Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:45 | 28/07/2023 GMT+7

MSIG hỗ trợ Hiệp hội Tự nhiên Malaysia trong việc trồng rừng ngập mặn để bảo vệ môi trường

aa
Từ năm 2019 đến nay, với sự hợp tác của Hiệp hội Tự nhiên Malaysia (Malaysian Nature Society – MNS), MSIG Insurance (Malaysia) Bhd “(MSIG Malaysia)” đã trồng khoảng 6.247 cây giống rừng ngập mặn trên khắp Malaysia. Chương trình trồng rừng ngập mặn đã tăng quy mô hàng năm kể từ khi thành lập, nhằm mục đích bảo vệ các cộng đồng ven biển khỏi thiệt hại về tài sản do lũ lụt và đóng vai trò là nguồn đa dạng sinh học quan trọng trong tương lai.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Từ năm 2019 đến nay, với sự hợp tác của Hiệp hội Tự nhiên Malaysia (Malaysian Nature Society – MNS), MSIG Insurance (Malaysia) Bhd “(MSIG Malaysia)” đã trồng khoảng 6.247 cây giống rừng ngập mặn trên khắp Malaysia. Chương trình trồng rừng ngập mặn đã tăng quy mô hàng năm kể từ khi thành lập, nhằm mục đích bảo vệ các cộng đồng ven biển khỏi thiệt hại về tài sản do lũ lụt và đóng vai trò là nguồn đa dạng sinh học quan trọng trong tương lai.

Trong năm 2022, MSIG đã hợp tác với MNS để trồng 3.415 cây giống rừng ngập mặn ở Penang, Kedah, Negeri Sembilan, Melaka, Johor, Terengganu và Perak và có kế hoạch tiếp tục trồng với số lượng cây giống tương tự trong năm 2023. MSIG dự định sẽ duy trì hỗ trợ MNS như một phần trong cam kết của mình tới Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) 13 của Liên hợp quốc (UN): Hành động vì khí hậu.

Ngoài việc hỗ trợ tài chính cho chương trình trồng cây giống rừng ngập mặn, nhiều nhân viên của MSIG cũng dành thời gian ngoài công việc thường ngày của họ để tình nguyện tham gia các hoạt động trồng cây do MNS hỗ trợ ở nhiều nơi trên lãnh thổ Malaysia.

Nhận xét về sáng kiến trồng cây giống rừng ngập mặn, ông Chua Seck Guan, Giám đốc điều hành (CEO) của MSIG cho biết: “Nhân Ngày Quốc tế Bảo tồn hệ sinh thái rừng ngập mặn được tổ chức hàng năm vào ngày 26 tháng 7, MSIG mong muốn bày tỏ sự quan tâm liên tục của mình trong việc hỗ trợ bảo tồn rừng ngập mặn và nâng cao nhận thức về vai trò then chốt của rừng ngập mặn trong hệ sinh thái của chúng ta. Rừng ngập mặn là nguồn tài nguyên quan trọng đối với Malaysia nhờ vai trò bảo vệ các cộng đồng ven biển khỏi xói mòn và lũ lụt bằng cách ổn định bờ sông và bờ biển. Chúng cũng đóng vai trò là nguồn đa dạng sinh học quan trọng và là nơi sinh sản và môi trường sống của nhiều loại cá và sinh vật biển khác. Do đó, điều quan trọng là chúng phải được bảo vệ và bảo tồn để đảm bảo an sinh cho các cộng đồng ven biển và các thế hệ tương lai của chúng ta”.

Ông Chua Seck Guan cho biết thêm: “Ngoài việc bảo vệ các cộng đồng ven biển và khôi phục đa dạng sinh học, rừng ngập mặn còn là bể hấp thụ carbon tuyệt vời. Chúng là một trong những loại cây hiệu quả nhất trên thế giới để hấp thụ carbon dioxide trong khí quyển, vốn là nguyên nhân gây ra biến đổi khí hậu. Do đó, việc bảo vệ và phát triển rừng ngập mặn đóng vai trò một phần quan trọng trong việc chống lại và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu”.

