Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:43 | 15/10/2024 GMT+7

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

aa
Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động giải trí đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ lỡ trong dịp “Tết phái đẹp” năm nay.
Giải thể thao điện tử AOC Masters 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/10/2024 tại Thái Lan
Phụ nữ Việt Nam tại Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm thành công nơi xứ người

So tài với các giải đấu thể thao “Vì tương lai Xanh Hải Phòng”

Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” diễn ra từ ngày 11-20/10/2024 với nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn. Trong đó, giải chạy và giải golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” là cơ hội để các chị đẹp rèn luyện sức khỏe, chứng tỏ bản lĩnh, sức mạnh, đồng thời thể hiện tinh thần nhân ái và chung tay vì cộng đồng.

Đầu tiên phải kể đến giải chạy “Chị em Hải Phòng - Vì tương lai Xanh” với cự ly 3km và 5km diễn ra vào 16h ngày 19/10 trên cung đường đẹp nhất của đảo Vũ Yên. Đây là dịp để các nữ runner thể hiện tinh thần thể thao bền bỉ và lưu dấu khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân nơi quần thể “kỳ quan” đậm chất Hoàng Gia.

Trong khi đó, giải golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng” diễn ra vào 12h30 ngày 20/10 lại là sân chơi không thể bỏ lỡ dành cho những chị em đam mê môn thể thao quý tộc. Sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á - Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu 36 hố với hai sân riêng biệt hứa hẹn sẽ là nơi chứng kiến những cú swing tuyệt đỉnh từ các nữ golfer xinh đẹp.

Vinpearl Golf Hải Phòng đang chờ các golfer xinh đẹp kiến tạo những cú swing đẳng cấpệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10
Vinpearl Golf Hải Phòng đang chờ các golfer xinh đẹp kiến tạo những cú swing đẳng cấpệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Chung kết cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”

Hải Phòng vốn được biết tới là vùng đất sản sinh ra nhiều hoa hậu, người đẹp bậc nhất Việt Nam. Để tôn vinh vẻ đẹp ấy, cuộc thi “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” - tâm điểm của chuỗi sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam được Vinhomes tổ chức đã thu hút hơn 100 chị đẹp tham gia. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng sơ khảo, bán kết và chung kết từ 11-20/10 để chọn ra Top 6 chị đẹp với các danh hiệu cao quý.

Các chị đẹp đang chăm chỉ luyện tập cho những màn trình diễn tỏa sáng
Các chị đẹp đang chăm chỉ luyện tập cho những màn trình diễn tỏa sáng.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 20/10 tại Quảng trường Hoàng gia Châu Âu, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn tỏa sáng từ các chị đẹp trong không gian âm nhạc thăng hoa cảm xúc với sự góp mặt của các ngôi sao Thu Phương, Tuấn Hưng, Double 2T, Liz Kim Cương, DJ Gatik và MC Hype….

Kết thúc đêm thi, đêm nhạc là màn pháo hoa rực rỡ như một món quà đặc biệt mà ban tổ chức muốn gửi tới các chị đẹp trong thời khắc đáng nhớ, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp chân - thiện - mỹ của người phụ nữ Việt Nam.

“Menu” hoạt động vui chơi, giải trí không thể bỏ lỡ tại “đảo thượng lưu”

Vinhomes Royal Island với cảnh quan xinh đẹp, vị trí giao thông thuận tiện đang nổi lên là điểm đến quốc tế mới tại thành phố Cảng. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nơi đây còn chào đón du khách với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc, gameshow và workshop hấp dẫn hay những khu ẩm thực đầy lôi cuốn.

Du khách đến đảo Vũ Yên dịp này có thể tham gia Gameshow gia đình “Sống sành chơi chất - Mẹ là nhất” để tự tay làm những món quà xinh xắn dành tặng cho những người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó là các hoạt động lái thử xe điện VinFast, tham gia trồng cây tại “Trạm sống sành - Tương lai xanh” để tìm hiểu kỹ hơn về lối sống thân thiện với môi trường.

