LienVietPostBank hợp tác với PTI cung cấp dịch vụ mua bảo hiểm trễ chuyến bay
Hai bên ký kết hợp tác. |
Trong lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của Công ty Cổ phần INSO – đơn vị phối hợp xây dựng giải pháp công nghệ của PTI. Việc ký kết hợp tác này sẽ tập trung đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản và thuận tiện.
Dòng sản phẩm mới được PTI triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm trễ chuyến bay (Delay Flight). Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 tiếng trở lên, số tiền bồi thường có thể lên đến 1,6 triệu đồng.
Trong đó, việc mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường sẽ được thao tác trực tuyến và hoàn toàn trên ứng dụng Ví Việt. Sản phẩm bảo hiểm mới được ứng dụng riêng cho kênh online thông qua việc PTI tăng cường hợp tác chặt chẽ với LienVietPostBank, giúp đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng trên ứng dụng Ví Việt – sản phẩm công nghệ chủ lực được LienVietPostBank đầu tư xây dựng và phát triển. Với trải nghiệm công nghệ số, chỉ trong vài phút, toàn bộ thao tác mua bảo hiểm sẽ được hoàn thiện, giấy chứng nhận điện tử sẽ được lập tức chuyển ngay đến cho khách hàng.
Đặc biệt trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng mua bảo hiểm trễ chuyến bay qua Ví Việt chuyến đầu tiên từ 18/6/2019 đến hết 18/8/2019 sẽ được hoàn tiền toàn bộ khi mua bảo hiểm chuyến tiếp theo.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Dương Trọng Chữ - Giám đốc Khối Ngân hàng số của LienVietPostBank – đơn vị trực tiếp xây dựng và phát triển ứng dụng Ví Việt – cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, PTI đang đứng thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần bảo hiểm gốc và là một công ty có tốc độ tăng trưởng bình quân ổn định trong nhiều năm; LienVietPostBank là NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số. Việc hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần đơn giản hóa mọi thủ tục để tất cả khách hàng đều dễ dàng mua được các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình".