹp.

Dù vậy, Phạm Hương không được gọi tên vào top 15. Điều này khiến cho nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau cuộc thi, Phạm Hương tiếp tục hoạt động trong showbiz, trong đó đáng nhớ nhất là vai trò huấn luyện viên của The Face Việt Nam mùa 1.

Hiện tại, Phạm Hương không còn hoạt động trong showbiz Việt và chọn cuộc sống ở Mỹ, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

4. Khánh Vân

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Trần Khánh Vân cũng có quá trình thi đấu khá "chông gai". Cô từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam, dự thi Miss Ngôi sao, Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Siêu mẫu Việt Nam 2018. Bên cạnh đó, người đẹp còn thử sức ở vai trò diễn viên. Song, Khánh Vân vẫn là cái tên mờ nhạt giữa môi trường showbiz.

Năm 2019, Khánh Vân quyết định trở lại đấu trường nhan sắc ở độ tuổi 24. Cô chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Từ thành tích top 10 của mùa giải năm 2015 thì với lần trở lại này, Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet
Khánh Vân

Dù không đăng quang thuyết phục như Phạm Hương, không có những câu chuyện truyền cảm hứng như H'Hen Niê, nhưng Khánh Vân vẫn được xem là một sự lựa chọn khá hợp lí.

Hiện tại, người đẹp đang trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để vào cuối năm nay, cô sẽ đến với Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 một cách bản lĩnh và tự tin nhất.

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet Ngoài Thanh Duy, những mỹ nam nào của showbiz Việt bị quấy rối tình dục?

Thanh Duy Idol vừa khiến công chúng bàng hoàng khi chia sẻ về việc anh bị quấy rối tình dục nhiều năm trời. Trên thực ...

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet Được - mất từ kiểu PR sản phẩm phản cảm của showbiz Việt

Chuyện ca sỹ Văn Mai Hương và "cú lừa" người hâm mộ với tờ giấy đăng ký kết hôn giả khiến công chúng chưng hửng ...

nhung doa hoa no muon trong showbiz viet Ba tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz Việt

Nhiều người cho rằng, trong giới showbiz hẳn không bao giờ tìm thấy một tình bạn chân thành. Ba tình bạn đẹp hiếm có dưới ...

Duy Russia
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động