Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:25 | 01/03/2022 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe máy điện cũng được bảo hành tận nơi

aa
Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service của VinFast ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng lưu động cho người dùng, trong đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là điểm cộng cực lớn cho hãng xe Việt, khi mà không có một hãng xe máy nào tại Việt Nam có dịch vụ “chính hãng” chuyên nghiệp và chu đáo như thế này.
VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022 VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
Xe máy điện VinFast Vento vừa ra mắt có gì hấp dẫn? Xe máy điện VinFast Vento vừa ra mắt có gì hấp dẫn?
Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe máy điện cũng được bảo hành tận nơi

Yêu cầu online, xử lý offline

Mobile Service là dịch vụ gia tăng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các Xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast. Dịch vụ đặc biệt này áp dụng cho cả ô tô và xe máy điện. Với ô tô, VinFast Mobile Service đã được triển khai tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và sẽ tiếp tục mở rộng sang các địa phương khác trong thời gian tới. Trong khi đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast. Để sử dụng dịch vụ, chủ xe chỉ cần đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến tại websites https://vinfastauto.com hoặc thông qua số hotline của VinFast (1900 23 23 89) tối thiểu trước 12 tiếng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe máy điện cũng được bảo hành tận nơi

Sự ra đời của Dịch vụ Mobile Service đưa VinFast trở thành hãng xe tiên phong thiết lập chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam. Hầu hết khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này đều bày tỏ sự hài lòng và cho rằng cách chăm sóc khách hàng “có một không hai” của VinFast đã ghi điểm mạnh với người tiêu dùng Việt.

“Biết sử dụng xe máy gần 20 năm rồi mà phải đến khi đổi sang xe điện của VinFast, lần đầu tiên tôi mới được trải nghiệm cảm giác làm “thượng đế” như thế nào. Nhân viên VinFast tới nhà rất nhiệt tình, chuyên nghiệp với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng nên chỉ sau 30 phút xử lý, chiếc KlaraS của tôi đã hoạt động ngon lành”, anh Mạnh Hùng (Long Biên, Hà Nội) cho biết.

Còn anh Đỗ Toản, một chủ xe VinFast Impes sống tại Hà Nội cho biết anh rất ưng ý với cách ứng xử của nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật tại đại lý VinFast. Nhưng điều làm anh ấn tượng hơn cả là sự đúng giờ và chính xác của nhân viên sửa chữa lưu động trong một lần xe bị lỗi ổ khóa. Nhân viên bảo dưỡng tới đúng giờ hẹn, chủ động trong công việc. Khi quá trình sửa chữa hoàn thành, anh và chị nhà có ngỏ ý trả chi phí đi lại nhưng nhân viên nhất quyết không nhận và cho rằng bản thân chỉ đang thực hiện đúng trách nghiệm với khách hàng.

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Từng trải nghiệm dịch vụ Mobile Service anh Quang Thanh (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ đây chính là lý do anh vừa đặt mua thêm chiếc Vento cho vợ sử dụng. “Con gái tôi dùng Ludo để đi học. Khi xe có vấn đề hoặc tới kì bảo dưỡng, không phải lúc nào tôi cũng có thời gian đưa xe ra tận xưởng của hãng. Với dịch vụ này, tôi có thể thao tác qua App hoặc gọi trực tiếp số hotline nếu gấp rồi hẹn thời gian với kỹ thuật viên qua nhà sửa chữa. Thông thường nếu không gấp thì tôi đặt lịch trước 1 ngày, có hôm cần gấp thì trong vòng vài tiếng là kỹ thuật viên đã qua hỗ trợ rồi. Tôi thấy rất tiện, tiết kiệm được thời gian nên quyết định mua thêm xe cho vợ sử dụng luôn”.

Theo anh Thanh, sau khi xác nhận yêu cầu, lịch hẹn, và báo giá, xưởng dịch vụ VinFast sẽ sắp xếp xe, nhân sự và phụ tùng tới địa điểm mà khách hàng báo để thực hiện sửa chữa. Khi kỹ thuật viên xử lý lỗi xong, khách hàng được mời kiểm tra và xác nhận lại chất lượng xe trước khi thanh toán chi phí bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán online.

Trong khi đó, chị Minh Thu (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang sở hữu chiếc Feliz chia sẻ, Mobile Service giúp chị tiết kiệm được thời gian: “Rõ ràng chúng ta đang tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải đưa xe tới tận showroom hay xưởng dịch vụ. Điều đó cũng giảm bớt nguy cơ tiếp xúc trong lúc dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp. có đa dạng kiểu thanh toán, tiền mặt, chuyển khoản hay qua online đều được, rất tiện lợi, linh hoạt và phù hợp với xu thế. Tôi cũng không phải thanh toán thêm khoản nào ngoài chi phí dịch vụ như khi làm ở xưởng dịch vụ”, chị Thu cho biết thêm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xe máy điện cũng được bảo hành tận nơi

Được triển khai rộng trên 63 tỉnh thành, những chiếc xe máy điện dịch vụ lưu động mang màu xanh tươi tắn của VinFast có thể dễ dàng tiếp cận được những con phố, ngách nhỏ, vốn là khu vực di chuyển mà loại hình ô tô cứu hộ truyền thống gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là cách VinFast quan tâm sát sườn tới nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt ở các thành phố lớn, đông dân cư.

