Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
16:39 | 27/08/2024 GMT+7

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

aa
Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn đẳng cấp thế giới, xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 – 8/9/2024, 8WONDER Moon Festival 2024 còn mang đến cho người dân thủ đô và du khách một lễ hội mùa thu quốc tế quy mô chưa từng có được mở cửa tự do, quy tụ một chuỗi các lễ hội ẩm thực, giải trí, văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật và đêm hội pháo hoa. Ocean City – “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội sẽ tái hiện một Bờ Tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của mùa thu vàng châu Âu và một Bờ Đông tưng bừng các lễ hội trung thu đậm nét Á Đông.
Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”
Dàn nghệ sỹ Việt siêu “hot hit” sẽ đổ bộ 8WONDER Moon Festival

Bờ Tây tại phân khu Venice với bối cảnh lãng mạn và kiến trúc mang đậm phong cách Ý mang mùa thu vàng Châu Âu đến với du khách.

Lễ hội ẩm thực Italia rực rỡ sắc màu

06 - 08/09/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu Venice

Tái hiện chợ ẩm thực đường phố Mercato di Rialto nổi tiếng của Venice, Lễ hội ẩm thực Italia sẽ mang đến cho du khách một thiên đường ẩm thực vừa nhộn nhịp vừa thơ mộng đậm chất Ý.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Tại đây, du khách có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị Ý như steak, mì Ý, pizza, thịt nướng… và “đu trend” check in cùng bông hồng kem xinh đẹp Wonder Ice-cream lấy cảm hứng từ món kem Amorino Gelato nổi tiếng nước Ý. Hòa mình vào không gian đậm chất Venice với những dãy nhà đầy màu sắc hai bên bờ, du khách còn được thưởng thức màn diễu hành thuyền gondola lộng lẫy trên sông và điệu múa tình yêu Love Dance đầy lãng mạn trong ánh chiều thu.

EDM Orchestra kết hợp với Fashion show

Từ 19h, ngày 06/09/2024 | Quảng trường Grande, Venice

EDM Orchestra sẽ biến không gian rộng lớn của quảng trường Grande - Venice thành một sân khấu mở hoành tráng của âm nhạc, thời trang và nghệ thuật, nơi để hàng chục ngàn du khách thoải mái tận hưởng những màn kết hợp mãn nhĩ đầy phóng khoáng giữa dàn nhạc giao hưởng cổ điển với hơn 20 nhạc công chuyên nghiệp, tài ba và DJ hiện đại. Đáng chú ý, EDM Orchestra còn mang đến show thời trang đương đại kết hợp âm nhạc với hơn 60 người mẫu sải bước bên bờ sông Venice xinh đẹp. Show The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á sẽ là màn kết show khó quên kết hợp trình diễn thực cảnh với công nghệ 3D Mapping, âm thanh, ánh sáng mãn nhãn.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Beer Land sôi động và náo nhiệt

06 - 08/09/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu Venice

Lấy cảm hứng từ lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest của Đức, Beer Land tại phân khu Venice sẽ là nơi để du khách được thưởng thức chất vị tinh túy của đa dạng những dòng bia thượng hạng và lai rai đồ nhậu “chuẩn Âu” cùng các món quà ẩm thực miễn phí đến từ các hãng bia tên tuổi. Các tiết mục hoạt náo đậm chất hội hè, trò chơi trúng thưởng, âm nhạc và DJ không ngớt trong 3 ngày sẽ mang đến không khí tưng bừng và hứng khởi cho Beerland và các du khách dừng chân.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Vũ trụ Sống xanh Greeniverse sáng tạo và truyền cảm hứng

