Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:29 | 01/01/2018 GMT+7

Mâu Thuỷ: Tôi không muốn thành một Phạm Hương thứ hai

aa
Tuy thừa nhận đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vì được Phạm Hương truyền cảm hứng song Mâu Thủy khẳng định, nếu đăng quang cô sẽ không trở thành một Phạm Hương thứ hai.

Chưa có năm nào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại có nhiều "gương mặt thân quen" như năm nay. Có thể kể đến những cái tên khá đình đám của làng mode Việt đã trở thành thí sinh của cuộc thi như: Mai Ngô, Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh…

Trước thềm đêm Chung kết, Mâu Thủy thừa nhận việc mình đã nổi tiếng trước khi bước vào cuộc thi là một lợi thế. Cô cũng khẳng định bản thân có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ trở thành Tân Hoa hậu.

"Tôi có đủ tiêu chí để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ năm nay"

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhiều người đã nhận xét rằng đây thực chất là "cuộc chiến truyền thông" của Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Chị nghĩ sao về điều này?

Thủy thấy việc so sánh như vậy cũng có điểm có lợi là giúp chúng tôi được truyền thông săn đón và khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, nhiều khi cuộc so sánh bị thái quá, làm ảnh hưởng đến tinh thần của cả hai cũng như fan của hai bên.

mau thuy toi khong muon thanh mot pham huong thu hai

"Thuỷ và Thuỳ đi thi không phải để cạnh tranh với nhau".

Thủy nghĩ rằng so sánh vui thôi là đủ, chứ làm quá thì không hay. Bản chất của vấn đề là Thủy và Thùy chỉ là 2 trong số 45 thí sinh của vòng chung kết. Và cả hai phải canh tranh với các cô gái khác để giành được vương miện, chứ không phải đi thi để cạnh tranh với nhau (cười).

Có ý kiến cho rằng những cô gái nổi bật trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu thường sẽ không giành ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết?

Hai năm trước Phạm Hương cũng là cô gái nổi bật nhất và cuối cùng đã giành chiến thắng.

Thủy tin rằng, năm nay ban giám khảo sẽ chọn một cô gái không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả, mà bản thân cô ấy phải đạt được các tiêu chí của một Hoa hậu Hoàn vũ là phải có vẻ đẹp ngoại hình cộng với tính cách ổn. Thủy tin là mình có nhiều yếu tố phù hợp với ngôi vị cao nhất.

Nhiều người nhận định rằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy hay Mai Ngô… là những gương mặt được BTC mời tới cuộc thi chỉ đển gây sự chú ý với khán giả?

Thủy tự ghi danh như bao thí sinh khác. Khi tham gia một cuộc thi lớn và công bằng như Hoa hậu Hoàn vũ, Thủy xác định phải bỏ cái mác nổi tiếng của mình, để hoà nhập với tất cả các bạn khác.

Đây là một cuộc thi nhan sắc có những tiêu chí riêng để chọn người chiến thắng, chắc chắn sự nổi tiếng chỉ là một lợi thế không phải là tiêu chí chính để chọn Hoa hậu. Thủy xác định vậy, nên không suy nghĩ quá nhiều về những thông tin bên lề.

mau thuy toi khong muon thanh mot pham huong thu hai

"Khi tham Hoa hậu Hoàn vũ, Thuỷ xác định phải bỏ cái mác nổi tiếng của mình, để hoà nhập với tất cả các bạn khác".

Chị đánh giá thí sinh nào sẽ là đối thủ đáng gờm đối với bạn trong cuộc chạy đua tới chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

Thủy cũng xác định được một số bạn là đối thủ đáng gờm cho mình ở cuộc thi năm nay, tuy nhiên, Thủy muốn giữ bí mât để có thêm thời gian nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của họ.

Ngoài ra, Thủy cũng tự xác định, bản thân mình chính là đối thủ lớn nhất. Nếu Thủy vượt qua được chính mình, Thủy nghĩ Thủy sẽ toả sáng để trở thành hoa hậu năm nay.