Với Mobile Service, VinFast là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lưu động cho tất cả khách hàng sử dụng xe. Đội ngũ nhân sự, trang thiết bị hiện đại cũng như quy trình khép kín đã chinh phục sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

Khách hàng hưởng lợi gì từ chính sách thuê pin của hãng xe điện VinFast Khách hàng hưởng lợi gì từ chính sách thuê pin của hãng xe điện VinFast
5 lý do khiến bạn ngay lập tức sẽ “xuống tiền” đổi xe máy điện 5 lý do khiến bạn ngay lập tức sẽ “xuống tiền” đổi xe máy điện
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trải nghiệm VF 7, VF 8, VF 9, người dùng TP.HCM ngỡ ngàng vì “quá mạnh, quá êm”

Trải nghiệm VF 7, VF 8, VF 9, người dùng TP.HCM ngỡ ngàng vì “quá mạnh, quá êm”

Đông đảo khách hàng tại TTTM Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) đã chia sẻ sự hài lòng về khả năng vận hành vượt trội và công nghệ, tiện nghi hiện đại trên các mẫu xe VinFast VF 7, VF 8, VF 9.
Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Chính sách hậu mãi 5 sao của VinFast ghi điểm tuyệt đối với khách hàng Việt

Thông qua chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện và đẳng cấp, VinFast không chỉ nâng tầm trải nghiệm người dùng mà còn tiên phong thiết lập một chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi tại thị trường ô tô Việt Nam.
G-DRAGON 2025 world tour - biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại

G-DRAGON 2025 world tour - biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại

Biểu tượng toàn cầu, huyền thoại âm nhạc G-DRAGON vừa chính thức công bố chi tiết về chuyến lưu diễn thế giới được mong chờ bậc nhất mang tên G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch], đánh dấu màn trở lại đỉnh cao trên sân khấu quốc tế. Sự hợp tác giữa Galaxy Corporation và AEG Presents hứa hẹn mang đến một chuyến lưu diễn bùng nổ, mãn nhãn và đầy cảm xúc dành cho người hâm mộ khắp năm châu.

Các tin bài khác

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới

Ngày 4 tháng 11 năm 2025 - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay – giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”

Sau hơn 35 năm gắn bó với hệ thống y tế công lập, ở độ tuổi có thể an nhàn nghỉ hưu, PGS.TS.BS Phạm Văn Năng - người được giới chuyên môn trìu mến gọi là “cây đa gốc đề” trong phẫu thuật tiêu hóa - vẫn quyết định tiếp tục cống hiến. Từ tháng 10/2025, ông chính thức nhận công tác tại Bệnh viện Vinmec Cần Thơ, mang theo khát vọng giúp người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long được điều trị chuyên sâu ngay tại quê nhà.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch.

Đọc nhiều

Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950-17/11/2025), sáng 07/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm Khu di tích lịch sử của mình tại xã Phú Đình, tỉnh Thái Nguyên.
WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

WVIV hỗ trợ 30.000 người dân bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi và ngập lụt trên diện rộng

Sau khi gây thiệt hại nặng nề tại Philippines, bão Kalmaegi đã đổ bộ vào Việt Nam, khiến 5 người tử vong, 3 người mất tích và hơn nửa triệu người dân ở khu vực miền Trung phải sơ tán khẩn cấp, tính đến sáng 07/11. Hàng chục nghìn hộ gia đình đang đối mặt với nguy cơ thiếu nơi ở, nước sạch và lương thực. Trước tình hình đó, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) đã khẩn trương triển khai các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hướng tới hỗ trợ khoảng 30.000 người dân bị ảnh hưởng.
Khách quốc tế tại Nam Phi trải nghiệm nấu món ăn Việt Nam

Khách quốc tế tại Nam Phi trải nghiệm nấu món ăn Việt Nam

Sáng 7/11, khu vườn trong khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam tại Pretoria (Nam Phi) rộn ràng tiếng cười nói của hơn 40 vị khách quốc tế là các thành viên Hiệp hội Phu nhân, Phu quân Ngoại giao Quốc tế tại Nam Phi cùng đại diện Hiệp hội Phụ nữ Nam Phi đến tham dự lớp học nấu món ăn Việt Nam.
Bà Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa X

Bà Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa X

Ngày 07/11, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức Hội nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ 5 khóa X. Hội nghị đã hiệp thương cử bà Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy MTTQ, các đoàn thể Trung ương, giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU

Ngày 06/11/2025, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động