Ông Chua Seck Guan nhấn mạnh: “Với những lợi ích to lớn mà rừng ngập mặn mang lại cho con người và môi trường, chúng tôi mong muốn tiếp tục nỗ lực trồng rừng ngập mặn với MNS trong năm 2023 để hỗ trợ bảo tồn những loài cây này. Điều này phản ánh nỗ lực không ngừng của MSIG trong việc cung cấp phúc lợi cho người dân Malaysia, cả thông qua các sản phẩm bảo hiểm và hành động của chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp có trách nhiệm, luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội và bảo vệ môi trường, nơi chúng tôi hoạt động,

Sáng kiến ​​trồng rừng ngập mặn là một trong nhiều chương trình bền vững mà MSIG đã thực hiện trong vài năm qua. Các chương trình này được lên kế hoạch và xem xét cẩn thận để đảm bảo rằng, chúng phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc. Một số chương trình tập trung vào việc đẩy mạnh phong trào không rác thải trong nhân viên MSIG, thông qua các hoạt động giáo dục và cuộc thi khác nhau. Cách tiếp cận có ý thức về môi trường này cũng có thể được thấy trong các sản phẩm của MSIG như MSIG EZ-Mile Motor Add-On (Pay As You Drive) và Solar Photovoltaic (PV) All Risks (bảo vệ, bảo hiểm cho hệ thống điện mặt trời khỏi mất mát hoặc hư hỏng do hỏa hoạn, trộm cắp và thiệt hại do tai nạn).

Như một nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của rừng ngập mặn, MSIG sẽ trồng một cây rừng ngập mặn cho mỗi hợp đồng bảo hiểm MSIG EZ-Mile Motor Add-On được mua thông qua MSIG Online trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 25 tháng 8 năm 2023 để ghi nhận Ngày Quốc tế về Rừng ngập mặn nhằm bảo tồn hệ sinh thái rừng ngập mặn.

Hàng năm, MSIG cũng đóng góp tiền và quyên góp bằng hiện vật cho nhiều tổ chức phi chính phủ (NGO) tập trung vào phúc lợi cộng đồng, chăm sóc y tế và các mục đích khác.

Chương trình trồng rừng ngập mặn là một phần trong các sáng kiến ​​bảo tồn đa dạng sinh học của MSIG tại Malaysia, phù hợp với nỗ lực của công ty trong việc bảo vệ và tăng cường vốn tự nhiên của trái đất.

Hashtag: #MSIG

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về MSIG Insurance (Malaysia) Bhd

MSIG Insurance (Malaysia) Bhd là công ty con của Công ty Bảo hiểm Mitsui Sumitomo Limited và là thành viên của MS & AD Insurance Group Holding, Inc., một trong 10 công ty bảo hiểm chung hàng đầu trên thế giới (tính đến thời điểm tháng 12 năm 2022).

Với hơn 100 năm kinh nghiệm bảo hiểm chung và mạng lưới 20 chi nhánh trên toàn lãnh thổ Malaysia, MSIG Insurance (Malaysia) là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu về cháy nổ, kỹ thuật, động cơ và số 1 trong bảo hiểm hàng hóa được vận chuyển bằng đường biển (Theo Fortune Global 500, 2021), cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho nhu cầu cá nhân và kinh doanh.

Chuyên môn của MSIG Malaysia được công nhận thông qua việc công ty được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Đó là Giải thưởng Dịch vụ Chất lượng của Reader’s Digest năm 2020 – Người chiến thắng giải Bạc trong hạng mục Bảo hiểm Xe hơi. MSIG được công nhận là có một trong những dịch vụ chất lượng cao nhất. Công ty cũng đã được trao giải thưởng “Công ty bảo hiểm tai nạn và tài sản xuất sắc tại Malaysia” năm 2018 tại lễ trao Giải thưởng InsuranceAsia News Awards.

