Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe máy điện cũng được bảo hành tận nơi
![]() |
Yêu cầu online, xử lý offline
Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast. Dịch vụ đặc biệt này áp dụng cho cả ô tô và xe máy điện. Với ô tô, VinFast Mobile Service đã được triển khai tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và sẽ tiếp tục mở rộng sang các địa phương khác trong thời gian tới. Trong khi đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước.
Khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast. Để sử dụng dịch vụ, chủ xe chỉ cần đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại websites https://vinfastauto.com hoặc thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89) tối thiểu trước 12 tiếng.
![]() |
Sự ra đời của Dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều bày tỏ sự hài lòng và cho rằng cách chăm sóc khách hàng “có một không hai” của VinFast đã ghi điểm mạnh với người tiêu dùng Việt.
“Biết sử dụng xe máy gần 20 năm rồi mà phải đến khi đổi sang xe điện của VinFast, lần đầu tiên tôi mới được trải nghiệm cảm giác làm “thượng đế” như thế nào. Nhân viên VinFast tới nhà rất nhiệt tình, chuyên nghiệp với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng nên chỉ sau 30 phút xử lý, chiếc KlaraS của tôi đã hoạt động ngon lành”, anh Mạnh Hùng (Long Biên, Hà Nội) cho biết.
Còn anh Đỗ Toản, một chủ xe VinFast Impes sống tại Hà Nội cho biết anh rất ưng ý với cách ứng xử của nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật tại đại lý VinFast. Nhưng điều làm anh ấn tượng hơn cả là sự đúng giờ và chính xác của nhân viên sửa chữa lưu động trong một lần xe bị lỗi ổ khóa. Nhân viên bảo dưỡng tới đúng giờ hẹn, chủ động trong công việc. Khi quá trình sửa chữa hoàn thành, anh và chị nhà có ngỏ ý trả chi phí đi lại nhưng nhân viên nhất quyết không nhận và cho rằng bản thân chỉ đang thực hiện đúng trách nghiệm với khách hàng.
Tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Từng trải nghiệm dịch vụ Mobile Service anh Quang Thanh (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ đây chính là lý do anh vừa đặt mua thêm chiếc Vento cho vợ sử dụng. “Con gái tôi dùng Ludo để đi học. Khi xe có vấn đề hoặc tới kì bảo dưỡng, không phải lúc nào tôi cũng có thời gian đưa xe ra tận xưởng của hãng. Với dịch vụ này, tôi có thể thao tác qua App hoặc gọi trực tiếp số hotline nếu gấp rồi hẹn thời gian với kỹ thuật viên qua nhà sửa chữa. Thông thường nếu không gấp thì tôi đặt lịch trước 1 ngày, có hôm cần gấp thì trong vòng vài tiếng là kỹ thuật viên đã qua hỗ trợ rồi. Tôi thấy rất tiện, tiết kiệm được thời gian nên quyết định mua thêm xe cho vợ sử dụng luôn”.
Theo anh Thanh, sau khi xác nhận yêu cầu, lịch hẹn, và báo giá, xưởng dịch vụ VinFast sẽ sắp xếp xe, nhân sự và phụ tùng tới địa điểm mà khách hàng báo để thực hiện sửa chữa. Khi kỹ thuật viên xử lý lỗi xong, khách hàng được mời kiểm tra và xác nhận lại chất lượng xe trước khi thanh toán chi phí bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán online.
Trong khi đó, chị Minh Thu (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang sở hữu chiếc Feliz chia sẻ, Mobile Service giúp chị tiết kiệm được thời gian: “Rõ ràng chúng ta đang tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải đưa xe tới tận showroom hay xưởng dịch vụ. Điều đó cũng giảm bớt nguy cơ tiếp xúc trong lúc dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. có đa dạng kiểu thanh toán, tiền mặt, chuyển khoản hay qua online đều được, rất tiện lợi, linh hoạt và phù hợp với xu thế. Tôi cũng không phải thanh toán thêm khoản nào ngoài chi phí dịch vụ như khi làm ở xưởng dịch vụ”, chị Thu cho biết thêm.
![]() |
Được triển khai rộng trên 63 tỉnh thành, những chiếc xe máy điện dịch vụ lưu động mang màu xanh tươi tắn của VinFast có thể dễ dàng tiếp cận được những con phố, ngách nhỏ, vốn là khu vực di chuyển mà loại hình ô tô cứu hộ truyền thống gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là cách VinFast quan tâm sát sườn tới nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt ở các thành phố lớn, đông dân cư.
Với Mobile Service, VinFast là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lưu động cho tất cả khách hàng sử dụng xe. Đội ngũ nhân sự, trang thiết bị hiện đại cũng như quy trình khép kín đã chinh phục sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.
Tin bài liên quan

