Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:30 | 13/05/2024 GMT+7

Liên doanh công nghệ cáp JJ-LAPP kỷ niệm 20 năm hoạt động thành công ở Đông Nam Á

aa
Năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với JJ-LAPP, liên doanh công nghệ cáp của Tập đoàn công nghiệp đa ngành Jebsen và Jessen Group và LAPP Holding Asia, khi kỷ niệm hai thập kỷ tăng trưởng thông qua mở rộng quan hệ đối tác chiến lược và trong khu vực Đông Nam Á. Được thành lập vào năm 2004, liên doanh được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng cũng như được thúc đẩy bởi các giá trị chung.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 5 năm 2024 – Năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với JJ-LAPP, liên doanh công nghệ cáp của Tập đoàn công nghiệp đa ngành Jebsen và Jessen Group và LAPP Holding Asia, khi kỷ niệm hai thập kỷ tăng trưởng thông qua mở rộng quan hệ đối tác chiến lược và trong khu vực Đông Nam Á.

JJ-LAPP 20th Anniversary Logo

Được thành lập vào năm 2004, liên doanh được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng cũng như được thúc đẩy bởi các giá trị chung. Kết hợp sự am hiểu địa phương, bí quyết công nghệ và phạm vi tiếp cận rộng khắp khu vực của Jebsen & Jessen, với khả năng sản xuất và kỹ thuật tiên tiến có trụ sở tại Đức của LAPP Holding Asia, JJ-LAPP thể hiện cam kết chung của họ trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cáp phù hợp và chất lượng cao cho khách hàng trong khu vực Đông Nam Á. Ngày nay, JJ-LAPP đã khẳng định mình là nhà cung cấp giải pháp kết nối và cáp hàng đầu ở Đông Nam Á. Với dấu ấn ban đầu tại Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia, JJ-LAPP dần dần mở rộng sang các thị trường trọng điểm khác, bao gồm Philippines và Việt Nam.

Kỷ niệm các cột mốc quan trọng và quan hệ đối tác

Quan hệ đối tác chiến lược và các cột mốc quan trọng đã thúc đẩy sự phát triển của JJ-LAPP trong hai thập kỷ qua. Năm 2010, JJ-LAPP thành lập cơ sở sản xuất tại Indonesia, mở rộng năng lực sản xuất trong khu vực.

JJ-LAPP đã xây dựng quan hệ đối tác chiến lược trên toàn khu vực để phát triển phân khúc Năng lượng tái tạo và trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho các dự án năng lượng mặt trời. Điều này bao gồm quan hệ đối tác với Huawei để cung cấp đầy đủ các Bộ biến tần các tấm năng lượng mặt trời; với Trina Solar, nhà cung cấp giải pháp tổng thể năng lượng thông minh và quang điện hàng đầu thế giới và Clenergy, nhà cung cấp thiết bị lắp đặt năng lượng mặt trời tầm cỡ toàn cầu.

Các mối quan hệ đối tác chiến lược này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các dự án điện mặt trời bằng cách xây dựng trên hàng loạt các đầu nối năng lượng mặt trời và cáp năng lượng mặt trời chất lượng hàng đầu của JJ-LAPP từ LAPP và các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác.

Tự khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy và là nhà cung cấp các sản phẩm cũng như giải pháp kết nối và cáp tùy chỉnh trên toàn khu vực, được hỗ trợ bởi phạm vi hoạt động rộng khắp của mình, JJ-LAPP đã hỗ trợ các dự án lớn trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, bao gồm tự động hóa tòa nhà, tự động hóa công nghiệp, năng lượng tái tạo, giải pháp khai thác, khai thác mỏ và chế tạo máy. Với cam kết hướng tới đổi mới khu vực, các dự án của JJ-LAPP bao gồm:

– Nhà máy Giấy và Bột giấy Riau Andalan (Riau Andalan Pulp and Paper – RAPP), chi nhánh hoạt động tại Indonesia của Tập đoàn Asia Pacific Resources International Limited (APRIL), nhà sản xuất sợi, bột giấy và giấy hàng đầu: JJ-LAPP đã cung cấp hơn 900 km cáp thiết bị đo đạc tùy chỉnh để hỗ trợ kế hoạch đạt được của RAPP một dây chuyền sợi có công suất một triệu tấn mỗi năm trong kế hoạch mở rộng của họ ở Indonesia.

– Greatech, nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu: Cung cấp sự hỗ trợ với tư cách là nhà cung cấp ưu tiên về thiết kế cáp, bảng điều khiển và các giải pháp kết nối công nghiệp cho nhiều dự án ở Malaysia.

– Chặng đua xe Công thức 1 tại Singapore (Singapore Grand Prix): Cung cấp hơn 2 km cáp lõi Neoprene cho các thiết bị chiếu sáng dọc theo đường đua của chặng đua đêm Công thức 1 (Formula 1).

