Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:11 | 05/07/2024 GMT+7

Nhìn thấy cơ hội đầu tư chắc thắng, thêm nhiều nhãn hàng đổ bộ Grand World

aa
Vừa giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận vốn vay với lãi suất ưu đãi, an tâm thu lời ổn định trong mọi hoàn cảnh nhờ cam kết tiền thuê hấp dẫn, vừa đồng hành hỗ trợ hiệu quả trong việc thu hút khách, Grand World (Ocean City) đang là điểm đến được nhiều nhãn hàng “chọn mặt, gửi vàng” trong chiến lược mở rộng kinh doanh trong năm nay.
Hé lộ show diễn trên sông đặc sắc chưa từng có tại Mega Grand World Hà Nội
Mega Grand World Hà Nội xây dựng thần tốc, dự kiến đón khách vào đầu tháng 12

Áp lực giảm tải, tài chính thảnh thơi

Grand World hiện là địa điểm duy nhất quy tụ đầy đủ các thương hiệu của Ngọc Việt. Sở hữu tới 5 shop thương mại tại cùng một điểm đến, doanh nghiệp này hiểu rõ nhất tác động của chính sách hỗ trợ “có 1-0-2” đang được chủ đầu tư triển khai.

“Tôi tin tưởng chiến lược và sự đồng hành của của Vingroup sẽ giúp các nhà đầu tư duy trì được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu trong dài hạn. Còn trong ngắn hạn, doanh nghiệp đã tiết giảm được nhiều khoản chi phí từ chính sách ưu đãi đang được áp dụng”, anh Nguyễn Hải Anh, Quản lý chuỗi ẩm thực Ngọc Việt tại Grand World, chia sẻ.

Các thương hiệu của Ngọc Việt hội tụ đầy đủ tại Grand World
Các thương hiệu của Ngọc Việt hội tụ đầy đủ tại Grand World

Cụ thể, khi chuyển về kinh doanh tại Grand World, chủ các căn shop thương mại có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ, đồng hành của chủ đầu tư. Nếu chọn không vay vốn ngân hàng và thanh toán sớm (trong vòng 25 ngày từ khi kí thỏa thuận đặt cọc), khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu tới 11% giá gốc. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng chiết khấu thêm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm.

Hưởng “ưu đãi chồng ưu đãi”, nhà đầu tư nhìn thấy lợi nhuận hấp dẫn tại Grand World
Hưởng “ưu đãi chồng ưu đãi”, nhà đầu tư nhìn thấy lợi nhuận hấp dẫn tại Grand World

Quyết định mở rộng kinh doanh tại Grand World, nhà đầu tư cũng không phải đau đầu tìm kiếm các đòn bẩy tài chính vì đã có chủ đầu tư đã đứng ra làm cầu nối với ngân hàng. Nhờ đó, chỉ cần chi trả 30% giá trị căn shop là các kế hoạch kinh doanh đã có thể được triển khai.

Lãi suất được áp dụng cũng giúp xóa bỏ áp lực về số tiền phải chi trả hàng tháng, nhất là trong bối cảnh thị trường tài chính luôn có những biến số tăng giảm thất thường. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, không muộn hơn ngày 15/6/2026, không phải mất phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Nhờ đó, nhà đầu tư sẽ hoàn toàn thảnh thơi trong kế hoạch kinh doanh, sử dụng dòng tiền nhằm tối đa lợi nhuận.

Bên cạnh đó, nếu là thành viên của CLB Khách hàng tinh hoa - Vinhomes Elite Club, khách hàng sẽ được hưởng thêm mức chiết khấu theo các hạng: 0,5 % với Topaz (Hoàng Ngọc), 0,65% với Ryby (Hồng Ngọc), 0,85% với Diamond (Kim cương) và Diamond Elite (Tinh hoa).

Cũng chỉ ở Grand World, chủ các shop thương mại dù chưa triển khai các phương án kinh doanh cũng vẫn cầm chắc một khoản lợi nhuận cố định hàng tháng nếu ủy quyền cho chủ đầu tư khai thác. Cụ thể, với chương trình Cam kết tiền thuê kéo dài trong 36 tháng, khách hàng được nhận khoản hỗ trợ bằng tiền tương đương 5%/năm/tổng giá trị giao dịch - cao hơn lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng mà nhiều ngân hàng hiện đang áp dụng.

Trong trường hợp tự kinh doanh, khách hàng vẫn được hỗ trợ 4%/năm/tổng giá trị giao dịch, trong vòng 36 tháng. Đây chính là điểm tựa vững chắc giúp nhà đầu tư an tâm tuyệt tối về kế hoạch kinh doanh tại Grand World bởi trong mọi hoàn cảnh, căn shop vẫn mang về nguồn thu ổn định.

Nhiều dãy shop tại Grand World không còn chỗ trống ngay từ thời điểm mới khai trương
Nhiều dãy shop tại Grand World không còn chỗ trống ngay từ thời điểm mới khai trương

“Chính sách ưu đãi vượt trội này đã tạo ra một cuộc đua tranh khốc liệt khi nhiều nhà đầu tư không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng và đang nhắm đến những shop thương mại tại Grand World”, anh Nguyễn Tùng, tư vấn của một sàn giao dịch tại Hà Nội, cho biết.

