Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 27/09/2021 GMT+7

Konica Minolta ra mắt Workplace Hub – thiết bị hợp nhất quản lý ứng dụng ở châu Á – Thái Bình Dương

aa
Konica Minolta Business Solutions Asia (Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á) vừa thông báo khai trương Workplace Hub (tạm dịch : trung tâm làm việc), một thiết bị tất cả trong một hợp nhất quản lý ứng dụng và công nghệ thông tin của một tổ chức thành một nền tảng tập trung duy nhất.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 27 tháng 9 năm 2021 – Konica Minolta Business Solutions Asia (Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á) vừa thông báo khai trương Workplace Hub (tạm dịch : trung tâm làm việc), một thiết bị tất cả trong một hợp nhất quản lý ứng dụng và công nghệ thông tin của một tổ chức thành một nền tảng tập trung duy nhất.

Konica Minolta đã và đang tích cực đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D) trên toàn bộ hệ sinh thái công nghệ thông tin để giải quyết những thách thức ngày càng tăng mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt với sự phức tạp của công nghệ thông tin. Với sự hiện diện của hơn 2 triệu khách hàng, nhóm nghiên cứu của Konica Minolta đã tích cực đặt nghiên cứu khách hàng làm trọng tâm của tất cả những gì họ làm để đảm bảo các giải pháp phù hợp nhất được phát triển.

Workplace Hub là một giải pháp công nghệ thông tin toàn diện dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh nhạy hiện nay. Mỗi Workplace Hub kết hợp máy in đa chức năng bizhub i-Series từng đoạt giải thưởng của Konica Minolta, cùng với hệ sinh thái trung tâm Workplace để cung cấp giải pháp văn phòng được kết nối mạnh mẽ. Danh mục giải pháp toàn diện của Konica Minolta – bao gồm quản lý in ấn và tài liệu cùng với các dịch vụ công nghệ thông tin được quản lý tốt nhất của Konica Minolta, nâng hiệu quả kinh doanh lên một tầm cao mới.

Workplace Hub cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp nhà cung cấp hợp nhất và thống nhất trên phần cứng, cơ sở hạ tầng và hỗ trợ công nghệ thông tin. Với việc mang đến cho khách hàng sự an tâm khi họ vượt qua sự phức tạp của công nghệ thông tin, Konica Minolta luôn là đối tác đáng tin cậy của họ.

Ông Dennis Curry, Phó giám đốc phụ trách về công nghệ (CTO) của Konica Minolta và là người phát minh ra Workplace Hub, nhận xét: “Mục tiêu của chúng tôi tại Konica Minolta là giúp các tổ chức tạo ra nơi làm việc của tương lai được hỗ trợ bởi Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI). Bước đầu tiên trên hành trình này là đơn giản hóa công nghệ thông tin của họ với một hệ thống công nghệ thông tin tất cả trong một tích hợp liền mạch phần cứng, phần mềm và dịch vụ vào một giải pháp đa nhà cung cấp, một cửa. Chúng tôi tin rằng, Workplace Hub là giải pháp này kết nối liền mạch mọi người, không gian và thiết bị, đồng thời cho phép văn phòng thông minh và kết nối môi trường. Làm như vậy, các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tập trung vào việc phát triển kinh doanh của họ, tạo ra các sản phẩm và mô hình kinh doanh mới, đồng thời đạt được lợi thế cạnh tranh”.

Ông Koji Yoshida, Giám đốc điều hành của Konica Minolta Business Solutions Asia phát biểu: “Với những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ kỹ thuật số, hằng số duy nhất là sự thay đổi và điều này thường có thể quá sức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi muốn Workplace Hub trở thành câu trả lời cho mọi nhu cầu về công nghệ thông tin của họ. Workplace Hub không chỉ cho phép các doanh nghiệp đạt được chuyển đổi kỹ thuật số hiệu quả, mà còn là minh chứng cho việc kinh doanh của họ trong tương lai theo kịp các xu hướng thay đổi. Chúng tôi tin rằng, Workplace Hub là một phần quan trọng của nơi làm việc trong tương lai”.

Workplace Hub đại diện cho bước tiếp theo trong lịch sử đổi mới lâu dài của Konica Minolta nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với Workplace Hub, các doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả và giảm chi phí quản lý và dịch vụ công nghệ thông tin của họ, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu theo thời gian thực giúp cải thiện quy trình kinh doanh.