"Chắc chắn tôi không bao giờ trở thành một Phạm Hương thứ hai"

Mâu Thủy từng nói rằng Phạm Hương là người truyền cảm hứng cho chị tới với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, vậy nếu trở thành đương kim Hoa hậu, chị sẽ trở thành một Hoa hậu như thế nào?

Nếu là một Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo, Thủy sẽ xây dựng hình ảnh quyến rũ nhưng có sự mạnh mẽ, tinh thần thể thao khoẻ khoắn. Về các hoạt động thiện nguyện và giải trí, Thủy muốn hướng đến giới trẻ và truyền cho họ năng lượng tích cực của bản thân. Thủy cũng mong muốn sẽ có những hoạt động liên quan đến quốc tế để quảng bá văn hoá Việt.

Chắc chắn không bao giờ Thủy thành một Phạm Hương thứ hai, vì bản thân Thủy bây giờ tuy không phải là Hoa hậu, cũng đã sở hữu một hình ảnh và tính cách rất riêng rồi.

mau thuy toi khong muon thanh mot pham huong thu hai

"Chắc chắn không bao giờ Thuỷ thành một Phạm Hương thứ hai".

Nhiều người nhận xét rằng, Tân hoa hậu sẽ rất khó để vượt qua cái bóng của Phạm Hương vì trong thời gian đương nhiệm cô ấy được đánh giá rất cao?

Thủy cũng đồng ý với quan điểm này, và đó cũng là điều mà Thủy thấy mình xứng đáng để trở thành người kế vị của Phạm Hương.

Chị Phạm Hương vừa sở hữu nhan sắc vượt trội, lại có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và nhiều hoạt động nổi bật cũng như đã được khán giả biết đến từ trước.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ luôn tìm kiếm hoa hậu phải là người có sức ảnh hưởng mạnh với công chúng, nên Thủy tin rằng, không nhiều thí sinh năm nay có những tố chất đó, nhất là với các thí sinh trẻ.

Thủy tin rằng, nếu mình có cơ hội trở thành Hoa hậu kế tiếp, Thủy sẽ khiến ban tổ chức, ban giám khảo cũng như công chúng yêu mến và tự hào về mình. Đặc biệt, Thủy sẽ không bao giờ trở thành bản sao của chị Phạm Hương.

Chị có cho rằng việc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế với rất nhiều vấn đề: Nhiều gương mặt cũ, những mâu thuẫn giữa thí sinh và giám khảo… khiến chương trình mất sự sang trọng, mà đơn thuần như 1 game show?

Thủy thấy chương trình cũng đã tiết chế rất nhiều để mọi thứ nền nã phù hợp với một chương trình Hoa hậu. Còn chút drama có thể có, cũng chỉ là để cho khán giả hứng thú hơn mà theo dõi hành trình của các cô gái.

mau thuy toi khong muon thanh mot pham huong thu hai

"Chút drama của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chỉ là để cho khán giả hứng thú hơn mà theo dõi hành trình của các cô gái".

Thủy xác định rằng, dù là hình thức nào, mình cứ luôn là chính mình, đừng cố diễn xuất hay sống khác, thì không phải lo gặp scandal hay các vấn đề mâu thuẫn và tranh cãi bị quay lên hình.

Thời gian gần đây, có rất nhiều lùm xùm không hay về các cuộc thi Hoa hậu khiến chiếc vương miện cũng dần mất giá trong mắt khán giả, chị có sợ danh hiệu mà mình sẽ giành được cũng bị mất giá theo?

Đến giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam vẫn là hai cuộc thi uy tín nhất, và các hoa hậu đăng quang từ hai cuộc thi này đến giờ vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và khán giả.

Có rất nhiều cuộc thi không chính thống đã làm nhiễu loạn thông tin về hoa hậu, nhưng Thuỷ tin rằng, khán giả bây giờ rất tinh ý để hiểu được đâu là cuộc thi uy tín.

Mâu Thủy được Đàm Vĩnh Hưng tập luyện trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Thảo Nguyên

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động