Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:45 | 19/05/2022 GMT+7

KPMG tại Singapore điều chỉnh tăng lương cho nhân viên và đầu tu 30 triệu SGD cho đào tạo tài năng

aa
Vào ngày 19/5/2022, KPMG ở Singapore đã công bố điều chỉnh lương cho phần lớn nhân viên Singapore. Đặc biệt, mức lương khởi điểm cho nhân viên chuyên nghiệp mới được tuyển dụng sẽ tăng lên đến 20%. Ngoài 25 triệu dollar Singapore (SGD) mà công ty đang đầu tư trong năm tài chính này vào việc tăng lương, công ty cũng sẽ trả các khoản thưởng có tính cạnh tranh trên thị trường.

SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 19/5/2022, KPMG ở Singapore đã công bố điều chỉnh lương cho phần lớn nhân viên Singapore. Đặc biệt, mức lương khởi điểm cho nhân viên chuyên nghiệp mới được tuyển dụng sẽ tăng lên đến 20%. Ngoài 25 triệu dollar Singapore (SGD) mà công ty đang đầu tư trong năm tài chính này vào việc tăng lương, công ty cũng sẽ trả các khoản thưởng có tính cạnh tranh trên thị trường. KPMG tại Singapore cũng đang đầu tư vào một chương trình học tập suốt đời trị giá 30 triệu SGD cho lực lượng lao động địa phương hùng hậu khoảng 3.200 người, vì công ty tiếp tục dẫn đầu thị trường về các xu hướng đa ngành và chuyên môn biến đổi.

Động thái này của KPMG tại Singapore được đưa ra khi nhu cầu của các công ty đối với cố vấn chất lượng tăng đáng kể – nhấn mạnh vai trò then chốt mà các công ty dịch vụ chuyên nghiệp sẽ tiếp tục đóng trong bối cảnh tương lai cho các doanh nghiệp. Toàn bộ các hoạt động này nhằm nân g cao khả năng thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu trong và ngoài nghề, những người có thể giải quyết các vấn đề phức tạp và mang lại kết quả một cách hiệu quả và có tác động theo yêu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

Ông Ong Pang Thye, Nhà quản lý cao cấp của KPMG tại Singapore, cho biết: “Chính sách đầu tư đáng kể vào con người của chúng tôi thực sự là cách chúng tôi nói với nhân viên của KPMG và tất cả các bên liên quan rằng, điều quan trọng là phải nhận ra tầm quan trọng của các dịch vụ chuyên nghiệp, kiểm toán viên và cố vấn đối với sự vận hành liên tục của thị trường tài chính. Phẩm chất và năng lực của nhân tài là cơ bản trong việc cung cấp kết quả của tác động / giá trị cũng như đáp ứng kỳ vọng của các bên liên quan. Với chuyển đổi số, chương trình nghị sự bền vững và căng thẳng địa chính trị toàn cầu, mức độ phức tạp của các vấn đề đã tăng gấp đôi – đòi hỏi độ chính xác và tầm nhìn xa cao hơn, với các kết quả sáng tạo để giữ cho doanh nghiệp có khả năng phục hồi trong bối cảnh có nhiều bất ổn. Chúng tôi đánh giá cao vai trò quan trọng của mỗi nhân viên trong việc tạo ra sự thay đổi có thể đo lường được, giúp cải thiện cuộc sống cho các quốc gia, công ty và cộng đồng”.

Tăng lương và tiền thưởng công nhận chất lượng của tài năng và mang lại kết quả

Đợt điều chỉnh tiền lương mới nhất này sẽ mang lại lợi ích cho đa số nhân viên và đi kèm với mức tăng hàng năm trên toàn công ty để theo kịp hoặc đi trước thị trường. Công ty cũng sẽ tiếp tục trả tiền thưởng một cách cạnh tranh theo tỷ giá thị trường, bất chấp những bất ổn địa chính trị và kinh tế toàn cầu.

Sự thể hiện mạnh mẽ về chế độ đãi ngộ và phần thưởng cho thấy KPMG tiếp tục tin tưởng vào triển vọng kinh tế của Singapore. Nó cũng phản ánh sự mở rộng kinh doanh ổn định của công ty trên toàn cầu. Trong năm tài chính 2021/2022, KPMG báo cáo tổng doanh thu toàn cầu là 32,13 tỷ USD, tăng 10% so với năm tài chính 2020/2021.