Để tìm hiểu thêm về Workplace Hub, hãy truy cập www.konicaminolta.com.sg/workplacehub

Đầu mối thông tin – truyền thông:

Velle Goh

Nhà quản lý Tiếp thị

Bộ phận Tiếp thị & Thương hiệu doanh nghiệp

Điện thoại: +65 6361 2840

Email: velle.goh@konicaminolta.com

Jeremy Lim

Nhà quản lý cấp cao Tiếp thị số

Bộ phận Tiếp thị & Thương hiệu doanh nghiệp

Điện thoại: +65 6361 2836

Email: jeremy.lim@konicaminolta.com

Loon Jian Yew

Trưởng Bộ phận Tiếp thị khu vực

Bộ phận Tiếp thị & Thương hiệu doanh nghiệp

Điện thoại: +65 6361 2825

Email: jianyew.loon@konicaminolta.com

Thông tin về Konica Minolta Business Solutions Asia (Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á)

Có trụ sở tại Singapore, Konica Minolta Business Solutions Asia là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Konica Minolta Inc., Tokyo, Nhật Bản. Với chuyên môn về hình ảnh, xử lý dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu, Konica Minolta tạo ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng và giải quyết các vấn đề mà xã hội phải đối mặt.

Là một nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số tại nơi làm việc, Konica Minolta giúp khách hàng của mình xác định và khai thác có hiệu quả tiềm năng kỹ thuật số hóa để giúp các công ty đạt được cấp độ tiếp theo trong quá trình phát triển kỹ thuật số của tổ chức bằng cách suy nghĩ lại về nơi làm việc.

Trong việc hỗ trợ ‘Nơi làm việc được kết nối thông minh’, Konica Minolta cung cấp các dịch vụ đám mây, công nghệ thông tin, giải pháp in và video được quản lý để làm việc từ xa, cộng tác, quản lý quy trình làm việc, tự động hóa và bảo mật. IDC MarketScape: Đánh giá Nhà cung cấp chuyển đổi in toàn cầu năm 2020 ‘ đã ghi nhận Konica Minolta là công ty ‘được công nhận trên toàn cầu là công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi in ấn’.

Với cam kết thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững (Sustainable Development Goal – SDG) của Liên hợp quốc, Konica Minolta đã cam kết theo đuổi nhất quán các mục tiêu về tính bền vững và trách nhiệm xã hội của mình. Công ty đã nhiều lần được công nhận vì có bề dày lịch sử đóng góp cho xã hội cũng như nỗ lực hướng tới việc đạt được các Mục tiêu Phát triển bền vững trong suốt hoạt động kinh doanh của mình và có tên trong danh sách “100 Tập đoàn bền vững nhất thế giới năm 2021″ (2021 Global 100 Most Sustainable Corporations in the World”). Công ty cũng đã nhận được mức cao nhất trong Xếp hạng Bền vững của EcoVadis (EcoVadis Sustainabilty Rating).

Công ty hiện có hơn 43.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.konicaminolta.com/

#KonicaMinolta

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta được vinh danh là Công ty dẫn đầu tại ASEAN về Máy in sản xuất kỹ thuật số hạng trung

Konica Minolta đã chiếm vị trí hàng đầu tại 6 quốc gia ASEAN trong năm 2022, củng cố vị thế là lựa chọn ưu tiên cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm chất lượng và hiệu quả vượt trội trong công nghệ in.
Konica Minolta khởi động chiến dịch “Nhìn thấy tiềm năng” để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong in ấn

Konica Minolta khởi động chiến dịch “Nhìn thấy tiềm năng” để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong in ấn

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 30 tháng 6 năm 2022 – Konica Minolta đã khởi động một chiến dịch toàn cầu mới nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu được nhu cầu thay đổi của khách hàng để tạo ra nhiều giá trị gia tăng hơn và giúp họ tư duy lại về các cơ hội trong một thế giới thay đổi nhanh chóng. “See the Potential” (tạm dịch: “Nhìn thấy tiềm năng”) là khẩu hiệu của công ty hàng đầu về công nghệ này nhằm thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trong thị trường in ấn thương mại, công nghiệp...
Konica Minolta châu Á sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng mới tại bang Selangor (Malaysia)

Konica Minolta châu Á sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng mới tại bang Selangor (Malaysia)

Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia).

Các tin bài khác

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Ra mắt Câu lạc bộ Di sản áo dài Việt Nam tại Châu Âu

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu đã được long trọng tổ chức ngày 26/09/2024 tại Nhà hát Körősi Csoma Sándor, Budapest, Hungary.
Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động