Những du khách đam mê khám phá văn hóa Hoàng gia châu Âu cũng có thể ghé thăm workshop Ngựa hoàng gia để khoác lên mình những bộ cánh độc bản, hoá thân thành giới quý tộc xưa, tương tác và chụp ảnh cùng các chú tuấn mã quý hiếm hoặc trải nghiệm những hoạt động thú vị tại gian hàng Vinpearl Golf.

Các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc kéo dài đến tận đêm tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc kéo dài đến tận đêm tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

Đặc biệt, khách tham quan còn được thưởng thức trọn vẹn ẩm thực trứ danh của đất Cảng với ngày hội Food Tour tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, nơi quy tụ gần 40 gian hàng đặc sản Hải Phòng và các vùng miền trên cả nước. Bên cạnh đó, du khách còn có thể chill đến tận khuya với khu phố ẩm thực tuyệt đẹp cạnh bờ sông lớn nhất thành phố.

VinWonders Vũ Yên dự kiến ra mắt vào 12/2024, hứa hẹn là cú hích mới cho du lịch Hải Phòng
VinWonders Vũ Yên dự kiến ra mắt vào 12/2024, hứa hẹn là cú hích mới cho du lịch Hải Phòng.

Nhân dịp này, Vinhomes Royal Island cũng chính thức bật mí về VinWonders Vũ Yên - công viên chủ đề lớn nhất miền Bắc của Vingroup dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2024. Với diện tích gần 50 ha, bao gồm các phân khu theo chủ đề đặc sắc cùng những trò chơi đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, VinWonders Vũ Yên sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch Hải Phòng, đưa Vinhomes Royal Island trở thành một trong những tâm điểm du lịch của thành phố Cảng nói riêng và miền Bắc nói chung.

Chuỗi hành động ý nghĩa vì cộng đồng

Không rời xa các mục tiêu vì cộng đồng, chương trình “Chị Đẹp Hải Phòng” còn tham gia quyên góp cho Dự án xây dựng và cải tạo phòng ở bán trú của trường THCS Chung Chải. Thuộc huyện Mường Nhé - một trong 74 huyện nghèo trên cả nước, ngôi trường là mái nhà thứ 2 của 616 học sinh với 508 em ở bán trú nhưng lại sở hữu các phòng học, khu vệ sinh và hệ thống tường rào đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn và vệ sinh. Dự kiến số tiền quyên góp từ chương trình sẽ dùng để đầu tư xây mới 04 phòng học bán trú 66m2, khu nhà vệ sinh và tường rào quanh trường để các em có thể yên tâm theo đuổi con đường học vấn vì một ngày mai tươi sáng

Hệ thống cơ sở vật chất xuống cấp nghiêm trọng tại trường PTDTBT THCS Chung Chải
Hệ thống cơ sở vật chất xuống cấp nghiêm trọng tại trường PTDTBT THCS Chung Chải.
Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10
Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Phòng ngủ ghép nhiều học sinh nên rất chật trội, một số phòng gỗ, không đảm bảo ba cứng hiện đã xuống cấp.

Để chung tay cùng dự án, từ ngày 11/10 - 20/10, các cá nhân và tổ chức có thể ủng hộ tùy tâm bằng việc quyên góp trực tiếp về số tài khoản 6989 (Ngân hàng Quân đội – MB) của chương trình Chị Đẹp Hải Phòng. Ngoài ra, chương trình cũng cam kết quyên góp doanh thu từ các hoạt động cho dự án xã hội của các chị Đẹp. Những nhà hảo tâm sẽ nhận được món quà tri ân là đêm nhạc diễn ra vào tối 20/10 tại Quảng trường Hoàng gia châu Âu.

Thông qua chuỗi sự kiện thiết thực gắn kết vì cộng đồng, chương trình “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” không chỉ là món quà ý nghĩa gửi tới các chị em đất Cảng nói riêng và phái đẹp trên dải đất hình chữ S nói chung, mà còn góp phần vào hành trình đưa Hải Phòng trở thành thành phố xanh, văn minh và phát triển bền vững.