Việc tăng lương là kịp thời khi các tiêu chuẩn cơ bản của ngành được nâng lên đối với các dịch vụ chuyên nghiệp, do sự gia tăng mức độ phức tạp của các doanh nghiệp. Điều này xuất hiện dưới dạng các yêu cầu và pháp luật về thuế và kiểm toán đã phát triển hiện nay, cùng với việc mở rộng kỳ vọng của các bên liên quan đối với tư vấn chất lượng, chuyên môn về thuế và kiểm toán trong các lĩnh vực đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn và chuyên ngành sâu hơn, cùng với khả năng tích hợp các cân nhắc về công nghệ và Môi trường, xã hội và quản trị (ESG) cũng như các lĩnh vực phi truyền thống khác.

KPMG tại Singapore đã và đang dẫn đầu thị trường trong việc tăng lương cho các nhân viên kiểm toán và thuế đạt chứng chỉ Kế toán Công chứng Singapore (Singapore Chartered Accountant -SCA) hoặc Cố vấn thuế được Công nhận (Accredited Tax Advisor – ATA). Việc điều chỉnh lương tăng 20% ​​này là động thái đầu tiên trong ngành, đã được thực hiện. Nhân viên đủ điều kiện với những bằng cấp này sẽ tiếp tục được hưởng tổng mức lương hàng đầu thị trường.

Cam kết trị giá hàng triệu dollar cho Học tập suốt đời

Là một công ty dẫn đầu về tư duy trong ngành, KPMG tại Singapore cũng đang đầu tư khoảng 30 triệu SGD vào chương trình học tập suốt đời trong 5 năm tới để đào tạo nhân tài của mình khi công ty tiếp tục dẫn dắt những hiểu biết sâu sắc, diễn ngôn và phát triển cho các xu hướng trong tương lai. Việc đào tạo sẽ tập trung vào các năng lực theo hướng tới tương lai, khai thác các bộ kỹ năng như dữ liệu và kiến ​​thức kỹ thuật số cũng như đánh giá và tạo ra tác động có thể đo lường, cùng với các chủ đề ESG. Tất cả đều nhằm mục đích cuối cùng là mang lại kết quả kinh doanh chất lượng cao cho các doanh nghiệp, ngành và cộng đồng.

Công ty cũng hỗ trợ các nhân viên kiểm toán và thuế của mình hướng tới các chứng nhận chuyên nghiệp như SCA và ATA, đầu tư khoảng 21.000 SGD cho mỗi nhân viên vào học phí, lệ phí thi và kỳ nghỉ học được trả lương đầy đủ. Cho đến nay, công ty đã cam kết tài trợ ít nhất 7 triệu SGD cho năm tài chính 2021/2022.

Ngoài ra, KPMG cũng sẽ trang bị cho nhân viên những kỹ năng và kiến ​​thức đa ngành để giải quyết những thách thức đang nổi lên trong lĩnh vực ESG và chuyển đổi kỹ thuật số. Năm ngoái, công ty đã công bố các khoản đầu tư hơn 1,5 tỷ USD trong ba năm tới để đưa năng lực ESG vào toàn tổ chức trên toàn cầu. Khoản đầu tư tập trung vào đào tạo ESG cho 236.000 lao động trên toàn cầu của KPMG để trao quyền cho nhân viên trở thành tác nhân của sự thay đổi tích cực. KPMG đã hợp tác với hai tổ chức học thuật hàng đầu thế giới – Trường Kinh doanh Judge của Đại học Cambridge (Anh) và Tổ chức Giáo dục điều hành NYU Stern (Mỹ) – cho sáng kiến ​​này. Nhân viên cũng có quyền truy cập không giới hạn vào hơn 16.000 khóa học về kinh doanh, đổi mới và công nghệ cũng như có cơ hội áp dụng việc học vào thực tế.

Đầu tư công nghệ tăng gấp đôi cho Tương lai của Công việc

Trong năm 2022, KPMG tại Singapore cũng đang tăng gấp đôi khoản đầu tư vào công nghệ của mình. Ngoài việc trao quyền cho nhân viên để đồng tạo ra tài sản kỹ thuật số với khách hàng và các ngành, lĩnh vực, công ty đang triển khai tương lai của công việc trong không gian văn phòng mới vào cuối năm nay. Các công nghệ hiện đại sẽ được áp dụng để tạo điều kiện tăng cường hợp tác thông qua các cuộc họp và sắp xếp công việc ảo, kết hợp (trực tiếp – trực tuyến) hoặc vật lý.