06 - 08/09/2024 | 09:00 - 21:00 | Phân khu Venice

Là điểm đến không thể bỏ lỡ của những gia đình và người trẻ theo đuổi xu hướng sống xanh, Greeniverse mở ra một không gian sáng tạo và đậm màu “futuristic”. Sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác Immersive Activities sẽ “hô biến” những bản vẽ trên giấy của các em nhỏ thành những hình ảnh 3D sống động trên màn hình lớn, tạo nên một không gian đầy màu sắc. Bên cạnh đó, gian hàng tái chế Zero-Waste là nơi để khách tự tay “tái sinh” những vật liệu bỏ đi thành các sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Đến với Greeniverse, du khách còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được biến hóa từ vật liệu tái chế tại khu vực trưng bày Xanh, check-in độc đáo với booth chụp ảnh công nghệ AR và bức tranh khổng lồ với chủ đề “Gieo mầm hy vọng”, từ đó truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của phát triển bền vững và lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Đêm hội pháo hoa mãn nhãn đầy cảm xúc

07/09/2024 | dự kiến 22:45 | Cầu Đông Tây, Phân khu Venice

Ngay sau siêu nhạc hội 8WONDER vào tối 07/09, bầu trời Ocean City sẽ được thắp sáng bởi màn pháo hoa tầm cao ấn tượng, tái hiện đêm hội pháo hoa Bastille Day đỉnh cao của Pháp. Từ cả bờ Đông và bờ Tây, du khách đều có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn được kì công thiết kế với tạo hình trái tim, hình cá vàng, giàn mưa bạc, giàn hoa rực rỡ nhiều màu sắc… xoay chuyển liên hồi vô cùng ấn tượng, đánh dấu một đêm hội thăng hoa.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Bờ Đông tại phân khu Little HongKong và K-Town tái hiện sống động lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á

Lễ hội Trung thu Chuseok mang tính biểu tượng của Hàn Quốc

06 - 08/09/2024 | 10:00 - 22:00 | Phân khu K-Town

Hòa mình vào không khí náo nhiệt của một trong những ngày lễ cổ truyền lớn nhất Hàn Quốc ngay tại khu K-Town, du khách không chỉ thỏa mãn đam mê ẩm thực với bữa tiệc hương vị đầy hấp dẫn đậm chất Hàn, mà còn thỏa sức tham gia trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc, máy nhảy Zling, biến hoá với trang phục truyền thống Hanbok, K-Idol show, K-Random Dance, diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống.

Đặc biệt, tái hiện lễ hội đèn lồng Jinju Namgang Yudeung nổi tiếng tại Hàn Quốc, Lễ hội Đèn lồng nguyện ước Jinju được dự báo sẽ trở thành điểm phải check-in dịp 8WONDER Moon Festival và trung thu năm nay với không gian đèn lồng truyền thống lung linh rực rỡ.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Lễ hội Cosplay mùa thu Hazuku đậm chất xứ phù tang

07/09/2024 | 9:00 - 19:00 | Phân khu K-Town

Lễ hội mùa thu Hazuku sẽ mang đến cho các “cosplayer” cơ hội thỏa sức sáng tạo, hóa thân thành nhân vật anime mình yêu thích, trải nghiệm các trò chơi dân gian Nhật Bản truyền thống như Kendama, Fukuwarai và khám phá không gian sưu tầm những ấn phẩm anime, manga, comic… đầy màu sắc.

Không chỉ vậy, sân khấu âm nhạc Khanshou với những màn biểu diễn cosplay độc đáo, DJ anime sôi động và cuộc thi Cosplay Show đầy ấn tượng hứa hẹn sẽ “đốt cháy” không gian lễ hội đậm chất xứ phù tang.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Lễ hội bánh trung thu Hà Nội đậm đà bản sắc

06 - 08/09/2024 | 10:00 - 21:00 | Phân khu Little Hongkong

8WONDER Moon Festival không thể thiếu vẻ đẹp lãng mạn và đặc sắc của thu Hà Nội với lễ hội bánh trung thu cùng các gian hàng bánh trung thu truyền thống, đèn lồng, đèn ông sao đầy màu sắc, tái hiện không gian sầm uất, lung linh sắc màu của các phố “Hàng” vào mùa trăng rằm. Du khách còn được trở về tuổi thơ hồn nhiên qua những trò chơi dân gian quen thuộc như làm đèn ông sao, trang trí đèn lồng, rước đèn, thả diều...