Trường mầm non 20/10 – Nơi gửi gắm niềm tin Trường mầm non 20/10 – Nơi gửi gắm niềm tin
Với những nỗ lực trong công tác chăm sóc và giảng dạy, trường Mầm non 20/10, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên luôn là đơn vị dẫn đầu bậc học mầm non trên địa bàn, luôn là địa chỉ quan trọng để người dân tin yêu và gửi gắm con em.
Giải thể thao điện tử AOC Masters 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/10/2024 tại Thái Lan Giải thể thao điện tử AOC Masters 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/10/2024 tại Thái Lan
AOC, công ty hàng đầu thế giới về màn hình chơi game và phụ kiện công nghệ thông tin, đồng thời là thương hiệu Màn hình chơi game số 1 trong 3 năm liên tiếp từ 2021 đến 2023 (Thương hiệu trò chơi số 1 năm 2023, theo Quarterly Gaming Tracker của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Màn hình chơi game quý 4/2023 ( ≥144Hz), vừa thông báo về Giải thể thao điện tử AOC Masters 2024, sẽ diễn ra tại Game Show Thái Lan từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 10 năm 2024.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thăm và tặng quà các cô giáo dạy tiếng Việt tại tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia)

Thăm và tặng quà các cô giáo dạy tiếng Việt tại tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia)

Nhân Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, chiều 19/11/2021, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam cùng Ban Chấp hành Hội Khmer-Việt Nam tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia) và đại diện nhà tài trợ đã đến thăm lớp học tiếng Việt/Khmer tại trụ sở Ban Chấp hành Hội Khmer-Việt Nam tỉnh Preah Sihanouk.
Sinh viên Việt Nam tại Liên bang Nga kỉ niệm ngày 20/10

Sinh viên Việt Nam tại Liên bang Nga kỉ niệm ngày 20/10

Để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chi đoàn sinh viên Việt Nam tại Đại học nghiên cứu quốc gia Liên bang Nga (ITMO) đã tổ chức một chương trình đặc biệt dành cho các nữ sinh nhằm tôn vinh phái đẹp, đây cũng là dấu hiệu để mọi người có thể bắt đầu “cuộc sống bình thường mới”.
Những nữ tướng kiệt xuất trong lịch sử Việt Nam

Những nữ tướng kiệt xuất trong lịch sử Việt Nam

Lịch sử Việt Nam từng xuất hiện nhiều Nữ tướng kiệt xuất khiến cho kẻ thù phải khiếp sợ. Trong đó, nổi bật như Hai Bà Trưng, Nữ tướng Lê Chân, Bà Triệu...

Các tin bài khác

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, EVNGENCO1 đã cùng các đơn vị chuẩn bị và thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai; khắc phục hậu quả mưa bão; chuẩn bị phòng, chống hoàn lưu sau bão… Nhờ đó, các đơn vị vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, không có thương vong xảy ra.
Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4, xây dựng thông minh đã trở thành chủ đề lớn trong ngành xây dựng. Để phát huy sức mạnh tổng hợp một cách hiệu quả giữa thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi ngành, hội nhập và đổi mới xuyên biên giới, đồng thời nuôi dưỡng hệ sinh thái ngành xây dựng thông minh, Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế (Thâm Quyến) năm 2024 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thâm Quyến (Futian).
Công ty Bảo hiểm MSIG châu Á vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới

Công ty Bảo hiểm MSIG châu Á vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới

Công ty Bảo hiểm MSIG Asia (MSIG châu Á) vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới vào đội ngũ lãnh đạo cao cấp của mình, mang lại kiến ​​thức chuyên môn và tầm nhìn chiến lược cho các vai trò quan trọng trong tổ chức.
Giám đốc sáng tạo May Kashi: Hành trình ‘’tạo nét’’ trong các lễ hội văn hóa Việt Nam

Giám đốc sáng tạo May Kashi: Hành trình ‘’tạo nét’’ trong các lễ hội văn hóa Việt Nam

Là người luôn âm thầm đứng sau các Lễ hội văn hóa cấp Tỉnh, Thành phố, May Kashi đã và đang đóng góp quan trọng vào việc định hình nghề Giám đốc sáng tạo sự kiện, lễ hội tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Ngày 14/10, lễ khai mạc Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 23 diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Sự kiện năm nay mang chủ đề “Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai”, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa thanh niên hai nước.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động