Cuộc đổ bộ của các thương hiệu trong và ngoài nước về Grand World càng mạnh mẽ khi có thêm phân khu K-Town, khai trương từ ngày 26/4. Với chính sách ưu đãi “khủng” được áp dụng, hàng trăm căn shop tại đây đã được các nhãn hàng lựa chọn dừng chân, trong đó, có nhiều cái tên tới từ xứ sở kim chi như Bonchon, Photo Palette, Seoul Hotteok & Hualala studio hay Genesis Escape…

Có chủ đầu tư hỗ trợ, shop thương mại không lo tìm khách

Tính đến tháng 6/2024, gần 6 triệu lượt du khách đã tới Grand World kể từ khi “vũ trụ giải trí” ra mắt cuối tháng 12/2023. Đây là kết quả của nhiều chương trình kích cầu đã được chủ đầu tư Vingroup thực hiện, nhằm hỗ trợ các shop thương mại tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ.

Lượng khách tới Grand World luôn dồi dào và tăng mạnh trong các dịp diễn ra sự kiện
Lượng khách tới Grand World luôn dồi dào và tăng mạnh trong các dịp diễn ra sự kiện

Kéo du khách từ khắp nơi tới Grand World là hàng loạt lễ hội, sự kiện đình đám và các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Cùng với đó, sự góp mặt của những nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí Việt cùng các ngôi sao quốc tế cũng là nhân tố khiến các sự kiện luôn đạt kỷ lục về số khách tham dự.

Đơn cử, đại nhạc hội “New You - New World” tháng 3/2024 đã thu hút 100.000 người hâm mộ; sự kiện khai trương K-Town cuối tháng 4, kéo hơn nửa triệu du khách tới Grand World trong dịp lễ 30/4-1/5; Lễ hội “Korea Travel Festa” diễn ra vào tháng 5/2024 thu hút hàng chục nghìn tín đồ Hallyu và cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam…

Bên cạnh đó, Grand World cũng duy trì sức hút liên tục nhờ các show diễn thường nhật, như The Grand Vogage - “Show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á”; trình diễn pháo hoa hàng ngày và pháo hoa 120m vào mỗi thứ 7 hàng tuần...

Ocean City thu hút hàng vạn du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển có 1-0-2 phía Đông Thủ đô
Ocean City thu hút hàng vạn du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển có 1-0-2 phía Đông Thủ đô

Hiện các shop thương mại cũng đang đón dòng khách bùng nổ khi nhu cầu nghỉ dưỡng biển tăng cao trong mùa hè với “kỳ quan” tại Ocean City như VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park, biển hồ Crystal Lagoon... Khách tới các “kỳ quan” này sẽ luôn “đính kèm” nhu cầu mua sắm - ẩm thực - vui chơi và Grand World sẽ là mê cung không thể không tới.

Tiện ích đa dạng, sự kiện lễ hội độc đáo, cùng với chính sách hỗ trợ có 1-0-2 từ chủ đầu tư, đã giúp giải bài toàn kinh doanh của các thương hiệu khi muốn đổ bộ về Grand World. Và lúc này chính là thời cơ vàng khi mùa cao điểm du lịch hè đã tới.

Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi
“Phố Đông” Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024, đạt kỷ lục gần 160.000 lượt khách “Phố Đông” Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024, đạt kỷ lục gần 160.000 lượt khách
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hạ tầng dồn dập triển khai đưa Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP.HCM

Hạ tầng dồn dập triển khai đưa Vinhomes Green City thành tâm điểm an cư, đầu tư sáng nhất Tây Bắc TP.HCM

Sự bứt tốc của các công trình hạ tầng trọng điểm đang tái định hình bản đồ phát triển của khu Tây Bắc TP.HCM. Trong bối cảnh dòng vốn và nhu cầu an cư dịch chuyển mạnh về những khu vực có dư địa tăng trưởng lớn, Vinhomes Green City trở thành đầu tàu dẫn dắt thị trường khu vực nhờ vị trí kết nối chiến lược và quy hoạch all-in-one vượt trội.
Bộ sưu tập “di sản” The Golden Signature tại Vinhomes Golden City: Tất đất, tấc vàng, sinh lời cả ngày lẫn đêm

Bộ sưu tập “di sản” The Golden Signature tại Vinhomes Golden City: Tất đất, tấc vàng, sinh lời cả ngày lẫn đêm

Trên thế giới, dòng sản phẩm mang tính định danh đang tăng trưởng mạnh, mở ra xu hướng mà các chuyên gia gọi là “di sản không gian” - nơi nhà ở không chỉ là tổ ấm mà còn là thương hiệu cá nhân. Tại Việt Nam, xu hướng này đã lan tới thế hệ thịnh vượng mới tại các trung tâm kinh tế đang trỗi dậy như Hải Phòng. Đây là nền tảng để bộ sưu tập The Golden Signature của Vinhomes Golden City xuất hiện như biểu tượng của phong cách sống mới với giá trị tích sản truyền đời.
Rivea Residences – vị thế chiến lược “khởi nguyên” chuẩn sống mới tại Thủ đô

