Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:15 | 26/08/2021 GMT+7

NCS NEXT khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây tại Australia, mở rộng hoạt động ở châu Á-Thái Bình Dương

aa
NCS NEXT vừa khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây (Cloud Center of Excellence) tại Melbourne, bang Victoria (Australia). Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT sẽ hỗ trợ cho các chính phủ và các doanh nghiệp nhiều hơn trong việc tăng tốc các sáng kiến ​​đám mây của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 26 tháng 8 năm 2021 – NCS NEXT vừa khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây (Cloud Center of Excellence) tại Melbourne, bang Victoria (Australia). Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT sẽ hỗ trợ cho các chính phủ và các doanh nghiệp nhiều hơn trong việc tăng tốc các sáng kiến ​​đám mây của họ. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng hoạt động ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương của NCS sang Australia, sau khi thiết lập mối quan hệ đối tác với Optus Enterprise vào tháng 12 năm 2020 để mang lại các dịch vụ công nghệ thông tin và kỹ thuật số tích hợp cho khách hàng Australia trong nhiều ngành và lĩnh vực. NCS NEXT là một bộ phận của NCS.

Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chuyên môn và tăng cường hợp tác giữa Singapore và Australia, giúp cả hai thành phố Singapore và Melbourne xây dựng chuyên môn về đám mây trong một thị trường tài năng có tính cạnh tranh cao.

Việc thành lập Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT tiếp theo sau một thông báo trước đó được đưa ra vào năm nay về việc thành lập NCS NEXT ở Australia để giúp các tổ chức tận dụng các công nghệ kỹ thuật số để chuyển đổi cách thức hoạt động của họ. Điều này sẽ liên quan đến việc đổi mới và đồng sáng tạo các ứng dụng, quy trình và dịch vụ mới với các tổ chức để phục vụ khách hàng cuối hoặc các bên liên quan của họ tốt hơn.

Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT ở Melbourne là một phần của Tam giác đổi mới NEXT của công ty, bao gồm các điểm nút ở Singapore, Melbourne và Thâm Quyến (Trung Quốc) và dựa trên những điểm mạnh độc đáo mà mỗi thành phố mang lại về tài năng, khách hàng và sự đổi mới.

Ông Andre Conti, Trưởng bộ phận Giải pháp của NCS NEXT Australia cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến ​​tốc độ ngày càng tăng mà cả khu vực công và thương mại ở Australia đang áp dụng cách tiếp cận ưu tiên kỹ thuật số để chuyển đổi cách chúng ta sống và làm việc. Thông qua việc khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT tại Australia, Optus Enterprise và NCS có thể giúp các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ của Australia tận dụng các đổi mới dựa trên đám mây để khai thác lợi thế cạnh tranh và nâng cao trải nghiệm của khách hàng hoặc người dân. Bằng cách khai thác 40 năm kinh nghiệm của NCS trong việc hỗ trợ khu vực công ở châu Á – Thái Bình Dương và hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ của chúng tôi, NCS Australia sẽ đóng một vai trò tích cực trong việc nuôi dưỡng và thúc đẩy không gian công nghệ thông tin – truyền thông địa phương tiến lên”.

Hợp tác với Bang Victoria (Australia) để phát triển hệ sinh thái công nghệ và phát triển tài năng

Tại buổi khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT, Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa NCS và đại diện Chính phủ Bang Victoria cũng đã được ký kết vào ngày 26/8. Tổ chức Invest Victoria và Bộ Tài chính và Ngân khố Bang Victoria đại diện cho Chính phủ Bang. Mối quan hệ hợp tác này được kỳ vọng sẽ tận dụng Trung tâm Xuất sắc đám mây để thúc đẩy sự đổi mới trên nền tảng đám mây, tiếp cận khách hàng mới, thúc đẩy phát triển tài năng và nâng cao khả năng cạnh tranh của Bang Victoria trong lĩnh vực công nghệ.

Với 80% doanh nghiệp Australia dự kiến ​​sẽ chuyển sang cơ sở hạ tầng và ứng dụng tập trung vào đám mây vào cuối năm 2021, việc khai trương Trung tâm Xuất sắc đám mây của NCS NEXT đến vào thời điểm rất thích hợp để giúp các tổ chức của Australia điều hướng hệ sinh thái công nghệ phức tạp và đẩy nhanh việc triển khai đám mây của họ.

Ông Tim Pallas, Bộ trưởng Ngân khố Bang Victoria phát biểu: “Bang Victoria là thủ đô công nghệ của Australia và chúng tôi rất tự hào chào đón NCS đến Melbourne, tạo việc làm và tiếp tục phát triển danh tiếng về sự đổi mới và xuất sắc của chúng tôi”.

Để hỗ trợ sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh Đám mây ở Australia, NCS cũng cam kết xây dựng đội ngũ nhân tài kỹ thuật số ở Victoria, tập trung vào khả năng đổi mới, trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng Internet vạn vật (IoT) hỗ trợ 5G, phân tích nâng cao và đám mây. NCS đặt mục tiêu phát triển đội ngũ địa phương lên 1.500 người và tạo ra 500 công việc kỹ thuật số mới trong vài năm tới để hỗ trợ nhu cầu và nguyện vọng của cộng đồng công nghệ thông tin và truyền thông Australia nói chung và Bang Victoria nói riêng.

Thông tin về NCS

NCS là một công ty dịch vụ công nghệ hàng đầu có mặt tại châu Á – Thái Bình Dương và là đối tác với các chính phủ và doanh nghiệp để thúc đẩy cộng đồng thông qua công nghệ. Với việc kết hợp kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ gồm 10.000 người ở trên 49 chuyên ngành, NCS cung cấp các dịch vụ công nghệ trọn gói và khác biệt cho khách hàng với các khả năng về kỹ thuật số, đám mây và nền tảng, cũng như các dịch vụ cốt lõi trong ứng dụng, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và an ninh mạng. NCS cũng tin tưởng vào việc xây dựng một hệ thống sinh thái đối tác mạnh mẽ với các tổ chức nghiên cứu và công ty công nghệ hàng đầu để hỗ trợ đổi mới mở và đồng sáng tạo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ncs.co.

#NCS

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS mở rộng hợp tác với Microsoft để đẩy mạnh áp dụng các giải pháp AI, Đám mây ở châu Á

NCS vừa công bố việc mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy mạnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) và Đám mây. NCS sẽ tạo ra một công cụ tăng trưởng chuyên dụng của Microsoft với khả năng toàn diện trên tất cả 6 lĩnh vực giải pháp của Microsoft...
NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS hợp tác với FPT Software khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược tại Hà Nội, Việt Nam

NCS vừa công bố khai trương Trung tâm Phân phối chiến lược (Strategic Delivery Centre – SDC) tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa NCS với FPT Software – một công ty công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam để mở rộng mạng lưới phân phối toàn cầu và đội ngũ nhân tài nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu chuyển đổi số của khu vực.
NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

NCS mua lại Dialog (Australia) với giá 325 triệu AUD để hỗ trợ khu vực công và các doanh nghiệp chuyển đổi số

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2022, NCS đã công bố thương vụ mua lại The Dialog Group (Dialog) – công ty dịch vụ công nghệ thông tin tư nhân lớn nhất của Australia để hỗ trợ tốt hơn cho khu vực công của nước này và các khách hàng doanh nghiệp trong việc giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng tăng của họ.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động