– Bảy chung cư cao cấp ở Bangkok, Thái Lan: Bàn giao 200km cáp chống cháy

– SM Malls, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Philippines: Cung cấp 300 km cáp năng lượng mặt trời Lapp Ölflex

Mở rộng tầm nhìn: Các ngành trọng điểm mới và chiến lược tăng trưởng

Nhìn về phía trước, JJ-LAPP cam kết đa dạng hóa hơn nữa các dịch vụ của mình và mở rộng sang các ngành trọng tâm, bao gồm ăn uống (F&B), Sản xuất máy móc như Nhà sản xuất thiết bị gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM), Intralogicics (Xử lý vật liệu, Hệ thống băng tải, Cổng), Robotics và Thiết bị chuyển mạch / Nhà sản xuất bảng điều khiển. Với chiến lược tăng trưởng được xác định rõ ràng, công ty sẽ tận dụng chuyên môn và nguồn lực của mình để tận dụng cơ hội thị trường mới nổi.

Ông Marc von Grabowski, Giám đốc điều hành (CEO) của JJ-LAPP phát biểu: “Tôi rất biết ơn các nhà lãnh đạo trước đây, những người đã đặt nền tảng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với LAPP Holding Asia cũng như những con người và đối tác của chúng tôi, những người đã liên tục đóng góp vào thành công của công ty trong hai thập kỷ qua. Tôi rất vui mừng được xây dựng trên nền tảng này, khi chúng tôi bắt tay vào chương tiếp theo trong câu chuyện thành công của mình. Bằng cách tận dụng kiến ​​thức chuyên môn trong ngành và mở rộng danh mục sản phẩm và giải pháp tốt nhất, chúng tôi đã sẵn sàng để không chỉ thúc đẩy tăng trưởng liên tục trong khu vực, mà còn tham gia vào các ngành trọng tâm mới và thú vị”.

Ông Richard Lee, CEO khu vực châu Á – Thái Bình Dương của LAPP Holdings châu Á cho biết: “Trong hơn hai thập kỷ qua, Jebsen & Jessen và LAPP Holding Asia đã thúc đẩy mối quan hệ đối tác chặt chẽ và lâu dài trong khu vực. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, JJ-LAPP là minh chứng cho sự hợp tác đáng chú ý này – một liên doanh hợp nhất các sức mạnh bổ sung của hai doanh nghiệp gia đình có cùng chí hướng, được xây dựng trên các giá trị chung và không ngừng theo đuổi sự xuất sắc. Cùng nhau, chúng tôi đã tận hưởng một hành trình thành công trong việc xây dựng liên doanh JJ-LAPP và mong muốn thúc đẩy sự mở rộng và tăng trưởng chiến lược liên tục của công ty trong khu vực”.

Hashtag: #JJ-LAPP

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về JJ-LAPP

JJ-LAPP được thành lập dưới hình thức liên doanh giữa Tập đoàn Jebsen & Jessen và LAPP Holding Asia Pte Ltd, công ty con của Tập đoàn LAPP tại Đức, để trở thành nhà cung cấp giải pháp cáp và kết nối hàng đầu tại ASEAN. JJ-LAPP mang lại giá trị cho khách hàng bằng cách bản địa hóa sự đổi mới của Đức, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao tại Indonesia và bổ sung cho điều này bằng bộ sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điều này cho phép liên doanh cung cấp nhiều giải pháp nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư cho khách hàng.

Phục vụ trên khắp ASEAN, đội ngũ của JJ-LAPP cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên niềm tin với khách hàng và giúp họ đạt được thành công kinh doanh mà họ mong muốn. Công ty tự hào đã phục vụ các lĩnh vực Tự động hóa tòa nhà, Tự động hóa công nghiệp, Năng lượng tái tạo, Nhà sản xuất thiết bị gốc, Giao thông vận tải và Ô tô với các giải pháp cáp và kết nối từ năm 1980.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.jj-lapp.com/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.
OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket kích cầu du lịch với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật của Siam Niramit

OZO Phuket mời du khách hòa mình vào trải nghiệm phong phú của văn hóa Thái Lan với gói nghỉ dưỡng kết hợp xem biểu diễn nghệ thuật “OZO x Siam Niramit” mới ra mắt. Trải nghiệm này kết hợp bầu không khí thoải mái bên bờ biển của OZO Phuket với màn trình diễn văn hóa đầy cảm hứng của Siam Niramit, hứa hẹn một hành trình khó quên vào trung tâm Thái Lan.
Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors (Malaysia) ra mắt 2 quỹ mới giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa đầu tư

Kenanga Investors Berhad (Kenanga Investors) vừa ra mắt Kenanga Alternative Series, chuỗi sản phẩm mới nhất của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong cam kết của nhà quản lý tài sản trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư độc đáo và khác biệt.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Hợp tác triển khai dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” tại Cần Thơ

Ngày 26/6, tại Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm 2024 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ tổ chức đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án “Trung tâm đào tạo xuất sắc” giữa Tổ chức ASSIST/Philippines với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ, Trường Bách Khoa - Trường Đại học Cần Thơ, Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ và Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ.
Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Khai mạc Diễn đàn nhân dân Việt - Trung lần thứ 12

Ngày 25/6/2024, Diễn đàn nhân dân Việt – Trung lần thứ 12, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội hữu nghị đối ngoại nhân dân Trung Quốc đồng tổ chức, đã khai mạc tại thành phố Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc...
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động