Rivea Residences – vị thế chiến lược “khởi nguyên” chuẩn sống mới tại Thủ đô

Giữa nhịp chuyển mình mạnh mẽ của Thủ đô, để kiến tạo nên chuẩn sống tinh hoa cần bắt đầu từ một điểm “khởi nguyên” – nơi hội tụ vị thế, tầm nhìn và giá trị bền vững. Tổ hợp Rivea Hanoi, với tâm điểm là hai tòa tháp hạng sang Rivea Residences được hình thành từ chính tinh thần đó, đồng thời mở ra một chất sống xứng tầm.
Vinhomes Golden City hưởng lợi thế khi làn sóng đầu tư bùng nổ ở Đông Nam Hải Phòng

Vinhomes Golden City hưởng lợi thế khi làn sóng đầu tư bùng nổ ở Đông Nam Hải Phòng

Hải Phòng đang trải qua một chu kỳ chuyển dịch mạnh khi cấu trúc đô thị được tái định hình sau sáp nhập. Sự thay đổi về quy hoạch kéo theo một làn sóng đầu tư mới hướng về các khu vực giàu dư địa, trong đó có Dương Kinh ở phía Đông Nam thành phố - nơi hạ tầng, cảng biển, khu kinh tế và các dự án đô thị đẳng cấp quốc tế như Vinhomes Golden City cùng hội tụ.

Đọc nhiều

Nà Son phát triển cây cà phê: hướng đi bền vững giúp người dân thoát nghèo

Nà Son phát triển cây cà phê: hướng đi bền vững giúp người dân thoát nghèo

Phát triển cây cà phê đang trở thành hướng đi quan trọng trong chiến lược giảm nghèo bền vững của xã Na Son, tỉnh Điện Biên. Từ những nương đồi kém hiệu quả, cà phê từng bước khẳng định vai trò cây trồng chủ lực, giúp người dân ổn định sinh kế và nâng cao thu nhập.
Zhi Shan Foundation kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, nhận Bằng khen của Thủ tướng

Zhi Shan Foundation kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, nhận Bằng khen của Thủ tướng

Ngày 18/12 tại thành phố Huế, Tổ chức Zhi Shan Foundation tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận những đóng góp bền bỉ, hiệu quả của tổ chức trong lĩnh vực hỗ trợ trẻ em và phát triển cộng đồng.
Đề xuất thiết lập quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Leningrad

Đề xuất thiết lập quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Leningrad

Ngày 19/12, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Đức Dũng có buổi tiếp bà Mizonova Maria Georgievna, Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng cùng Đoàn đại biểu Hội đồng Lập pháp tỉnh Leningrad đến thăm và làm việc tại thành phố. Dịp này, tỉnh Leningrad đã trao thư đề xuất thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai địa phương.
Việt Nam chủ động tham gia định hình chuẩn mực quyền con người mới tại Liên hợp quốc

Việt Nam chủ động tham gia định hình chuẩn mực quyền con người mới tại Liên hợp quốc

Ngày 19/12 tại Hà Nội, Văn phòng Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Nhân quyền (Cục Đối ngoại, Bộ Công an) phối hợp Vụ các tổ chức quốc tế, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội thảo khoa học "Định hình tiêu chuẩn quyền con người mới tại Liên hợp quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam".
Tổ truyền thông cộng đồng – Cầu nối đưa tri thức về bản

Tổ truyền thông cộng đồng – Cầu nối đưa tri thức về bản

Thông qua hoạt động của các tổ truyền thông cộng đồng, nhiều chủ trương, chính sách về giảm nghèo bền vững đã được truyền tải kịp thời, góp phần thay đổi nhận thức, nâng cao năng lực tự vươn lên của người dân xã Mường Toong (Điện Biên).
Vùng 4 Hải quân đưa 52 ngư dân gặp nạn trên biển vào đảo Song Tử Tây an toàn

Vùng 4 Hải quân đưa 52 ngư dân gặp nạn trên biển vào đảo Song Tử Tây an toàn

Vùng 4 Hải quân vừa tiếp nhận, đưa 52 ngư dân tàu QNa 91917TS bị cháy tàu vào đảo Song Tử Tây an toàn, chăm sóc sức khỏe chu đáo.
Nà Son phát triển cây cà phê: hướng đi bền vững giúp người dân thoát nghèo

Nà Son phát triển cây cà phê: hướng đi bền vững giúp người dân thoát nghèo

Phát triển cây cà phê đang trở thành hướng đi quan trọng trong chiến lược giảm nghèo bền vững của xã Na Son, tỉnh Điện Biên. Từ những nương đồi kém hiệu quả, cà phê từng bước khẳng định vai trò cây trồng chủ lực, giúp người dân ổn định sinh kế và nâng cao thu nhập.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động