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Lễ hội Té bia “quẩy xuyên màn đêm”

06 - 08/09/2024 | Lan Quế Phường

Với các bạn trẻ muốn “quẩy” cả ngày lẫn đêm, lễ hội Té Bia chính là điểm hẹn không thể bỏ lỡ. Trong không khí sôi động, phấn khích của một đêm tiệc After Party không ngủ, du khách có thể tận hưởng những màn trình diễn DJ cháy bỏng kết hợp với vũ đạo cuốn hút từ các vũ công tại Lan Quế Phường, và thưởng thức màn biểu diễn xoay bia có một không hai theo trào lưu TikTok đình đám.

Đặc biệt, hội người mê bia có thể “tỉ thí” tại cuộc thi uống bia nhanh BEERATHONS để nhận được những phần thưởng giá trị hay vui hết nấc với màn té bia nếu chẳng may về chót.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Lễ hội diều Ocean City “Vũ điệu trên không”

06 & 07/09/2024 | 8:00 - 10:30 & 15:00 - 18:30 | Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng

Khi đặt chân tới Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn bay bổng của Lễ hội diều “Vũ điệu trên không”, phải kể đến hơn 30 con diều khổng lồ, diều LED ấn tượng hay màn trình diễn điều khiển cùng lúc 05 chiếc diều của “nghệ sĩ múa diều” tài hoa Trần Văn Tâm, dự kiến sẽ xác lập kỷ lục cho lễ hội diều 2024 tại Ocean City.

Bên cạnh đó, du khách có thể thỏa sức check-in với những chiếc diều kim cương độc đáo tại photobooth Diều Kim Cương; tham gia cuộc thi Cánh Diều Xanh và các workshop hướng dẫn làm diều mang đậm dấu ấn cá nhân hay tự mình trải nghiệm thả diều tự do.

Top 10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival

Bên cạnh top 10 lễ hội mùa thu đặc sắc, Lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival còn mang đến những hoạt động vui chơi giải trí thời thượng như Đại chiến thế giới nước tại VinWonders Water Park và Ocean Youth Camp tại VinWonders Wave Park. Đặc biệt, duy nhất trong dịp này, toàn bộ du khách sẽ nhận được những món quà Trung thu ý nghĩa khi tham quan, mua sắm tại hệ thống shophouse tại Ocean Park.

“Bộ sưu tập” lễ hội mùa thu “xịn xò” nhất từ Á sang Âu quy tụ tại 8WONDER Moon Festival cùng siêu nhạc hội 8WONDER chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mà người dân địa phương và du khách không thể bỏ lỡ trong mùa thu Hà Nội năm nay.

Du khách có thể khám phá lễ hội mùa thu quốc tế 8WONDER Moon Festival tại Ocean City vô cùng thuận tiện với hệ thống xe Vinbus miễn phím kết nối từ các điểm trung tâm của nội đô, khởi hành từ 6:00 - 23:59 hàng ngày.

Ngoài ra, du khách có thể đặt ngay combo nghỉ dưỡng 2N1Đ vô cùng tiện lợi tại homestay StaynFun - thương hiệu homestay duy nhất vận hành bởi Vinpearl với chi phí hợp lý tại website: https://vinpearl.com/vi/uu-dai-staynfun-x-8wonder-nghi-thanh-thoi-choi-max-da

Vé nhạc hội 8WONDER Moon Festival diễn ra ngày 07/09 với sự tham gia của NE-YO, B.I, CHI PU, HIEUTHUHAI, nhóm GERDNANG, LOW-G đã có bán trên các kênh online chính thức:

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng

Cơn sốt 8Wonder Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi toàn bộ dàn lineup, từ tượng đài R&B NE-YO, rapper đình đám B.I đến dàn nghệ sỹ “đỉnh lưu” Việt (Chipu, HIEUTHUHAI, GERDNANG, và Low G) hào hứng khoe trên trang cá nhân. Mạng xã hội liên tục sôi sùng sục, fan háo hức lên lịch dự siêu nhạc hội để gặp mặt thần tượng.
Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”

Sự xuất hiện của NE-YO và B.I tại 8WONDER Moon Festival “gây bão”