Trạm sạc quá “dư dả”, chủ xe VinFast VF 7 rủ nhau du lịch 0 đồng

VinFast hợp tác với Global Assure, mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng tại Ấn Độ

VinFast phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”
Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 23/6: Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc ngăn Iran đóng eo biển Hormuz

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ: Lan tỏa tinh thần hòa giải và phát triển

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm sau khi bộ máy mới đi vào hoạt động
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Quân y Đảo Trường Sa cứu chữa kịp thời ngư dân gặp nạn trên biển
Multimedia

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ

Công nghiệp phục hồi mạnh, xuất nhập khẩu tăng trưởng ấn tượng

[Infographic] Việt Nam hoàn thành vai trò Đồng Chủ tịch Chương trình Đông Nam Á (SEARP) giai đoạn 2022 - 2025

[Infographic] Sửa Pháp lệnh Dân số: Vợ chồng tự quyết định số con và thời gian sinh con

[Infographics] Quan hệ Đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Hungary

[Infographic] Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Pháp

[Infographics] Việt Nam tái đắc cử Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật thường trực Tổ chức Hải quan thế giới
[Video] Tổng giám đốc UNESCO Audrey Azoulay chúc mừng Đại lễ Phật đản Vesak 2025
![[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/29/09/nguoi-truyen-cam-hung-ve-tinh-yeu-nuoc-20250429094951.jpg?rt=20250429094956?250429105554)
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước

Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
![[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/032025/25/11/croped/video-60-phut-hanh-trinh-thay-doi-cuoc-doi-20250325112448.png?250325023758)
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời

MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
![[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/anhvm/022025/11/15/FSave.com_Facebook_Media_004_662439456116001v_21.jpg?250228123313)
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
![[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/022025/07/14/video-du-khach-quoc-te-trai-nghiem-le-phat-dau-nam-tai-chua-tam-bao-da-nang-20250207142038.jpg?rt=20250207142058?250228123446)
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)

Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực

Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
![[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/21/14/video-ban-hoa-ca-tinh-huu-nghi-chao-nam-moi-2025-20250121142351.jpg?rt=20250121142354?250121023412)
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
![[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2025/012025/15/20/croped/video-30-nam-quan-he-viet-nam-hoa-ky-tu-chien-tranh-den-doi-tac-chien-luoc-toan-dien-20250115205111.jpg?250116064808)
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
![[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/13/video-samaritans-purse-va-plan-international-viet-nam-ho-tro-nguoi-dan-viet-nam-phuc-hoi-sau-bao-20241217132215.jpg?rt=20241217132220?241217012643)
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
![[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/16/00/video-tai-thiet-thon-lang-nu-quan-doi-nhan-dan-dong-hanh-xay-dung-tuong-lai-moi-20241216002424.jpg?rt=20241216002428?241216073321)
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
![[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/122024/17/10/video-to-chuc-cuu-tro-tre-em-va-hanh-trinh-10-nam-thay-doi-cuoc-song-tre-em-vung-cao-20241217105602.jpg?rt=20241217105608?241217105833)
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
![[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới](https://thoidai.com.vn/stores/news_dataimages/2024/112024/13/22/video-kinh-nghiem-tham-quan-bao-tang-lich-su-quan-su-viet-nam-moi-20241113223209.jpg?rt=20241113223215?241114120724)
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