Những nỗ lực của KPMG trong việc cung cấp đề xuất giá trị nhân viên mạnh mẽ cho sự phát triển tài năng và phúc lợi đã khiến KPMG liên tục được xếp hạng là nhà tuyển dụng hàng đầu ở Singapore. Năm 2022, công ty được công nhận là một trong những Nhà tuyển dụng tốt nhất của Singapore 2022, xếp hạng hàng năm của The Straits Times và công ty dữ liệu toàn cầu Statista. Năm 2021, LinkedIn cũng đưa KPMG vào danh sách 15 Công ty Singapore hàng đầu tại Singapore. Trong số những giải thưởng, công ty được đánh giá là một nơi tuyệt vời để nhân viên xây dựng nền tảng chuyên nghiệp giúp họ đạt được thành công trong công việc và hơn thế nữa. Điều này bao gồm cơ hội phát triển nghề nghiệp, bầu không khí thân thiện tại nơi làm việc, điều kiện làm việc, nơi làm việc, tiền lương, sự công bằng và đa dạng.

Khi các công ty trải qua sự phức tạp ngày càng tăng trong những năm tới, KPMG tại Singapore sẽ tiếp tục theo đuổi phương pháp tiếp cận định hướng giá trị và có mục đích để tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa và tích cực cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng của mình.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về KPMG tại Singapore

KPMG tại Singapore là một phần của mạng lưới toàn cầu gồm các công ty dịch vụ chuyên nghiệp độc lập cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Thuế và Tư vấn. KPMG hoạt động tại 146 quốc gia và vùng lãnh thổ trên và trong năm tài chính 2021/2022 có gần 227.000 nhân viên làm việc tại các công ty thành viên trên khắp thế giới. Mỗi công ty KPMG là một thực thể riêng biệt và khác biệt về mặt pháp lý. KPMG International Limited là một công ty tư nhân của Anh. KPMG International Limited và các đơn vị liên quan không cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập kpmg.com.sg
LinkedIn: linkedin.com/company/kpmg-singapore

#KPMG

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhiều công ty công nghệ sinh học Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư- kinh doanh ở Đông Nam Á

Nhiều công ty công nghệ sinh học Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư- kinh doanh ở Đông Nam Á

Gần đây, KPMG Trung Quốc đã dẫn đầu một phái đoàn gồm các giám đốc điều hành, nhà quản lý cấp cao của các công ty công nghệ sinh học Trung Quốc đến khám phá các cơ hội đầu tư, kinh doanh tại nhiều thị trường ở Đông Nam Á và châu Á – Thái Bình Dương đang phát triển nhanh chóng.
KPMG: 6 tháng đầu năm 2023, Fintech toàn cầu huy động được 52,4 tỷ USD, giảm mạnh so với cùng kỳ 2022

KPMG: 6 tháng đầu năm 2023, Fintech toàn cầu huy động được 52,4 tỷ USD, giảm mạnh so với cùng kỳ 2022

Theo Báo cáo KPMG Pulse of Fintech (tạm dịch: Nhịp đập của Fintech), trong 6 tháng đầu năm 2023, lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) Singapore đã huy động được 934 triệu USD, thông qua 84 thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), thu hút vốn tư nhân và vốn đầu tư mạo hiểm, giảm lần lượt 41% từ 1,6 tỷ USD và 117 thương vụ của cùng kỳ năm 2022.
Báo cáo của KPMG: Lo ngại lạm phát, chuỗi cung ứng giảm, nhưng kinh tế toàn cầu vẫn đối mặt với bất ổn

Báo cáo của KPMG: Lo ngại lạm phát, chuỗi cung ứng giảm, nhưng kinh tế toàn cầu vẫn đối mặt với bất ổn

KPMG vừa công bố KPMG’s latest Global Economic Outlook report (tạm dịch: báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu mới nhất của KPMG) dành cho 6 tháng đầu năm 2023. Theo dự báo mới nhất từ ​​KPMG, chuyển biến tích cực trong nửa đầu năm 2023 khi áp lực lạm phát bắt đầu giảm bớt, nhưng những căng thẳng địa chính trị vẫn đang diễn ra và những thách thức trong nước tại các thị trường trọng điểm đang làm chậm quá trình tăng trưởng...

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động