Lãnh đạo của Traveloka cam kết sẽ hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 12 năm 2022 – Trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Indonesia nhân kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa Indonesia và Việt Nam, Chủ tịch nước Việt Nam, Ngài Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ với đại diện các doanh nghiệp chủ chốt của Indonesia, trong đó có Traveloka.
Trong cuộc gặp với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, ông Albert, Đồng sáng lập của Traveloka, khẳng định cam kết hỗ trợ nhiều hơn nữa các sáng kiến, phát triển công nghệ và các giải pháp khác để hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
Cũng nhân cơ hội này, ông Albert chúc mừng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc về thành công của Việt Nam trong việc đảm bảo sự phục hồi của ngành du lịch. Ông cũng ghi nhận và cảm ơn Chính phủ Việt Nam về sự hợp tác chiến lược và hỗ trợ kinh doanh giúp giảm thiểu hậu quả và tác động của đại dịch COVID-19. Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hy vọng sẽ tăng cường hợp tác với Chính phủ Việt Nam trong các dự án hỗ trợ phục hồi ngành du lịch, thúc đẩy ứng dụng kỹ thuật số cũng như phát triển du lịch bền vững hơn nữa.
Ngành du lịch cần khai thác chuyển đổi số để tạo ra đột phá và tác động tích cực cho nền kinh tế. Là công ty công nghệ có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, Traveloka đã, đang và luôn sẵn sàng hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam, cũng như tham gia chuyển đổi số ngành du lịch. Traveloka liên tục điều chỉnh và đáp ứng các xu hướng, cũng như hành vi thay đổi nhanh chóng của khách hàng, đồng thời hợp tác chặt chẽ với Chính phủ. Công ty Traveloka Việt Nam đã làm việc với Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thành phố Hải Phòng và Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số của các cơ quan này, nhằm quảng bá các điểm đến du lịch địa phương và cải thiện trải nghiệm của du khách đến Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của du lịch địa phương.
Ông Albert nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng du lịch của Việt Nam và cam kết hỗ trợ đất nước trong việc thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và du lịch để mang lại tác động kinh tế và xã hội”.
Đây là minh chứng cho mối quan hệ thương mại ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Indonesia. Indonesia hiện là đối tác thương mại lớn thứ ba của Việt Nam, trong khi Việt Nam là đối tác lớn thứ tư của Indonesia. Kim ngạch thương mại năm 2021 giữa hai nước đạt 11,5 tỷ USD, lần đầu tiên vượt mục tiêu 10 tỷ USD/năm mà hai nước đặt ra. Tính đến tháng 11/2022, kim ngạch thương mại giữa hai nước đạt gần 13 tỷ USD.[Nguồn:https://vov.vn/chinh-tri/chu-tich-nuoc-nguyen-xuan-phuc-sap-tham-cap-nha-nuoc-toi-cong-hoa-indonesia-post991084.vov].
Indonesia là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam [Nguồn:https://vov.vn/chinh-tri/chu-tich-nuoc-tham-indonesia-hai-ben-co-loi-ich-tuong-dong-loi-ich-chien-luoc-post991540.vov], đồng thời Việt Nam cũng là đối tác chiến lược quan trọng của Indonesia.
Hashtag: #Traveloka
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Traveloka
Traveloka – nền tảng du lịch và phong cách sống hàng đầu ở Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm việc đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe bus, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ, với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.
Traveloka còn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho hàng loạt các địa điểm tham quan và hoạt động vui chơi của địa phương, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ giao đồ ăn. Đồng thời, Traveloka cũng mang đến các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm giúp người tiêu dùng Đông Nam Á đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực. Đến thời điểm hiện tại, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã đạt hơn 100 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất Đông Nam Á.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.traveloka.com