Để biết thêm thông tin về MSIG Insurance (Malaysia), hãy truy cập www.msig.com.my hoặc facebook.com/MSIGmy.

Thông tin về Hiệp hội Tự nhiên Malaysia (Malaysian Nature Society – MNS)

Hiệp hội Tự nhiên Malaysia (MNS) là tổ chức phi chính phủ về môi trường lâu đời nhất và có số lượng thành viên lớn nhất ở Malaysia. Nguồn gốc của MNS có trước nền độc lập của Malaysia –có từ một nhóm người nước ngoài chủ yếu là người Anh quan tâm sâu sắc đến di sản thiên nhiên đa dạng của Malaysia đã ra quyết định rằng, bộ sưu tập phong phú các ghi chú thực địa và hồ sơ lịch sử tự nhiên mà họ đã tích lũy được là rất quan trọng đối với di sản của đất nước và nên được xuất bản. Năm 1940, với việc xuất bản Tập 1 Tạp chí Tự nhiên Malayan, Hiệp hội Tự nhiên Malaysia đã ra đời.

Hiệp hội Tự nhiên Malaysia được điều hành bởi các thành viên được bầu trên cơ sở tự nguyện, phi lợi nhuận và được hỗ trợ bởi 26 nhân viên làm việc toàn thời gian. Nhiệm vụ của Hiệp hội là thúc đẩy nghiên cứu, đánh giá cao, bảo tồn và bảo vệ di sản thiên nhiên của Malaysia. MNS là lực lượng chính đằng sau việc bảo vệ môi trường sống quan trọng cũng như các công viên quốc gia, biển và tiểu bang ở Malaysia. Hiệp hội cũng tích cực tham gia vào việc bảo tồn các loài (đặc biệt là các loài chim) cũng như phê chuẩn công ước về biến đổi khí hậu ở Malaysia.

Để biết thêm thông tin về MNS, hãy truy cập www.mns.my or facebook.com/MalaysianNatureSociety.Official

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ông Victorio Villar sẽ làm Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Dịch vụ kỹ thuật của MSIG Châu Á

Ông Victorio Villar sẽ làm Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Dịch vụ kỹ thuật của MSIG Châu Á

MSIG Châu Á vừa có quyết định bổ nhiệm ông Victorio Villar làm Phó chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Dịch vụ kỹ thuật. Ông được giao nhiệm vụ mang đến sự xuất sắc về mặt kỹ thuật trong các hoạt động Đánh giá phát hành, Tái bảo hiểm và Giải quyết yêu cầu bồi thường để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận liên tục cho công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu này trong khu vực ASEAN.
MSIG Hồng Kông hợp tác với Intellect để hỗ trợ toàn diện về chăm sóc sức khỏe tâm thần cho khách hàng

MSIG Hồng Kông hợp tác với Intellect để hỗ trợ toàn diện về chăm sóc sức khỏe tâm thần cho khách hàng

MSIG Insurance (Hong Kong) Limited (“MSIG Hồng Kông”) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác mới với Intellect – công ty công nghệ sức khỏe tâm thần lớn nhất và phát triển nhanh nhất châu Á. Thỏa thuận mới sẽ cung cấp việc hỗ trợ phúc lợi cho nhân viên, dễ tiếp cận cho các khách hàng y tế của công ty bảo hiểm.
MSIG châu Á mời ông Chris Bertish (giữ kỷ lục Guiness) diễn thuyết truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên

MSIG châu Á mời ông Chris Bertish (giữ kỷ lục Guiness) diễn thuyết truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên

MSIG châu Á đã mời 4.700 nhân viên của mình trên toàn khu vực nghỉ làm vào ngày 14/10, trong khi phần lớn vẫn đang làm việc tại nhà, để mọi người có thời gian nghe ông Chris Bertish, diễn giả truyền động lực tầm cỡ quốc tế và tác giả của một số cuốn sách bán chạy nhất, tại tòa thị chính khu vực.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động