Suốt 5 ngày sau khi công bố dàn line-up “trong mơ”, 8WONDER Moon Festival đã làm chao đảo cộng động mạng với hàng triệu lượt thảo luận, lọt top 1 trending trên bảng xếp hạng SocialTrend chủ đề âm nhạc. Trong đó, sự xuất hiện của bộ đôi nghệ sĩ quốc tế là NE-YO - tượng đài R&B thế giới và B.I - nam thần KPOP đa tài là một trong những lý do chính khiến các fan đứng ngồi không yên.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

Các tin bài khác

Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội "Xin chào Việt Nam" 2024 chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ (1972-2024) là dịp tạo dựng, duy trì kết nối, giao lưu nhân dân hai nước Việt Nam - Ấn Độ.
Lễ hội văn hóa - ẩm thực Đức Oktoberfest 2024 sắp diễn ra ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM

Lễ hội văn hóa - ẩm thực Đức Oktoberfest 2024 sắp diễn ra ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM

Lễ hội văn hóa - ẩm thực Đức Oktoberfest 2024 sẽ tái ngộ công chúng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào tháng 9 và tháng 10, mang đến không khí lễ hội sôi động và những món ăn đậm đà hương vị nguyên bản
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9, từ ngày 31/8 - 3/9, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn.
Hơn 10.000 lượt người tham dự ngày Việt Nam tại Slovakia lần thứ 3

Hơn 10.000 lượt người tham dự ngày Việt Nam tại Slovakia lần thứ 3

Sự kiện ngày Việt Nam tại Slovakia lần thứ 3 đã thu hút hơn 10.000 lượt người tham quan, trong đó phần lớn là người dân sở tại.

Đọc nhiều

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Chất nhân văn và bất khuất làm nền tảng văn hóa Nga

Có nhiều quan điểm lý giải về căn cơ của nền văn hóa này. Với nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang, người có tình cảm đặc biệt với nước Nga thì tinh thần “nhân văn” và “bất khuất” là hai yếu tố cốt lõi làm nên văn hóa của dân tộc này.
Tàu điện ngầm Moskva: kỳ quan nghệ thuật dưới lòng đất

Tàu điện ngầm Moskva: kỳ quan nghệ thuật dưới lòng đất

Hệ thống tàu điện ngầm Moskva không chỉ là một phương tiện giao thông quan trọng mà còn là một kỳ quan kiến trúc dưới lòng đất, phản ánh rõ nét văn hóa và lịch sử nước Nga. Mỗi nhà ga không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển mà còn là một câu chuyện sống động về sự tinh tế và lòng tự hào của người Nga.
Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội “Xin chào Việt Nam” kết nối tình hữu nghị Việt Nam-Ấn Độ

Lễ hội "Xin chào Việt Nam" 2024 chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ (1972-2024) là dịp tạo dựng, duy trì kết nối, giao lưu nhân dân hai nước Việt Nam - Ấn Độ.
Chuyên gia Trung Quốc "hiến kế" tăng cường kết nối chiến lược và hợp tác thiết thực Việt - Trung

Chuyên gia Trung Quốc "hiến kế" tăng cường kết nối chiến lược và hợp tác thiết thực Việt - Trung

Những năm gần đây, Trung Quốc và Việt Nam đã phát huy tối đa lợi thế gần gũi về địa lý và lợi thế bổ sung về ngành nghề để đẩy nhanh hợp tác kết nối chiến lược giữa sáng kiến ​​“Vành đai và Con đường” và “Hai hành lang, Một vành đai”, hợp tác thiết thực đạt được những kết quả tích cực.
Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Vùng 3 Hải quân tiếp nhận ngư dân gặp nạn ở Hoàng Sa

Sáng 24/8, tại vùng biển Hoàng Sa, Tàu Hải cảnh 4110 của Hải quân Trung Quốc đã bàn giao hai ngư dân bị nạn cho Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân Việt Nam.
Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Lữ đoàn 127 bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024

Chiều 23/8, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu năm 2024. Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.
Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

Ngày 21/8, Triển lãm thủy sản quốc tế 2024 (Vietfish 2024) do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động